Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K?

Giữ cương vị Giám đốc Marketing tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều, tưởng chừng Mr. Đặng Hải Triều sẽ sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ phiên bản giới hạn hay chí ít cũng là những sản phẩm đắt giá mà công ty đang kinh doanh. Thế nhưng, trên tay anh lại là chiếc đồng hồ Casio MTP-V004L-7AUDF với giá bán vỏn vẹn 729 nghìn đồng.

 

“Đồng hồ tôi mang dưới 1 triệu là chuyện bình thường”

Đối với những ai theo dõi Đồng Hồ Hải Triều đã lâu đều biết, ngoài giữ cương vị Giám đốc Marketing thì Mr. Đặng Hải Triều cũng chính là con trai thứ 2 của bà Phương (Nhà sáng lập thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều).

Ngay từ những ngày còn học Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại một ngôi trường Quốc tế có tiếng ở Sài Gòn, anh Triều đã tập trung nghiên cứu cho công việc kinh doanh của gia đình. Khi ra trường, anh chính thức gia nhập cuộc đua mảng bán lẻ bằng những cải tiến vượt bậc giúp Hải Triều vươn lên trở thành chuỗi cửa hàng đồng hồ hàng đầu như hôm nay.

Là người có tầm ảnh hưởng lớn trong công ty đồng thời cũng chính là người thừa kế gia sản chuỗi hơn 20 cửa hàng đồng hồ sang trọng trên toàn quốc, tưởng chừng Mr. Đặng Hải Triều sẽ sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ “khủng” hay chí ít cũng là những sản phẩm đắt giá mà công ty đang kinh doanh.

Thế nhưng, cứ 100 người thì hết thảy 100 người đều ngạc nhiên khi nhìn thấy trên tay anh là chiếc đồng hồ Casio MTP-V004L-7AUDF với giá bán vỏn vẹn 729 nghìn đồng.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 1

Mr. Triều đi làm cùng con Casio MTP-V004L-7AUDF trên tay, phiên bản này có giá bán niêm yết chỉ 729k

 

Khi được hỏi, anh liền cười và chia sẻ “Đồng hồ tôi mang dưới 1 triệu là chuyện bình thường!” Anh tiếp tục nói: “Mọi người cứ hay nghĩ tôi phải mang đồng hồ trăm triệu hay tỷ đồng, thật ra đồng hồ đắt đỏ tôi cũng có nhưng không nhiều, lâu lâu có sự kiện quan trọng với đối tác thì mới diện. Còn lại đồng hồ tôi mang thường ngày hầu hết thuộc phân khúc tầm trung dưới 5 triệu, thậm chí dưới 1 triệu, đó đều là những sản phẩm mà công ty đang phân phối”.

Khi được trò chuyện trực tiếp thì mới hiểu, thì ra việc anh mang chiếc Casio MTP-V004L-7AUDF giá chỉ 729k là có lý do! Với anh, đồng hồ dù rẻ hay đắt đều có giá trị riêng của nó, và khi khách hàng đã bỏ tiền ra để mua cái giá trị ấy thì họ phải nhận về đúng cái chất mà nó vốn dĩ được tạo nên. 

Vậy nếu đến bản thân mình còn chưa trải nghiệm thì nói sản phẩm tốt thì liệu có ai tin?

 

“Chính tôi phải trải nghiệm để kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi phân phối đến tay khách hàng”

Hiện nay, có không ít thương hiệu quảng cáo quá đà trong khi chất lượng sản phẩm thì không xứng đáng đồng tiền. Mr. Triều chia sẻ, anh mong muốn khi khách hàng mua đồng hồ tại Hải Triều, dù đó là sản phẩm đắt tiền hay giá rẻ thì họ đều cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra và nhận lại đúng giá trị mà sản phẩm được quảng bá.

Chính vì thế, trước khi phân phối bất kỳ sản phẩm nào ra thị trường, anh đều dành một khoảng thời gian để trải nghiệm và cảm nhận từng chiếc đồng hồ. Đối với anh, việc trực tiếp trải nghiệm chính là cách tốt nhất để kiểm định chất lượng sản phẩm.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 2

Mr. Đặng Hải Triều trải nghiệm Doxa D105SMW – phiên bản thuộc bộ sưu tập đồng hồ kim cương mới nhất từ thương hiệu Doxa Thụy Sỹ, có giá hơn 233 triệu đồng

 

BST mà CMO Đặng Hải Triều đang sở hữu:

 

Đồng thời, anh cũng đặt mình vào vị thế của người dùng để có được những đánh giá khách quan, hiểu được những gì họ cần hay những vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng và làm thỏa mãn khách hàng.

Anh hiểu được rằng đồng hồ là một mặt hàng đặc biệt, cần phải bảo dưỡng thường xuyên nên bên cạnh giá cả và các yếu tố thu hút trước mua hàng thì chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi sau mua hàng mới là yếu tố quan trọng được người dùng quan tâm hơn cả.

 

Có thể bạn quan tâm:

CMO Đặng Hải Triều: "Marketing Online là thế mạnh của chúng tôi"

CMO Đặng Hải Triều: “Marketing Online là thế mạnh của chúng tôi”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Hải Triều tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo “Quyền Được An Tâm” dành cho khách hàng

Khác với đa số hệ thống bán lẻ khác trong ngành đồng hồ, thay vì giảm giá sản phẩm để hút khách, Hải Triều chọn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Theo đó, Hải Triều bán đúng giá niêm yết của hãng và gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc tăng thêm chính sách bảo hành và các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nhất thị trường.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 3

Chế độ bảo hành vượt trội và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn là lợi thế hàng đầu của Hải Triều

 

Khi mua sắm tại Hải Triều, ngoài chính sách bảo hành quốc tế (1-2 năm tuỳ hãng), khách hàng sẽ được nhận thêm chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm về máy và trọn đời về pin. Riêng các sản phẩm đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp được hưởng chế độ bảo hành Red Guarantee đặc biệt.

Hải Triều cung cấp các dịch vụ hậu mãi khiến khách hàng luôn an tâm sau khi chọn mua đồng hồ như: thay pin miễn phí trọn đời, đổi hàng miễn phí trong 7 ngày, đánh bóng, bảo dưỡng, miễn phí vận chuyển, chăm sóc sau bảo hành…

Trong hành trình mua sắm tại Hải Triều, khách hàng còn được trải nghiệm không gian showroom cực kỳ sang trọng, được đầu tư xây dựng với mức kinh phí lớn, cách trưng bày đồng hồ đúng tiêu chuẩn cao cấp. Đồng thời, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông hiểu sản phẩm và thái độ tận tâm.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 4

Không gian mua sắm sang chảnh tại showroom Hải Triều, tất cả các chi tiết trong đây đều được trưng bày và sắp xếp theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

 

Bên cạnh đó, Hải Triều còn đón đầu công nghệ bằng việc sở hữu trang website https://donghohaitrieu.com cực kỳ hiện đại với hơn 15000+ mẫu mã cùng lượng thông tin khổng lồ giúp người dùng dễ dàng tham khảo và đưa ra quyết định mua hàng online ngay tại nhà.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 5

Đồng Hồ Hải Triều liên tiếp giữ vị trí Top 2 doanh nghiệp có trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang, với hơn 600.000 người dùng truy cập website mỗi tháng – Ảnh: iprice.vn

 

Đặc biệt, điều khiến khách hàng an tâm hơn cả đó là chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại Hải Triều. 

Đồng hồ ở Hải Triều là hàng chính hãng 100% có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất, tất cả sản phẩm sau khi nhập về đều phải qua bước kiểm tra bằng tay của nhân viên Hải Triều để đảm bảo không có vết trầy xước, tiếp theo là bước trải nghiệm trực tiếp để kiểm định chất lượng sản phẩm của Mr. Đặng Hải Triều, và sau đó mới được phân phối đến tay người dùng.

Tin được không: Giám đốc Đồng Hồ Hải Triều đeo đồng hồ giá 700K? - Ảnh: 6

Khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt về chất lượng sản phẩm tại Hải Triều so với những nơi bán khác

 

Việc cho ra đời Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều cũng chính là bước đi chiến lược, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Hải Triều trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay.

Bằng uy tín đã hơn 30 trên thị trường, Hải Triều luôn nỗ lực từng ngày để nâng cấp chất lượng dịch vụ cao hơn nữa nhằm đảm bảo đem đến “Quyền Được An Tâm” dành cho tất cả khách hàng. 

Và đó cũng chính là lý do sâu xa mà vị Giám đốc Marketing của Hải Triều “chăm chỉ” đeo đồng hồ giá 700k, rất chi là hợp tình hợp lý đúng không nào? 

Hãy để lại phần bình luận của mình bên dưới hoặc tương tác với Hải Triều tại đây: http://m.me/DongHoHaiTrieu

 

Tin tức mới về Hải Triều:

 

 1991-2021: Kỷ niệm 30 năm thành lập Đồng Hồ Hải Triều

 

 Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền không?

 

 Khám phá môi trường làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Đồng hồ nam bán chạy:

 

Đồng hồ nữ bán chạy:

 

Trang sức bán chạy:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *