Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm

Đồng hồ Casio MDV 106 là một trong những dòng được bán chạy nhất của thương hiệu Casio của Nhật Bản. Đây là chiếc đồng hồ được Tỷ phú Bill Gate ưu ái sử dụng. Vậy lý do gì khiến chúng có sức nóng trên thị trường đến vậy? Bài viết dưới đây, Hải Triều sẽ thông tin đến bạn.

 

MỤC LỤC

› Casio MDV 106 và 5 sự thật có thể bạn chưa biết

1. Thiết kế đẳng cấp và chắc chắn

2. Chống sốc và chống nước siêu đỉnh

3. Bộ máy hoạt động chính xác

4. Tính năng dạ quang hỗ trợ người dùng

5. Giá cả phải chăng

› Các câu hỏi thường gặp về Casio MDV 106

1. Cổ tay bao nhiêu đeo Casio MDV 106 là đẹp nhất?

2. Tuổi thọ pin của Casio MDV 106 là bao lâu?

3. Casio MDV 106 có mặt kính Sapphire không?

› 5 mẫu đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, được săn lùng hiện nay

› 3 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ tương tự Casio MDV 106

1. Seiko 5 Sport

2. Casio Edifice

3. Casio G-Shock

› Lời kết

 

TOP ĐH Casio bán chạy

Xem thêm các mẫu đồng hồ Casio bán chạy khác 

 

Casio MDV 106 và 5 sự thật có thể bạn chưa biết

Để sở hữu lượt bán kinh khủng trên thị trường trong hãng đồng hồ Casio, Casio MDV 106 có tên gọi khác Casio Duro MDV-106 có những bí mật mà chắc ít ai biết được. Cùng điểm qua 5 sự thật dưới đây của dòng Casio Duro MDV-106 này:

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế đẳng cấp và chắc chắn

Về cơ bản, đồng hồ Casio MDV 106 được thiết kế tinh tế, thanh lịch, nam tính. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Với hãng Casio đây là một đặc điểm nổi bật khi liên tục cho ra những mẫu đồng hồ luôn cải tiến với thiết kế đẳng cấp và chắc chắn được nhiều người lựa chọn.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 1

Casio MDV 106 Sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng

 

2. Chống sốc và chống nước siêu đỉnh

Đồng hồ Casio 106 duro được trang bị chức năng chống sốc và chống nước đỉnh cao. Casio duro 106 còn khả năng chống nước siêu đỉnh lên đến 200m, và khả năng chống sốc nhờ thiết kế lớp cao su mềm, khiến chúng trở thành tín đồ được ưa chuộng của những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài bơi, lặn, lướt sóng, các môn thể thao dưới nước khác.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 2

Sở hữu chức năng chống sốc và chống nước siêu đỉnh

 

3. Bộ máy hoạt động chính xác

Bộ máy đồng hồ được sử dụng bộ máy Quartz 2784 có khả năng hoạt động với độ chính xác ±20 giây mỗi tháng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 3

Với bộ máy Quartz 2784 hoạt động với độ chính xác cao

 

4. Tính năng dạ quang hỗ trợ người dùng

Tính năng dạ quang trong các đồng hồ Casio được gọi là “Illuminator”. Casio MDV 106 Duro có mặt số dạ quang sáng và rõ ràng, phát sáng cả ngay trong bóng tối, giúp bạn dễ dàng xem thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đây là một tính năng quan trọng và hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải xem giờ trong bóng tối hoặc thường xuyên tham gia, bơi lội, và các hoạt động lặn thể thao dưới nước khác.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 4

Tính năng dạ quang được ưa chuộng trong việc sử dụng khi bơi lội

 

5. Giá cả phải chăng

Giá của một chiếc Casio MDV 106 chỉ từ 2,5 triệu đồng.

Một ưu điểm của Casio Duro là mức giá phải chăng so với các đồng hồ lặn khác có chất lượng và tính năng tương tự. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy mà không phải cần chi trả quá nhiều tiền.

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng đáp ứng được nhu cầu khách hàng khi sử dụng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 5

Giá cả tầm trung phù hợp với người dùng

 

Chia sẻ của Logan Baker trên trang Hodinkee: “Vào tháng 6, nhận ra rằng tôi chưa đánh giá công bằng, tôi lấy ra chiếc Duro để phục vụ trung thành trong danh sách đồng hồ mùa hè của tôi như một chiếc đồng hồ lặn lý tưởng. Từ đó, tôi đã đeo Duro nhiều lần trong mỗi tuần và mỗi khi tôi chạm tay vào nó, tôi lại phát hiện ra một chi tiết mới”.

 

YouTube video

 

3 chiếc đồng hồ tốt nhất của Casio cho sinh viên thực tập chốn văn phòng

 

Các câu hỏi thường gặp về Casio MDV 106

Để trở thành dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Casio, có rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về dòng đồng hồ Casio MDV 106, sau đây là một số câu hỏi thường gặp nhất.

Cổ tay bao nhiêu đeo Casio MDV 106 là đẹp nhất?

Casio Duro 106 đường kính 44mm, do đó chúng phù hợp với cổ tay nam lớn trên 42mm.

Tuy nhiên, Ở các mẫu Casio MDV 106 Duro có nhiều mẫu và lựa chọn đa dạng, được thiết kế với dây cao su, nhiều lỗ bấm để ai tay nhỏ cũng có thể đeo được. Nhưng nếu kích thước cổ tay của bạn nhỏ hơn thì có thể dây đeo sẽ quá rộng gây không thoải mái khi đeo.

Vì vậy, khi đeo đồng hồ, bạn nên luôn cân nhắc kích thước cổ tay của mình và chọn loại dây đeo phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và mang tính thẩm mỹ.

 

Tuổi thọ pin của Casio MDV 106 là bao lâu?

Ở các mẫu đồng hồ Casio MDV 106, hầu hết các mẫu đều có tuổi thọ pin cao trung bình từ 3 năm.

Tuy nhiên, tuổi thọ pin cũng có thể được ảnh hưởng bởi các yếu tố như thời gian sử dụng đồng hồ hàng ngày, sử dụng các tính năng phụ như đèn LED và báo thức, và điều kiện bảo quản đồng hồ. Chính vì thế, để đảm bảo tuổi thọ pin cao và đồng hồ hoạt động tốt nên thực hiện các biện pháp bảo quản bảo dưỡng phù hợp.

 

Casio MDV 106 có mặt kính Sapphire không?

Đối với đồng hồ này, mặt kính được sử dụng là mặt kính cứng và không có sử dụng chất liệu sapphire.

Mặt kính cứng là một loại mặt kính được gia công đặc biệt để tăng độ cứng và chống trầy xước. Nó được sản xuất từ vật liệu khoáng, nhưng qua quá trình gia công đặc biệt để nâng cao khả năng chịu lực cao hơn so với mặt kính sapphire. Chúng có thể chịu được va đập và lực tác động mạnh hơn mà không bị vỡ so với mặt kính sapphire.

Chính nhờ vậy mà mặt kính cứng trong đồng hồ Casio MDV 106 Duro có thể cung cấp sự bảo vệ tốt cho mặt số và bên trong đồng hồ trong điều kiện sử dụng thông thường. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn trọng khi sử dụng để tránh va đập mạnh hoặc tác động quá mạnh cũng có thể gây vỡ mặt kính.

 

TOP ĐH Casio chống nước tốt

5 mẫu đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, được săn lùng hiện nay

Dưới đây là thông tin chi tiết về 5 mẫu đồng hồ Casio MDV 106 đẹp và được săn đón hiện nay:

 

1. Đồng hồ Casio MDV-106D-1A2V

Đây là mẫu đồng hồ được bán chạy với thiết kế được ưa chuộng, có mặt số màu đen với kim chỉ và vạch số được phủ lớp phản quang. Vỏ đồng hồ và dây đeo bằng thép không gỉ có màu bạc làm cho sản phẩm trông sang trọng, lịch lãm, nam tính. Đồng hồ này còn có khả năng chống nước lên đến 200 mét.

Giá của đồng hồ này từ khoảng 2.5 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 6

Casio MDV-106D-1A2V với thiết kế sang trọng, lịch lãm

 

2. Đồng hồ Casio MDV-106B-1A2V

Đồng hồ cao cấp Casio MDV-106B-1A2V cho nam với chất liệu sử dụng là thép không gỉ , mặt đồng hồ có nền đen và viền nổi bật xanh đỏ, tạo nét sang trọng quý phái cho nam giới. Đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 200 mét.

Giá của đồng hồ này từ khoảng 2.5 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 7

Casio MDV-106B-1A2V- Thiết kế với màu sắc ấn tượng

 

3. Đồng hồ Casio MDV-106-1A

Với mặt số màu đen và vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, sản phẩm này mang lại nét mạnh mẽ, nam tính. Vạch số và kim chỉ được phủ lớp phản quang giúp dễ dàng đọc giờ trong điều kiện thiếu sáng. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 200 mét.

Giá của đồng hồ này từ khoảng 2.5 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 8

Casio MDV-106-1A -g thiết kế mạnh mẽ, nam tính

 

4. Đồng hồ Casio MDV106B-1A3V

Mẫu này được thiết kế đơn giản và trẻ trung với mặt số màu xanh và vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ màu xám. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 200 mét và phù hợp với những hoạt động ngoài trời như bơi lội, lặn,…

Giá của đồng hồ này từ khoảng 2.5 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 9

Casio MDV106B-1A3V được thiết kế với mặt số màu xanh nổi bật

 

5. Đồng hồ Casio MDV-106-7AV

Đồng hồ Casio MDV106-7AV là mẫu đồng hồ với thiết kế khá cổ điển và nam tính dành cho hoạt động thể thao và dưới nước. Được thiết kế từ chất liệu vỏ bằng thép không gỉ và mặt số màu trắng.

Đồng hồ có kích thước lớn với đường kính vỏ khoảng 44mm, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao. Mặt kính cứng có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt, giúp đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cho các hoạt động hàng ngày.

Bên cạnh đó với khả năng chống nước lên đến 200m (20ATM), làm cho nó phù hợp cho các hoạt động nước như bơi và lặn cho người dùng.

Giá của đồng hồ này từ khoảng 2.5 triệu đồng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 10

Casio MDV-106-7AV mang đến sự trẻ trung thanh lịch cho nam giới

 

3 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ tương tự Casio MDV 106

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ thể thao giá rẻ, tương tự như Casio MDV 106, chúng tôi có thể gợi ý bạn có thể xem qua 3 lựa chọn sau đây:

 

1. Seiko 5 Sport

Seiko 5 Sport là một dòng đồng hồ nổi tiếng của hãng Seiko Nhật Bản với thiết kế thể thao, hiện đại và mạnh mẽ. Dưới đây là một số đặc điểm của Seiko 5 Sport:

  • Thiết kế mang phong cách thể thao: Seiko 5 Sport có thiết kế thể thao và hiện đại, thường đi kèm với vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ.
  • Độ bền cao: Được chế tạo bằng các vật liệu chắc chắn như thép không gỉ cho vỏ và vòng đeo tay, và tinh thể Hardlex hoặc sapphire cho mặt đồng hồ. Những vật liệu này cung cấp khả năng chống trầy xước, va đập và hao mòn hàng ngày.
  • Chức năng đa dạng: Được trang bị những chức năng hữu ích như bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, lịch, khả năng chống nước, tính năng đèn LED chiếu sáng.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 11

Đồng hồ Seiko 5 sport được nhiều người yêu thích và lựa chọn

 

Đối với dòng sản phẩm này giá dao động từ khoảng trên 4 triệu đồng. Với mức giá này, Seiko 5 Sport cung cấp sự lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một mẫu đồng hồ thể thao, đẹp mắt và đáng tin cậy từ một thương hiệu danh tiếng lâu đời trên thị trường.

 

TOP ĐH Seiko bán chạy

2. Casio Edifice

Casio Edifice là một dòng đồng hồ nổi tiếng của Casio, thiết kế dành riêng cho nam giới với phong cách năng động, mạnh mẽ và nam tính.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 12

CASIO EFV-540D-2AVUDF mã đồng hồ của dòng Casio Edifice mang phong cách quý ông lịch lãm 

 

Dòng đồng hồ được thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạn. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Casio Edifice:

  • Đo lường thời gian chính xác: Casio Edifice được trang bị bộ máy quartz, đảm bảo độ chính xác và độ ổn định, với độ sai số chỉ xấp xỉ 15 giây/ tháng.
  • Độ bền vượt trội: Được xây dựng với chất liệu chắc chắn và bền bỉ như thép không gỉ, nhựa cao cấp hoặc các hợp kim khác. Thiết kế chắc chắn và chịu lực giúp đồng hồ chống lại va đập, mài mòn và điều kiện hoạt động mạnh.
  • Tính năng và chức năng đa dạng: Nhiều tính năng và chức năng hữu ích như bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đèn LED chiếu sáng, báo thức, lịch và nhiều tính năng khác. Điều này giúp bạn sử dụng đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn để đáp ứng các nhu cầu khác như thể thao, công việc và hoạt động hàng ngày.

Giá của chiếc đồng hồ Casio Edifice tầm trung ở khoảng từ khoảng 3 – 5 triệu đồng.

 

TOP ĐH Casio Edifice bán chạy

3. Casio G-Shock

Casio G-Shock cũng tương tự như Casio MDV 106, chúng được trang bị những đặc điểm sau:

  • Thiết kế: Casio G-Shock được thiết kế năng động, có chức năng chịu được va đập tốt.
  • Chức năng: Có chức năng chịu được va đập tốt. G-Shock có nhiều chức năng đáng để trải nghiệm như đo được độ cao, cảm biến 3 Triple 10, đèn nền LED, bút dạ quang, khả năng kết nối bluetooth,…Đặc biệt, ở thiết bị này độ chống nước và áp suất ở độ sâu 100 mét thì Casio G- Shock cũng là lựa chọn phù hợp cho các hoạt động thể thao dưới nước.

Đồng hồ Casio MDV 106 đẹp, chính hãng 100%, BH 5 năm - Ảnh 13

Casio G-Shock GW-9400-3DR với thiết kế năng động, chịu được va đập tốt

 

Giá của Casio G-Shock từ 3 triệu đồng trở lên. Đây cũng là mức giá hợp lý thì đây là một lựa chọn tốt cho người sử dụng ở các hoạt động thể thao ngoài trời.

 

TOP ĐH G Shock đi bơi tốt nhất

Lời kết

Trên đây là những bí mật được bật mí của Hải Triều về những mẫu đồng hồ Casio MDV 106. Sở hữu những tính năng đặc biệt MDV 106 duro, với nhiều mẫu mã đa dạng cũng là yếu tố hàng đầu được lựa chọn.

Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của riêng mình.

 

Tin tức liên quan:

 

Nguồn:

Hodinkee – Link:https://www.hodinkee.com/articles/casio-duro-dive-watch-mdv106-1a

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *