10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minhSự phát triển tiến xa hơn khi các nhà sản xuất ngày càng đầu tư công nghệ mới trên đồng hồ. Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn có khả năng kiểm tra tình trạng sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu TOP đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất.

 

MỤC LỤC

› 10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất

1. Apple Watch Series 6

2. Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

3. Samsung Galaxy Watch 3

4. Garmin Venu SQ

5. Huawei Watch GT Runner

6. Realme Watch 2

7. Mi Watch

8. BeU Sporty 1

9. Oppo Watch

10. Samsung Galaxy Watch 4

› Những tính năng quan trọng trên đồng hồ sức khỏe

› Đồng hồ theo dõi sức khỏe cho người già giá bao nhiêu?

› Mua đồng hồ theo dõi sức khỏe hãng nào tốt?

› TOP các thương hiệu đồng hồ đeo tay cho người già

1. Đồng hồ Seiko

2. Đồng hồ Longines

3. Đồng hồ Doxa

4. Đồng hồ Tissot

5. Đồng hồ Rado

› Tổng kết

 

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất

Xã hội phát triển khiến cho mọi người quan tâm hơn về sức khỏe. Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe được quan tâm nhiều và lựa chọn nhiều hơn. Hãy cùng theo dõi xem đâu là sản phẩm tốt nhất nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 15 dòng đồng hồ Omega cổ xưa bán chạy mọi thời đại

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

 

1. Apple Watch Series 6

Đứng đầu danh sách là đồng hồ theo dõi sức khỏe Apple Watch S6. Các sản phẩm của Apple luôn có một sức hút hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mà nó còn được trang bị nhiều chức năng tiện lợi.

Một trong tính năng làm người dùng cảm thấy phấn khích là tính năng điện tâm đồ ECG. Ứng dụng ECG cho phép nó tạo ECG giống như điện tâm đồ trong y khoa, từ đó bạn có thể theo dõi chi tiết sức khỏe tim mạch một cách chính xác.

Đồng hồ đo sức khỏe Apple Watch còn sở hữu nhiều tiện ích khác như tính lượng Calo tiêu hao, đếm bước chân, đo nồng độ SpO2… giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình gần như triệt để.

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng - hình 1

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Apple Watch S6

 

2. Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất công nghệ lớn và uy tín trên thị trường. Các thiết bị thông minh của hãng cũng được đánh giá cao và dùng nhiều trong cuộc sống.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Xiaomi Redmi Watch 2 Lite là một trong những thành công của hãng.

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng - hình 2

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

 

Thiết kế đồng hồ sức khỏe Xiaomi không mấy nổi bật nhưng nó vẫn để lại cho người dùng ấn tượng tốt. Mặt đồng hồ vuông và bo cong góc cạnh giống các thiết kế đồng hồ thông minh sức khỏe trên thị trường.

Các chức năng của đồng hồ đo sức khỏe Xiaomi cũng được đánh giá cao như đo nhịp tim, đo độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ…

 

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Samsung Galaxy Watch 3

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung Galaxy Watch 3 có thiết kế thời trang và trẻ trung, sử dụng viền thép bạc và dây da nâu chính hãng. Tích hợp nhiều công nghệ như đo nhịp tim, VO2 Max và chỉ số SpO2 giúp bạn theo dõi sức khỏe bản thân chính xác.

Bên cạnh đó đồng hồ sức khỏe Samsung còn có tới 40 chế độ tập luyện và 120 video hướng dẫn luyện tập trong ứng dụng Samsung Health. Giờ đây bạn có thể tập luyện một cách nhanh chóng và khoa học nhất.

Galaxy Watch 3 còn được trang bị tính năng chăm sóc giấc ngủ vô cùng hiện đại. Giờ đây bạn có thể biết được giấc ngủ của mình có tốt không thông qua các chỉ số như thời gian ngủ sâu, ngủ nông, REM…

Từ đó bạn sẽ có thể điều hướng và cải thiện giấc ngủ của mình tốt hơn.

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng - hình 3

Đồng hồ đo sức khỏe Samsung Galaxy Watch 3

 

Top đồng hồ kết nối Bluetooth được yêu thích

4. Garmin Venu SQ

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Venu SQ mang phong cách thiết kế thời trang đẹp mắt. Dây đeo silicon mềm mại nhiều màu sắc cùng màn hình LCD 1.3 inch hiển thị đầy đủ chi tiết.

Các chức năng chăm sóc sức khỏe được quan tâm cũng được trang bị đầy đủ như đo nhịp, đo bước chân, đo nồng độ oxy trong máu…

Một chức năng đặc biệt khác của đồng hồ Garmin Venu SQ là đo lượng năng lượng nạp vào và tiêu thụ. Qua đó sẽ có những nhắc nhở chúng ta vận động một cách hợp lý, hướng đến một cơ thể khỏe mạnh.

Đồng hồ đo sức khỏe tốt nhất Garmin Venu SQ - hình 4

Đồng hồ đo sức khỏe tốt nhất Garmin Venu SQ

 

5. Huawei Watch GT Runner

Huawei Watch GT Runner là đồng hồ theo dõi sức khỏe cho nữ, nam tốt trong tầm giá. Thiết kế đậm chất thể thao, năng động cho những ai đam mê chạy bộ.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng sức khỏe như đo nhịp tim, đếm số bước chân và các chế độ tập luyện dựa vào thông tin người dùng cung cấp như giới tính, độ tuổi, cân nặng…

Đồng hồ sức khỏe Huawei Watch GT Runner được trang bị màn hình 1.4 inch sắc nét, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết. Ngoài ra đồng hồ cũng được bổ sung thêm khả năng chống nước 5ATM, giúp cho quá trình tập luyện không bị gián đoạn.

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng - Ảnh 5

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe tốt nhất Huawei

 

6. Realme Watch 2

Realme Watch 2 là một trong các loại đồng hồ theo dõi sức khỏe đáng mua. Các cảm biến được trang bị bên trong đồng hồ gồm có cảm biến 3 chiều và cảm biến nhịp tim quang học.

Ngoài ra đồng hồ còn có cảm biến đo nồng độ oxy trong máu giúp theo dõi sức khỏe người dùng tối đa nhất.

Các chức năng hỗ trợ người dùng trong vận động như đếm bước chân, đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ trong ngày. Chăm sóc người dùng từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Realme Watch 2 sở hữu cảm biến theo dõi giấc ngủ. Từ đó đánh giá cụ thể một giấc ngủ thông qua nhịp tim và phân tích các giai đoạn trong quá trình.

Đồng hồ đeo tay kiểm tra sức khỏe Realme Watch 2 - hình 6

Đồng hồ đeo tay kiểm tra sức khỏe Realme Watch 2

 

7. Mi Watch

Đồng hồ theo dõi sức khỏe đo huyết áp Mi Watch được nhiều chuyên gia đánh giá tốt. Đồng hồ sức khỏe Redmi này sở hữu màn hình 1.55 inch sắc nét và lớn hơn so với các mẫu khác.

Sản phẩm được trang bị 100 chế tập luyện giúp người dùng theo dõi thuận tiện hơn.

Công nghệ SpO2  – đo nồng độ oxy trong máu cũng được trang bị trên thiết bị này. Ngoài ra còn có các chức năng như đo nhịp tim, tiện ích sức khỏe như theo dõi giấc ngủ…

Đồng hồ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe tiện lợi.

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng - Ảnh 7

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Xiaomi

 

8. BeU Sporty 1

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe BeU Sporty 1 không chỉ đơn thuần là chiếc smartwatch mà nó còn là một món phụ kiện đẹp và rất hợp thời trang.

Đồng hồ có nhiều tính năng hay như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, mức độ ức chế thần kinh. Ngoài ra các chức năng cơ bản như đo nhịp, theo dõi giấc ngủ cũng khá tiện lợi cho người dùng.

Đồng hồ kiểm tra sức khỏe Sporty 1 sẽ có những nhắc nhở và cảnh báo nếu nhận thấy bạn đang vận động khá ít. Giúp bạn điều chỉnh hoạt động thể chất và có sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra đồng hồ đeo tay sức khỏe Beu sẽ tự động đo các chỉ số như nồng độ oxy trong máu, lượng calo tiêu thụ, đếm số bước chân…

 Đồng hồ sức khỏe giá rẻ BeU Sporty 1 - hình 8

Đồng hồ theo dõi sức khỏe giá rẻ BeU Sporty 1

 

9. Oppo Watch

Đồng hồ theo dõi sức khỏe giá rẻ Oppo Watch cũng được nhiều người quan tâm bởi các tiện ích mà nó mang lại.

Đồng hồ sinh học tốt cho sức khỏe sẽ tự động gửi những số liệu và cảnh báo đến người dùng khi tình trạng sức khỏe có vấn đề.

Oppo Watch cũng như một huấn luyện viên thực thu khi cung cần đầy đủ các bài tập luyện thể thao từ cơ bản đến nâng cao.

Trong quá trình tập luyện, đồng hồ chăm sóc sức khỏe thông minh sẽ tự động ghi lại các thông số nhịp tim, calo tiêu thụ từ đó đưa ra cách cải thiện qua những buổi tập.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Oppo Watch - hình 9

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Oppo Watch

 

10. Samsung Galaxy Watch 4

Đồng hồ sức khỏe loại nào tốt luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Samsung Galaxy Watch 4 là đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung đáng mua nhất. Bên ngoài vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung, nó còn được trang bị nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. Xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời của mọi người.

Samsung đã phát triển bộ cảm biến BioActive và các tính năng như cảm biến ánh sáng môi trường, cảm biến địa từ… giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tiện ích.

Thông qua đồng hồ đeo tay theo dõi sức khỏe này người dùng có thể lên kế hoạch luyện tập và giờ giấc khoa học hơn.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung Galaxy Watch 4 - hình 10

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung Galaxy Watch 4

 

Những tính năng quan trọng trên đồng hồ sức khỏe

Có nên mua đồng hồ theo dõi sức khỏe hay không? Liệu nó có thực sự mang lại hiệu quả là một trong những băn khoăn của người dùng hiện nay. Hải Triều sẽ liệt kê các tính năng cần có ở một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất.

 

15+ đồng hồ thông minh có sim (eSIM) nghe gọi được, rẻ đẹp

15+ đồng hồ thông minh có sim (eSIM) nghe gọi được, rẻ đẹp

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đếm số bước chân

Đây là một trong những tính năng phổ biến nhất ở các mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe. Đồng hồ sẽ theo dõi chuyển động của bạn xem có đang đi hay không.

Từ đó đếm số bước chân của bạn và hiển thị theo thời gian thực. Từ đó bạn sẽ biết được rằng bạn có phải là người lười vận động hay không. Từ đó có kế hoạch tập luyện cải thiện bản thân.

tính năng quan trọng trên đồng hồ sức khỏe - hình 11

Đếm số bước chân trong ngày của người đeo, từ đó đề xuất cải thiện tình trạng sức khỏe

 

2. Đo quãng đường đi

Đồng hồ chăm sóc sức khỏe nên có tính năng đo quãng đường đi được. Cho phép mình biết được đã di chuyển được bao nhiêu km quãng đường đi trong thời gian bao lâu.

Nguyên lý hoạt động dựa vào GPS hoặc số bước chân của bạn.

Một tính năng khá hữu ích được các bạn chạy bộ, chạy xe đạp quang tâm. Từ đó đánh giá mức độ tập luyện bản thân. Lên kế hoạch cho ngày hôm sau và chế độ ngủ nghỉ phù hợp.

 

3. Đo năng lượng tiêu thụ

Chức năng đo năng lượng tiêu thụ trên đồng hồ theo dõi sức khỏe hầu như rất hữu ích. Đồng hồ sẽ tính toán mức calo tiêu thụ trong một khoảng thời gian nhất định.

Để có thể hiển thị trong thời gian thực, đồng hồ sẽ phân tích các số liệu tổng hợp từ bước chân, quãng đường đi được, cường độ di chuyển và các cảm biến bên trong.

 

4. Theo dõi giấc ngủ

Theo dõi giấc ngủ là một tính phổ biến mà hầu hết đồng hồ theo dõi sức khỏe đều có. Thông qua các số liệu tổng hợp trong quá trình ngủ của bạn, đồng hồ sẽ đưa ra các đánh giá và tiêu chí cho bạn cải thiện giấc ngủ tốt nhất.

tính năng quan trọng trên đồng hồ sức khỏe - hình 12

Tính thời gian giấc ngủ sâu, ngủ nông, REM…

 

5. Đo nhịp tim

Là tính năng được thêm vào các mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe gần đây. Cho phép người dùng theo dõi nhịp tim của mình khi tập luyện thể thao, làm việc, khi ngủ… Các báo cáo về tình trạng sức khỏe sẽ được tổng hợp và gửi đến bạn.

 

Đồng hồ theo dõi sức khỏe cho người già giá bao nhiêu?

Đồng hồ sức khỏe smartwatch hiện đang có giá dao động từ 500 nghìn đến 20 triệu đồng tùy thương hiệu. Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ hợp ý nhất.

Nếu bạn không có tài chính nhiều bạn nên cân nhắc các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Đài Loan như Xiaomi.

Còn nếu bạn muốn tìm đồng hồ có thương hiệu hơn, tính năng tiện ích và hoạt động hiệu quả hơn thì Samsung, Apple luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

Mua đồng hồ theo dõi sức khỏe hãng nào tốt?

Dựa vào danh sách TOP đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe mà Hải Triều liệt kê ở trên, bạn có thể thấy đó là những thương hiệu đồng hồ tốt đáng mua nhất. Sẽ có một số hãng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Bạn nên tham khảo ở trang thông tin chính thống để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với tài chính bản thân.

thương hiệu đồng hồ sức khỏe hàng đầu - hình 13

Các thương hiệu đồng hồ sức khỏe hàng đầu như Samsung, Apple, Garmin

 

TOP các thương hiệu đồng hồ đeo tay cho người già

Ngoài những mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe cho người già, bạn có thể tham khảo các thương hiệu đồng hồ thời trang khác. Mang đến nhiều trải nghiệm và outfit thú vị hơn.

 

1. Đồng hồ Seiko

Seiko là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, ra mắt lần đầu năm 1881. Trải qua nhiều năm phát triển Seiko đã trở thành cái tên được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích.

Các thiết kế đồng hồ Seiko vô cùng tinh tế và sang trọng.

Đáp ứng được hầu hết nhu cầu người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Sử dụng các chất liệu cao cấp trong sản xuất đồng hồ mang lại cho người dùng những sản phẩm bền đẹp và thời trang nhất.

Thiết kế đồng hồ Seiko sang trọng, đẳng cấp - hình 14

Thiết kế đồng hồ Seiko sang trọng, đẳng cấp

 

YouTube video

Nên mua đồng hồ Seiko hay Orient, so sánh tất cả các yếu tố

 

TOP đồng hồ Seiko bán chạy

2. Đồng hồ Longines

Longinesthương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được người dùng yêu thích bởi các đường nét thiết kế tinh xảo và chất lượng tuyệt hảo. Cũng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời, sáng lập năm 1832.

Tính đến nay đồng hồ Longines đã có rất nhiều bộ sưu tập và dòng sản phẩm cổ điển và sang trọng. Hướng đến người dùng doanh nhân, công sở Longines hứa hẹn là mẫu đồng hồ ăn khách trong thời gian dài.

Chuẩn đẳng cấp doanh nhân với đồng hồ Longines - hình 15

Chuẩn đẳng cấp doanh nhân với đồng hồ Longines

 

TOP Longines bán chạy

3. Đồng hồ Doxa

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn được một sự mến mộ nhất định của người dùng. Doxa là thương hiệu không còn quá xa lạ người dùng khi có hơn 130 năm phát triển mảng đồng hồ.

Đồng hồ Doxa hướng đến phong cách lịch lãm, trẻ trung và đầy nam tính. Thiết kế nhiều đường nét chắc chắn và độ hoàn thiện tốt đã chinh phục được những người dùng khó tính nhất.

Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng của Doxa khiến nhiều anh em đổ gục - hình 16

Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng của Doxa khiến nhiều anh em đổ gục

 

TOP đồng hồ Doxa bán chạy

4. Đồng hồ Tissot

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời luôn có được vị trí nhất định trong lòng người dùng. Đồng hồ Tissot không phải ngẫu nhiên được yêu thích và lựa chọn.

Chất lượng và thiết kế chuẩn chỉnh theo những quy trình nghiêm ngặt đã mang đến những mẫu Tissot hài lòng người dùng nhất.

Thiết kế đa dạng mẫu mã từ mặt số đến dây đeo, bạn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm yêu thích của mình. Hướng đến người dùng là doanh nhân, công sở, hứa hẹn là mẫu đồng hồ cần thiết trong tủ đồ của các quý ông.

Đồng hồ Tissot tinh tế trong từng chi tiết thiết kế - hình 17

Đồng hồ Tissot tinh tế trong từng chi tiết thiết kế

 

TOP đồng hồ Tissot bán chạy

5. Đồng hồ Rado

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ và thuộc tập đoàn Swatch Group nổi tiếng có lẽ không quá xa lạ. Khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng và đẳng cấp, Rado có độ hoàn thiện tinh xảo và cực kỳ sang trọng.

Đồng hồ sử dụng những bộ máy được chính các thợ lành nghề Thụy Sỹ lắp ráp. Từng chi tiết được hoàn thiện và lắp ráp một cách chính xác và độ bền cao.

Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ Rado vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian -hình 18

Đồng hồ Rado vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian

 

TOP đồng hồ Rado bán chạy

Tổng kết

Thông qua bài viết về các hãng đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung, Apple… tốt nhất hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. Đến Hải Triều để được tư vấn thêm về các mẫu đồng hồ thời trang khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Đồng hồ thông minh giá bao nhiêu tiền? Mua hãng nào tốt?

 

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *