Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua

Vào năm 2022, đồng hồ Tissot PRX Chronograph thuộc thương hiệu Tissot được trình làng với thiết kế đậm chất mạnh mẽ và sang trọng. Giờ đây, dòng sản phẩm này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của bộ sưu tập này? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết Tissot PRX Chronograph

1. Thiết kế

2. Tính năng

3. Chất liệu

4. Bộ máy

5. Giá bán

› Top mẫu Tissot PRX Chronograph nổi bật nhất

1. Tissot T137.427.11.011.00

2. Tissot T137.427.11.011.01

3. Tissot T137.427.11.041.00

› Địa chỉ mua đồng hồ Tissot PRX Chronograph chính hãng

› Lời kết

Đánh giá chi tiết Tissot PRX Chronograph

Tissot PRX Chronograph được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ bậc nhất của Tissot mang cảm hứng cổ điển, mạnh mẽ và sang trọng. Dù chỉ mới ra mắt trong vài năm gần đây nhưng cỗ máy này đã nhận vô số đánh giá cao từ giới mộ điệu trên khắp thế giới.

YouTube video

Đánh giá tổng quan dòng Tissot PRX Chronograph

1. Thiết kế

Thoạt nhìn, PRX Chronograph thiết kế Tri-Compax đối lập nhau tạo nên sự độc đáo và đầy vẻ hiện đại. Chiếc đồng hồ Tissot PRX Chronograph nổi bật ngay khi nhìn vào nhờ vào sự tương phản giữa mặt số phụ và nền mặt số. 

Vì đây là dòng đồng hồ thể thao nên phần cọc số đều được tối giản thành các thanh dài. Bố cục sắp xếp mặt số phụ đều nhau không gây rối mắt người dùng. Đặc biệt, ở góc dưới cỗ máy này có tích hợp thêm một ô cửa sổ dành cho lịch ngày.

Kích thước của mặt số Tissot PRX Chronograph có đường kính 42mm, dày 14.5mm nên phù hợp với đa số cổ tay của phái mạnh. Không chỉ trẻ trung và hiện đại, cỗ máy này còn tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn với các viền ngoài vuông vắn và góc cạnh theo kiểu Tonneau.

Tissot PRX Automatic Chronograph với diện mạo đầy sang trọng và mạnh mẽ

2. Tính năng

Một trong những điểm nổi bật ở Tissot PRX Chronograph chính là mức kháng nước lên tới 10 ATM. Với khả năng này, người dùng có thể hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ khi đi mưa hay đi bơi. Thậm chí, nó còn có thể sử dụng để lặn ở độ sâu dưới 100 mét.

Khác với các mẫu PRX thông thường, dòng sản phẩm này còn trang bị bộ đếm giờ. Tính năng này hiển thị rõ ở những mặt số phụ được tích hợp trên nền mặt số. Bạn có thể sử dụng để đo đạc thời gian khi tham gia thể thao hay cả cuộc hàng ngày.

Thêm vào đó, phần cọc số và bộ kim chỉ thời gian còn phủ thêm một lớp dạ quang Super-Luminova. Với loại chất liệu này, cỗ máy Tissot PRX Chronograph cung cấp cho người dùng khả năng xem thời gian ở những nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 2

Tissot PRX Automatic Chronograph tích hợp hàng loạt tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng

3. Chất liệu

Để đem đến sự bền bỉ theo thời gian, nhà sản xuất Tissot đều chọn lọc những loại vật liệu cao cấp cho việc chế tác. Toàn bộ vỏ được làm từ thép không gỉ 316L có độ cứng cáp và bền bỉ vô cùng cao. Chi tiết này được chải xước tinh tế để tạo nên sự sang trọng khi đeo.

Thêm vào đó, mặt kính của đồng hồ Tissot PRX Chronograph chế tác từ tinh thể Sapphire cao cấp. Loại kính này có khả năng chống trầy xước cực tốt khi gặp các va đập mạnh. Bên cạnh đó, dòng kính Sapphire có độ trong suốt cao đem lại khả năng chống lóa cực tốt.

Phần dây đeo của PRX Chronograph có cùng chất liệu thép không gỉ như phần vỏ. Chi tiết này được tích hợp với vỏ, kết nối một đầu mảnh rộng 13mm ở các vấu. Ở mặt sau có trang bị hai chốt nhỏ, người dùng có thể tháo dây đeo bằng cách ấn vào bộ phận này.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 3

Tissot PRX Automatic Chronograph được chế tác từ những loại vật liệu cao cấp hàng đầu

4. Bộ máy

Bên trong PRX Chronograph là dòng máy tự động Valjoux A05.H31 được chế tác in-house đến từ nhà sản xuất ETA. Về cơ bản, đây là bộ chuyển động ETA Valjoux 7753 nhưng có một vài nâng cấp đáng kể chính là thời gian trữ cót lên tới 60 giờ.

Tuy sử dụng dây tóc cơ bản nhưng mẫu máy này vẫn giữ nguyên tần số dao động lên tới 28800 vph (4Hz). Với mức tần số này, PRX chỉ có độ sai lệch về thời gian không quá 20 giây mỗi ngày. Vì thế nên bạn có thể thấy rõ kim giây đồng hồ trôi vô cùng êm.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 4

Tissot PRX Chronograph Automatic sở hữu thời lượng trữ cót lên tới gần 3 ngày

Bên cạnh đó, một số phiên bản Tissot PRX Chronograph khác còn được sử dụng dòng máy Quartz. Bộ chuyển động thạch anh này cũng đến từ nhà sản xuất ETA. Do đó, đồng hồ luôn được đảm bảo có độ chính xác cao lẫn độ bền vượt thời gian.

Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quan sát từng chuyển động của bộ máy này thông qua mặt lưng bằng kính Sapphire trong suốt. Tuy vậy nhưng bộ máy này đã bị lược giản đi núm vặn chỉnh lịch nhanh. Thay vào đó, hãng Tissot đã thêm vào nút bấm ở góc 10 giờ để tùy chỉnh.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 5

Tissot PRX Chronograph Quartz có độ chính xác cao từ bộ máy thạch anh đến từ ETA

5. Giá bán

Hiện nay, các mẫu PRX Chronograph được bán với giá rơi vào khoảng 40 đến 50 triệu đồng. Vì đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sỹ nên mức giá này hoàn toàn hợp lý. Đồng hồ Thụy Sỹ có giá khoảng hàng chục triệu đồng, dòng sản phẩm thể thao còn có mức giá cao hơn thế.

Bộ sưu tập PRX Chronograph phù hợp cho mọi nhu cầu trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để tham các hoạt động thể thao. Hay thậm chí, nó còn là món phụ kiện không thể thiếu trong môi trường công sở hay cả những sự kiện mang tính trang trọng.

Dòng PRX hiện có giá chỉ từ 10 triệu đồng tùy từng mẫu với hiệu năng khác nhau. Có thể thấy, mức giá của PRX Chronograph tương đối cao hơn các sản phẩm khác cùng bộ sưu tập PRX. Tuy nhiên, sự đẳng cấp mà nó mang lại thì mức giá này là phù hợp dành cho những quý ông muốn sở hữu.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 6

Tissot PRX Automatic Chronograph có giá bán trong khoảng 50 triệu đồng

Chia sẻ của Danny Milton trên trang Hodinkee: “PRX đã và đang tiếp tục là một trong những chiếc đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất trên hành tinh trong vài năm gần đây – Đặc biệt là từ góc độ giá trị. Với PRX Automatic Chronograph mới, Tissot đã đảm bảo rằng cuộc trò chuyện sẽ không kết thúc sớm”.

Top mẫu Tissot PRX Chronograph nổi bật nhất

Tissot PRX Chronograph quả thực là dòng sản phẩm thể thao cao cấp mà bất kỳ tín đồ nào cũng muốn sở hữu. Vậy đâu là những phiên bản Tissot PRX Chronograph đáng mua nhất từ trước cho tới nay? Dưới đây sẽ là một số mẫu đồng hồ nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này.

1. Tissot T137.427.11.011.00

Một trong những điểm nổi bật ở T137.427.11.011.00 chính là sự tương phản tốt giữa các gam màu trung tính. Bạn có thể thấy phiên bản này trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn khi đeo trên tay qua bộ vỏ bạc chải xước tinh tế kết hợp cùng mặt số đậm tính thể thao.

Kích thước mặt số 42mm và có trọng lượng 184g nên phù hợp hầu hết cổ tay phái mạnh. Phần dây đeo có độ dài 41.5mm được nối liền với mặt số, có kiểu dáng Ladder nhưng khoảng trống không quá lớn so với các dòng thông thường.

Nền mặt số gồm hai gam màu trắng và đen làm chủ đạo. Các cọc số và bộ kim chỉ thời gian nổi bật với màu vàng hồng sang trọng nhờ việc mạ PVD cho những chi tiết này. Chi tiết này còn có thêm một lớp phủ dạ quang để hỗ trợ người dùng xem giờ ở nơi thiếu ánh sáng.

Giá thành: khoảng 56 triệu đồng.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 7

Tissot PRX Chronograph T137.427.11.011.00 với các góc cạnh theo kiểu dáng Tonneau độc đáo

2. Tissot T137.427.11.011.01

Sau sự thành công của hai phiên bản đầu tiên cùng dòng, T137.427.11.011.01 nhận được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu. Mặt số của sản phẩm sở hữu bố cục khá đơn giản với ba mặt số phụ. Những chi tiết này được đặt ở góc 3, 6 và 9 giờ vô cùng dễ nhìn.

Nền mặt số trắng của phiên bản này được chải theo chiều dọc khiến nó trở nên thể thao hơn. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng quan sát bộ máy thông qua mặt lưng trong suốt. Lớp kính ở mặt số và mặt lưng đều cùng dòng kính làm từ tinh thể Sapphire cao cấp.

Dòng máy của T137.427.11.011.01 đạt chuẩn Swiss Made nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ chính xác lẫn độ bền. Tương tự như các phiên bản PRX khác, cỗ máy này cũng trang bị dây đeo bằng thép không gỉ 316L có thể tháo rời dễ dàng bằng nút nhấn.

Giá thành: khoảng 50 triệu đồng.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 8

Mặt số của phiên bản Tissot PRX Chronograph này được chải dọc vô cùng tinh tế

3. Tissot T137.427.11.041.00

Đến với phiên bản T137.427.11.011.01, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và trẻ trung thông qua kiểu dáng đầy góc cạnh từ thiết kế bên ngoài. Không chỉ thế, dòng sản phẩm Tissot PRX Chronograph này còn mang đến hiệu năng vô cùng cao cho người dùng.

Mặt số của sở hữu gam màu nền là xanh dương, bao gồm thêm cả ba mặt số phụ trắng. Cọc số và bộ kim có cùng thiết kế màu bạc và trắng như bộ vỏ bên ngoài. Với thiết kế này, khi nhìn vào người dùng dễ liên tưởng đến hộp số của những chiếc xe đua tốc độ.

Bộ ba mặt số của T137.427.11.011.01 dành cho tính năng bấm giờ thể thao (Chronograph). Mặt bên trái là bộ đếm giây, mặt bên phải là bộ đếm phút và mặt trung tâm là bộ đếm giờ. Bên cạnh đó, cỗ máy này còn có thêm tính năng khác như: Kháng nước, lịch ngày,…

Giá thành: khoảng 56 triệu đồng.

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 9

Khung vỏ của Tissot PRX Chronograph T137.427.11.011.01 có chất liệu từ thép không gỉ 316L

Địa chỉ mua đồng hồ Tissot PRX Chronograph chính hãng

Dòng Tissot PRX Chronograph hiện được nhiều tín đồ trên khắp thế giới bao gồm cả Việt Nam săn lùng. Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ, dòng sản phẩm này còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân đâu là nơi mua sắm Tissot PRX Chronograph đảm bảo uy tín và có giấy tờ rõ ràng thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hải Triều là một trong số đại lý ủy quyền hàng đầu của Tissot tại Việt Nam

Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 10

Tissot PRX Chronograph được các tín đồ trên khắp thế giới săn đón

Cho tới nay, Hải Triều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chính hãng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây. Không chỉ thế, Hải Triều còn mang đến những quyền lợi cùng chế độ hậu mãi dành cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua Tissot PRX Chronograph?

  • Chính sách bảo hành có trị giá quốc tế của riêng thương hiệu Tissot.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lê tới 5 năm độc quyền tại Hải Triều.
  • Được ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành của Hải Triều.
  • Miễn phí thay pin (đối với dòng máy Quartz).
  • Đánh bóng miễn phí trong vòng 4 năm.
  • Chính sách trả góp linh hoạt, lãi suất từ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng đặt trực tuyến.
Đồng hồ Tissot PRX Chronograph có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua - Ảnh 11

Hải Triều chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn khi mua sắm tại đây

Lời kết

Nội dung đề cập ở trên là toàn bộ đánh giá chi tiết nhất về dòng đồng hồ Tissot PRX Chronograph. Bên cạnh đó, bài viết còn mang đến cho bạn một số mẫu nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này cùng nơi mua sắm uy tín những cỗ máy này.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất để bạn tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *