10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng

Những người chơi đồng hồ sẽ có một lúc nào đó có thể không còn muốn sử dụng chiếc đồng hồ hiện tại hoặc đã có quá nhiều mẫu đồng hồ Omega trong bộ sưu tập. Vậy nơi nào thu mua đồng hồ Omega với giá tốt? Hãy cùng tham khảo những địa chỉ sau nhé.

MỤC LỤC

› TOP 10 điểm thu mua đồng hồ Omega cũ, giá cao nhất

1. Hội mua bán đồng hồ cổ

2. Chợ tốt đồng hồ

3. Phố mua bán đồng hồ

4. thodongho.vn

5. thumuadonghohieu.com

6. muadonghocu.vn

7. chothumua.vn

8. donghott.com

9. Hội nhóm FB “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

10. Hội nhóm FB “Hội review đồng hồ có tâm!!”

› Mẹo mua bán đồng hồ Omega cũ cho người mới

1. Có kiến thức về sản phẩm

2. Học cách trả giá

3. Kiểm tra độ mới sản phẩm

4. Kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành

5. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện đi kèm (nếu có)

› Lời kết

TOP 10 điểm thu mua đồng hồ Omega cũ, giá cao nhất

Trên thị trường đồng hồ cũ hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu đồng hồ giả rất tinh vi khiến người mua và bán không thể phân biệt được. Do đó, khách hàng nên lựa chọn những địa điểm thu mua uy tín để không bị tiền mất tật mang. 

YouTube video

Những đặc điểm thú vị trên các cỗ máy đến từ Omega

1. Hội mua bán đồng hồ cổ

Việc mua và bán đồng thông qua Facebook hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. “Hội mua bán đồng hồ cổ” là một trong số những nhóm thu mua đồng hồ Omega uy tín được nhiều tay chơi đồng hồ mua bán tại nơi này.

Với số lượng thành viên lên tới 60 nghìn người nên rất dễ dàng tìm được người mua đồng hồ Omega với giá tốt. Quy trình kiểm duyệt kỹ càng bởi quản trị viên là các chuyên gia nên bạn có thể an tâm khi mua bán tại hội nhóm này.

Địa chỉ trang web: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandonghoco

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 1

Bạn có thể thu mua đồng hồ Omega tại nhóm “Hội mua bán đồng hồ cổ”

2. Chợ tốt đồng hồ

Chợ Tốt là trang thương mại điện tử quen thuộc, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm nhiều mặt hàng, trong đó có cả đồng hồ Omega. Bạn có thể tham khảo các mức giá của nhiều người bán để có thể thu mua đồng hồ Omega cũ với giá phải chăng.

Các quy định tại Chợ tốt đồng hồ luôn đảm bảo được quyền lợi tốt nhất dành cho cả hai bên mua và bán. Ngoài ra, với nhiều tính năng hiện đại trên website nên người mua và bán có thể dễ dàng trao đổi với nhau.

Có thể kể đến như bên bán có thể đăng tải nội dung, hình ảnh sản phẩm chi tiết và mức giá mong muốn. Bên mua có thể xem qua hình ảnh của người bán đăng và nhắn tin với họ để nhanh chóng thực hiện giao dịch.

Địa chỉ trang web: https://www.chotot.com

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 2

Chợ Tốt hẳn không còn xa lạ với người dùng khi muốn bán đồng hồ Omega cũ chính hãng

3. Phố mua bán đồng hồ

Nếu vẫn chưa biết nơi nào thu mua đồng hồ Omega thì “Phố mua bán đồng hồ” sẽ là trang web bạn nên tham khảo. Đây là trang web mà cách thức hoạt động khá giống với Chợ Tốt do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua hoặc bán tại đây. 

Các thông tin của sản phẩm trên website này luôn được cập nhật rõ ràng và minh bạch do đó bạn không phải lo sợ mua phải hàng giả kém chất lượng. Khi đăng tải đồng hồ để mua hoặc bán sẽ có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất có thể.

Địa chỉ trang web: https://phodongho.phomuaban.vn

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 3

Phố mua bán đồng hồ có nhiều sản phẩm bao gồm cả đồng hồ Omega Automatic

4. thodongho.vn

Thợ đồng hồ là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên mua và bán đồng hồ cũ đã qua sử dụng, trong đó có cả thu mua đồng hồ Omega. Tại nơi này, khách hàng đảm bảo sẽ được thu mua với mức giá cao nhất hoặc có thể tìm mua đồng hồ Omega với giá phải chăng.

Tại Thợ đồng hồ, các thông tin về mọi mẫu mã đều được công khai minh bạch và có cả hình ảnh chân thực. Không chỉ thế, Thợ đồng hồ còn đảm bảo chính sách bảo hành các sản phẩm mà bạn mua lên đến 12 tháng.

Địa chỉ trang web: https://thodongho.vn

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 4

Việc thu mua đồng hồ Omega đều được công khai rõ ràng tại Thợ đồng hồ

5. thumuadonghohieu.com

Trang web thumuadonghohieu.com là một phần của cửa hàng kinh doanh đồng hồ Lương Gia. Đây có lẽ là nơi thu mua đồng hồ Omega cũ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bạn có thể đến tận cửa hàng Lương Gia nếu muốn định giá mẫu đồng hồ mà bạn muốn mua hoặc bán. Hoặc có thể truy cập vào website thumuadonghohieu.com, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo quá trình thu mua được thực hiện nhanh chóng.

Địa chỉ trang web: https://thumuadonghohieu.com

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 5

Một trong những nơi bán bán đồng hồ Omega cũ tại Hà Nội

6. muadonghocu.vn

Website muadonghocu.vn là hệ thống thu mua đồng hồ cũ có phạm vi trải dài từ Hà Nội cho tới TPHCM được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ tin dùng. Đây là trang web uy tín để thu mua đồng hồ Omega với giá thành tốt và chất lượng.

Các mẫu đồng hồ cũ sẽ được hệ thống này thu mua với giá cao, thủ tục nhanh chóng và có thể giao dịch bất kỳ đâu trên cả nước. Không chỉ thu mua Omega cũ, website này còn có dịch vụ mua bán các dòng đồng hồ cao cấp khác đã qua sử dụng. 

Địa chỉ trang web: https://muadonghocu.vn

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 6

Thu mua đồng hồ Omega vô cùng dễ dàng tại website muadonghocu.vn

7. chothumua.vn

Nếu việc tìm kiếm nơi thu mua đồng hồ Omega cũ quá khó khăn thì website chothumua.vn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một trong những nơi bạn có thể mua và bán đồng hồ Omega đã qua sử dụng với mức giá hời.

Chothumua.vn chuyên thu mua đồng hồ đã qua sử dụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Longines, Omega,… Khi mua bán tại đây, khách hàng sẽ luôn được đặt lợi ích lên hàng đầu và nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên nhanh nhất có thể.

Địa chỉ trang web: https://chothumua.vn

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 7

Có lẽ nhiều khách hàng đã quen thuộc khi thu mua đồng hồ Omega tại đây

8. donghott.com

Donghott.com có lẽ là điểm thu mua đồng hồ cũ chính hãng được nhiều người chơi đồng hồ tin tưởng để mua bán đồng hồ Omega cũ. Các mẫu đồng hồ Omega nam cũ được giao dịch khá nhiều tại trang web này.

Khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu các mức giá đồng hồ Omega cũ để có thể đưa ra quyết định có nên mua đồng hồ Omega cũ hay không. Ngoài ra, nhân viên luôn trực sẵn trên website để có thể giải đáp mọi thắc mắc về quyền lợi cho khách hàng.

Địa chỉ trang web: http://donghott.com

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 8

Website này luôn có nhân viên trực sẵn để giải đáp mọi thắc mắc về việc thu mua đồng hồ Omega

9. Hội nhóm FB “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

Nhóm “Giao lưu đồng hồ chính hãng” là nơi hội tụ của những tay chơi đồng hồ ngoài nhu cầu chia sẻ với nhau còn có cả mua và bán đồng hồ cũ trên nhóm này. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được người thu mua đồng hồ Omega cũ bằng bài đăng trên nhóm.

Ngoài việc thu mua đồng hồ Omega cũ, khi tham gia nhóm bạn có thể nhận được chia sẻ hoặc thảo luận về những mẫu đồng hồ yêu thích. 

Địa chỉ trang web: https://www.facebook.com/groups/giaoluudonghochinhhang

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 9

Bán đồng hồ Omega cũ chính hãng vô cùng dễ dàng tại group Facebook này

10. Hội nhóm FB “Hội review đồng hồ có tâm!!”

Có thể bạn chưa biết, “Hội review đồng hồ có tâm!!” là cộng đồng được lập ra bởi đại lý ủy quyền chính hãng – Đồng Hồ Hải Triều. Do đó, đây có lẽ là nơi khá uy tín để bạn có thể thu mua đồng hồ Omega cũ.

Ngoài các hoạt động đánh giá các mẫu đồng hồ, bạn có thể tìm người mua hoặc bán đồng hồ Omega cũ. Đặc biệt, nếu có thắc mắc về giá cả bạn có thể tham khảo nhóm để đưa ra quyết định trước khi giao dịch.

Địa chỉ trang web: https://www.facebook.com/groups/reviewdonghocotam

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 10

Đây là hội nhóm được quản lý bởi Đồng Hồ Hải Triều do đó bạn có thể an tâm khi mua hoặc bán đồng hồ Omega nam cũ

Mẹo mua bán đồng hồ Omega cũ cho người mới

Đối với những người chơi đồng hồ lâu năm thì việc thu mua đồng hồ Omega cũ có lẽ rất dễ dàng đối với họ. Ngược lại, người mới mua bán thì rất dễ gặp phải gian thương với nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi.

Vì thế, những khách hàng mới phải luôn cẩn trọng trước khi giao dịch để tránh gặp phải vấn đề trên khi thu mua đồng hồ Omega. Dưới đây sẽ là một số mẹo mua bán có lẽ có thể giúp ích cho bạn.

1. Có kiến thức về sản phẩm

Điều quan trọng nhất khi thu mua đồng hồ Omega chính là hiểu biết rõ về sản phẩm của mình. Các cỗ máy Omega có giá trị khá cao nên cần phải cẩn trọng khi mua, bán đồng hồ Omega để tránh mất tiền oan.

Bạn có thể tìm đến những nơi thẩm định đồng hồ uy tín để kiếm tra chất lượng của sản phẩm trước khi trao đổi.

Bạn nên kiểm tra các thông tin về dòng máy, thiết kế, chất liệu và tính năng trước khi tiến hành giao dịch. Hoặc là bạn có thể so sánh giá với giá gốc và tham khảo từ nhiều nguồn thu mua đồng hồ Omega.

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 11

Hiểu rõ sản phẩm để tránh bị lừa gạt

2. Học cách trả giá

Khi mua, bán đồng hồ Omega cũ người dùng dễ bị mua lố giá hoặc bán với giá không mong muốn. Do đó, bạn nên học cách trả giá với người mua hoặc bán để thỏa nhu cầu của bạn.

Để trả giá được thì bạn nên có tâm lý vững chắc khi thương thuyết và đừng để người khác nắm bắt được bạn. Đừng quá dễ chịu với họ trong quá trình giao dịch để trả được mức giá mong muốn.

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 12

Trả giá là một kỹ năng cần thiết khi mua bán

3. Kiểm tra độ mới sản phẩm

Khi mua phải các mẫu đồng hồ cũ đã qua sửa chữa nhiều lần bạn có thể gặp phải những vấn đề hỏng hóc liên tục về sau. Điều này dẫn đến chi phí để bảo dưỡng rất tốn kém và mất thời gian của bạn.

Vì là đồng hồ Omega đã qua sử dụng nên bạn cần phải cân nhắc xem tình trạng của chiếc đồng hồ thế nào để ra giá phù hợp. Việc thay thế linh kiện sản phẩm có thể ảnh hưởng rất nhiều tới giá thành nên bạn cũng nên xem các linh kiện còn mới không.

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 13

Độ mới có thể quyết định giá đồng hồ

4. Kiểm tra giấy tờ xuất xứ, bảo hành

Kiểm tra giấy tờ xuất xứ và bảo hành cũng là một điều cũng khá quan trọng khi mua đồng hồ Omega chính hãng. Việc này có thể giúp bạn tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Nếu kiểm tra được thời hạn trên giấy bảo hành, bạn có thể trả thấp giá hơn nếu như giấy bảo hành của hãng đã hết hiệu lực Đặc biệt, khi giao dịch đồng hồ Omega nếu có giấy tờ đầy đủ thì giá thu mua và độ tin cậy sẽ cao hơn. 

5. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện đi kèm (nếu có)

Hộp đựng và phụ kiện đi kèm đồng hồ Omega được nhà sản xuất gia công với chất lượng tốt nhất. Do đó, có thể phân biệt thật giả nhờ các đường nét của phụ kiện đi kèm hoặc vật liệu gia công hộp đựng.

10 nơi thu mua đồng hồ Omega cũ giá cao, uy tín, chính hãng - Ảnh 14

Nên kiểm tra kỹ giấy tờ, hộp đựng và phụ kiện đi kèm

Lời kết

Qua những thông tin trên, Đồng Hồ Hải Triều đã giới thiệu cho bạn những điểm mua bán đồng hồ Omega uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra một số mẹo cho người mới khi mua bán đồng hồ Omega chính hãng.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *