15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minhĐồng hồ thông minh dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bên cạnh việc theo dõi giờ giấc, nó còn trở nên hữu ích với nhiều tiện ích cho người dùng. Cùng Hải Triều tham khảo TOP 15 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất nhé.

 

MỤC LỤC

› TOP 15 mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bán chạy nhất

1. Smartwatch U8

2. GT08

3. DZ09 – Inwatch C

4. BeU B2

5. T500

6. LD5 Seri 6

7. Huami Amazfit Neo

8. Xiaomi Mi Band 4

9. Xiaomi Haylou LS01

10. Colmi P8

11. Zeblaze VIBE 6

12. BeU PT2

13. Huami Amazfit Bip U Pro

14. Samsung Galaxy Fit 2

15. Mibro X1

› TOP các mẫu đồng hồ đeo tay thời trang dưới 1 triệu nên mua

1. Đồng hồ điện tử dưới 1 triệu

2. Đồng hồ Casio MTP dưới 1 triệu

3. Đồng hồ Casio LTP dưới 1 triệu

› Mua đồng hồ dưới 1 triệu chính hãng 100%, góp 0%, BH 5 năm

› Tổng kết

 

TOP 15 mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bán chạy nhất

Nhắc đến đồng hồ thông minh, nhiều người nghĩ ngay đến Apple hay Samsung với những tính năng ưu việt. Bên cạnh những sản phẩm nổi đình đám thì các hãng ít tên tuổi hơn vẫn dành cho người dùng những mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu vô cùng tiện lợi.

 

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Smartwatch U8

Đứng đầu danh sách này là Smartwatch U8 có giá chỉ khoảng 300 nghìn đồng. Chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu này sẽ khiến bạn lòng với tính năng mà các hãng khác đều có như kết nối điện thoại, nhận thông báo tin nhắn…

Nhưng điều chắc chắn rằng sự mượt mà và hiệu quả của các chức đó tính lượng calo, giấc ngủ sẽ không thể chuẩn xác như các mẫu cao cấp. Đổi lại bạn có một chiếc đồng hồ thời trang, đẹp và tính năng thông minh đủ dùng cho các trải nghiệm cơ bản.

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 1

Đồng hồ thông minh giá 1 triệu U8

 

2. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu GT08

GT08 là smartwatch đến từ thương hiệu UKOEO xuất xứ Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá khá tốt so với tầm giá chỉ từ 600 nghìn đồng. Các chức năng hoạt động ở mức ổn định, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị mà đồng hồ truyền thống không có.

GT08 kết nối với điện thoại cực kỳ dễ dàng thông qua Bluetooth, bạn sẽ xem được các thông báo nhanh thông qua đồng hồ. Ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như chạy bộ, tính thời gian chu kỳ kinh nguyệt…

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 2

Đồng hồ thông minh giá 1 triệu GT08

 

3. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu DZ09 – Inwatch C

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tiếp theo là DZ09 Inwatch C với thiết kế vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn. Màn hình hiển thị sáng và sắc nét 1.56 inch, độ phân giải 240 x 240 pixel.

Một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ như này sẽ mang đến cho bạn những tính năng như: nghe gọi, đọc thông báo tin nhắn… Bên cạnh đó tính năng thể thao cũng đặc biệt ưu tiên trong DZ09 như đo nhịp tim, bước chân, calo tiêu thụ…

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 3

Đồng hồ thông minh 1 triệu DZ09

 

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU B2

BeU là thương hiệu smartwatch đáng mua dành cho tất cả mọi người. Dù là bảng xếp hạng nào thì ít nhất sẽ nhìn thấy tên BeU. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU B2 mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn khi thao tác sử dụng khá mượt mà.

Cách sắp xếp bài trí màn hình cảm ứng thông minh giúp bạn thích thú và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đã là smartwatch thì không thể không kể đến các tính năng thông minh như nghe gọi, kết nối smartphone, tập thể dục nhiều chế độ…

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 4

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU B2

 

5. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu T500

Nhìn thấy sự tiềm năng trong nhu cầu người dùng, T500 ra đời với mục đích phục vụ các khách hàng có mức thu nhập cơ bản. Mức giá rẻ nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được. Bạn có khá nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của riêng mình.

Màn hình cảm ứng 1.54 inch cho trải nghiệm tốt cùng với hiệu năng ổn định là thứ mà người dùng đánh giá nhiều ở T500. Bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này nếu đang tìm kiếm smartwatch giá rẻ đâu.

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 5

Đồng hồ thông minh 1 triệu T500

 

6. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu LD5 Seri 6

LD5 Seri 6 là một trong những đồng thông minh giá dưới 1 triệu nổi bật và đáng sở hữu nhất. Trải qua nhiều phiên bản cải tiến, LD5 Seri 6 được hoàn thiện nhiều mặt khiến nó không trở nên đáng mua hơn.

Thiết kế tổng thể rất thể thao và năng động. Khung vỏ chắc chắn và sáng bóng cùng dây đeo cao su mềm mại. Những tính năng tiện ích như kết nối Bluetooth, đo nhịp tim, gọi điện… Một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 6

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu LD5 Seri 6

 

7. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Huami Amazfit Neo

Huami Amazfit Neo là một trong ít đồng hồ thông minh dưới 1 triệu gây ấn tượng từ cái nhìn ban đầu. Thiết kế cực kỳ thể thao và khác biệt so với những gì các hãng smartwatch đang làm ở thời điểm hiện tại.

Ngoài các tính năng thông minh như nghe gọi, đàm thoại, tính calo… sản phẩm trang bị khả năng chống nước 5ATM nên bạn không phải lo bị vào nước. Thời lượng pin cao là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Bạn sẽ không cần phải sạc quá nhiều lần, ít nhất là 1 tháng.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Huami Amazfit Neo - ảnh 7

Đồng hồ thông minh 1 triệu Huami Amazfit Neo

 

8. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Mi Band 4

Xiaomi là thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử của Trung Quốc mà có thể ai cũng từng nghe qua. Xiaomi Mi Band 4 ấn tượng trong danh sách đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đồng với khả năng hoạt động cực kỳ mượt mà và bền bỉ.

Đánh bại các đối thủ cùng phân khúc chính là màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị màu sắc tốt và trung thực. Ngoài những gì quá quen thuộc ở smartwatch thì Mi Band 4 hỗ trợ các chế độ rèn luyện sức khỏe khá chuyên sâu như chạy xe đạp, đi bộ hay bơi lội.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Mi Band 4 - ảnh 8

Đồng hồ thông minh 1 triệu Xiaomi Mi Band

 

9. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Haylou LS01

Có thể nói Trung Quốc gần như thống trị thị trường đồng hồ thông minh dưới 1 triệu. Các sản phẩm được bán với giá rất phải chăng và tính năng cho người dùng khá nhiều. Đại diện như Xiaomi Haylou LS01.

Thiết kế đẹp mắt nhiều màu sắc cùng độ hoàn thiện không thể chê. Ưu điểm của LS01 như đo nhịp tim, huyết áp, đếm bước chân… Khả năng hoạt động trong môi trường khắc của sản phẩm đáng kinh ngạc từ -20 đến 45 độ C.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Haylou LS01 - ảnh 9

TOP đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Xiaomi Haylou LS01

 

10. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Colmi P8

Colmi P8 cũng là một trong các sản phẩm thuộc nhà sản xuất Trung Quốc. Mức giá có phần cao hơn so với Xiaomi nhưng chất lượng khá tốt so với tầm giá. Thiết kế đẹp mắt và màu sắc cho nhiều phiên bản là điểm mạnh của sản phẩm cho những ai thích sự mới mẻ.

Khả năng hoạt động của tính năng đo nhịp tim, bước chân, huyết áp hay kết nối smartphone khá ấn tượng. Mọi thứ đều có độ chính xác ổn và nhạy bén so với mức giá dưới 1 triệu.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Colmi P8 - ảnh 10

TOP đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Colmi P8

 

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

11. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Zeblaze VIBE 6

Zeblaze VIBE 6 là đồng hồ thông minh dưới 1 triệu có nhiều sự khác biệt so với phần lớn các smartwatch. Mang phong cách rất thể thao và có phần hầm hố được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế mặt số tròn cổ điển và trẻ trung với 3 màu sắc dây đeo tùy chọn. Giao diện màn hình cảm ứng được sắp xếp thông minh và dễ dàng sử dụng. Công nghệ màn hình IPS cho khả năng quan sát tốt ngay cả khi ở ngoài trời.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Zeblaze VIBE 6 - ảnh 11

Đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu Zeblaze VIBE 6

 

12. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU PT2

Một lần xuất hiện trong bảng xếp hạng này, BeU một lần nữa cho thấy độ hài lòng của khách hàng. Trải nghiệm người dùng khá tốt từ những thao tác vuốt, đến hiệu quả của những con số trong báo cáo sức khỏe.

Thiết kế thông minh và hiện đại mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho người đeo. Khả năng tương thích với hệ điều hành IOS hay Android cực kỳ ấn tượng mà ít hãng nào làm được.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU PT2 - ảnh 12

Top đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu BeU PT2

 

13. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Huami Amazfit Bip U Pro

Huami Amazfit Bip U Pro là phiên bản cao cấp so với các mẫu cùng phân khúc. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu này mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Thiết kế thể thao và chắc chắn với màn hình LCD phản quang, nhìn rõ khi ngoài nắng.

Trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống lại các tác nhân từ môi trường. Các tính năng thông minh khá đầy đủ và tiện ích cho người đeo. Sử dụng ứng dụng Mifit hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng là 1 điểm mạnh.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Huami Amazfit Bip U Pro - ảnh 13

Đồng hồ thông minh 1 triệu Huami Amazfit Bip U Pro

 

14. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Samsung Galaxy Fit 2

Thương hiệu Samsung có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm điện tử mang tính sáng tạo, độc quyền thì chất lượng thì điều không thể bàn cãi. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Galaxy Fit 2 là sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng bình dân.

Thiết kế sáng tạo và khác biệt hoàn toàn và những tính năng đặc biệt hữu ích cho người đeo. Các thông số ấn tượng như màn hình 1.1 inch công nghệ AMOLED, trang bị kính cường lực và dây đeo silicon mềm mại.

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Samsung Galaxy Fit 2 - ảnh 14

Đồng hồ thông minh giá 1 triệu Samsung Galaxy Fit 2

 

15. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Mibro X1

Mibro X1 có lẽ không được nhiều người biết đến nhưng đây chắc chắn là đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt bền đáng mua. Thiết kế mặt số và dây đeo cực kỳ thể thao và phong cách ấn tượng.

Màn hình 1.3 inch AMOLED cho trải nghiệm tốt, màu sắc tươi sắc bắt mắt. Thiết kế mặt số dạng tròn cổ điển và trẻ trung được làm bằng kính cường lực chống va đập. Sản phẩm mang đầy đủ các tính năng thông minh như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ…

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu Mibro X1 - ảnh 15

Đồng hồ thông minh tầm giá 1 triệu Mibro X1

 

TOP các mẫu đồng hồ đeo tay thời trang dưới 1 triệu nên mua

Trên đây là các mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất bạn nên tham khảo. Ngoài ra đồng hồ thời trang cũng không kém cạnh với nhiều mẫu mã đa dạng và bền bỉ.

 

1. Đồng hồ điện tử dưới 1 triệu

Đồng hồ điện tử dưới 1 triệu là những sản phẩm có màn hình kỹ thuật số chạy pin rất bền bỉ và chính xác. Thiết kế của những sản phẩm này cũng đặc biệt đa dạng phù hợp với các phong cách của mọi người.

Hướng đến sự tiện ích và dễ sử dụng thì đồng hồ điện tử gần như không có đối thủ. Ngoài việc xem ngày giờ, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ như báo thức, bấm giờ thể thao…

YouTube video

 

Dress Watch là gì? Vì sao đàn ông nên có?

 

2. Đồng hồ Casio MTP dưới 1 triệu

Đồng hồ Casio MTP là một trong những thương hiệu đồng hồ quốc dân với sự bền bỉ và sự tin tưởng trong bộ máy. Một sản phẩm thời trang dành cho khách hàng bình dân, dễ phối đồ.

 

Casio MTP đang hot

Thiết kế tổng thể hài hòa và hợp thời trang là điểm mạnh của dòng đồng hồ này. Chất liệu cấu thành từ thép không gỉ 316L chắc chắn, dây đeo da chính hãng và bộ máy Quartz chuẩn Japan.

Bạn hoàn toàn có thể làm chủ phong cách thời trang của mình với những outfit sang trọng, thanh lịch với đồng hồ dây kim loại. Đồng hồ Casio dây da mang lại sự trẻ trung và năng động hơn trong các hoạt động thường ngày.

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 16

Casio MTP thanh lịch, quý phái

 

3. Đồng hồ Casio LTP dưới 1 triệu

Đồng hồ Casio LTP cũng là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. Thiết kế đơn giản, sang trọng rất phù hợp với dân công sở, văn phòng. Bạn có nhiều sự lựa chọn từ màu sắc đến dây đeo cho mẫu đồng hồ Casio LTP này.

 

Casio LTP đang hot

Chất lượng là điều cần thiết để một chiếc đồng hồ đi theo người dùng qua thời gian dài sử dụng. Sử dụng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bộ máy Quartz nổi tiếng làm nên giá trị của Casio là điều bạn không phải nghi ngờ.

Bên cạnh đó là khả năng chống nước ở mức cơ bản từ 3 – 5 ATM cho trải nghiệm sử dụng tốt và tránh hư hỏng nếu có gặp sự cố. Thiết kế trẻ trung, thanh lịch cùng mức giá quá hợp lý khiến nó luôn nằm trong sản phẩm bán chạy của Hải Triều.

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 17

Casio LTP đẹp mắt, đáng tiền

 

Mua đồng hồ dưới 1 triệu chính hãng 100%, góp 0%, BH 5 năm

Đồng hồ dưới 1 triệu thuộc phân khúc giá rẻ bình dân nhưng nếu không biết cách vẫn sẽ gặp sản phẩm giả kém chất lượng. Thị trường đồng hồ luôn luôn sôi động với nhiều đơn vị bán hàng không uy tín, gây mất niềm tin của người dùng.

Nắm được yếu tố đó, Hải Triều ra đời với sứ mệnh mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng, chính hãng 100%. Nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và bảo hành sản phẩm.

Hải Triều kinh doanh rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với đầy đủ các mức giá cho bạn lựa chọn. Ngoài ra chính sách bảo hành là điều khiến cho Hải Triều được lựa chọn nhiều như: trả góp 0%, miễn phí thay pin đồng hồ Quartz, giao hàng miễn phí…

15+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - ảnh 18

Đồng Hồ Hải Triều – nơi mua sắm đồng hồ đáng tin cậy

 

Tổng kết

Bài viết TOP đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đến đây đã kết thúc. Hy vọng đã trả lời giúp bạn thắc mắc nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu. Đồng hồ thời trang cũng nên sở hữu 1 chiếc nên hãy ghé Hải Triều để được tư vấn lựa chọn nhé.

 

Tin tức liên quan:

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

15+ đồng hồ thông minh có sim (eSIM) nghe gọi được, rẻ đẹp

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *