Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng

Casio Duro là chiếc đồng hồ lặn khá nổi tiếng ở thị trường Mỹ và được cả tỷ phú Bill Gates tin dùng. Vậy tại sao sản phẩm này lại thu hút nhiều sự quan tâm đến như vậy? Tất cả thông tin dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

MỤC LỤC

› Casio Duro & những sự thật có thể bạn chưa biết

1. Là dòng đồng hồ lặn cao cấp

2. Chất lượng hoàn thiện trong tầm giá

3. Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ

4. Nhiều tính năng hỗ trợ cho thợ lặn

5. Được tỷ phú Bill Gates ưu ái sử dụng

› Các mẫu đồng hồ Casio Duro được yêu thích nhất

1. MDV106-1A

2. MDV106B-1A2V

3. MDV106-7AV

4. MDV500

5. MDV106D-1A1V

› Một số dòng đồng hồ lặn Casio nổi tiếng khác

1. Casio G Shock

2. Casio Baby G

3. Casio Edifice

› Quyền lợi khi mua đồng hồ Casio tại Hải Triều

› Lời kết

 

TOP mẫu Casio được ưu ái:

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

▸ Đồng hồ Casio F-91W chính hãng giá bao nhiêu, review từ a-z

 

Casio Duro & những sự thật có thể bạn chưa biết

Casio Duro được rất nhiều tín đồ sử dụng bởi sự hoàn thiện về thiết kế lẫn chứa đựng nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm này.

YouTube video

 

Các sản phẩm đến từ Casio rất đáng để sở hữu

 

1. Là dòng đồng hồ lặn cao cấp

Vào tháng 6 năm 2011, thương hiệu Casio đình đám đã cho ra mắt dòng đồng hồ lặn mang tên Casio Duro. Cho tới nay, dòng sản phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt và có số lượng bán ra lên tới hơn 600 nghìn chiếc.

Ngay từ diện mạo bên ngoài, nhiều khách hàng có thể dễ dàng nhận ra Casio Duro là dòng đồng hồ lặn. Điều này thể hiện rõ ở mặt trên cổ máy xuất hiện vòng bezel xoay một chiều thường thấy ở các mẫu đồng hồ lặn cao cấp.

Ngoài ra, viền bezel còn có các cạnh răng cưa giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên đó. Đặc biệt, điểm sáng lớn nhất ở cỗ máy này chính là núm vặn chịu nước – Screw Down Crown giúp cỗ máy trở nên bền bỉ hơn.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 1

Casio Duro 200 M trang bị Screw Down Crown giúp cỗ máy bền hơn khi sử dụng trong môi trường nước

 

2. Chất lượng hoàn thiện trong tầm giá

Để sở hữu một chiếc Casio Duro mà tỷ phú Bill Gates thường dùng thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng. Tuy có giá thành bình dân nhưng chất lượng từ trong ra ngoài của cỗ máy này không kém cạnh gì các mẫu đồng hồ lặn cao cấp.

Vỏ ngoài của Casio Duro bằng thép không gỉ 316L nên có khả năng chống va đập và xước cực tốt. Không chỉ thế, mặt số còn được bảo vệ bởi lớp kính khoáng khá dày và phần dây từ nhựa Resin bền dẻo tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo lâu.

Đồng hồ Casio Duro 200M sử dụng bộ máy Quartz 2784 có độ chính xác dao động khoảng 20 giây mỗi tháng. Theo nguồn thông tin từ nhà sản xuất, pin của dòng sản phẩm này có tuổi thọ lên tới 3 năm.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 2

Casio Duro Review

 

3. Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ

Về kiểu dáng, cỗ máy mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ thể hiện rõ qua từng bộ phận trên cỗ máy. Đặc biệt, nhà sản xuất còn sử dụng các gam màu đơn giản tạo nên sự trẻ trung và năng động cho người dùng.

Ngoài ra, Casio Duro có thể linh hoạt phối hợp với nhiều kiểu trang phục thường ngày. Chính vì ưu điểm này mà đồng hồ Duro rất được giới trẻ hay thậm chí là khách hàng trung niên rất ưa thích và lựa chọn để sử dụng.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 3

Casio Duro Mods có thể dễ dàng thay đổi từng bộ phận theo phong cách bản thân người dùng

 

4. Nhiều tính năng hỗ trợ cho thợ lặn

Vì là dòng đồng hồ lặn nên Casio đã tích hợp các tính năng tiện lợi nhằm đem đến sự tối ưu nhất định cho người thợ lặn. Vòng xoay bezel dạng rãnh giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi ở dưới nước.

Nổi bật nhất ở sản phẩm này chính là khả năng kháng nước lên đến 200M giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng khi đi bơi hay đi lặn. Ngoài ra, trên mặt còn có thêm phần lịch ngày hiển thị thông qua ô cửa sổ nhỏ góc 3 giờ.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 4

Nổi bật ở cỗ máy này chính là sở hữu độ chống nước 200M

 

TOP đồng hồ lặn biển 200m đáng mua

5. Được tỷ phú Bill Gates ưu ái sử dụng

Tỷ phú Bill Gates sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ cao cấp và đắt tiền nhưng vẫn tin dùng cỗ máy Casio Duro Automatic. Nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates thường xuyên đeo Casio Duro hàng ngày hay thậm chí tham gia các sự kiện lớn.

 

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 5

Giá thành phải chăng đi cùng nhiều tính năng tiện lợi nên rất được lòng nhiều tín đồ

 

Bất ngờ những doanh nhân giàu có sở hữu đồng hồ chỉ vài chục đô la

Bất ngờ những doanh nhân giàu có sở hữu đồng hồ chỉ vài chục đô la

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ Casio Duro được yêu thích nhất

Dòng sản phẩm Casio Duro đa dạng về phong cách thiết kế nên người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Hãy cùng điểm qua một số mẫu khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay.

 

1. MDV106-1A

Bộ sưu tập MDV106-1A có lẽ là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và trong đó có cả Bill Gates. Ngoài những đặc tính cơ bản, MDV106-1A sở hữu nhiều diện mạo khác nhau nên phù hợp với mọi phong cách mà bạn muốn.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 6

Cỗ máy MDV106-1A có lẽ là sản phẩm bán chạy nhất của dòng đồng hồ này

 

2. MDV106B-1A2V

Ở phiên bản MDV106B-1A2V, nhà sản xuất Casio vẫn giữ nguyên phần mặt số đen đặc trưng nhưng vẫn có sự thay đổi nhỏ ở viền bezel. Nổi bật hơn hết trong bộ sưu tập này chính là chiếc Casio Duro Marlin Pepsi Bezel.

Cỗ máy này nổi bật với phần viền ngoài sử dụng hai màu đỏ và xanh trông giống như logo nước giải khát hãng Pepsi. Bên cạnh đó, mặt kính sử dụng tinh thể Sapphire vô cùng cứng cáp thay vì áp dụng kính khoáng như các phiên bản khác.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 7

Sự khác biệt ở phiên bản MDV106B-1A2V chính là áp dụng chất liệu kính cứng Sapphire

 

3. MDV106-7AV

Đa phần Casio Duro thường có mặt số màu đen mạnh mẽ nhưng ở MDV106-7AV lại khác hoàn toàn. Nhà sản xuất Casio đã sử dụng màu trắng trên mặt kết hợp với viền ngoài đen để tạo nên sự tương phản cho chiếc đồng hồ này.

 

4. MDV500

Có thể nói, MDV500 là sản phẩm đặc biệt nhất bởi nó được trang bị thêm tính năng Chronograph. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng chức năng Chronograph thông qua ba mặt số phụ có ở các góc 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ.

 

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 8

MDV500 trang bị tính năng bấm giờ

 

5. MDV106D-1A1V

Không chỉ mang đến sự trẻ trung và năng động, Casio còn cho ra mắt dòng sản phẩm Casio Duro dây kim loại vô cùng sang trọng. Phần dây đeo của Casio Duro MDV106D-1A1V làm từ thép không gỉ sáng bóng, chiếc đồng hồ này phù hợp với những theo đuổi sự thanh lịch.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 9

Casio Duro Automatic Mods dễ dàng thay đổi dây đeo theo ý muốn của bạn

 

Một số dòng đồng hồ lặn Casio nổi tiếng khác

Thương hiệu Casio đã cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ lặn nổi tiếng khắp thế giới ngoài sản phẩm Casio Duro. Vậy những mẫu nào được nhiều tín đồ yêu thích nhất từ trước cho tới nay? Dưới đây sẽ là các mẫu nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng.

 

1. Casio G Shock

G Shock hẳn không còn xa lạ đối với người dùng bởi sự cứng cáp và bền bỉ theo năm tháng. Chiếc đồng hồ G Shock là người bạn đồng hành cực tốt dành cho những ai đam mê thể thao và nhất là bộ môn lặn.

Để phù hợp cho việc lặn, G Shock đã có nâng cấp về khả năng chống nước và áp suất ở độ sâu lên tới 200 mét. Ngoài ra, hãng Casio còn phủ một lớp dạ quang trên cọc số để người thợ lặn nhìn rõ thời gian ở những nơi sâu thẳm mà ánh sáng không lọt tới.

Không chỉ là phụ kiện theo dõi thời gian, G Shock còn là mẫu đồng hồ thời trang với đa dạng thiết kế. Nhà sản xuất Casio cho ra mắt nhiều phiên bản G Shock khác nhau về kiểu dáng để khách hàng lựa chọn phù hợp với phong cách của họ.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 10

G Shock có thể sử dụng cho bộ môn lặn bởi có độ bền cao và nhiều tính năng bổ trợ

 

Các mẫu G Shock được săn lùng nhất

2. Casio Baby G

Sau sự thành công của dòng G Shock, Casio đã cho ra mắt sản phẩm Baby G mang kiểu dáng thanh thoát hơn để phù hợp với phái nữ. Ngoài đáp ứng nhu cầu thể thao, Baby G cũng dùng để tham gia hoạt động lặn.

Mặt đồng hồ Baby G mang nhiều họa tiết sặc sỡ và kiểu dáng đa dạng không gây nhàm chán cho người xem. Dây đeo Baby G làm từ chất liệu mềm mại và ôm tay đảm bảo sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Một tính năng đặc trưng ở dòng đồng hồ lặn Baby G chính là khả năng chống nước vượt trội từ 100 mét đến 200 mét. Đồng thời, sản phẩm này còn kế thừa nhiều đặc tính của người đàn anh G Shock: chống sốc và va đập, pin mặt trời, thời lượng pin dài,…

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 11

Baby G dành cho các cô nàng cá tính và năng động

 

TOP ĐH Baby G năng động, trẻ trung

3. Casio Edifice

Casio Edifice nổi tiếng là dòng sản phẩm dành cho nam hàng đầu tại Nhật Bản và thuộc phân khúc cao cấp. Dòng sản phẩm Edifice mang thiết kế sang trọng, thanh lịch và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Có thể nói, cỗ máy Edifice đã mở khóa và tiên phong cho nền công nghiệp chế tác đồng hồ tại Nhật Bản. Casio Edifice chứa đựng những công nghệ thông minh nhất hiện nay như: kết nối Bluetooth, giờ thế giới, Chronograph, la bàn,…

Ngoài ra, Casio còn áp dụng hệ thống năng lượng Tough Power cho dòng Edifice để đảm bảo đồng hồ luôn hoạt động ổn định. Đặc biệt, với độ chống nước và áp suất ở độ sâu 100 mét thì Casio Edifice cũng phù hợp cho những người thợ lặn chuyên nghiệp.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 12

Casio Edifice sở hữu công nghệ kết nối với điện thoại thông minh

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP ĐH Casio Edifice đáng mua nhất hiện nay

Quyền lợi khi mua đồng hồ Casio tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống cửa hàng bán lẻ các mẫu đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới có cả Casio ủy quyền để Hải Triều phân phối sản phẩm của họ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ uy tín khi mua sắm tại đây.

Bạn nhận được những quyền lợi gì khi mua đồng hồ Casio tại Hải Triều?

➤ Phiếu Bảo Hành của hãng có giá trị bảo hành quốc tế (thời gian bảo hành tùy theo hãng)

➤ Phiếu Bảo Hành của Hải Triều (thay pin miễn phí và chế độ bảo hành tăng thêm đến 4 năm)

➤ Đổi không mất phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

➤ Cam kết sản phẩm đến từ Casio chính hãng 100%, fake đền 10

➤ Chính sách trả góp 0% tiện lợi.

Review đồng hồ Casio Duro được Bill Gates ưu ái sử dụng - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Casio và nhiều thương hiệu khác

 

Lời kết

Bài viết trên đã lý giải tại sao đồng hồ Casio Duro lại được nhiều khách hàng và tỷ phú Bill Gates lại sử dụng nhiều đến như vậy. Đồng Hồ Hải Triều còn đem đến cho bạn một số mẫu Casio Duro nổi bật và nhiều dòng đồng hồ lặn khác để bạn dễ dàng tham khảo.

 

Review chi tiết các mẫu Casio bán chạy:

Review đồng hồ Casio G Shock GM 2100 từ A-Z, giá bao nhiêu?

▸ Review đồng hồ Casio G Shock Mudmaster từ A-Z, giá bán

Review đồng hồ Casio G Shock GA 2000 có gì đặc biệt? Giá?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *