Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ

Thời gian khắp trên các mặt trận mạng xã hội, Hoàng Kim Chi là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Nổi lên như một hiện tượng, Tiktoker Hoàng Kim Chi vừa trải nghiệm mua sắm đồng hồ tại Hải Triều. Cùng theo dõi xem Hoàng Kim Chi đã lựa chọn mẫu đồng hồ nào nhé.

 

MỤC LỤC

› Mua đồng hồ cùng Tiktoker Hoàng Kim Chi

› Đồng Hồ Hải Triều – Showroom đồng hồ chính hãng

› Mẹo lựa chọn đồng hồ cho nữ

 

Mua đồng hồ cùng Tiktoker Hoàng Kim Chi

Hoàng Kim Chi có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người bởi những clip viral trên nền tảng Tiktok. Thu hút ban đầu của cô nàng chính là vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tỏa nắng và chiều cao lý tưởng.

Kim Chi sinh năm 1997 tại tỉnh Quảng Trị, vào TPHCM học tập và lập nghiệp. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng tự mình kinh doanh online mỹ phẩm. Chính vì thế mà Hoàng Kim Chi luôn cho thấy được sự chín chắn, thấu hiểu cuộc sống.

Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ - ảnh 1

Hoàng Kim Chi sở hữu ngoại hình đẹp, ưa nhìn với phong cách thời trang quyến rũ

 

Tiktok phát triển càng mạnh, Hoàng Kim Chi bắt đầu với những clip hướng dẫn làm đẹp cho phụ nữ. Sở hữu lợi thế về ngoại hình cùng cách quay video ngắn gọn, dễ hiểu, Hoàng Kim Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Tháng 10 vừa rồi, Tiktoker triệu follow đã có một buổi mua sắm vui vẻ tại Đồng Hồ Hải Triều. Lý do để cô nàng lựa chọn Hải Triều bởi đơn giản cô luôn chú trọng vào chất lượng, sự uy tín.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp với bản thân thì việc lựa chọn đúng cửa hàng là điều cần thiết. Bởi cuộc sống bộn bề, trăm công ngàn việc, chúng ta sẽ không có quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu thật kỹ những cửa hàng ít thương hiệu hay phân biệt đồng hồ thật giả.

Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ - ảnh 2

Đồng Hồ Hải Triều được cô nàng lựa chọn bởi sự uy tín lâu năm

 

Hoàng Kim Chi cho biết, ấn tượng ban đầu khi cô đến showroom Hải Triều chính là sự niềm nở, nồng nhiệt tiếp đón từ chú bảo vệ đến nhân viên cửa hàng. Tiếp theo là không gian mua sắm cực kỳ sang trọng, mát mẻ và thoải mái.

Vì là một Tiktoker xinh đẹp, dịu dàng, Hoàng Kim Chi đã đến ngày quầy trưng bày của thương hiệu đồng hồ Saga. Nhu cầu của Hoàng Kim Chi chỉ cần một chiếc đồng hồ thương hiệu uy tín, bền bỉ và quan trọng phải thời trang để có thể mix với các outfit của mình.

 

YouTube video

 

Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền thương hiệu hay không?

 

Đồng Hồ Hải Triều – Showroom đồng hồ chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều tính đến thời điểm hiện tại đã hơn 30 năm kinh nghiệm kể khi còn là một cửa hàng đồng hồ nhỏ. Nổi tiếng là địa chỉ mua sắm đồng hồ đáng tin cậy của nhiều người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.

Hiện tại Hải Triều có hơn 20 showroom lớn nhỏ trên toàn quốc với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm đồng hồ của tất cả người dân. Đồng Hồ Hải Triều tự hào khi là một trong những đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ- ảnh 3

Mang đến sự an tâm, hài lòng là những gì Hải Triều luôn cố gắng giữ vững trong nhiều năm qua

 

Để làm được điều này, Hải Triều phải đáp ứng yêu cầu từ hãng đưa ra như showroom lớn, bố trí đèn sáng chuyên nghiệp, kệ trưng bày đạt tiêu chuẩn… Khách hàng đến mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ được hưởng những đặc quyền như:

♫ Cam kết chính hãng 100% – Fake đền 10

♫ Bảo hành chính hãng từ 1- 2 năm

♫ Tặng bảo hành độc quyền từ Hải Triều 4 – 5 năm

♫ Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc

♫ Miễn phí thay pin cho đồng hồ Quartz

♫ Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%

 

Mẹo lựa chọn đồng hồ cho nữ

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ hiện đại. Nhưng đồng hồ có quá nhiều mẫu mã khiến chị em đau đầu, không biết đâu mới thực sự hợp với mình. Dưới đây là những mẹo nhỏ lựa chọn đồng hồ đẹp nhất cho chị em nhé.

 

» Thiết kế

Phụ nữ trẻ tuổi nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có màu sắc tươi mới, trẻ trung. Đối với phụ nữ trung niên, đồng hồ đơn giản, màu sắc không quá nổi bật giúp mang lại sự quý phái.

Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ - ảnh 4

Thiết kế đồng hồ có ý nghĩa quan trọng quyết định phụ nữ chúng ta là ai

 

TOP saga bán chạy

» Kích thước dây đeo và mặt số

Đối với phụ nữ có cổ tay nhỏ từ 12 – 14cm, đồng hồ có mặt số 22 – 28cm là lựa chọn hài hòa nhất. Bạn nữ nào có cổ tay lớn hơn, kích thước mặt kính từ 28 – 34cm sẽ đem lại sự tự tin cho nàng.

 

» Chất liệu dây và mặt kính

Dây đeo đồng hồ có khá nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là 3 loại sau đây:

  • Dây kim loại sang trọng, cứng cáp hơn
  • Dây da mềm mại, thoải mái
  • Dây vải cá tính, độ bền cao

Mặt kính đồng hồ chủ yếu gồm 2 loại chính là kính cứng và kính sapphire.

  • Kính sapphire có động cứng sau kim cương, chống trầy xước tốt
  • Kính cứng độ bền cao, trong suốt dễ nhìn

Hot Tiktoker 2.5tr follower Hoàng Kim Chi đến Hải Triều mua đồng hồ - ảnh 5

Hoàng Kim Chi với bộ trang phục quyến rũ, sexy thì đồng hồ Saga đính đá Swarovski sẽ là điểm nhấn nổi bật tôn thêm vẻ đẹp cho cô nàng

 

» Màu sắc da

Chị em nào có màu da trắng sẽ có được nhiều lợi thế khi có thể phối được với nhiều loại đồng hồ màu sắc khác nhau. Chị em có màu da ngăm nên ưu tiên các chất liệu dây da nâu, đen hay kim loại sẽ làm nổi bật làn da của mình.

 

» Tính chất công việc

Tùy vào công việc của phụ nữ, bạn sẽ lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế phù hợp nhất. Ví dụ dân công sở đặc biệt hợp với đồng hồ thanh lịch, đơn giản. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đồng hồ thể thao với tính năng Chronograph sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Tin tức liên quan:

 Giang Ơi là ai? Sự thật về gia thế và khối tài sản khủng

 Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

 Đồng hồ của 12 cung hoàng đạo – Chọn sao cho đúng, đẹp?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *