10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới

Với tuổi đời hơn một thập kỷ, Omega là hãng đồng hồ xa xỉ mà tay chơi nào cũng biết đến. Điều gì đã làm giá đồng hồ Omega Automatic lại có giá cao như vậy? Những mẫu đồng hồ Omega Automatic nào đã làm nên tên tuổi của thương hiệu lâu đời này? Bài viết sau sẽ giải đáp tường tận thông tin chi tiết đến bạn.

MỤC LỤC

› TOP 10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ được săn đón

1. Omega Seamaster Aqua Terra 150M

2. Omega Seamaster Planet Ocean

3. Omega Seamaster Black Dial Watch

4. Omega Constellation Chronometer

5. Omega Speedmaster Moonwatch

6. Omega Speedmaster Heritage Models

7. Omega Diver 300M Co-Axial

8. Omega De Ville Prestige

9. Omega De Ville Hour Vision

10. Omega De Ville Tourbillon

› So sánh Omega máy cơ với các dòng khác

1. Longines

2. Tissot

3. FC

› Điểm bán đồng hồ cơ bền, đẹp, uy tín với hơn 30 năm tại VN

› Lời kết

TOP 10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ được săn đón

Đồng hồ cơ lộ máy Omega chính hãng không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện đẳng cấp và nâng tầm giá trị của bản thân. Do đó, đây là mẫu đồng hồ mà các quý ông và quý cô đều muốn sở hữu trong bộ sưu tập.

Đồng hồ Omega Automatic lộ máy là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng rất được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ săn đón. Dưới đây sẽ là 10 chiếc đồng hồ Omega Automatic được yêu thích nhất.

YouTube video

Những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Omega

1. Omega Seamaster Aqua Terra 150M

Dòng sản phẩm Aqua Terra 150M thuộc bộ sưu tập Omega Seamaster được ra mắt vào năm 2003. Dù đã trải qua gần 20 năm nhưng mẫu đồng hồ Omega Automatic Seamaster này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thiết kế sang trọng, lịch sự và đẳng cấp là những từ có thể miêu tả được dáng vẻ Omega Seamaster Aqua Terra 150M. Ngoài ra, khả năng chống nước 15ATM chính là điểm nổi bật của mẫu đồng hồ Seamaster Omega Automatic kể trên.

Giá thành: từ 2,750$ đến 53,600$.

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

Seamaster là bộ sưu tập đồng hồ cơ nam lộ máy Omega được nhiều khách hàng săn đón

2. Omega Seamaster Planet Ocean

Khi nhắc đến đồng hồ Omega Automatic Seamaster, không thể không kể đến cái tên Planet Ocean thuộc bộ sưu tập Seamaster đình đám. Thương hiệu Omega đã dành toàn bộ tâm huyết thiết kế kết hợp cùng với các vật liệu tốt nhất để tạo nên sản phẩm này.

Mẫu đồng hồ này được sử dụng công nghệ Super-LumiNova giúp Planet Ocean có thể tỏa ra ánh sáng xanh lam khiến người đeo như chìm đắm trong đại dương sâu thẳm. Hơn nữa, độ chống nước đến 600 mét chính là tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này.

Giá thành: từ 5,800$ đến 104,700$.

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 2

Đây là một trong những bộ sưu tập đình đám của thương hiệu đồng hồ Omega

3. Omega Seamaster Black Dial Watch 

Đồng hồ Omega Automatic Black Dial Watch là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập Seamaster. Với những chi tiết tinh xảo trên nền đen kết hợp với lớp phủ dạ quang trên kim đồng hồ đã tạo nên một sự tương phản độc đáo của sản phẩm này.

Bởi vì thuộc dòng đồng hồ Omega Automatic Seamaster nên có độ chống nước lên tới 600 mét (khoảng 2000 feet).

Giá thành: từ 5,100$ đến 51,900$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

Độ chống nước của Black Dial Watch cao hơn khi so với Omega Automatic Chronometer Constellation

4. Omega Constellation Chronometer

Omega Constellation giành được cảm tình của những người đam mê đồng hồ bởi thiết kế độc đáo tạo nên vẻ thanh lịch khi đeo. Các chữ số la mã được khắc trên vành bezel cùng ngôi sao đính trên mặt đồng hồ đã tạo nên điểm đặc biệt của cỗ máy thời gian này.

Ngoài ra, đồng hồ Omega Constellation Chronometer Automatic còn được thử nghiệm và chứng nhận có độ chính xác cao bởi Viện Đo lường Thụy Sỹ (COSC). Do đó, đây là mẫu đồng hồ Omega Automatic đáng sở hữu trong bộ sưu tập của bất kỳ tay chơi đồng hồ.

Giá thành: từ 2,700$ đến 130,000$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 4

Chiếc đồng hồ Omega Automatic này được chứng nhận Omega Automatic Chronometer Officially Certified Constellation đến từ Viện Đo lường Thụy Sỹ 

5. Omega Speedmaster Moonwatch

Omega Speedmaster Moonwatch chính là mẫu đồng hồ cổ điển mang những giá trị lịch sử lâu đời của hãng. Dòng đồng hồ Omega Automatic được tạo ra từ công nghệ mới nhất nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của dòng Speedmaster.

Cỗ máy Moonwatch đem lại sự sang trọng cho người đeo bởi được chế tác từ những vật liệu cao cấp như dây thép không gỉ, vàng 18K,… Các chi tiết được phối hợp hài hòa tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Giá thành: từ 5,200$ đến 45,300$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

Chiếc đồng hồ Omega máy cơ này được làm từ chất liệu vàng 18K cao cấp

6. Omega Speedmaster Heritage Models

Omega Speedmaster Heritage Models là mẫu sản phẩm cao cấp tiên phong trong việc chế tạo vỏ máy bằng chất liệu vàng đồng. Dòng đồng hồ Omega Automatic này đã thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ đam mê đồng hồ bằng vẻ lịch lãm xen lẫn chút cổ điển.

Mặt số tròn được sử dụng hợp kim đồng mang lại tông màu tô điểm thêm vẻ thẩm mỹ cho vành ngoài màu vàng đồng. Không chỉ mang lại sự sang trọng cho người đeo, vàng đồng có khả năng chống bị oxy hóa nên vẻ đẹp của đồng hồ được lưu giữ lâu dài.

Giá thành: từ 6,150$ đến 42,700$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 6

Một trong những bộ sưu tập đồng hồ Omega Automatic nổi tiếng 

7. Omega Diver 300M Co-Axial

Dòng đồng hồ Omega Automatic này nổi tiếng bởi được gắn liền với diễn viên nổi tiếng Pierce Brosnan trong loạt series phim James Bond. Sản phẩm này sở hữu bộ thoát khí tạo nên sự khác biệt so với các cỗ máy Omega khác.

Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ chuyển động Chronometer Calibre 8806 có thể chống nước đến 300 mét và trữ cót 55 giờ. Các kim và vạch giờ được mạ rhodium phủ dạ quang Super-LumiNova và thang chia thời gian thích hợp cho những ai đam mê lặn.

Giá thành: từ 4,900$ đến 51,900$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 7

Mẫu đồng hồ Omega Automatic Chronometer được xuất hiện trên loạt phim James Bond nổi tiếng

8. Omega De Ville Prestige

Trong tất cả các dòng Omega máy cơ thì bộ sưu tập Omega De Ville Prestige mang lại nét cổ điển dành cho các quý ông trung niên hay doanh nhân thành đạt. Nếu muốn sở hữu một sản phẩm tinh tế và chứa đựng chiều sâu thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn.

Vỏ ngoài được làm từ vàng nguyên khối kết hợp với thép không gỉ và dây da cá sấu đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Dòng đồng hồ Omega Automatic này được trang bị bộ chuyển động Co-Axial với độ chính xác cao đạt chuẩn Chronometer.

Giá thành: từ 4,450$ đến 34,050$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 8

Đây là chiếc đồng hồ Omega Automatic dành cho các quý ông lịch lãm

Kiến thức cho người sắp mua: Cách tra số Seri đồng hồ Omega, Omega De Ville đơn giản

9. Omega De Ville Hour Vision

De Ville Hour Vision là bộ sưu tập thuộc dòng đồng hồ Omega Automatic được các người thợ lành nghề chế tác chi tiết từ bộ máy cho tới vỏ ngoài một cách tinh xảo. Cỗ máy này đã vượt qua 8 bài kiểm tra của Viện Đo lường Liên bang Thụy Sỹ (METAS) về độ chính xác.

Vẻ đẹp thực sự của bộ máy được thể hiện qua lớp kính Sapphire cứng cáp ở mặt sau đồng hồ. Ngoài ra, điểm nổi bật của sản phẩm chính là mặt đồng hồ không chỉ hiển thị giờ mà còn có ngày và tháng hiện tại.

Giá thành: từ 6,750$ đến 38,200$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 9

Omega Deville Automatic Chronometer là mẫu đồng hồ Omega cơ lộ máy

10. Omega De Ville Tourbillon

Omega De Ville Automatic Tourbillon được chế tạo thủ công kết hợp với công nghệ Tourbillon hiện đại đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Vỏ ngoài bằng vàng Sedna™ 18K kết hợp với lớp Sapphire nguyên khối giúp đồng hồ tránh hao mòn theo thời gian.

Một số sản phẩm thuộc bộ sưu tập đồng hồ Omega Automatic này thường giới hạn số lượng bán ra. Do đó, mặt sau đồng hồ sẽ có khắc số seri của riêng mỗi sản phẩm và có thêm họa tiết hình Chronos của riêng phiên bản giới hạn.

Giá thành: từ 137,000$ đến 725,000$

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 10

Dòng đồng hồ Omega Automatic Chronometer này được chế tác hoàn toàn thủ công 

So sánh Omega máy cơ với các dòng khác

Không chỉ có các mẫu đồng hồ Omega Automatic trên được nhiều khách hàng săn đón mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ máy cơ khác cũng nổi trội không kém.

Vậy đồng hồ Omega Automatic có hơn kém gì so với những thương hiệu đó? Dưới đây sẽ là những thông tin để bạn so sánh.

1. Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ cao cấp được quản lý bởi tập đoàn Swatch với lịch sử lâu đời trên thị trường. Các sản phẩm đến từ Longines bao gồm cả dòng Automatic được các nghệ nhân chế tác theo tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sỹ.

Longines Automatic là dòng đồng hồ với thiết kế lịch lãm và sang trọng thích hợp cho các quý ông thời hiện đại. Các bộ sưu tập Longines Automatic thường là cơ tự động nhưng một số ít là đồng hồ cơ sử dụng cơ chế lên dây cót.

Để nói về tiêu chuẩn chất lượng thì Longines luôn sử dụng những chất liệu cao cấp có độ bền cao đến mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất. Không chỉ thế, bên trong đồng hồ còn sử dụng bộ máy cơ ETA tạo nên sự mượt mà và tinh tế.

Bộ sưu tập máy cơ nổi tiếng: Longines Master, Longines Elegant

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 11

Longines máy cơ không hề thua kém gì so với các mẫu đồng hồ Omega Automatic

2. Tissot

Tissot là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với lịch sử hình thành hơn trăm năm uy tín trên thị trường đồng hồ, do đó không cần phải bàn cãi về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, các dòng đồng hồ Tissot máy cơ được nhiều khách hàng trên khắp thế giới săn đón.

Đồng hồ cơ hiện nay có thời gian trữ cót trung bình là 40 giờ, nhưng Tissot máy cơ đã phá bỏ khái niệm đó bằng cách ra mắt bộ sưu tập Powermatic 80 có thể trữ cót tới 80 giờ. Hãng đã tinh chỉnh lại bộ máy đặc biệt của ETA để tạo nên sản phẩm ưu việt này.

Việc có bộ máy trữ cót lâu giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn vì sẽ không thường xuyên xảy ra tình trạng đứng máy do hết cót. Ngoài ra, thiết kế của dòng đồng hồ cơ Tissot mang đến cho khách hàng phong cách đẳng cấp của riêng họ.

Bộ sưu tập máy cơ nổi tiếng: Tissot Powermatic 80, Tissot Visodate

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 12

Tissot Powermatic 80 có khả năng trữ cót lên tới 80 giờ

3. FC

Frederique Constant là một trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của tập đoàn Swatch đến từ Thụy Sỹ. Dù là tuổi đời không bằng các hãng khác nhưng sức ảnh hưởng của Frederique Constant là không hề nhỏ.

Đồng hồ máy cơ của hãng FC rất được các tín đồ đam mê trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn. Các kiểu dáng của đồng hồ cơ FC mang phong cách châu Âu cổ điển qua các chi tiết thiết kế tinh tế và sang trọng.

Bộ máy Automatic đến từ thương hiệu Frederique Constant được người dùng đánh giá cao vì độ chính xác cao. Quy trình chế tạo bộ máy cơ đều được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm.

Bộ sưu tập máy cơ nổi tiếng: FC Power Reserve, FC Moonphase

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 13

FC là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời còn trẻ nhưng lại có những sản phẩm vô cùng chất lượng

Điểm bán đồng hồ cơ bền, đẹp, uy tín với hơn 30 năm tại VN

Đồng hồ cơ hiện nay thường có giá thành cao hơn so với các dòng khác vì vậy bạn cần cẩn thận lựa chọn những địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu không có chuyên gia kiểm định thì khách hàng rất khó phân biệt được đồng hồ thật hay giả.

Đồng Hồ Hải Triều hiện là đơn vị được rất nhiều thương hiệu đồng hồ cơ nổi tiếng trên thế giới ủy quyền để phân phối các sản phẩm của họ. Tại Hải Triều, các mẫu đồng hồ cơ vô cùng đa dạng về thiết kế phù hợp với từng phong cách người dùng.

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới - Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều với uy tín hơn 30 năm sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể tìm mua các mẫu đồng hồ cơ

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã mang đến cho bạn 10 dòng đồng hồ Omega Automatic được nhiều khách hàng săn đón nhất. Cùng với đó là những thông tin về những thương hiệu đồng hồ cơ khác để bạn có góc nhìn rõ ràng trước khi lựa chọn sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *