Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua

Với sự phát triển không ngừng về mặt kỹ thuật lẫn thiết kế, thương hiệu Casio đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp – G Shock MTG B3000 của bộ sưu tập MTG đình đám. Vậy mẫu đồng hồ cao cấp này có gì đặc biệt? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Sự thật về G Shock MTG B3000 có thể bạn chưa biết

1. Là dòng đồng hồ G-Shock mỏng nhất

2. Có phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng

3. Bộ máy có thể kết nối với điện thoại

4. Các tính năng hỗ trợ hữu ích

› Các mẫu đồng hồ G Shock MTG B3000 được săn lùng nhất

1. G Shock MTG B3000D-1AJF

2. G Shock MTG B3000BD-1A

3. G Shock MTG B3000PRB-1AJR

4. G Shock MTG B3000FR-1A

› Khám phá 3 BST đồng hồ G Shock hot hit, bán chạy

1. G Shock GA-110

2. G Shock GA-100

3. G Shock GBA-800

› Lời kết

Sự thật về G Shock MTG B3000 có thể bạn chưa biết

Các mẫu G Shock MTG B3000 hiện nay được sản xuất tại nhà máy Yamagata – Nơi chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ cao cấp của riêng G Shock. Bộ sưu tập này được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ kiểu dáng bên ngoài cho đến những công nghệ tích hợp trên đồng hồ.

@nghiengshock

G-Shock bình dân mà các nghệ sĩ nào cũng đeo #nghiengshock #donghogshock #reviewdongho #gshock

♬ nhạc nền – Nghiện G-Shock – Nghiện G-Shock

1. Là dòng đồng hồ G-Shock mỏng nhất

Khác với các phiên bản thông thường có bộ vỏ hầm hố và dày dặn, dòng G Shock MTG B3000 nổi bật với độ dày lớp vỏ siêu mỏng. Kích thước của vỏ cỗ máy này có chiều rộng khoảng 50.9mm, dày 51.9mm và có độ dày 12.1mm.

Với kích thước mỏng nhẹ như vậy, G Shock MTG B3000 sẽ tạo nên cảm giác gọn nhẹ hơn so với các dòng khác cùng hãng G Shock. Tuy có phần nhỏ gọn hơn so với các phiên bản khác nhưng toàn bộ lớp vỏ ngoài đều làm từ thép không gỉ vô cùng cứng cáp và bền bỉ.

Với ý tưởng chế tác bộ vỏ bên ngoài bằng kim loại khiến những cỗ máy G Shock MTG khác biệt hẳn so với các dòng thông thường được làm từ nhựa. Phần dây đeo có chất liệu từ nhựa composite chia lớp tạo nên sự chắc chắn và ôm tay khi đeo.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 1

G Shock MTG B3000 Review

2. Có phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng

Ngay từ bề ngoài, bạn có thể trông thấy thiết kế của G Shock MTG B3000 mang đậm cá tính mạnh mẽ và hiện đại. Mô hình G Shock này thường có khung vỏ kim loại sẫm màu được đánh bóng để tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung vốn có.

Đặc biệt, dòng G Shock MTG B3000 còn nổi bật với thiết kế 3D ở mặt lưng đồng hồ thông qua hàng loạt kỹ thuật cắt, ép và đánh bóng vô cùng kỹ lưỡng. Mặt số cỗ máy được trang trí tương tự như các mẫu thông thường nhưng vẫn được tích hợp hàng loạt mặt số phụ để hỗ trợ cho nhiều tính năng đặc biệt.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 2

Harga G Shock MTG B3000 với vẻ ngoài vô cùng sang trọng

3. Bộ máy có thể kết nối với điện thoại

Không chỉ cao cấp và sang trọng từ vẻ ngoài, bộ máy của G Shock MTG B3000 được trang bị hàng loạt công nghệ mới và tiên tiến nhất của hãng. Bộ máy thạch anh bên trong có tích hợp Tough Solar giúp đồng hồ có thể chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng hoạt động.

Dòng máy này còn có thêm khả năng kết nối không dây Bluetooth (Mobile Link) giữa đồng hồ và điện thoại để đồng bộ thời gian và thực hiện các chức năng khác. Việc kết nối Bluetooth với điện thoại bằng G Shock MTG B3000 được thực hiện như sau.

Cách kết nối MTG B3000 với điện thoại bằng Bluetooth:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng G-SHOCK Connected (có trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android).

Bước 2: Mở Bluetooth trên điện thoại và khởi động ứng dụng G-Shock Connected đã cài đặt sẵn.

Bước 3: Nhấn giữ nút Mode khoảng vài giây để bật Bluetooth trên đồng hồ, lúc này sẽ thấy trên màn hình điện thoại hiển thị quá trình kết nối.

Bước 4: Sau khi kết nối Bluetooth, bạn hãy cài đặt thời gian trên màn hình điện thoại để hai thiết bị này đồng bộ với nhau.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 3

Cách kết nối Bluetooth với điện thoại bằng Casio G Shock MTG B3000

4. Các tính năng hỗ trợ hữu ích

Những chiếc đồng hồ G Shock MTG B3000 trang bị Triple G Resist đem đến khả năng chống va đập, chống lực rung và chống lực ly tâm. Không chỉ thế, MTG B3000 còn có thêm hệ thống Multiband 6 giúp nhận tín hiệu điều chỉnh thời gian từ 6 trạm phát lớn trên thế giới.

Vì là dòng đồng hồ thể thao cao cấp nên MTG B3000 có khả năng kháng nước lên tới 20 ATM (có thể sử dụng bơi hoặc lặn ở độ sâu dưới 200 mét). Ngoài ra, mặt số của đồng hồ còn tích hợp một số mặt số phụ dành cho bộ bấm giờ thể thao.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 4

Casio G Shock MTG B3000 được tích hợp sẵn hàng loạt công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày

Chia sẻ của Jorg Weppellink trên trang Fratello Watches: “Tôi phải nói rằng dòng MTG-B3000 mới của G-Shock đã để lại ấn tượng tuyệt vời đối với tôi. Mô-đun mới, cấu hình mỏng hơn, thiết kế vỏ mới với mặt sau vỏ 3D và vòng đeo tay mới tạo nên một chiếc đồng hồ được thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp”.

Các mẫu đồng hồ G Shock MTG B3000 được săn lùng nhất

Với những điểm ưu việt trên, dòng sản phẩm MTG B3000 nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ trên khắp thế giới. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu xem mẫu đồng hồ nào nổi bật nhất trong bộ sưu tập này nhé!

1. G Shock MTG B3000D-1AJF

Đây là phiên bản MTG B3000 có thiết kế bên ngoài vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp, trông như một khối kim loại đồng nhất với nhau. Mặt số của cỗ máy này bao phủ bởi một lớp kinh từ tinh thể Sapphire cao cấp và có độ trong suốt cao giúp bạn dễ dàng xem thời gian.

Giá thành: khoảng 25 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 5

Bộ vỏ kim loại mang thiết kế đầy mạnh mẽ và cứng cáp

2. G Shock MTG B3000BD-1A

Với ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo và hiện đại, phiên bản MTG này nổi bật với hai phối màu đỏ và đen đầy tính mạnh mẽ có trên mặt số và toàn bộ lớp vỏ, dây đeo. Do đó, đây là một trong số những mô hình MTG B3000 được giới mộ điệu vô cùng yêu thích.

Giá thành: khoảng 30 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 6

Phối màu đầy năng động của dòng MTG B3000BD-1A

3. G Shock MTG B3000PRB-1AJR

Đây là phiên bản giới hạn của dòng MTG B3000 nổi bật với bộ vỏ thép không gỉ được mạ ion màu cầu vồng vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. Mặt sau của cỗ máy được trải qua lớp mạ cầu vồng và đánh bóng một cách tỉ mỉ, dây đeo urethane mềm mại và có màu tím nổi bật.

Giá thành: khoảng 40 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 7

Phiên bản giới hạn của dòng MTG B3000 chỉ 5000 mẫu trên toàn thế giới, nổi bật với vẻ bề ngoài rực rỡ đa sắc màu

4. G Shock MTG B3000FR-1A

Đây là phiên bản MTG B3000 được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu G Shock. Sự đặc biệt của cỗ máy này chính là vẻ ngoài ánh lửa vô cùng hấp dẫn từ khung vỏ bên ngoài nổi bật với các hoa văn tia sáng mặt trời.

Giá thành: khoảng 40 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 8

Phiên bản MTG B3000 kỷ niệm 40 năm thành lập hãng G Shock

Các mẫu G Shock bền bỉ, chất lượng

Khám phá 3 BST đồng hồ G Shock hot hit, bán chạy

Ngoài bộ sưu tập MTG B3000, hãng Casio còn tung ra hàng loạt dòng G Shock khác được các tín đồ ưa chuộng không kém. Vậy đâu là dòng sản phẩm G Shock bán chạy nhất thời điểm hiện nay? Hãy cùng Hải Triều tham khảo một số mẫu đồng hồ sau đây.

 

YouTube video

 

TOP các phiên bản G Shock được nhiều người dùng đánh giá cao

1. G Shock GA-110

Bộ sưu tập GA-110 được biết đến là một trong số dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của G Shock, đã tạo nên nhiều tiếng vang cho thương hiệu này. Thiết kế hầm hố, cứng cáp và bền bỉ của những cỗ máy này làm nên sự đặc trưng riêng của G Shock.

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo bên ngoài đồng hồ được hoàn thiện bằng nhựa, cao su để phù hợp với người dùng thích phong cách mạnh mẽ và phóng khoáng. Một số tính năng ưu việt có trên GA-110: kháng nước 10 ATM, Tough Solar, bấm giờ,…

Giá thành: khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 9

GA-110 nổi bật với thiết kế hầm hố và cứng cáp giúp giảm lực khi gặp các va đập mạnh

TOP G Shock GA-110 bán chạy nhất

2. G Shock GA-100

GA-100 được biết đến là dòng sản phẩm mang thiết kế đầy mạnh mẽ và đa dạng mã nên được giới trẻ vô cùng yêu thích và lựa chọn. Tuy dòng sản phẩm này được chế tác từ những vật liệu bình thường nhưng vẫn đảm bảo được độ bền khi sử dụng.

Mặt kính của GA-100 thường được làm từ kính khoáng có khả năng hạn chế trầy xước tốt khi gặp va đập mạnh. Ngoài ra, bên trong GA-100 là bộ máy thạch anh có độ chính xác cao và có trang bị sẵn những chức năng cơ bản hỗ trợ người dùng.

Giá thành: khoảng từ 3 đến 5 triệu.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 10

Giá thành của những phiên bản G Shock này vô cùng bình dân nhưng hiệu năng sử dụng cực kỳ cao nên được nhiều người dùng yêu thích

Các mẫu G Shock GA-100 đáng mua nhất

3. G Shock GBA-800

G Shock GBA-800 sở hữu thiết kế to lớn, hầm hố và đầy tính mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu G Shock. Đặc biệt, bộ sưu tập này có đa dạng màu sắc trẻ trung và sặc sỡ khiến các bạn trẻ năng động vô cùng yêu thích.

Dòng sản phẩm GBA-800 sử dụng bộ máy quartz có với đa chức năng hữu dụng cùng viên pin sở hữu tuổi thọ lên tới 2 năm. Các cỗ máy này được thiết lập sẵn hàng loạt chức năng ưu việt như: chống sốc, kết nối Bluetooth, báo thức,…

Giá thành: khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ G Shock MTG B3000: giá bán, tính năng, nơi mua - Ảnh 11

Một trong những dòng G Shock được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP G Shock GBA-800 được ưa chuộng

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết về bộ sưu tập đồng hồ cao cấp G Shock MTG B3000 được giới mộ điệu vô cùng quan tâm trong thời gian gần đây. Ở nội dung trên, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng khác của G Shock cũng được nhiều người dùng lựa chọn.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn tham khảo.

Thông tin hữu ích dành cho bạn

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Fratello Watches – Link: https://www.fratellowatches.com/hands-on-the-slim-casio-g-shock-mtg-b3000-series.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *