10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới

Sau nhiều năm ra mắt, Cartier Santos là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Cartier, vẫn luôn là cái tên nổi danh khắp thế giới và chưa từng hạ nhiệt. Điều gì đã khiến cho mẫu đồng hồ này nhận được nhiều sự quan tâm như vậy? Thông tin trong bài viết sau sẽ là lời giải đáp rõ ràng nhất.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Cartier Santos Chính hãng có gì đặc biệt?

1. Mặt số hình vuông cổ điển

2. Sử dụng nhiều vật liệu khác nhau

3. Bộ chuyển động cơ học

4. Giá bán chính hãng

› 10 mẫu đồng hồ Cartier Santos sang trọng, bán chạy nhất

1. Cartier Santos 100 Carbon Titanium and Steel

2. Cartier Santos Large Skeleton Hand Wind

3. Cartier Santos Diamond

4. Cartier Santos Galbee 18K Gold

5. Cartier Santos Dumont

6. Cartier Santos Rose Gold

7. Cartier Santos Silvered Opaline Dial

8. Cartier Santos Automatic Black Dial Black Rubber

9. Cartier Santos Blue Dial

10. Cartier Santos Skeleton ADLC Noctambule

› TOP 3 dòng đồng hồ mặt vuông được săn đón tại VN

1. Daniel Wellington Quadro Studio

2. Tissot Lovely Square

3. Saga

› Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín – Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Đồng hồ Cartier Santos Chính hãng có gì đặc biệt?

Đồng hồ Santos de Cartier ra mắt từ năm 1904 để giúp các phi công xem thời gian giữa chuyến bay. Và ngày nay, nó đã trở thành món phụ kiện dành cho những tín đồ theo đuổi phong cách phóng khoáng, đơn giản và thanh lịch.

YouTube video

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nên có trong bộ sưu tập của bạn

1. Mặt số hình vuông cổ điển

Cartier tạo nên sản phẩm này nhờ vào nguồn cảm hứng từ mẫu đồng hồ bỏ túi hình vuông truyền thống. Ngoài ra, vành bezel còn được hãng thay đổi với kiểu dáng mượt mà hơn để làm nổi bật vẻ hiện đại trên cổ máy này.

Thiết kế mặt vuông kinh điển của chiếc đồng hồ Cartier Santos thể hiện sự độc đáo, phá cách và con mắt tinh tường của Cartier. Mặt số ký hiệu bằng các chữ cái La Mã dễ nhìn theo xu hướng Art Deco đậm chất nghệ thuật.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 1

Cartier Santos 35mm với thiết kế chữ số La Mã vô cùng độc đáo và đầy tính nghệ thuật

Bộ sưu tập Cartier Santos chia thành nhiều kiểu cách khác nhau và có hai kích thước vỏ. Tất cả các phiên bản đều sở hữu 8 chiếc đinh ốc ở trên vòng đệm như tái hiện lại chân tháp Eiffel.

Dòng Medium chủ yếu dành cho phái đẹp nên kiểu dáng có kích thước khá nhỏ 35,1mm và dày 8,83mm. Về các phiên bản Large của Cartier Santos, vì đây là sản phẩm dành cho nam giới nên sẽ có kích thước 39,8mm và dày 9,08mm.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 2

Cartier Santos Medium là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của bộ sưu tập này

2. Sử dụng nhiều vật liệu khác nhau

Không chỉ đẳng cấp từ vẻ bề ngoài, chất liệu tạo nên từng bộ phận trên cỗ máy này cũng không kém cạnh gì. Nhà sản xuất Cartier đã biến hóa đa dạng kiểu dáng của từng dòng nhờ vào vật liệu cẩu thành từng sản phẩm như: vàng 18K, titanium, thép không gỉ,…

Ngoài ra, phần dây đeo làm từ dây da cao cấp và dây kim loại có thể dễ dàng thay thế để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng hồ dây da hãng thêm vào nhiều gam màu khác nhau để bạn thay đổi theo ý muốn.

Đặc biệt, dây kim loại của Cartier Santos còn có thêm hệ thống Quick Switch và Smartlink khá mới lạ và thú vị. Tính năng này giúp bạn dễ dàng đẩy một nút dưới dây đeo để tách dây và càng nối dây một cách dễ dàng.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 3

Cartier Santos Octagon với dáng vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

3. Bộ chuyển động cơ học

Ở bộ sưu tập Cartier Santos, Cartier đã sử dụng cả hai dòng máy Quartz và Automatic sản xuất in-house với độ bền và chính xác cao. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn thêm vào tính năng chống nước lên tới 10 ATM.

Điểm đặc biệt ở các bộ máy trên sản phẩm này chính là khả năng kháng từ vô cùng tốt nên cỗ máy ít xảy ra sai lệch về thời gian. Thay vì sử dụng silicon, họ đã sử dụng hợp kim không nhiễm từ – Paramagnetic cho nhiều bộ phận để tạo nên tấm khiên chống từ cho bộ máy.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 4

Cartier Santos de Cartier sử dụng chất liệu chống nhiễm từ nên cỗ máy bên trong luôn vận hành bền bỉ và có độ chính xác cao

4. Giá bán chính hãng

Các mẫu đồng hồ Cartier Santos hiện được niêm yết trên website của hãng có giá rơi vào khoảng 90 triệu đồng. Ngoài ra, một số phiên bản khác cùng bộ sưu tập làm từ vàng 18K hoặc đính kim cương có giá có thể lên tới hơn 300 triệu đồng.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 5

Cartier Santos Full Diamond với vô số viên kim cương đính trên đồng hồ nên có giá thành khá cao so với dòng sản phẩm khác

10 mẫu đồng hồ Cartier Santos sang trọng, bán chạy nhất

Qua thông tin về bộ sưu tập Santos đã đề cập ở trên, hẳn bạn đã biết vì sao mẫu đồng hồ này lại chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường đồng hồ. Dưới đây sẽ là những chiếc Santos de Cartier sang trọng được nhiều tay chơi săn đón nhất hiện nay.

YouTube video

Các mẫu đồng hồ Vintage đáng ước mơ cho người mới bắt đầu

1. Cartier Santos 100 Carbon Titanium and Steel

Vào năm 2009, Cartier đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Santos 100 có lớp vỏ màu đen làm bằng Carbon. Mặt số cũng có màu đen tương phản với các vạch số La Mã trắng, bao bọc xung quanh là phần viền bezel bằng thép không gỉ và titanium siêu bền và nhẹ.

Vỏ sau của đồng hồ làm từ thép PVD chắc chắn và cố định bằng 8 chiếc đinh vít đặc trưng cho dòng Santos. Sản phẩm sở hữu ba mặt số phụ tích hợp tính năng bấm giờ tiện lợi và có tinh thể Sapphire chống trầy xước bảo vệ bộ phận này.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 6

Đồng hồ Cartier Santos 100 với diện mạo hiện đại bởi sử dụng chất liệu từ Titanium và thép không gỉ

2. Cartier Santos Large Skeleton Hand Wind

Thiết kế Skeleton (lộ xương) luôn là kiểu dáng mới lạ và sang trọng, đem đến nguồn cảm hứng cho người thợ chế tác đồng hồ. Cartier đã đem đến sự độc đáo bằng cách thêm vào họa tiết cầu kỳ này cho cỗ máy của họ.

Phần vỏ bên ngoài và dây đeo đều bằng thép không gỉ chống ăn mòn và giảm trầy xước cực kỳ tốt. Ngoài ra, viền bezel ở phiên bản đặc biệt có chất liệu là vàng 18K tạo nên điểm nhấn đặc trưng và nổi bật nên sự sang trọng cho chiếc đồng hồ.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 7

Kiểu dáng lộ xương luôn đem lại vẻ đẹp quyến rũ trong mắt giới mộ điệu

3. Cartier Santos Diamond

Đến với phiên bản Santos Diamond, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẳng cấp và sang trọng mà những viên kim cương đem lại. Loại chất liệu cao cấp này đã được chế tác tỉ mỉ đính xung quanh viền ngoài của bộ vỏ để nâng tầm giá trị của cỗ máy.

Vỏ thép bên ngoài đính hoàn toàn bằng những viên kim cương tỏa sáng rực rỡ, mặt kính làm từ tinh thể Sapphire trong suốt và chống trầy xước. Phần dây đeo bằng thép không gỉ cực bền bao phủ xung quanh là lớp kim cương phủ dày đặc.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 8

Cartier Santos 35mm Diamond được đính hàng trăm viên kim cương tỏa sáng lấp lánh trên mặt số

4. Cartier Santos Galbee 18K Gold

Galbee 18K Gold đích thực là dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với bộ vỏ bằng thép không gỉ và điểm thêm vẻ sang trọng bằng vàng 18K. Kích thước mặt số khoảng 24mm nên khá vừa vặn với đôi tay của các quý cô.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn thêm vào tính năng Moonphase đặt gọn gàng ở góc 6 giờ để người dùng dễ dàng theo dõi chu kỳ của trăng. Đồng hồ còn có thêm núm chỉnh dây cót bằng đá ruby xanh và nút nhấn phụ góc 4 giờ để sử dụng chức năng Moonphase.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 9

Cartier Santos Galbee sử dụng chất liệu vàng 18K cao cấp và còn trang bị thêm chức năng Moonphase độc đáo

5. Cartier Santos Dumont

Cartier Santos Dumont là dòng sản phẩm mang đậm phong cách cổ điển và có kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối đồ. Đặc biệt, phần gờ lắp mặt kính bọc bằng các chất liệu cao cấp vàng sang trọng như: vàng hồng, bạc,…

Thêm vào đó, hãng Cartier đã sử dụng các cọc số bằng chữ La Mã cách điệu để người dùng dễ dàng xem thời gian. Điểm đặc trưng của dòng Dumont đó là thay vì sử dụng dây kim loại thì thương hiệu Cartier đã dùng da cá sấu cao cấp cực kỳ mềm mại và sang trọng.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 10

Cartier Santos 35mm thuộc phiên bản này sở hữu phần dây đeo bằng da cá sấu đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho người đeo

6. Cartier Santos Rose Gold

Santos De Cartier Rose Gold phù hợp với cả nam lẫn nữ bởi có ba kích thước khác nhau bao gồm Small, Medium và Large. Về thiết kế, phiên bản này sở hữu viền ngoài bằng vàng hồng sang trọng rất được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Đặc biệt, biến thể này có hai kiểu dây đeo bao gồm dây đeo bằng vàng hồng sang trọng và da cá sấu nhẹ nhàng, mềm mại. Đồng hồ cũng được trang bị thêm khả năng chống nước lên tới 10 ATM nên người dùng có thể sử dụng khi rửa tay hay đi tắm.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 11

Vàng hồng luôn là loại vật liệu yêu thích và phù hợp phái nữ lẫn phái nam bởi nét đẹp sang trọng và đẳng cấp

7. Cartier Santos Silvered Opaline Dial

Sản phẩm Silvered Opaline Dial mang thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng khi nằm trên tay. Lớp vỏ ngoài làm từ thép không gỉ đánh bóng cực kỳ tỉ mỉ, phần dây đeo cùng các mối nối có gam màu bạc vô cùng sang trọng.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 12

Đơn giản và tinh tế là những gì có thể diễn tả về ngoại hình của Cartier Santos Silvered Opaline Dial

8. Cartier Santos Automatic Black Dial Black Rubber

Đây là dòng sản phẩm mang đến cái nhìn hiện đại và thời thượng nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên trong bộ sưu tập Santos. Lớp vỏ bằng thép không gỉ được mạ thêm một lớp DLC cực kỳ chắc chắn và cứng cáp mang đến cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm dành cho phái mạnh.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 13

Phiên bản Cartier Santos này với lớp vỏ ngoài và mặt số đen đồng điệu tạo nên sự hiện đại và mạnh mẽ cho bất kỳ quý ông nào

9. Cartier Santos Blue Dial

Về cơ bản, phiên bản này có thiết kế khá giống với Silvered Opaline Dial nhưng mặt số đã thay đổi thành màu xanh lịch lãm. Các cọc số La Mã sáng bóng tạo nên sự tương phản trên mặt số giúp người dùng có thể theo dõi thời gian dễ dàng hơn.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 14

Nhà sản xuất đã thiết kế mặt số màu xanh vô cùng lạ mắt và sáng tạo cho phiên bản này

10. Cartier Santos Skeleton ADLC Noctambule

Đây là phiên bản đặc biệt nhất trong bộ sưu tập Santos de Cartier khi có kiểu dáng Skeleton độc lạ cùng với thông số kỹ thuật vô cùng tuyệt vời. Bên ngoài cỗ máy phủ một lớp ADLC màu than đen, mặt số được bao bọc bởi kính Sapphire siêu bền và hạn chế trầy xước.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 15

Bên ngoài cỗ máy này được phủ thêm lớp ADLC than đen và mang kiểu dáng Skeleton đẳng cấp

TOP 3 dòng đồng hồ mặt vuông được săn đón tại VN

Đồng hồ có thiết kế mặt vuông tạo nên sự độc đáo cho người đeo, giúp tôn vinh vẻ đẹp đơn giản và tinh tế trên đôi tay của bạn. Sau đây là ba mẫu sản phẩm mặt vuông rất được nhiều tín đồ ưa chuộng tại Việt Nam. Hãy cùng xem qua để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Daniel Wellington Quadro Studio

Daniel Wellington hẳn là cái tên hết sức quen thuộc với bất kỳ người dùng nào tại thị trường Việt Nam. Vào năm 2022, hãng DW đã cho ra mắt bộ sưu tập Quadro Studio với diện mạo trẻ trung và sang trọng.

Mặt số của cỗ máy Quadro Studio được thay đổi từ hình chữ nhật sang mặt vuông bo tròn mềm mại ở bốn góc. Mặc dù đã có nhiều sự khác biệt về thiết kế nhưng thương hiệu DW vẫn giữ sự đơn giản trong kiểu dáng của sản phẩm này.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 16

Bộ sưu tập DW Quadro Studio có thiết kế 4 góc bo trong vô cùng mềm mại

DW Quadro Studio sử dụng thép không gỉ 316L, bao gồm cả lớp mạ chứa 85% vàng 23K và 15% đồng. Phần dây đeo của cỗ máy mang thiết kế Pink-Link strap tạo nên sự tối giản và làm nổi bật phong cách tinh tế cho người dùng.

Các phiên bản thuộc bộ sưu tập này đều sử dụng bộ máy Quartz đã được chứng nhận Japan Movt. Ngoài ra, DW Quadro Studio trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn lên tới 3 ATM nên dễ dàng sử dụng đi mưa, tắm rửa hay vệ sinh với bất kỳ dung dịch nào.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 17

DW Quadro Studio vẫn chưa hết nhiệt từ khi ra mắt cho tới hiện nay – Ảnh: Daniel Wellington DW00100517

2. Tissot Lovely Square

Tissot là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ mặt vuông đầy quyến rũ. Tiêu biểu nhất cho dòng sản phẩm này chính là bộ sưu tập Tissot Lovely Square dành cho phái nữ ra mắt vào năm 1960.

Có thể nói, bộ sưu tập Lovely Square là món phụ kiện đeo tay đậm chất thơ và hoàn mỹ nhất đối với người phụ nữ hiện đại. Tissot Lovely Square lấy cảm hứng từ kiểu dáng mặt vuông những năm 60 nhưng đã hiện diện với hình thái hiện đại và đầy sáng tạo hơn.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 18

Bộ sưu tập Tissot Lovely Square dựa theo thiết kế đồng hồ mặt vuông từ thập niên 60

Cỗ máy này đạt độ ổn định cao nhờ vào cấu tạo từ các vật liệu cao cấp bao gồm: thép không gỉ, dây da chính hãng, mặt kính Sapphire,… Ngoài ra, hãng còn trang bị nhiều phối màu dây đeo để các cô nàng tha hồ phối đồ theo mong muốn.

Một ưu điểm ở bộ sưu tập này chính là bộ máy Quartz chất lượng đến từ nhà cung cấp ETA nổi tiếng. Bộ máy sở hữu viên pin Renata 321 bền bỉ và dễ dàng thay mới, dòng máy này phải trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt và đáp ứng đủ các điều kiện Swiss Made.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 19

Lovely Square đạt mọi tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sỹ – Ảnh: Tissot T058.109.33.456.00

3. Saga

Saga là thương hiệu đến từ Mỹ rất được phái đẹp yêu thích bởi những sản phẩm mang gam màu rực rỡ và lấp lánh. Dòng đồng hồ Saga mặt vuông sở hữu ngoại hình đầy tính thời trang kết hợp với kiểu dáng hai kim đơn giản đem lại sự trẻ trung và nữ tính.

Sản phẩm Saga mặt vuông thuộc bộ sưu tập Stella nên còn có thêm pha lê Swarovski vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Ngoài ra, dòng Saga này có thiết kế mỏng nhẹ tạo điểm nhấn thanh lịch và sang trọng khi kết hợp trang phục để tham gia tiệc hay sự kiện quan trọng.

Saga sử dụng dòng máy đến từ Thụy Sỹ, theo chuẩn Swiss Movt giúp đồng hồ luôn vận hành trơn tru và bền bỉ. Đặc biệt, nhiều người dùng đánh giá cao về độ hoàn thiện bởi sử dụng các chất liệu vô cùng cao cấp như: dây da thật, kính cứng nguyên khối, xà cừ,…

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 20

Saga mặt vuông được đính thêm đá quý vô cùng sang trọng – Ảnh: Saga 80737 RGMRRG-2L

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín – Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng với mảng kinh doanh đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Hải Triều đem đến quyền lợi tốt nhất cho bạn khi mua sắm tại đây.

Hệ thống showroom của Đồng Hồ Hải Triều trải dài khắp toàn quốc và luôn đa dạng mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên tại đây luôn đem đến sự hài lòng cho bạn khi mua hàng hay sửa chữa tại Hải Triều.

Vì sao nên chọn Hải Triều để mua đồng hồ mặt vuông chính hãng?

  • Nhiều thương hiệu nổi tiếng ủy quyền để phân phối sản phẩm của họ
  • Nhận 1 phiếu bảo hành quốc tế của hãng và 1 phiếu bảo hành tăng thêm của Hải Triều
  • Giá mỗi chiếc đồng hồ được công khai và niêm yết rõ ràng
  • Chế độ hậu mãi đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Thay pin miễn phí 100%
10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới - Ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi mua đồng hồ chính hãng

Lời kết

Cartier Santos không chỉ là món phụ kiện đeo tay thông thường mà nó còn đem đến sự đẳng cấp cho người đeo. Đồng Hồ Hải Triều đã gửi đến bạn thông tin chi tiết 10 cỗ máy mặt vuông nổi bật của hãng Cartier để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Hy vọng những thông tin ở trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *