Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Đồng hồ thông minh dần trở nên thông dụng hơn bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Không chỉ dùng để xem giờ mà nó còn hỗ trợ đắc lực như theo dõi sức khỏe, nghe gọi, kiểm tra tin nhắn. Hải Triều sẽ review đồng hồ thông minh nữ HOT nhất hiện nay.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ thông minh nữ – TOP 10 mẫu bán chạy

1. Apple Watch S6 LTE

2. Samsung Galaxy Watch 4

3. Garmin Lily

4. Xiaomi Mi Watch

5. Redmi Watch 2 Lite

6. Oppo Watch

7. LG Watch Style

8. Fitbit Versa 3

9. Huawei Watch GT2 Pro

10. AMA Watch S2

› So sánh đồng hồ thông minh và đồng hồ đeo tay nữ

1. Đồng hồ thông minh vs Daniel Wellington

2. Đồng hồ thông minh vs Saga

3. Đồng hồ thông minh vs Fossil

› Tổng kết

 

Review đồng hồ thông minh nữ – TOP 10 mẫu bán chạy

Đồng hồ thông minh nữ đang có rất nhiều hãng sản xuất. Những sản phẩm TOP đều luôn được chú ý và đánh giá. Để có thể mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho chị em, Hải Triều sẽ đánh giá cụ thể các loại đồng hồ thông minh cho nữ.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ thông minh giá bao nhiêu tiền? Mua hãng nào tốt?

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp, thời trang

Đồng hồ Apple Watch series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

 

1. Apple Watch S6 LTE

Mẫu đồng hồ thông minh cho nữ đầu tiên không thể không nhắc đến Apple Watch S6 LTE. Tất cả các sản phẩm mang logo Táo Khuyết luôn nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng người dùng.

Apple Watch S6 LTE là mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất thế giới. Thiết kế tinh tế đẹp mắt cùng sự hoàn hảo của khung viền, dây đeo. Màn hình lớn và hiển thị sắc nét bảo vệ bởi kính cường lực Ion-X strengthened glass.

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất - ảnh 1

Review đồng hồ thông minh nữ – Apple Watch S6 LTE

 

Đồng hồ được trang bị con chip Apple S6 mạnh mẽ và hiệu năng ấn tượng hơn 20% so với thế hệ S5 trước đó. Bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà và ổn định trong từng thao tác.

Những tính năng nổi bật có thể kể đến như nghe gọi độc lập (eSIM riêng), đo nồng độ Oxy trong máu và điện tâm đồ, chăm sóc giấc ngủ, chế độ tập luyện…

Giá đồng hồ thông minh nữ Apple Watch S6 LTE dao động từ 9 – 15 triệu đồng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

2. Samsung Galaxy Watch 4

Đồng hồ thông minh dành cho nữ Galaxy Watch 4 có thể được sánh ngang hàng với Apple. Mang diện mạo trẻ trung nhưng vẫn sang trọng, rất thích hợp với hầu hết chị em.  Dòng đồng hồ này có nhiều màu sắc đặc biệt cho các bạn nữ tự do trong cách phối đồ.

Tính năng của Galaxy Watch 4 chắc chắn không làm bạn thất vọng. Đồng hồ sở hữu nhiều cảm biến như đo huyết áp, cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, đo nhịp tim, hỗ trợ ECG. Ngoài ra phiên bản Classic còn có thêm cảm biến BioActive 3 trong 1: phân tích trở kháng điện sinh học, điện tâm đồ và cảm biến nhịp tim quang học. Điểm đặc biệt mà ít hãng smartwatch nào có được, dành cho những bạn quan tâm đến sức khỏe.

Giá đồng hồ thông minh nữ Galaxy Watch 4 khoảng 6 – 8 triệu đồng.

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất - ảnh 2

Review đồng hồ thông minh nữ – Samsung Galaxy Watch 4

 

3. Garmin Lily

Mẫu đồng hồ thông minh cho nữ Garmin Lily xứng đáng được chị em để tâm đến bởi thiết kế màu sắc cực kỳ đẹp và độc đáo. Sự sáng tạo của hãng tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm smartwatch đang có trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc có phần mới mẻ khiến cho Garmin Lily ấn tượng hơn qua ánh nhìn đầu tiên. Khung viên được làm bằng Polyme cứng cáp và dây đeo silicon dẻo dai và êm ái.

Dĩ nhiên rằng đồng hồ thông minh phải đi kèm với những tính năng hữu ích như hỗ trợ bài tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, theo dõi sức khỏe (nhịp tim, mức độ căng thẳng)…

Một chức năng có vẻ được lòng chị em phụ nữ là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể nhập các thông tin dữ liệu về kỳ kinh của mình, đồng hồ sẽ nghiên cứu thay đổi thể chất từ đó gợi ý bài tập phù hợp từng giai đoạn.

Giá đồng hồ thông minh nữ Garmin Lily chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất - ảnh 3

Review đồng hồ thông minh nữ – Garmin Lily

 

4. Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Watch là thương hiệu đồng hồ thông minh đến từ thị trường Trung Quốc. Tham gia thị trường này khá trễ nhưng hãng vẫn có cho mình lượng khách hàng và chỗ đứng ổn định. Đây là dòng sản phẩm smartwatch giá rẻ đáng sở hữu nhất so với các thương hiệu cùng phân khúc.

Mang vóc dáng của chiếc đồng hồ cổ điển, mặt số tròn cùng nút bấm ở 2 bên cạnh đồng hồ. Nhưng nếu đeo trên tay vẫn vô cùng năng động và trẻ trung. Dây đeo cao su được hoàn thiện chắc chắn và không gây kích ứng da. Màu sắc khá đa dạng cho bạn nữ có thể dễ dàng phối đồ theo từng cá tính.

Về tính năng, Xiaomi Mi Watch trang bị nhiều tính năng tiện ích như đếm số bước chân, mức năng lượng, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ… Giá đồng hồ thông minh nữ Xiaomi Mi Watch dao động 4 – 5 triệu đồng.

Review đồng hồ thông minh nữ - Xiaomi Mi Watch - ảnh 4

Review đồng hồ thông minh nữ – Xiaomi Mi Watch

 

5. Redmi Watch 2 Lite

Redmi Watch 2 Lite mang dáng dấp đâu đó của sản phẩm nhà Táo khuyết nhưng khi đeo trên tay vẫn có chất riêng biệt. Mặt đồng hồ vuông tạo cảm giác trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Thiết kế tổng thể rất ưng mắt và thể thao, sử dụng các chất liệu nhựa và cao su cho trọng lượng nhẹ. Cạnh bên được trang bị 1 phím bấm vật lý giúp thực hiện các tác vụ trên đồng hồ. Màn hình 1.55 inch hiển thị được nhiều thông tin hơn và độ sáng rất tốt.

Các tính năng nổi bật của Redmi Watch 2 Lite như: đo nồng độ Oxy trong máu SpO2, khả năng định vị độc lập toàn cầu, theo dõi giấc ngủ cùng nhiều chế độ tập luyện thể thao phù hợp. Giá đồng hồ thông minh nữ Redmi Watch 2 Lite khoảng 3 triệu đồng.

Review đồng hồ thông minh nữ - Redmi Watch 2 Lite - ảnh 5

Review đồng hồ thông minh nữ – Redmi Watch 2 Lite

 

6. Oppo Watch

Không nằm ngoài chơi smartwatch, Oppo nhanh chóng gia nhập bằng sản phẩm Oppo Watch. Đồng hồ này được đón nhận và xuất hiện trong những sự lựa chọn của phái đẹp. Oppo Watch mang thiết kế cực trẻ trung và hiện đại khiến chị em say đắm.

Mặt đồng hồ hình vuông được bao bọc bởi khung nhôm chắc chắn, kết hợp cùng dây đeo cao su cho thêm phần năng động. Cảm giác đeo trong thời gian dài cực kỳ thoải mái và không hề khó chịu.

Tích hợp màn hình 3D cong tràn viền cực nổi bật và tạo cảm giác sử dụng ấn tượng. Khả năng hiển thị và trải nghiệm được tối ưu hóa bởi tấm nền AMOLED 326 DPI, độ sáng 500 nits.

 

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Xứng đáng góp mặt trong TOP đồng thông minh dành cho nữ. Oppo Watch mang nhiều tính năng đáng sở hữu như phân tích giấc ngủ, đo nhịp tim, hỗ trợ các chế độ tập luyện thể thao như chạy xe đạp, bơi lội, chạy bộ… Tất cả sẽ được đồng hồ và gửi về Google Fit cho bạn tiện theo dõi, đánh giá.

Giá đồng hồ thông minh nữ Oppo Watch từ 800.000 – 2.000.000 đồng.

Review đồng hồ thông minh nữ - Oppo Watch - ảnh 6

Review đồng hồ thông minh nữ – Oppo Watch

 

7. LG Watch Style

LG Watch Style là một trong các loại đồng hồ thông minh cho nữ, sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và công nghệ. LG đã tinh tế khi thiết kế mẫu đồng hồ sang trọng đơn giản dành cho phái đẹp khi đi cùng với giày cao gót.

Thiết kế mặt số tròn kết hợp cùng với dây da chất lượng tạo giác thoải mái và êm tay. LG Watch Style định hình dành cho các cô gái nhẹ nhàng, tiện lợi cùng mức giá rẻ.

Đồng hồ LG cũng mang nhiều tính năng đặc biệt khác ngoài thông báo tin nhắn và cuộc gọi. Bạn có thể sử dụng các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, hoạt động độc lập không cần thông qua điện thoại. Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67.

Giá đồng hồ thông minh nữ LG Watch Style khoảng 4 triệu đồng.

Review đồng hồ thông minh nữ - LG Watch Style - ảnh 7

Review đồng hồ thông minh nữ – LG Watch Style

 

8. Fitbit Versa 3

Các loại đồng hồ thông minh nghe gọi cho nữ Fitbit Versa 3 sở hữu màn hình ALWAYS ON, thời lượng pin lên đến 6 ngày. Sản phẩm này được so sánh ngang hàng với các smartwatch TOP đầu như Apple hay Samsung.

Thiết kế phong cách vô cùng năng động, trẻ trung, Fitbit Versa 3 có mặt đồng hồ hình vuông làm bằng kim loại. Màn hình lớn 1.58 inch giúp tối ưu hóa không gian hiển thị. Màu sắc được thể hiện sắc nét và cho khả năng quan sát tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Tính năng của Fitbit Versa 3 có thể kể đến như đo nồng độ Oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, GPS tích hợp… Fitbit Versa 3 được thiết kế nhằm phục vụ mục đích hoạt động thể chất cơ bản như đo bước chân, calo tiêu thụ hay nhịp tim. Từ đó bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sức khỏe bản thân.

Giá đồng hồ thông minh nữ Fitbit Versa 3 trên dưới 3 triệu đồng.

 Review đồng hồ thông minh nữ - Fitbit Versa 3 - ảnh 8

Review đồng hồ thông minh nữ – Fitbit Versa 3

 

9. Huawei Watch GT2 Pro

Chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 Pro có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Nếu như đồng hồ thông minh hiện tại rất tiện ích nhưng kén thời trang lịch sự thì Huawei Watch GT2 Pro là một câu chuyện khác. Không những sở hữu tính năng công nghệ mạnh mẽ mà còn sở hữu thiết kế cao cấp và chất lượng.

Có thể kể đến những điểm sáng trong thiết kế như vỏ đồng hồ titan, nắp lưng bằng sứ và màn hình đá sapphire chống trầy xước. Vòng bezel được hoàn thiện bằng các đường cắt vát tinh tế và sang trọng.

Tính năng trên Huawei Watch GT2 Pro cực kỳ hữu dụng như theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, nồng độ Oxy trong máu và mức độ căng thẳng. Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện và nhiều chế độ chuyên nghiệp.

Giá đồng hồ thông minh nữ Huawei Watch GT2 Pro trên dưới 7 triệu đồng.

 Review đồng hồ thông minh nữ - Huawei Watch GT2 Pro - ảnh 9

Review đồng hồ thông minh nữ – Huawei Watch GT2 Pro

 

10. AMA Watch S2

AMA Watch S2 là mẫu đồng hồ thông minh dành cho nữ với mức giá hợp lý. Sản phẩm mang tính thiết kế phù hợp với những chị em thích vận động và làm việc nơi công sở, hành chính.

Thiết kế giống với đại đa số đồng hồ thông minh hiện nay, độ hoàn thiện tương đối tốt so với mức giá. Có nhiều tùy chọn màu sắc cho chị em lựa chọn. Đồng hồ mặt vuông cho khả năng hiển thị tốt đi kèm dây đeo cao su năng động.

Các tính năng tích hợp trên AMA Watch S2 như thực hiện nghe gọi, nhận tin nhắn, chế độ theo dõi sức khỏe: đo nhịp tim, huyết áp,giấc ngủ… Sản phẩm cũng được trang bị tính năng sạc nam châm cực kỳ ấn tượng. Đồng hồ đạt chuẩn chống nước IP67 nên chị em không phải lo lắng nghe đi trời mưa, đi tắm.

Giá đồng hồ thông minh nữ AMA Watch S2 khoảng 2.8 – 3 triệu đồng.

Review đồng hồ thông minh nữ - AMA Watch S2 - ảnh 10

Review đồng hồ thông minh nữ – AMA Watch S2

 

So sánh đồng hồ thông minh và đồng hồ đeo tay nữ

Đồng hồ thông minh dần trở nên thịnh hành và hữu dụng trong đời sống. Nhưng để có thể thay thế những mẫu đồng hồ đeo tay nữ truyền thông thì đây là câu chuyện khác. Khi mà 2 dòng đồng hồ luôn đảm nhiệm vai trò khác nhau.

 

1. Đồng hồ thông minh vs Daniel Wellington

Sự khác biệt đầu tiên có thể thấy chính là những tính năng hữu ích cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn là một người thích thể thao và mong muốn 1 công cụ hỗ trợ thì đồng hồ thông minh là sự lựa chọn tốt nhất.

YouTube video

Hút mắt Top 5 đồng hồ Daniel Wellington nam HOT nhất

 

Daniel Wellington sẽ dành cho các bạn nữ thích phong cách đơn giản, tinh tế. Không có chức năng nhiều như đồng hồ thông minh nhưng chỗ đứng của đồng hồ truyền thống luôn rất vững chắc.

Daniel Wellington trang nhã và thanh lịch cho nữ - ảnh 11

Daniel Wellington trang nhã và thanh lịch cho nữ

 

Đồng hồ Daniel Wellington ấn tượng người dùng nữ bởi khả năng hoạt động chính xác, thiết kế thời trang theo xu hướng. Ngoài ra Daniel Wellington vẫn có khả năng chống nước ở 3 – 5 ATM.

Đồng hồ thông minh có thể sẽ là một lựa chọn song song cùng với đồng hồ Daniel Wellington. Trong các hoạt động thường ngày hay công sở bạn sẽ thật sành điệu với Daniel Wellington. Còn khi tập luyện thì đồng hồ thể thao sẽ hỗ trợ bạn đắc lực.

 

2. Đồng hồ thông minh vs Saga

Đồng hồ Saga có lẽ không quá xa lạ với chị em người dùng. Mang thiết kế của sự kiêu sa, lộng lẫy thì sự so sánh với đồng hồ thông minh là một cán cân lệch. Trong khi một bên dành cho phong cách thể thao, năng động thì bên còn lại là sự quý phái, thanh lịch.

Đồng hồ Saga sở hữu nhiều thiết kế dây đeo độc đáo cùng trang sức đẹp mắt - ảnh 12

Đồng hồ Saga sở hữu nhiều thiết kế dây đeo độc đáo cùng trang sức đẹp mắt

 

Thương hiệu đồng hồ thời trang Mỹ này đã mang đến một luồng gió mới trong thế giới đồng hồ những năm gần đây. Sự phá cách và sáng tạo khiến cho một chiếc đồng hồ vượt qua giới hạn để trở thành phụ kiện thời trang cho chị em.

 

TOP đồng hồ Saga nữ bán chạy

Sự kết hợp với thương hiệu đá quý nổi tiếng Swarovski mang đến nhiều sản phẩm Saga tinh tế, đẹp mắt. Đồng hồ Saga thể hiện ở sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế. Ngoài ra chất lượng bộ máy Quartz cũng được chị em hết lời khen bởi độ bền và sự chính xác trong từng chuyển động.

 

3. Đồng hồ thông minh vs Fossil

Đồng hồ Fossil dành cho nữ mang một phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ bởi chất liệu kim loại sáng bóng hay những mẫu dây da chất lượng. Không giống như đồng hồ thông minh nghe gọi cho nữ cực đa năng, thể thao, Fossil mang đến sự dịu dàng trong từng ánh nhìn.

Fossil với tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ nhanh chóng đốn tim fan nữ - ảnh 13

Fossil với tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ nhanh chóng đốn tim fan nữ

 

Đồng hồ Fossil chính hãng được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như dây da chính hãng, thép không gỉ, kim cương, vàng thật… Chất lượng của mẫu đồng hồ này vô cùng tốt và độ chính xác cao.

 

TOP đồng hồ Fossil nữ bán chạy

Sử dụng bộ máy Quartz cực kỳ bền bỉ và khả năng sai số thấp là điểm mạnh của Fossil. Đồng hồ Fossil sẽ đặc biệt tỏ ra hiệu quả trong những buổi tiệc hay môi trường công sở, một phụ kiện nhỏ xinh và thời trang dành cho nữ.

 

Tổng kết

Trên đây là những review đồng hồ thông minh nữ tốt nhất. Chị em chắc chắn đã lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý cho mình rồi đúng không. Nếu còn đang băn khoăn, hay cần một chiếc đồng hồ thời trang thì hãy ghé Hải Triều nhé.

 

Tin tức liên quan:

15+ đồng hồ thông minh có sim (eSIM) nghe gọi được, rẻ đẹp

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *