Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua

Đồng hồ Cartier Santos Dumont chính là dấu ấn mang tính lịch sử của thương hiệu Cartier ngay từ những ngày đầu thành lập. Vậy điều gì làm nên sự đặc biệt của bộ sưu tập này? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

MỤC LỤC

› Đồng hồ Cartier Santos Dumont có thực sự tốt?

1. Vật liệu chế tác

2. Bộ máy sử dụng

3. Các tính năng đi kèm

4. Giá bán chính hãng

› 5 mẫu đồng hồ Cartier Santos Dumont được đánh giá cao

1. Cartier Santos Dumont WSSA0023

2. Cartier Santos Dumont W2SA0012

3. Cartier Santos Dumont WJSA0017

4. Cartier Santos Dumont Skeleton

5. Cartier Santos Dumont WGSA0050

› Các dòng đồng hồ mặt vuông bán chạy tại VN

1. Daniel Wellington Quadro

2. Tissot Lovely Square

› Lời kết

Đồng hồ Cartier Santos Dumont có thực sự tốt?

Cartier Santos Dumont được biết đến là dòng sản phẩm mang hình dáng cổ điển, phóng khoáng và thanh lịch. Do đó, những cỗ máy Cartier Dumont vẫn chưa hạ nhiệt sau ngần ấy năm ra mắt và trải qua nhiều lần cải tiến hợp với tinh thần đương đại.

1. Vật liệu chế tác

Các phiên bản Santos Dumont mới nhất hiện nay sở hữu phần mặt số sơn mài theo phong cách Art Deco. Phần viền ngoài có đính kèm 8 chiếc đinh ốc trên vòng đệm và làm từ những loại chất liệu cao cấp và sang trọng như: vàng, thép không gỉ, bạc,…

Để phù hợp với kiểu thiết kế đương đại, nhà sản xuất đã phát triển phần dây đeo và áp dụng cho những sản phẩm mới nhất. Dây đeo của sản phẩm Cartier de Santos Dumont có kiểu dáng hiện đại, thoải mái hơn với nhiều tùy chọn bao gồm: da bò, da cá sấu, vàng,…

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 1

Santos De Cartier Dumont được sản xuất từ những loại vật liệu đạt chất lượng hàng đầu

2. Bộ máy sử dụng

Dòng đồng hồ Santos Dumont sử dụng bộ máy siêu mỏng – 430 MC với độ dày chỉ khoảng 2,15 mm. Bộ chuyển động này hoạt động dựa trên cơ chế tự lên dây cót với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 38 giờ (có thể sử dụng khoảng gần 2 ngày).

Ngoài ra, dòng máy này còn sở hữu tần số dao động 21600 vph luôn đảm bảo độ chính xác tốt nhất cho đồng hồ. Bên trong bộ chuyển động Caliber 430 MC còn có thêm 18 chân kính nhằm giảm tối đa sự mài mòn do ma sát khi cỗ máy vận hành.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 2

Bộ chuyển động bên trong Cartier Santos Dumont Lacquer đạt mọi tiêu chuẩn về một bộ máy đến từ Thụy Sỹ

3. Các tính năng đi kèm

Nhà sản xuất tích hợp sẵn cho dòng sản phẩm này nhiều tính năng đủ để hỗ trợ cho người dùng như: lịch ngày, kháng nước 3 ATM,… Với mức chống nước như vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng khi đi tắm hoặc thậm chí đi mưa mà không lo hỏng hóc đồng hồ.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 3

Cartier Santos De Cartier với chức năng cơ bản đủ để người dùng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày

4. Giá bán chính hãng

Hiện nay, những mẫu Santos Dumont thường có mức giá dao động từ vài trăm triệu đến hơn cả tỷ đồng. Dòng sản phẩm với kiểu dáng cổ điển và cao cấp như thế này thực sự phù hợp bất kỳ ai đang theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 4

Cartier Santos Dumont luôn được các quý ông săn lùng

5 mẫu đồng hồ Cartier Santos Dumont được đánh giá cao

Như các thông tin đã đề cập ở trên, Santos Dumont thực sự là một mẫu đồng hồ có chất lượng hoàn toàn tốt. Vậy đâu là những mẫu Dumont được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Hải Triều tham khảo qua một số phiên bản sau đây.

1. Cartier Santos Dumont WSSA0023

Phiên bản Santos Dumont WSSA0023 mang thiết kế đậm nét cổ điển với phần cọc số dạng La Mã cách điệu. Không dừng lại ở đó, WSSA0023 còn tạo nên cảm giác êm ái và tăng thêm vẻ thanh lịch trên tay người đeo với phần dây đeo bằng da cá sấu xanh.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 5

Cartier Santos Dumont WSSA0023 là một trong các biến thể được yêu thích nhất hiện nay

2. Cartier Santos Dumont W2SA0012

Chiếc đồng hồ Cartier Dumont W2SA0012 sở hữu phần mặt số màu bạc được đánh bóng rực rỡ tạo nên hiệu ứng tia mặt trời khi nhìn vào. Ngoài ra, cỗ máy này còn có thêm phần núm vặn bằng đá Spinel dạng bầu dục cực kỳ sang trọng và độc đáo.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 6

Phiên bản Cartier Santos Dumont này nổi bật với phần núm vặn bằng đá quý đầy vẻ sang trọng và nghệ thuật

3. Cartier Santos Dumont WJSA0017

Đây là phiên bản được thiết kế dành riêng cho nữ giới với viền ngoài bằng vàng hồng 18K được đính những viên kim cương lấp lánh. Bên ngoài mặt số là lớp kính bằng tinh thể Sapphire cao cấp với khả năng chống trầy xước tốt và có độ trong suốt dễ nhìn.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 7

Cartier Santos Diamond WGSA0022 với 44 viên kim cương rực rỡ lấp đầy bên ngoài mặt số

4. Cartier Santos Dumont Skeleton

Dumont Skeleton là sở hữu kích thước vỏ bên ngoài 45mm và được làm hoàn toàn từ vàng trắng cao cấp. Thiết kế khung xương của cỗ máy này được chế tác một cách tinh xảo để kết nối chúng lại với nhau tạo thành các kiểu chữ số La Mã đặc trưng của hãng Cartier.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 8

Thiết kế lộ xương đẳng cấp nhất mọi thời đại trên dòng Cartier Dumont Skeleton

5. Cartier Santos Dumont WGSA0050

Dumont WGSA0050 là phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm này với số lượng bán ra chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới. Cỗ máy này sở hữu độ hoàn thiện cực cao bởi được chế tác bằng những loại vật liệu hàng đầu như: vỏ bạch kim, dây da cá sấu, kính Sapphire,…

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 9

Bạn có thể thấy rõ thứ tự phiên bản giới hạn này ở mặt lưng của Santos De Cartier WGSA0050

Các dòng đồng hồ mặt vuông bán chạy tại VN

Không chỉ các mẫu mặt tròn thông thường, đồng hồ mặt vuông cũng được nhiều tín đồ tại Việt Nam yêu thích không kém gì. Dưới đây sẽ là một số bộ sưu tập những cỗ máy mặt vuông đáng mua nhất hiện nay.

YouTube video

Những chiếc đồng hồ mặt vuông đáng mua nhất hiện nay

1. Daniel Wellington Quadro

DW Quadro được xem là bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng, đây là sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thời trang của người dùng. Dòng sản phẩm này sở hữu kiểu thiết kế phần dây đeo “Piano-Link strap” với dáng vẻ sang trọng, gọn nhẹ và bền bỉ.

Bộ sưu tập DW Quadro được ra mặt với 3 phiên bản dây đeo bao gồm: dây da thật từ Ý, dây vải Nato và dây lưới. Các cỗ máy DW Quadro dễ dàng kết hợp với phụ kiện đeo tay khác cùng thương hiệu như: nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền,…

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 10

Khi vừa mới ra mắt, DW Quadro nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ trên khắp thế giới không chỉ tại Việt Nam – Ảnh: Daniel Wellington DW00100519

2. Tissot Lovely Square

Dòng sản phẩm Tissot Lovely Square với vẻ ngoài đầy vẻ sống động và sang trọng luôn được các nàng vô cùng yêu thích. Những cỗ máy này sở hữu trọng lượng vô cùng nhẹ khi kích thước mặt số chỉ 2x2cm, phù hợp với cổ tay của phái nữ.

Tuy nhỏ gọn nhưng hãng Tissot vẫn vẫn đem vào những công nghệ tân tiến nhất của họ cho các phiên bản Lovely Square. Bên trong của chiếc đồng hồ này chính là bộ máy Quartz với độ bền bỉ, chính xác cao và đạt tiêu chuẩn Swiss Movt danh giá.

Tìm hiểu về đồng hồ Cartier Santos Dumont trước khi mua - Ảnh 11

Thiết kế Tissot Lovely Square mặt vuông nhỏ gọn khiến bao cô nàng say đắm – Ảnh: Tissot T058.109.11.041.00

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những gì chi tiết nhất về bộ sưu tập Cartier Santos Dumont được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ thế, Hải Triều còn giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ mặt vuông khác để bạn có thể tham khảo.

Hy vọng bài viết sau đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *