Ví da bò thật giá bao nhiêu, cách phân biệt và sử dụng đúng

Những mẫu ví da bò nam cao cấp được rất nhiều cánh mày râu săn đón vì chúng sở hữu độ bền cao, chất lượng tốt và sang trọng. Vậy thực tế chiếc ví da bò thật có giá bán bao nhiêu, làm thế nào để phân biệt ví da thật? Hải Triều sẽ giải đáp chi tiết trong danh mục phụ kiện thời trang ngay sau đây.

 

MỤC LỤC

› Ví da bò thật giá bao nhiêu, các yếu tố ảnh hưởng?

› Cách phân biệt ví da bò thật

1. Chất liệu da

2. Kiểu dáng, mẫu mã

3. Độ uy tín thương hiệu

› Các loại da bò dùng làm ví da

1. Ví da trơn (da sơn)

2. Ví da bò sáp và da dầu

3. Ví da lộn (da lưu bút)

› Cách sử dụng ví da bò đúng cách

› Tổng kết

Ví da bò thật giá bao nhiêu, các yếu tố ảnh hưởng?

Ví da bò thật giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay các mẫu ví da bò chính hãng có mức giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

Do đó, khi chọn mua những mẫu ví có giá thành quá rẻ bạn phải cân nhắc một cách cẩn thận. Phân biệt chính xác đó có phải là da bò thật hay không để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Ví da bò thật giá bao nhiêu, cách phân biệt và sử dụng đúng - Ảnh 1

Ví da bò nam, nữ cao cấp giá bao nhiêu? Giá bán dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng

 

Giá ví da bò thật chính hãng, cao cấp và chất lượng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tổ ảnh hưởng sau đây:

  • Chất liệu da: Những chiếc ví được làm từ da thật 100% sẽ có giá thành cao hơn so với sản phẩm ví da pha trộn chất liệu công nghiệp. Để làm ra được chiếc ví da chất lượng cao, sang trọng, nhẵn bóng và mềm dẻo. Đòi hỏi phải trải qua quá trình xử lý, sơ chế tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí thực hiện. 
  • Kiểu dáng, mẫu mã: Đối với mẫu ví da 1 mặt, 2 mặt, đựng thẻ, cầm tay,.. sẽ có mức giá khác nhau. So với ví 1 mặt, ví da 2 mặt sẽ được bao phủ hai lớp da bò, có độ bền, dẻo dai hơn nên giá thành sẽ cao hơn. Đặc biệt, mẫu ví da mang xu hướng thời trang hiện đại thường sẽ đắt hơn so với mẫu ví cũ các năm về trước.
  • Mức độ tin cậy của thương hiệu: Thương hiệu ví da lâu đời, nổi tiếng trên thị trường nhận được niềm tin và sự yêu thích của khách hàng sẽ có giá bán đắt đỏ hơn. 

 

Tin tức liên quan:

 

Cách phân biệt ví da bò thật

Những mẫu ví da giả làm từ chất liệu vinyl hoặc PU được sản xuất vô cùng tinh vi và khéo léo giống hệt da thật. Điều này khiến cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là ví da bò thật đâu là da giả. 

 

1. Chất liệu da

Da bò thật có độ dày và độ bền cao hơn so với da giả. Ngoài ra, khi cầm vào da bò thật sẽ cảm giác sần sùi, mềm mịn và có độ co giãn tốt hơn. Da giả sẽ bóng, mỏng và có phần thô cứng hơn da thật.

Độ bền kém, sau thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc da, mất thẩm mỹ. Đặc biệt, ví da bò thật sẽ có những vết lỗ chân lông nhỏ, thậm chí là có sẹo nhỏ.

Ví da bò thật giá bao nhiêu, cách phân biệt và sử dụng đúng - Ảnh 2

Chất liệu ví da bò nam, nữ cao cấp thật có độ bền cao, đàn hồi tốt

 

2. Kiểu dáng, mẫu mã

Kiểu dáng và mẫu mã của ví da thật sẽ được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần quý phái.

Hầu hết các sản phẩm ví da thật luôn được hoàn thiện tỉ mỉ, từ viền đến chỉ may. Màu sắc da thật nhã nhặn, không tươi và sáng như da giả.

 

3. Độ uy tín thương hiệu

Các thương hiệu bán ví da thật lâu năm, nổi tiếng và uy tín có quy trình sản xuất ví da tỉ mỉ, cẩn thận và chất lượng. Cam kết bán sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hàng rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây.

Ví da bò thật giá bao nhiêu, cách phân biệt và sử dụng đúng - Ảnh 3

Ví da bò nữ, nam thật cao cấp chính hãng của thương hiệu uy tín có giá bán cao hơn

 

TOP ĐH KOI bán chạy

Các loại da bò dùng làm ví da

Da bò được biết đến là vua của các loại da vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mại, êm ái, bền đẹp. Giá thành hợp lý, bình dân, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại da bò thông dụng dùng để làm ví da thời trang, cụ thể:

 

1. Ví da trơn (da sơn)

Các mẫu ví da trơn trên bề mặt sẽ được phủ lên một lớp sơn bóng hoặc mờ, vân da chìm hoặc nổi. Màu sắc của lớp sơn này khá đa dạng và bền, không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

Ví da bò nam cao cấp da trơn chính hãng - Ảnh 4

Ví da bò nam cao cấp da trơn chính hãng

 

2. Ví da bò sáp và da dầu

Riêng đối với loại ví da này sẽ được phủ một lớp dầu hoặc sáp để bảo vệ bề mặt da, giữ cho lớp da ẩm, không bị khô ráp, bong tróc.

Da bò sáp và da dầu thường được dùng để may túi đựng laptop, túi xách,… vì khả năng chịu lực khá tốt. Tuy nhiên, loại da này rất dễ thấm nước, dễ bị trầy, cào xước. 

Ví da bò handmade với đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo - Ảnh 5

Ví da bò handmade với đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo

 

3. Ví da lộn (da lưu bút)

Ví da lộn có màu sắc đa dạng, bề mặt da mềm mịn, kiểu dáng thời thượng không bao giờ lỗi mốt. Nhược điểm duy nhất của loại ví da này đó chính là dễ bám bụi bẩn và thấm nước, vì thế nên ví dễ bị bong tróc da. 

Ví da bò nam, nữ cao cấp chính hãng da lộn kiểu dáng hiện đại - Ảnh 6

Ví da bò nam, nữ cao cấp chính hãng da lộn kiểu dáng hiện đại

 

Ví da bò khắc tên da lộn làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa - Ảnh 7

Ví da bò khắc tên da lộn làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa

 

Cách sử dụng ví da bò đúng cách

Để ví da giữ được đúng form, đẹp, bền như lúc mới mua sau thời gian dài sử dụng thì người dùng cần phải giữ gìn, bảo quản đúng cách. Sau đây là một số lưu ý sử dụng, cách vệ sinh ví da bò luôn bền đẹp bạn có thể tham khảo:

  • Hạn chế bỏ quá nhiều vật dụng như thẻ ngân hàng, CCCD, GPLX, BHYT,… và tiền mặt vào ví. Chỉ nên để những vật dụng cần thiết bên trong để tránh làm mất form, rách ví.
  • Không đặt ví ở nơi ẩm thấp, tiếp xúc với nước mưa, mồ hôi,…. nếu không ví sẽ xuất hiện vết châm kim, bong tróc da và nứt.
  • Sử dụng túi hút chân không để đựng ví, không nên để ví da thật vào hộp đựng quá kín hoặc túi nhựa nilon.
  • Vệ sinh làm sạch ví da định kỳ bằng sản phẩm chuyên dụng, thoa kem giữ ẩm lên bề mặt da. Sử dụng khăn ẩm nhúng trong hỗn hợp giấm và nước nóng lau sạch bề mặt ví. 
  • Không ngồi lên ví da vì sức nặng của cơ thể sẽ làm cho các góc ví bị cong vẹo, rách và mất form.

Cách bảo quản ví da bò nam cao cấp, bò thật chính hãng - Ảnh 8

Cách bảo quản ví da bò nam cao cấp, bò thật chính hãng

 

Tổng kết

Vừa rồi, Hải Triều đã chia sẻ đến bạn đọc toàn bộ thông tin về ví da bò cao cấp thật giá bao nhiêu, cách phân biệt, bảo quản ví da bền đẹp chi tiết nhất.

Bạn đọc có nhu cầu mua ví da Masamu handmade chất lượng, chính hãng, giá bán hình dân. Hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Triều để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *