Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Trên thị trường đồng hồ hiện nay thì tại Châu Âu đối thủ có thể được xem là đáng gờm nhất của các ông lớn tại Thụy Sỹ chính là các sản phẩm đến từ Đức với chất lượng và ngoại hình đều tuyệt vời như Tutima Glashütte, NOMOS Glashütte, Mühle Glashütte,… Trong đó, nổi bật nhất là đồng hồ Zeppelin.

 

MỤC LỤC

› Vén màn những bí mật về hãng đồng hồ Zeppelin

1. Đồng hồ Zeppelin của nước nào?

2. Đồng hồ Zeppelin có tốt không?

3. Giá bán đồng hồ Zeppelin bao nhiêu?

4. Những ai nên mua đồng hồ Zeppelin?

5. Địa chỉ mua đồng hồ Zeppelin uy tín tại VN

› Kinh ngạc với 4 BST đồng hồ Zeppelin cực đẹp

1. Zeppelin Eurofighter

2. Zeppelin Captain

3. Zeppelin Hindenberg

4. Zeppelin Jahre

› 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cùng phân khúc

1. Tissot

2. Longines

3. Rado

› Kết luận

 

Vén màn những bí mật về hãng đồng hồ Zeppelin

Zeppelin đồng hồ là một sản phẩm đi cùng với lịch sử của nước Đức với ngoại hình cổ điển, sang trọng nhưng vô cùng thanh lịch dành cho các quý ông. Tiếp sau đây, chúng ta sẽ có thêm những kiến thức về thương hiệu nổi tiếng này như đồng hồ Zeppelin của nước nào? Hay đồng hồ Zeppelin có tốt không?

 

Tin tức liên quan:

Câu chuyện đằng sau tên gọi hãng đồng hồ Glashütte Original nước Đức

Giá đến 100 Euro/con ốc vít đồng hồ Đức Lang & Heyne, tại sao?

Đồng hồ Đức: “Nền công nghiệp đồng hồ số 2 thế giới”

 

1. Đồng hồ Zeppelin của nước nào?

Đây là một trong những cái tên khá nổi bật tại ngành sản xuất đồng hồ của nước Đức. Cái tên của đồng hồ Zeppelin Automatic được lấy ý tưởng từ biểu tượng khinh khí cầu dạng tàu bay nổi tiếng một thời của người Đức xuyên suốt chiến tranh thế giới thứ I. Tuy nhiên, biểu tượng này đã biến mất do bị phá hủy bởi chính những nghệ nhân tạo ra chúng nhằm tránh công nghệ rơi vào tay kẻ thù.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Zeppelin là của nước nào sản xuất?

 

Và phải đến tận cuối những năm thế kỷ 20 thì công ty POINT tec Electronic GmbH, một nhà máy nổi tiếng tại Đức mới khắc họa lại được hình ảnh biểu tượng một thời dưới hình dáng những chiếc đồng hồ đeo tay của mình. Đó là nguồn gốc cho sự ra đời của Zeppelin đồng hồ.

 

2. Đồng hồ Zeppelin có tốt không?

Vậy còn về chất lượng đồng hồ Zeppelin có tốt không? Sản phẩm đồng hồ Zeppelin sở hữu cho mình những điểm nổi bật về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong sản phẩm.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 16

Những dòng đến từ Zeppelin Automatic đều mang trong mình những đường nét và đặc điểm riêng

 

Đồng hồ Zeppelin Automatic sở hữu cho mình thiết kế mang đậm chất lịch sử của nước Đức với nét cổ điển đặc trưng đi cùng với những phối màu mang đậm sự hoài niệm khi chỉ có độ dày từ 8mm cho tới 10mm (một kỷ lục) cho một sản phẩm, một con số ấn tượng với cả những sản phẩm Thụy Sỹ.

Nhờ thiết kế riêng biệt và ấn tượng là niềm cảm hứng để thương hiệu đồng hồ Zeppelin không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều phiên bản ấn tượng hơn nữa.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 15

Đồng hồ Zeppelin không ngừng cải tiến và hoàn thiện hơn

 

Bộ máy của Zeppelin đồng hồ được nhập khẩu hoàn toàn từ các ông lớn như Nhật, Thụy Sỹ hay Nga, bộ máy đồng hồ Quartz Japan là phổ biến nhất. Tuy nhiên, những chi tiết còn lại đều được chế tạo và gia công tại Đức. Chính những điều đó đồng hồ Zeppelin đảm bảo tuyệt đối về độ chính xác cũng như chất lượng ngoại hình tỉ mỉ.

 

3. Giá bán đồng hồ Zeppelin bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá đồng hồ Zeppelin thường giao động ở mức tối thiểu 10.000.000 đồng cho một sản phẩm. Đây là mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi không những thời trang ngoại hình ấn tượng mà còn nằm ở chất lượng kiểm định uy tín hàng đầu.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 13

Có thể nói mức giá 10.000.000 đồng cho một cỗ máy thời gian chuẩn Châu Âu là hoàn toàn xứng đáng

 

Do cái tên Zeppelin đồng hồ còn khá khó tiếp cận tại thị trường Việt Nam nên rất hiếm có phiên bản rep 1:1 trên thị trường, nhưng chúng ta vẫn nên cẩn thận khi bỏ tiền mua những sản phẩm có giá thành rẻ hơn quá nhiều so với giá niêm yết chính hãng.

 

4. Những ai nên mua đồng hồ Zeppelin?

Một phần ở mức giá khá cao so với thu nhập bình thường của nhân viên văn phòng hay những bạn sinh viên còn đang đi học, mới ra trường. Vì thế, thương hiệu đồng hồ Zeppelin chỉ thật sự thích hợp với những doanh nhân, giám đốc hay nhân viên tư vấn khách hàng bởi chúng sẽ đem lại những ấn tượng khó quên dành cho đối tác cũng như sự tự tin cho chính bản thân người tiêu dùng.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đối tượng được xem phù hợp với Zeppelin là doanh nhân, giám đốc và nhân viên tư vấn khách hàng

 

Bên cạnh đó, sản phẩm Zeppelin đồng hồ còn mang ý nghĩa lịch sử khá lớn và được săn đón như một bộ sưu tập giá trị bởi các nhà sưu tầm đồng hồ.

 

5. Địa chỉ mua đồng hồ Zeppelin uy tín tại VN

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Zeppelin chưa thật sự quá phổ biến tại Việt Nam, cũng có ít nơi phân phối chính hãng của thương hiệu này.

Do vậy, nếu yêu thích dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo tại website chính hãng để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Vậy mua đồng hồ Zeppelin ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn sản phẩm sách tay nhưng phải đảm bảo được sự uy tín của người bán cũng như các giấy tờ bảo hành. Những nhược điểm của phương pháp này là thời gian chờ đợi khá lâu lên tới hàng tháng trời.

YouTube video

So sánh đồng hồ Thuỵ Sỹ và Đức – Đâu mới là số 1 ngành đồng hồ I Kiến thức đồng hồ

 

Kinh ngạc với 4 BST đồng hồ Zeppelin cực đẹp

Đồng hồ Đức Zeppelin đã có hơn một thập kỷ để phát triển và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Do đó, hãng đã có cho mình hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng về thiết kế lẫn chất lượng, trong đó nổi bật nhất là 4 dòng đồng hồ Zeppelin sau đây.

 

1. Zeppelin Eurofighter

Sản phẩm Eurofighter mà thương hiệu đồng hồ Zeppelin đã cho ra mắt được lấy cảm hứng từ những phi công chiến đấu trong các cuộc chiến tranh Thế Giới. Nét đặc biệt mà sản phẩm đồng hồ Zeppelin này mang lại nằm ở ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. Việc thêm họa tiết một chiếc máy bay phản lực tại vị trí hướng 9 giờ làm tăng sự nổ bật của sản phẩm này.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Zeppelin phiên bản Eurofighter lấy nguồn cảm hứng từ những phi công anh dũng

 

Ngoài ra, việc thiết kế với vòng Bezel răng cưa cùng với tông màu đen trắng đã giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt. Hơn thế nữa chiếc đồng hồ Zeppelin này còn được trang bị cực nhiều các tính năng như ba mặt đồng hồ phụ, bộ lịch thứ và ngày ngày trên mặt số giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật tiếp theo ở dòng sản phẩm này là ở móc bấm thời gian 8 giây giúp hỗ trợ các phi công một cách tốt nhất. Ngoài ra thương hiệu đồng hồ Zeppelin còn trang bị khả năng phát ra ánh sáng xanh lam trên bề mặt tạo nên một chất riêng cho sản phẩm.

 

2. Zeppelin Captain

Cũng giống như một tập thể trên khinh khí cầu bay của Đức thì người đứng đầu luôn nắm một vị trí quan trọng nhất và tất nhiên người độ trưởng ấy cũng cực kỳ tài giỏi. Để tri ân những người đứng đầu tài ba mà thương hiệu đồng hồ Zeppelin đã cho ra mắt bộ sưu tập Captain.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Bộ máy Zeppelin đồng hồ này là động cơ SW 266 Sellita kết hợp quay số và chuyển động mượt mà tương tự như khối động cơ MIYOTA 82S7 của Japan

 

Cũng khá giống với phiên bản đồng hồ Zeppelin bên trên phiên bản Captain này cũng mang đậm nét cổ điển xen lẫn với kỹ thuật hiện đại. Mặt số đồng hồ được trang bị bộ số Ai Cập rõ nét cùng với đó là những vạch dùng cho đếm giây và phút tinh tế. Hơn thế nữa, ở hướng 6 giờ mặt đồng hồ bộ lịch ngày cũng xuất hiện giúp việc đảm bảo hiệu quả về thời gian luôn luôn được đảm bảo.

 

3.  Zeppelin Hindenberg

Tên đầy đủ của bộ sưu tập này là đồng hồ Zeppelin LZ 129 được ra mắt cũng khá lâu nhưng vẫn giữ được sức hút nhất định của mình trên thị trường nhờ vào thiết kế không những mới lạ mà còn cực kỳ độc đáo.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Đồng hồ Zeppelin LZ 129 đa dạng màu sắc để người dùng có thể lựa chọn

 

Nét độc đáo của chiếc đồng hồ Zeppelin LZ 129 này là kim giờ có thiết kế hình tròn lớn nằm ngay giữa thân kim đi cùng với bộ lịch ngày ở vị trí 3 giờ dễ dàng quan sát trong mọi tình huống

Chiếc đồng hồ Zeppelin LZ 129 này còn nổi tiếng bởi sự đa dạng về màu sắc của mặt số đồng hồ giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn bản màu mình yêu thích.

 

4. Zeppelin Jahre

Đây là chiếc đồng hồ Zeppelin được giới mộ điệu nhìn nhận có thiết kế có vẻ ngoài biểu tượng nhất trong tất cả các sản phẩm. Đồng hồ Đức Zeppelin 100 Jahre, là chiếc đồng hồ mang cả sự kết hợp của sự cổ điển và hiện đại trên mình.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 11

Nét hiện đại và cổ điển được pha trộn tạo nên dòng Jahre

 

Nổi bật như chiếc hộp đựng và dây đeo đồng hồ Zeppelin đều được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Đi cùng với đó là mặt kính pha lê hình vòng cung và cuối cùng chính là nhờ vào sự kết hợp tài tình giữa chi tiết Tachymeter và Telemeter giúp tạo nên một tổng thể hài hòa trong mắt người tiêu dùng.

 

Đồng hồ cơ bao lâu lau dầu một lần, bao nhiêu tiền, ở đâu?

Đồng hồ cơ bao lâu lau dầu một lần, bao nhiêu tiền, ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cùng phân khúc

Tại Đức chúng ta có thương hiệu đồng hồ Zeppelin thuộc phân khúc trung đến cao cấp, còn ở Thụy Sỹ đất nước mệnh danh số một trong ngành công nghiệp đồng hồ cũng có cho mình các gương mặt nổi trội nhất trong tầm giá ấy.

 

1. Tissot

Đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Thụy Sỹ, đồng hồ Tissot được thành lập vào giữa thế kỷ 19 tại một thị trấn nhỏ Le Locle. Vào những năm đầu thành lập thương hiệu này đã phải trải qua khá nhiều thử thách như khủng hoảng kinh tế hay sự cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Tissot là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời lâu năm – Ảnh: Tissot T006.407.16.033.00

 

Ngoài ra cái tên Tissot còn sở hữu cho riêng mình những giải thưởng danh giá dành cho cái tên đồng hồ xuất sắc nhất như giải Diploma of Honour, giải thưởng Grand Prix và Gold Metal, cuối cùng chính là Marine Chronometers dành cho các sản phẩm đồng hồ lặn ấn tượng nhất.

Đồng hồ Tissot sở hữu cho mình bộ động cơ ETA độc quyền của tập đoàn Swatch, đây là một trong các trái tim đồng hồ mạnh mẽ và có độ chính xác thuộc top cao nhất hiện nay hay còn có bộ máy Powermatic  80 với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ. Khả năng kháng nước của sản phẩm Tissot cũng khá ấn tượng khi có thể lên đến 30ATM.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot PRX mạnh mẽ, sang trọng – Ảnh: Tissot T137.407.11.041.00

 

Bên cạnh đó, mọi vật liệu dành cho sản xuất cũng luôn được đảm bảo thuộc loại tốt nhất như thép không gỉ 316L, vàng,… Thiết kế của nhà Tissot luôn được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết, tất nhiên mọi sản phẩm đều phải trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt trước khi được bày bán nên mọi mặt hàng Tissot luôn được đảm bảo 100%.

 

TOP sản phẩm Tissot bán chạy

2. Longines

Đứng thứ hai trong bảng danh sách này là đồng hồ Longines với tuổi đời gần ngang với Tissot (từ năm 1983) và thương hiệu này cũng gia nhập tập đoàn Swatch nổi tiếng. Từ đó, thương hiệu này ngày càng vang danh khắp nơi.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Longines nổi tiếng đến từ tập đoàn Swatch – Ảnh: Longines L4.910.4.11.6

 

Đã là một thành viên của nhà Swatch thì chất lượng bộ máy sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng bởi tất cả bộ máy của nhà Longines đều sở hữu khả năng kháng nước tối thiểu là 3ATM giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong những cơn mưa rào hay sinh hoạt gia đình.

Thiết kế của Longines luôn đem lại một cảm giác sang trọng và quý phái mặc dù khá đơn giản. Chất liệu của mặt kính cũng được làm từ Sapphire nổi tiếng với độ bền bỉ và chất lượng tuyệt đối khi so với các loại kính khác. Ngược lại thì ở Longines nữ thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được sự mềm mại, nữ tính giúp nữ giới tỏa sáng hơn hẳn khi xuất hiện trước đám đông.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Những dòng đồng hồ đến từ Longines đều sở hữu trong mình những đường nét cổ điển mà sang trọng khó ai có thể làm được – Ảnh: Longines L4.209.2.87.7

 

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu khác, đồng hồ Longines có chế độ bảo hành lên tới 2 năm trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bạn phải có giấy chứng nhận chính hãng từ nhà sản xuất hay các nhà bán lẻ được ủy quyền. Ngoài ra, việc thay pin của Longines cũng được thực hiện khá dễ dàng tại Việt Nam thông qua Đồng Hồ Hải Triều (nhà bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam).

 

TOP Longines nổi bật

3. Rado

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là thương hiệu Rado được thành lập vào năm 1917 với tiền thân là một xưởng đồng hồ tên Schlupp & Co do ba người đồng sáng lập Fritz, Ernst và Werner và phải đến tận năm 1950 thì chiếc đồng hồ Rado đầu tiên mới được ra mắt trên toàn cầu.

Đồng hồ Zeppelin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Nói đến những thương hiệu đồng hồ xa xỉ thì không thể bỏ qua cái tên Rado – Ảnh: Rado R22882923

 

 Khác với những thiết kế cổ điển mà Tissot hay Longines mang lại. Đồng hồ Rado mang lên mình một sự hiện đại, thời trang với đặc trưng là sự tinh xảo trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, bộ động cơ nhà Rado còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mỗi chiếc đồng hồ đều sở hữu độ kháng nước lên tới 10ATM.

Bên cạnh đó, nhà Rado còn là người tiên phong trong việc nghiên cứu và cho ra mắt những vật liệu mới cho việc sản xuất như Ceramics, Hardmetal, Sapphire Crystal, Lanthanum. Đó cũng là lý do khiến đồng hồ Rado luôn đảm bảo được sự bền bỉ bất chấp thời gian.

Cỗ máy trường tồn với thời gian Rado Captain Cook R32105203 chống nước 30 ATM khiến bao người đam mê, thích thú

 

Độ chính xác cũng là một điểm nổi bật của thương hiệu này, đồng hồ Rado luôn phải được kiểm tra một cách kỹ lưỡng và kỹ càng dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu nhằm đảo bảo uy tín của thương hiệu Thụy Sỹ trên thị trường quốc tế.

 

TOP Rado phổ biến

Kết luận

Đây chính là những thông tin cần thiết đối với đồng hồ Zeppelin sản xuất tại Đức với những mẫu mã, chất lượng bên trong và nguồn cảm hứng sản xuất. Đồng Hồ Hải Triều hi vọng người xem sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn sản phẩm mới.

Hơn thế nữa, Đồng Hồ Hải Triều cũng hi vọng các bạn có thêm những kiến thức mới trong ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay cũng như giá trị lịch sử của mỗi thương hiệu.

 

Có thể bạn quan tâm:

Toàn bộ về Citizen Miyota 9015, máy đồng hồ Nhật được ưa chuộng nhất

30 thương hiệu đồng hồ Luxury xa xỉ nhất trên thế giới

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *