Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe, giá bán và cách thay

Dây đồng hồ Patek Philippe là một món phụ kiện rất được quan tâm khi quý khách hàng đã sở hữu sản phẩm Patek Philippe tuyệt tác này. Cùng Hải Triều tìm hiểu và phân loại các mẫu dây qua bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe chính hãng

1. Dây da đồng hồ Patek Philippe

2. Đồng hồ Patek Philippe dây kim loại

3. Đồng hồ Patek Philippe dây cao su

› Thay dây đồng hồ Patek Philippe giá bao nhiêu tiền?

1. Giá dây đồng hồ Patek Philippe chính hãng

2. Giá dây da Hirsch

3. Giá dây da Masamu

› Thay dây đồng hồ Patek Philippe ở đâu uy tín?

1. Patek Philippe Boutique Việt Nam

2. Đồng Hồ Hải Triều

› Cách thay dây đồng hồ Patek Philippe chuẩn

› Lời kết

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Trong thế giới đồng hồ, với kỹ thuật chế tác ngày càng tinh xảo và đa dạng thì đương nhiên các chất liệu cấu thành cũng đa dạng không kém. Dây đeo cũng tương tự, cùng Hải Triều phân loại dây đeo được nhà Patek sử dụng phổ biến sau đây:

YouTube video

Các loại dây đeo đồng hồ phổ biến trên thị trường

1. Dây da đồng hồ Patek Philippe

Cổ điển, lịch thiệp và sang trọng. Đó chính là những yếu tố khiến cho dây đồng hồ Patek Philippe bằng da luôn được xuất hiện trong những bộ sưu tập cao cấp và đắt giá nhất của hãng.

Chất liệu dây da được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế của Patek, tiêu biểu như các bộ sưu tập: Calatrava, Grand Complications, Geneve,…

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe, giá bán và cách thay - ảnh 1

Grand Complications – bộ sưu tập đắt giá nhất của Patek Philippe ưu tiên sử dụng dây da

Để sở hữu được 1 tuyệt tác cơ khí trong các bộ sưu tập này, quý khách hàng cần phải bỏ ra một số tiền không dưới 100 nghìn đô la.

Các mẫu dây da từ nhà Patek được làm bằng da được thuộc từ những loại da thượng hạng từ những thợ thủ công lành nghề nhất. Những cặp dây đồng hồ Patek Philippe luôn mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người đeo.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 2

Những chiếc dây da còn mang đến sự lịch thiệp cổ điển cho người đeo

Nhà thuộc da danh tiếng Hirsch chính là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm dây đeo cho thương hiệu Patek Philippe, không chỉ riêng Patek mà Hirsch còn cung cấp sản phẩm dây da cho các thương hiệu xa xỉ khác trên toàn cầu.

2. Đồng hồ Patek Philippe dây kim loại

Một bộ sưu tập đề cao giá trị của loại chất liệu ưu việt này đến từ nhà Patek Philippe chính là bộ sưu tập đồng hồ Patek Philippe Nautilus. Dây đeo của dòng đồng hồNautilus chủ yếu được sử dụng kim loại để chế tác.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 3

Nautilus với kiểu thiết kế kim loại liền khối trứ danh của hãng

Thoáng mát, bền bỉ với chất liệu thép không gỉ hay quyền quý, uy quyền với kim loại quý. Đó là những gì mà người ta thường nhắc đến khi nhìn thấy một chiếc Patek Philippe có dây kim loại.

Dây đồng hồ Patek Philippe kim loại không giống các loại dây đồng hồ kim loại thông thường. Nếu chất liệu là thép không gỉ thì chúng phải là thép 316L với hàm lượng kim loại được điều chế riêng, còn nếu là kim loại quý thì phải là vàng nguyên khối hoặc bạch kim.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 4

Một chiếc Patek Philippe được chế tác từ vàng nguyên khối

Nói về thép 904L, đây là một loại thép không gỉ đặc biệt cao cấp hơn thép 316L mà chúng ta thường thấy. Loại thép này có khả năng chịu được sự ăn mòn kể cả từ axit sunfuric và chịu nước tốt hơn thép 316L rất nhiều.

Điều này phần nào lý giải thắc mắc của khá nhiều người khi nhìn thấy một chiếc đồng hồ giá hàng trăm nghìn đô la nhưng lại được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ.

3. Đồng hồ Patek Philippe dây cao su

Chất liệu cao su thường được mọi người lầm tưởng là “đồ rẻ tiền” chỉ dành cho những chiếc đồng hồ rẻ tiền. Thế nhưng trong vài năm trở lại đây trên thị trường đồng hồ đã có cái nhìn rất khác về chất liệu dây này.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 5

Dòng sản phẩm Aquanaut sử dụng chất liệu dây cao su 

Dây đồng hồ với chất liệu cao su được đánh giá là bền bỉ nhưng cũng không kém phần sang trọng nhờ được thiết kế hết sức hài hòa, tôn lên những đường nét sang trọng trong tổng thể chiếc đồng hồ.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 6

Tuy sử dụng chất liệu dây cao su nhưng Patek Philippe vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của mình

Dù là một quý ông chững chạc hay là một doanh nhân trẻ thành đạt, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ sang trọng lịch lãm mà những chiếc dây đồng hồ Patek Philippe cao su mang lại.

Thay dây đồng hồ Patek Philippe giá bao nhiêu tiền?

Dây đồng hồ Patek Philippe giá bao nhiêu tiền? Là câu hỏi của nhiều quý khách hàng khi có nhu cầu mua một món phụ kiện cho những chiếc Patek của mình.

Không dễ để đưa ra một mức giá chính xác cho dây đồng hồ Patek Philippe vì giá tiền sẽ phụ thuộc vào kiểu dây, chất liệu dây và bộ sưu tập của chiếc Patek đó.

Hải Triều xin đưa ra một số thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về giá dây đồng hồ Patek Philippe để quý khách hàng nắm bắt thông tin dễ dàng hơn.

1. Giá dây đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Như đã trình bày ở trên, các sản phẩm dây của Patek Philippe sẽ có mức giá tùy thuộc vào điều kiện khách quan liên quan đến thương hiệu này.

Hơn nữa, giá bán chính hãng của đồng hồ Patek Philippe vốn thường không được công khai nên các phụ kiện thay thế chính hãng từ Patek Philippe có giá cũng “khó tìm” như thế.

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 7

Những bộ dây chính hãng từ Patek Philippe không dễ để mua được trên thị trường

Hiện tại trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ bán dây đồng hồ Patek Philippe chính hãng. Tuy nhiên, mức giá lại không có một quy chuẩn chung và khó để xác định liệu đây có phải là hàng nhái hay không?

Hải Triều khuyên quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mua tại các địa chỉ này.

2. Giá dây da Hirsch

Những quý khách hàng nào đã từng sử dụng qua các sản phẩm đồng hồ dây da sẽ hiểu rất rõ sự khó chịu khi cặp dây da đeo lâu ngày bị bong tróc, khô cứng, không được mềm mại như ban đầu gây cảm giác khó chịu khi đeo.

Hirsch là một nhà thuộc da danh tiếng và lâu đời nhất thế giới từ năm 1756. Những sản phẩm dây đeo từ Hirsch trước khi xuất xưởng đều qua kiểm định nghiêm ngặt.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 8

Những cặp dây da Hirsch đều có chất lượng hoàn thiện rất tốt

YouTube video

Đánh giá dây da Hirsch sau 5 năm sử dụng

Đảm bảo rằng các sản phẩm dây đeo Hirsch sẽ chống chịu được nước cũng như những vết nứt gãy theo thời gian. Giúp cho những cặp dây đeo sẽ luôn mềm mại, dù cho ở các điều kiện môi trường không lý tưởng như: nhiệt độ cao, độ ẩm cao,..

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 9

Bộ sưu tập dây da Hirsch Performance kháng nước lên đến 300m 

Hirsch hiện tại chia ra làm nhiều bộ sưu tập dây da với nhiều chức năng tùy biến khác nhau phù hợp với đa dạng mẫu mã và chức năng, hoạt động khi sử dụng đồng hồ.

Các sản phẩm đồng hồ dây da Hirsch đều được làm từ các tấm da thượng hạng và hoàn toàn là da thật giúp cho người đeo không sợ bị kích ứng khi mang.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 10

 Dòng sản phẩm Hirsch Pro-Skin ngăn ngừa tình trạng kích ứng tối đa

Đặc biệt với dòng sản phẩm Hirsch Pro-Skin còn được trang bị thêm một lớp ngăn cách giữa lớp da thuộc của hãng với phần da cổ tay của người đeo. Dòng sản phẩm này rất thích hợp cho quý khách hàng nào có bề mặt da nhạy cảm.

Giá của các mẫu dây da Hirsch hiện tại cũng đa dạng, tùy theo bộ sưu tập và tính năng của các loại dây da mà các mẫu dây da Hirsch sẽ có giá khác nhau. Giá tham khảo từ hơn 400.000 đồng đến hơn 4 triệu đồng.

3. Giá dây da Masamu

Mặc dù Masamu là một thương hiệu non trẻ đến từ Việt Nam nhưng nhờ chất lượng ưu việt, giá cả hết sức cạnh tranh cùng độ bền bỉ đã được kiểm chứng nên Masamu cũng nhanh chóng được lòng giới chơi đồng hồ.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 11

Dây da Masamu với nhiều kiểu thiết kế, đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm dây da từ nhà Masamu đều được làm thủ công. Đặc biệt, Masamu cũng là nhà thuộc dây da đồng hồ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao xen lẫn kỹ thuật thủ công điêu luyện.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 12

Dây da Masamu đều được làm thủ công kết hợp với các công nghệ tiên tiến

Công nghệ chịu lực toàn dải (Full Range Stressed Technology ), phần lõi của dây liền khối, chịu lực cho toàn bộ hệ thống dây. Điều này khiến cho cặp dây da từ nhà Masamu luôn có được sự bền bỉ theo năm tháng.

Thay dây đồng hồ Patek Philippe ở đâu uy tín?

Vì đây là một thương hiệu đồng hồ đặc biệt xa xỉ với những sản phẩm chất lượng thượng hạng nên các địa chỉ sửa chữa đồng hồ vừa và nhỏ sẽ không đủ trình độ để thao tác trên những chiếc Patek Philippe.

Hải Triều đặc biệt khuyến khích khách hàng chỉ nên thay dây đồng hồ Patek Philippe tại các cơ sở uy tín lâu năm, chuyên thao tác với các mẫu đồng hồ xa xỉ để đảm bảo được sự an toàn cũng như độ bền của sản phẩm sau khi thay.

Để bảo vệ toàn diện cho chiếc Patek của mình, Hải Triều gửi đến quý khách hàng 2 địa chỉ thay dây da đồng hồ Patek Philippe đáng tin cậy, uy tín nhất hiện nay.

1. Patek Philippe Boutique Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn đã khai trương đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên của Patek Philippe tại Việt Nam vào năm 2019. 

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 13

Patek Philippe Boutique đầu tiên ở Việt Nam tại Hà Nội 

Hiện nay, quý khách hàng đang sở hữu các sản phẩm của Patek Philippe tại Việt Nam có thể đến 2 địa chỉ của Patek Philippe Boutique Việt Nam tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh:

  • 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Union Square, 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

2. Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên am hiểu tường tận về đồng hồ, đầy đủ kiến thức về các dòng đồng hồ xa xỉ sẽ chăm sóc thật tốt chiếc Patek Philippe của quý khách hàng.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 14

Kỹ thuật viên lành nghề của Đồng Hồ Hải Triều chuyên thao tác trên các dòng đồng hồ giá trị cao 

Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên của đồng hồ Hải Triều còn được cấp giấy chứng nhận sửa chữa đồng hồ từ Thụy Sỹ danh giá. Quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn chúng tôi làm nơi gửi gắm chiếc đồng hồ của mình.

Cách thay dây đồng hồ Patek Philippe chuẩn

Hải Triều không khuyến khích quý khách hàng tự ý thao tác trên những sản phẩm xa xỉ như thế này. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến chiếc đồng hồ bị giảm giá trị đi rất nhiều.

Tuy nhiên nếu quý khách hàng thực sự đam mê và am hiểu về đồng hồ thì việc thay dây cũng chỉ gói gọn trong một số bước rất cơ bản.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 15

 Đồng hồ Patek Philippe được chế tác từ vật quý nên cần hết sức cẩn trọng khi thao tác với đồng hồ

Đầu tiên quý khách hàng cần chuẩn bị một dụng cụ tháo dây đồng hồ (có thể tìm mua ở nhiều nơi),  một miếng vải mềm hoặc một mặt phẳng an toàn để lót đồng hồ, sau đó làm theo các bước:

  • Dùng dụng cụ tháo đồng hồ đặt vào giữa vị trí của mép dây và tai càng nối dây
  • Đẩy nhẹ và lưu không thả gấp khi chốt dây đã bung ra, giữ lại chốt dây này để thay qua dây mới
  • Làm tương tự với các đầu còn lại

Qua 3 bước trên quý khách hàng đã tháo được bộ dây đồng hồ cũ, tiếp theo là các bước lắp dây mới:

  • Dùng chốt dây vừa tháo được cho vào 2 đầu (phần nối với tai đồng hồ) của cặp dây mới
  • 1 lỗ ở đầu chốt cho vào 1 bên tai đồng hồ, đầu còn lại dùng dụng cụ tháo đồng hồ giữ chặt và cho vào lỗ đối diện
  • Làm tương tự với các lỗ chốt còn lại
 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 16

Thay dây đồng hồ Patek Philippe tại nhà không khó nhưng phải thật cẩn thận

Một lưu ý nhỏ đó là bộ dây đồng hồ Patek Philippe mới có thể dùng loại khóa dây mới. Với khóa xiên thì đã quá quen thuộc và đơn giản nhưng khóa bướm trên dây da đồng hồ có thể xa lạ với một số khách hàng.

 hồ Patek Philippe giá bán và cách thay - Ảnh 17

Khóa bướm đồng hồ Patek Philippe với hình hoa thị đặc trưng

Cách đeo dây da đồng hồ patek philippe với khóa bướm như sau: 

  • Tìm lỗ gài phù hợp với kích thước cổ tay, sau đó khóa gài lại
  • Xỏ đồng hồ vào tay, gấp khóa gập lại
  • Xỏ dây đồng hồ vào đai da trên dây đồng hồ

Lời kết

Trên đây là thông tin về các loại dây đồng hồ Patek Philippe, giá bán và những địa chỉ thay dây uy tín tại Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng đã đón đọc và ủng hộ Đồng Hồ Hải Triều.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *