Dây chuyền Pandora làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Pandora nữ luôn là món trang sức thời thượng được chị em trên khắp thế giới săn lùng. Hiện tượng này bắt nguồn từ nhiều nguyên do, trong đó có lẽ chính vì chất lượng thượng hạng, mẫu mã độc đáo và giá thành hợp lý nên dây chuyền Pandora mới mê hoặc đến vậy.

Mục Lục

 Dây chuyền Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì?

 Dây chuyền Pandora giá bao nhiêu?

    Giá dây chuyền Pandora chính hãng các loại

    Giá mặt dây chuyền Pandora chính hãng

 Điều thú vị về dây chuyền Pandora mà bạn chưa biết

 Dây chuyền nữ chính hãng siêu hot tại Hải Triều

 

1. Dây chuyền Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì?

Mỗi sản phẩm dây chuyền Pandora đều chất chứa trong đó một câu chuyện của riêng người sở hữu nó. Chính chất liệu cấu nên từng bộ phận của loại trang sức này cũng góp phần phản ánh cách chân thực nội tâm con người.

 

Dây chuyền bạc Pandora

Bạc là vật liệu được chọn lựa nhiều nhất trong quá trình chế tác trang sức của bất cứ hãng nào. Đứng sau vàng, bạc chứng tỏ chúng cũng được xếp vào hàng ngũ kim loại quý và từ xưa đã được ngợi khen.

Dây chuyền pandora nữ sử dụng bạc đủ tuổi (sterling silver) cho vòng cổ dạng chuỗi rắn đến móc cài biểu tượng hình thùng đặc trưng.

Dây chuyền bạc Pandora có sự hấp dẫn kỳ lạ - Ảnh 1

Tất cả những sản phẩm dây chuyền Pandora chính hãng đều được chế tác từ chất liệu thượng hạng như vàng, bạc, ngọc trai,…

 

Nhờ được hoàn thiện thủ công theo tiêu chuẩn chính xác từ loại bạc này, dây chuyền bạc Pandora là mặt hàng chủ lực trong bộ trang sức dành cho mọi phụ nữ vào mọi dịp.

Đặc biệt, theo kế hoạch, Pandora đã bắt đầu chiến dịch dùng bạc tái chế nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng nhưng đồng thời cũng giảm bớt khí CO2 thải ra môi trường.

 

Hạt charm, vòng Charm là gì? 5 mẫu vòng Charm bán chạy nhất

Hạt charm, vòng Charm là gì? 5 mẫu vòng Charm bán chạy nhất

 

Dây chuyền Pandora vàng 14ct nguyên khối

Đầu tiên, ký hiệu 14ct có thể làm bạn khó hiểu. Trên thực tế, đây là viết tắt của từ Cara mà thôi. Vậy vàng 14ct được hiểu là vàng 14k.

Đỉnh cao của sự đam mê, dây chuyền vàng 14ct màu vàng của Pandora mang lại vẻ sang trọng và sức hấp dẫn lâu dài cho tủ quần áo của bất kỳ phụ nữ nào. 

Dây chuyền Pandora làm từ vàng vô cùng quý giá - Ảnh 2

Dây chuyền Pandora vàng 14k nguyên khối chính là điểm nhấn quan trọng vì giá cả đắt đỏ và vật liệu thật sự cao cấp

 

Được đúc từ vàng 14ct có nguồn gốc tái chế, được chứng nhận và không có bất kỳ vấn đề pháp lý nào, dòng sản phẩm dây chuyền Pandora vàng 14ct là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu thích sự quý phái mà kim loại này mang lại.

Cũng như bạc, vàng dùng trong dây chuyền Pandora chính hãng có nguồn gốc tái chế và đây chính là nỗ lực không ngừng nghỉ mà thương hiệu Đan Mạch chủ trương nhằm bảo vệ môi trường.

 

Bộ sưu tập đồng hồ dạng lắc tay:

 

Dây chuyền Pandora Rose

Pandora Rose là sản phẩm độc quyền của thương hiệu ra đời vào năm 2016. Vật liệu này có sự hòa trộn của nhiều kim loại quý như bạc, vàng 14k, vàng 18k.

Dây chuyền Pandora Rose tươi trẻ cùng nàng xinh đẹp - Ảnh 3

Gam hồng phấn trên bề mặt dây chuyền Pandora Rose mang lại cho cô nàng vẻ bề ngoài mỹ miều khiến chàng say đắm

 

Màu hồng phấn vô cùng nữ tính đã tạo cho dây chuyền Pandora Rose được yêu thích bởi nàng dịu dàng. Bên cạnh đó, giống như món quà từ Thượng đế, gam hồng phấn ấy cũng góp phần tôn lên nước da của bạn.

 

Dây chuyền Pandora vàng 18ct

Nếu vàng 14k tìm được chế tác nguyên khối mang lại giá trị vĩnh cửu thì đến với vàng 18k, dây chuyền Pandora chính hãng lại có lớp mạ bên ngoài.

Cấu tạo này nhằm giảm tối đa giá thành, khiến sản phẩm chính hãng của Pandora dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tầm trung.

Dây chuyền Pandora vàng 18k xinh đẹp vô cùng - Ảnh 5

Dù chỉ là mạ vàng nhưng dây chuyền Pandora vàng 18k vẫn bảo toàn trọn vẹn vẻ đẹp thời đại của sản phẩm chính hãng

 

Lõi bên trong những dây chuyền Pandora vàng 18ct thường làm bằng thép không gỉ cứng cáp nhưng dễ tạo hình, đôi khi sẽ là bạc nguyên khối để tăng giá trị cho món phụ kiện.

 

2. Dây chuyền Pandora giá bao nhiêu?

Có một sự thật rằng, nhiều người đến với dây chuyền Pandora không chỉ vì chất liệu mà còn là bởi sự đa dạng trong thiết kế mặt dây chuyền.

Do đó, khi bàn về dây chuyền Pandora giá bao nhiêu, Đồng Hồ Hải Triều xin chia thành hai hạng mục, dây chuyền Pandora và mặt dây chuyền Pandora.

YouTube video

 

 

Giá dây chuyền Pandora chính hãng các loại

Giá dây chuyền bạc Pandora không kèm mặt: từ 500 nghìn đến 4 triệu VNĐ

Giá dây chuyền bạc Pandora kèm mặt: từ 2 triệu đến 6 triệu VNĐ

Giá dây chuyền Pandora vàng nguyên khối 14k: từ 100 triệu VNĐ 

Dây chuyền Pandora có giá tùy vào chất liệu - Ảnh 5

Vì được chế tác từ vàng nguyên khối nên dây chuyền Pandora vàng 14k có giá đắt và thường chỉ dành để làm mặt dây chuyền

 

Giá dây chuyền Pandora Rose không mặt: từ 3 triệu đến 7 triệu VNĐ

Giá dây chuyền Pandora Rose kèm mặt: từ 3 triệu đến 8 triệu VNĐ

Giá dây chuyền Pandora vàng 18k không mặt: từ 3 triệu đến 7 triệu VNĐ

Giá dây chuyền Pandora vàng 18k kèm mặt: từ 5 triệu đến 7 triệu VNĐ

 

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

 

Giá mặt dây chuyền Pandora chính hãng

Giá mặt dây chuyền bạc Pandora: từ 800 nghìn đến 4 triệu VNĐ

Giá mặt dây chuyền Pandora vàng nguyên khối 14k: từ 8 đến 13 triệu VNĐ

Giá mặt dây chuyền Pandora Rose: từ 900 nghìn đến 3 triệu VNĐ

Giá mặt dây chuyền Pandora vàng 18k: từ 2 đến 3 triệu VNĐ

Dây chuyền Pandora có mặt dây chuyền độc đáo - Ảnh 6

Không chỉ kinh doanh dây chuyền, Pandora còn ăn khách bởi luôn có những lựa chọn đi kèm như mặt dây chuyền đầy màu sắc

 

Lưu ý: Tất cả những thông tin về “Dây chuyền Pandora giá bao nhiêu?” đều mang tính chất tham khảo từ trang chủ chính thức https://www.pandora.net. Tức nhiên, qua quá trình nhập khẩu, vận chuyển, giá thành sẽ có nhiều biến động nhỏ nên nhất định có sự chênh lệch giữa các quốc gia.

 

3. Điều thú vị về dây chuyền Pandora mà bạn chưa biết

Pandora được xem là một trong những thương hiệu trang sức có nhiều câu chuyện thú vị và dường như đó cũng chính là điểm khiến người ta yêu thích nó.

Tương truyền rằng, cái tên Pandora bắt nguồn từ cô gái xinh đẹp mỹ miều được thần Zeus tạo ra từ đất sét. Nàng có giọng hát hay như chim họa mi, mùi thơm của hoa cỏ mùa xuân và nhan sắc tựa ngàn tinh tú.

Dây chuyền Pandora có hình dáng khác biệt cuốn hút - Ảnh 7

Câu chuyện thần thoại về nàng Pandora được truyền miệng từ đời này sang đời khác và cuối cùng đọng lại trong sự xinh đẹp của dây chuyền Pandora

 

Sau đó, nàng được lệnh làm con của người thợ kim hoàn vùng ngoại ô Đan Mạch và khi ông sáng tạo ra loại trang sức được liên kết bằng các hạt charm, ông lấy tên con gái mình đặt cho chúng, từ đó trang sức Pandora ra đời.

Người ta cho rằng, dây chuyền Pandora nói riêng và trang sức Pandora nói chung là nơi ghi dấu ấn và câu chuyện của chủ nhân món phụ kiện. Bởi bạn luôn có sự lựa chọn, nếu bạn thích mèo, có thể chọn hạt charm hình mèo xinh xắn, nếu bạn là fan của Harry Potter, vẫn sẽ có những món được thiết dành riêng cho bạn.

 

4. Bộ sưu tập dây chuyền nữ chính hãng siêu hot tại Hải Triều

Ở Đồng Hồ Hải Triều, ngoài những cỗ máy thời gian, chúng tôi còn mang đến cho nàng nhiều sự lựa chọn hơn ở mảng trang sức, đó là lý do mà 5 mẫu dây chuyền chính hãng Saga dưới đây đang được hỏi thăm rất nhiều.

YouTube video

 

1. Saga 80727 RGRD-XL

Dây chuyền Saga 80727 RGRD-XL có tạo hình khá đơn giản, với phần dây nhỏ nhắn, lõi làm từ thép không gỉ 316L, bên ngoài mạ vàng hồng thịnh hành. 

Dây chuyền Saga 80727 RGRD-XL pha lê đổi màu - Ảnh 8

Dây chuyền với họa tiết đính đá lấp lánh nhưng vô cùng đơn giản khiến nàng tỏa sáng

 

Với mặt dây chuyền hình lục giác làm hoàn toàn bằng đá Swarovski đa sắc nên vô cùng mê hoặc. Độ chỉnh chu trong sản phẩm cũng được đánh giá cao. Hiện sản phẩm có giá khoảng 2 triệu VNĐ.

 

2. Saga 53555 SVBKSV-XL

Dây chuyền Saga 53555 SVBKSV-XL có thiết kế độc lạ với mặt dây chuyền gai góc, hình trụ nằm ngang. Tuy vậy nhưng sản phẩm lại là món phụ kiện phù hợp với những bộ váy cúp ngực quyến rũ.

Dây chuyền Saga 53555 SVBKSV-XL hình dáng mặt đính đá lạ mắt - Ảnh 9

Dây chuyền Saga 53555 SVBKSV-XL thoạt đầu tạo cảm giác cứng cáp nhưng thật ra lại vô cùng hợp với nàng trong buổi dạ tiệc

 

Đá Swarovski lần này mang màu đen huyền bí, tạo sức hút cho nàng mỗi khi diện đi tiệc. Bên cạnh đó, phần dây mắt xích càng làm tăng thêm nét cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn duyên dáng bên trong cô nàng thời đại mới.

Hiện Saga 53555 SVBKSV-XL đang được bán ra với giá khoảng 1 triệu VNĐ và có sẵn hàng tại một số chi nhánh của Hải Triều.

 

3. Saga 53585 RGPK-XL

Saga 53585 RGPK-XL đã đốn tim các nàng bằng phần mặt dây chuyền vô cùng nữ tính. Hình dáng bông hoa 4 cánh cùng màu hồng nhã nhặn đã tạo cho bạn gái một vẻ ngoài đằm thắm nhưng không kém phần hiện đại.

Dây chuyền Saga 53585 RGPK-XL mặt hình hoa màu hồng trang nhã - Ảnh 10

Khảm xà cừ và đính đá là điều làm người khác thích thú ở mặt dây chuyền Saga 53585 RGPK-XL

 

Không chỉ chinh phục người đối diện bằng chiếc mặt dây chuyền xinh đẹp, sản phẩm còn có phần dây mạ vàng hồng quyến rũ, bắt trend.

Hiện Saga 53585 RGPK-XL đang được bán ra với mức giá khoảng hơn 2 triệu VNĐ.

 

4. Saga 71836 GPBN-XL

Saga 71836 GPBN-XL có thiết kế mặt hình trái tim và mang sắc vàng sáng vô cùng xuất chúng. Toàn bộ mặt dây chuyền là viên đá Swarovski vô cùng lấp lánh.

Dây đeo bằng thép không gỉ nhỏ nhắn mạ màu vàng hồng cũng là điểm cuốn hút không thể bỏ qua của món phụ kiện xinh đẹp này.

Dây chuyền Saga 71836 GPBN-XL màu vàng pha lê lấp lánh - Ảnh 11

Gam màu tím nhạt khiến cho Saga 71836 GPBN-XL có dáng vẻ quyến rũ

 

Hiện Saga 53585 SVPL-XL đang được bán ra với mức giá hơn 2 triệu VNĐ.

 

4. Saga 53442 SVBK-XL

Saga 53442 SVBK-XL đang được chú ý rất nhiều do có màu sắc chuyển đổi diệu kỳ cùng thiết kế mặt số đính đá màu trắng chủ đạo tinh tế

Vẫn là chất liệu đá Swarovski, Saga đã cho thấy được sức mạnh của loại pha lê đầy mê hoặc này. Chỉ đứng sau kim cương, Swarovski mang đến sự trong suốt tự nhiên vô cùng đẹp mắt.

Dây chuyền Saga 53442 SVBK-XL hình trái tim đính pha lê trắng - Ảnh 12

Saga 53442 SVBK-XL có thể đổi màu nếu được ánh sáng chiếu vào tạo nên bữa tiệc màu sắc sinh động 

 

Hiện tại Saga 53442 SVBK-XL đang được bán ra với mức giá hơn 2 triệu VNĐ. Sản phẩm cũng có những phụ kiện cùng họa tiết như nhẫnvòng tay.

 

Lời kết

Dây chuyền Pandora nữ luôn là một trong những món phụ kiện chiếm giữ vị trí quan trọng trong tủ phụ kiện của tín đồ thời trang khắp thế giới. Việc nắm được thông tin về chất liệu và giá cả của đa dạng các mẫu mã sẽ giúp bạn không bị bối rối trước hàng ngàn hình dáng đầy mê hoặc mang tên Pandora.

Kiều Mi

 

9 lưu ý quan trọng khi mua đồ trang sức nữ si cũng nên biết

9 lưu ý quan trọng khi mua đồ trang sức nữ ai cũng nên biết

 

Bộ sưu tập trang sức:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *