Review đồng hồ Casio G Shock GA 2000 có gì đặc biệt? Giá?

Đồng hồ G Shock nức tiếng trong ngành đồng hồ bởi độ chống va đập cực tốt. Thế nhưng phiên bản đồng hồ G Shock GA 2000 một lần nữa bứt phá mọi giới hạn, đem đến một siêu phẩm mới cho giới mộ điệu đam mê đồng hồ thể thao. Cùng Hải Triều vén màn bí mật về Casio G Shock GA 2000.

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock GA 2000 chính hãng đầy đủ từ A – Z

1. Độ chống nước trên G Shock GA 2000

2. Kiểu dáng và phong cách

3. Tuổi thọ pin của G Shock GA 2000

4. Giá đồng hồ G Shock GA 2000

5. Xuất xứ và chính sách bảo hành

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GA 2000

1. Chống sốc siêu đỉnh

2. Lịch tự động

3. Đèn LED

4. Giờ thế giới (World Time)

5. Bấm giờ, đếm ngược, báo thức

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock GA 2000 Fake vs Real

› Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ G Shock GA 2000

› Cách sử dụng đồng hồ G-Shock GA 2000 bền lâu

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

2. G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

5. G Shock WR20bar

› Đại lý đồng hồ Casio GA 2000 chính hãng tại VN

› Kết luận

Review đồng hồ G Shock GA 2000 chính hãng đầy đủ từ A – Z

Khi nói về khả năng chống va đập, đồng hồ G Shock dường như không có đối thủ. Tiếp nối sự thành công ấy, nhà Casio quyết định sản xuất thêm dòng đồng hồ G Shock GA 2000 được làm từ carbon cực nhẹ.

Casio GA 2000 review - Ảnh 1

Casio GA 2000 review

1. Độ chống nước trên G Shock GA 2000

Khả năng chịu nước của G Shock GA 2000 là 20ATM, tương đương 200m. Đây là mức độ chống nước rất tuyệt vời mà ít dòng đồng hồ nào có thể làm được.

Với độ chống nước cao như vậy, bạn hoàn toàn có thể vô tư sử dụng đồng hồ ngay cả khi đi bơi, lặn biển, chơi thể thao dưới nước, lướt sóng…

2. Kiểu dáng và phong cách

Xoay mình bước sang một phong cách thiết kế khác, G Shock GA 2000 không đi theo lối mòn của những thiết kế G Shock cũ. Chúng vẫn giữ kích thước lớn, bề ngoài chất ngầu và khá hầm hố.

Các góc cạnh đã được lược giản khiến cho G Shock GA 2000 không còn gồ ghề - Ảnh 2

Tuy nhiên, các góc cạnh đã được lược giản khiến cho G Shock GA 2000 không còn gồ ghề và thích hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh hơn

Dây đeo cũng là một điểm khác biệt nhất. Mẫu đồng hồ này có dây đeo bằng nhựa xếp lớp nhưng vẫn mang đến cảm giác trẻ trung sang trọng.

Với 3 phiên bản được ra mắt đầu tiên, G Shock GA 2000 được khoác lên mình lớp áo sặc sỡ như vàng, đỏ, xanh kết hợp cùng mặt số màu đen tạo nên một hiệu ứng tương phản vô cùng bắt mắt.

Casio GA 2000 yellow - Ảnh 3

3. Tuổi thọ pin của G Shock GA 2000

Tương tự như những dòng G Shock khác, G Shock GA 2000 là dòng đồng hồ chạy bằng pin CR2016, có thời gian sử dụng khoảng 2 năm.

Bạn nên lưu ý về thời hạn này để có những phương án bảo dưỡng và thay pin thích hợp. Chẳng hạn như nên chủ động thay pin cho đồng hồ trước khi nó tự động hết; thường xuyên lau dầu, vệ sinh đồng hồ để bộ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

 Casio GA 2000 black - Ảnh 4

4. Giá đồng hồ G Shock GA 2000

Tuy sử dụng những vật liệu mới, cấu trúc vận hành mới, song giá đồng hồ G Shock GA 2000 vẫn nằm ở mức trung bình. Cụ thể ở các chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều, sản phẩm này được bán với mức giá niêm yết cụ thể là 4.638.000 VNĐ.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thiết kế hiện đại trẻ trung, GA 2000 quả thực là chiếc đồng hồ vô cùng xứng đáng để mua trong tầm giá.

 G Shock Casio GA 2000 blue - Ảnh 5

5. Xuất xứ và chính sách bảo hành

GA 2000 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Casio, đã có tên tuổi hơn 70 năm và tự đánh dấu tên mình vào bản đồ đồng hồ thế giới bằng nhiều siêu phẩm có thể kể đến như dòng Casio điện tử, Casio Edifice, Casio G Shock…

Thời gian mà G Shock Casio GA 2000 được bảo hành quốc tế chính hãng là 5 năm. Đây được xem là một ưu đãi vô cùng tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu đồng hồ thể thao.

YouTube video

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GA 2000

Không phải tự dưng mà đồng hồ G Shock GA 2000 được ca tụng nhiều như vậy. Liệu rằng bên trong cỗ máy thời gian ấy có điều gì mà chúng ta chưa khai phá được hay không? Cùng điểm qua 6 tính năng nổi trội của Casio GA 2000 Carbon này nhé.

Casio G Shock GA 2000 - Ảnh 6

1. Chống sốc siêu đỉnh

Casio GA 2000 Carbon sử dụng cấu trúc nắp lưng kép, nhờ vậy mà bộ máy và mô đun đồng hồ đều được bảo vệ gấp 2 lần.

Lớp nhựa cứng bao bọc bên trong kết hợp cùng nắp lưng làm từ carbon bên ngoài đã khiến cho các ngoại lực khi tác động vào đồng hồ sẽ chuyển hướng.

Hơn nữa, chất liệu carbon vô cùng đặc biệt bởi vì chúng cứng,bền và nhẹ gấp 7 lần sắt. Do đó mà bộ vỏ carbon này có thể ngăn chặn mọi ngoại lực từ những cú va chạm mạnh vào đồng hồ.

Ngoài ra, sử dụng loại kính cứng Mineral Crystal, mặt số đồng hồ Casio G Shock GA 2000 manual được bảo vệ an toàn.

Đồng hồ Casio G Shock GA 2000 - Ảnh 7

2. Lịch tự động

Đây cũng là một tính năng cao cấp và phức tạp nhất trên các dòng đồng hồ hiện nay. Cơ chế làm việc cho phép đồng hồ tự nhận diện và tự điều chỉnh chính xác giờ giấc, thời gian, ngày, thứ, tháng, tuần trăng… Bao gồm cả những tháng có 28, 30 hay 31 ngày.

3. Đèn LED

Các mẫu đồng hồ G Shock luôn được trang bị đèn LED, đây là một tính năng không thể thiếu. Chẳng qua là khác nhau về vị trí đặt đèn LED ở đâu mà thôi.

4. Giờ thế giới (World Time)

Chức năng này giúp đồng hồ cập nhật được 31 múi giờ của 48 thành phố khác nhau trên thế giới. Người dùng có thể lựa chọn quốc gia nào mà mình thích để xem giờ.

Giờ thế giới là tính năng vô cùng hữu ích với những người thường di chuyển ở những nước khác nhau và thích đi du lịch.

5. Bấm giờ, đếm ngược, báo thức

Tính năng bấm giờ thể thao hỗ trợ người dùng trong cả những hoạt động giải trí, thi đấu thể thao,…

Còn tính năng bấm ngược thời gian và báo thức thường được ứng dụng trong học tập và công việc, giúp tăng khả năng tập trung và hoàn thành công việc được giao trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách phân biệt đồng hồ G Shock GA 2000 Fake vs Real

Không thể phủ nhận thị trường làm hàng giả hàng nhái hiện nay rất tinh vi và hiện đại. Chúng ta phải tự trang bị những kiến thức để phân biệt được G Shock GA 2000 real và G Shock GA 200 fake.

1. Kiểm tra mã sản phẩm

Tất cả những đồng hồ G Shock chính hãng đều có in mã sản phẩm ở mặt lưng đồng hồ. Hãy đối chiếu số seri này ở website của hãng. Nếu hiển thị ra thông tin đầy đủ chi tiết thì bạn có thể yên tâm đây là đồng hồ chính hãng.

 Kiểm tra mã số seri - Ảnh 11

 Kiểm tra mã số seri

2. Kiểm tra mặt lưng đồng hồ

Mặt lưng đồng hồ Casio GA 2000 chính hãng sẽ được chạm khắc chìm những nét rất rõ ràng và sâu, sắc nét. Trong khi đồng hồ fake lại chỉ in chìm sơ sài, không rõ nét.

3. Kiểm tra số seri trên dây

Dây đeo của Casio GA 2000 manual chính hãng thường được in mã số seri ở phần cuối của dây đeo. Nếu sờ vào cảm thấy mượt mà, không nhám tay thì đây là hàng thật 100%.

Ngoài ra, ở phần móc khóa của đồng hồ chính hãng phải khắc 1 trong 3 chữ “Casio Thailand”, “Casio China” hoặc “Casio Japan” (đây là 3 quốc gia sản xuất dây đồng hồ G Shock GA 2000).

4. Kiểm tra các tính năng

Không chỉ kiểm tra bên ngoài mà bạn còn phải kiểm tra các tính năng bên trong xem nó có hoạt động ổn định không.

Thông thường đồng hồ chính hãng khi khởi động thì các chức năng cũng hoạt động rất mượt mà, nhanh nhạy. Nếu chiếc đồng hồ bạn mua hoạt động chập chờn, tín hiệu không rõ ràng thì khả năng cao đây là hàng fake.

5. Kiểm tra giấy tờ đi kèm và hộp đựng  

Hộp đựng đồng hồ chính hãng thường có những bộ phận chống sốc, giúp bảo vệ đồng hồ tối ưu, tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Giấy tờ đi kèm khi mua đồng hồ chính hãng đó chính là sổ hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành của hãng.

Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ G Shock GA 2000

Có nhiều người vẫn chưa biết cách chỉnh ngày giờ đồng hồ G Shock GA 2000. Đọc hết 2 mục bên dưới, chắc chắn bạn sẽ chỉnh đồng hồ vô cùng sảnh sỏi cho mà xem.

1. Cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock GA 2000 (Casio GA 2000 set time)

Bước 1: Nhấn giữ nút A cho đến khi thấy phần giây nhấp nháy 

Bước 2: Nhấn nút D hoặc B để chuyển múi giờ BKK (Việt Nam cùng chung múi giờ với Bangkok). Lúc này, đồng hồ sẽ tự chuyển sang giờ hiện tại tại Việt Nam, bạn không cần phải chỉnh bằng tay thủ công quá nhiều.

Bước 3: Nhấn nút A để lưu.

Chỉnh giờ G Shock GA 2000 - Ảnh 12

Chỉnh giờ G Shock GA 2000

2. Cách chỉnh ngày đồng hồ G Shock GA 2000 (Set time G Shock GA 2000)

Bước 1: Nhấn giữ nút A cho đến khi thấy phần giây nhấp nháy

Bước 2: Nhấn nút C để lựa chọn thông số ngày để chỉnh sửa 

Bước 3: Nhấn nút B để tự điều chỉnh đến số ngày mà bạn mong muốn

Bước 4: Nhấn nút A để lưu và đưa đồng hồ trở về chế độ hiện hành.

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock GA 2000 bền lâu

Ở phần trên, Hải Triều đã hướng dẫn mọi  người cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock Ga 2000. Tiếp theo, cùng đến với cách sử dụng để đồng hồ được bền lâu, ổn định.

1. Thay pin đồng hồ G-Shock GA 2000

Casio G Shock GA 2000 manual chạy bằng pin, tuổi thọ của loại pin này rơi vào khoảng 2-3 năm.

Trước khi đồng hồ cạn sạch pin và dừng hoạt động, hãy chủ động đem chúng đến các cơ sở uy tín để thay pin, giúp đồng hồ hoạt động ổn định hơn nhé.

2. Thay vỏ đồng hồ G Shock GA 2000

Vỏ đồng hồ dù bền bỉ và chất lượng đến đâu thì cũng sẽ đến lúc cần phải thay mới. Khi nhận thấy vỏ đồng hồ bị cong vênh, có vết rạn nứt hay bị mài mòn, đây chính là “thông điệp vũ trụ” gửi đến rằng hãy thay vỏ cho đồng hồ.

Review đồng hồ Casio G Shock GA 2000 có gì đặc biệt? Giá? - Ảnh 13

Giá thay vỏ đồng hồ G Shock GA 2000 rơi vào khoảng 500 đến 2 triệu đồng

3. Thay dây đồng hồ G Shock GA 2000

Dây đồng hồ G Shock GA 2000 được chế tác từ vật liệu carbon nhẹ, siêu bền siêu cứng. Nếu biết cách giữ gìn và bảo quản chúng sẽ đi cùng bạn qua nhiều năm tháng.

Ngoài ra, nếu muốn thay dây để tạo diện mạo mới cho đồng hồ, bạn cũng có thể thay những loại dây màu khác.

4. Vệ sinh đồng hồ Casio G Shock GA 2000

Để đồng hồ hoạt động tốt, mượt mà, đem lại hiệu suất cao, bạn cần phải vệ sinh bụi bẩn, lau dầu, đánh bóng cho chúng.

Bởi vì sau khoảng một thời gian dài, bụi bẩn thường tích tụ ở những khe hở như núm vặn, mặt kính,… gây cản trở quá trình hoạt động của đồng hồ.

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

Ngoài đồng hồ G Shock GA 2000, dòng sản phẩm G Shock của nhà Casio cũng có nhiều siêu phẩm bán chạy mà bạn có thể xem qua.

1. G Shock DW 5600

G Shock DW 5600 là dòng thiết kế tinh giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp mạnh mẽ, trẻ trung của đồng hồ G Shock nói chung.

Tính năng chống nước 20ATM, GPS, có thể chịu lực tác động lên đến 25 tấn, đo độ cảm biến,… là câu trả lời vô cùng thích đáng cho câu hỏi có nên mua đồng hồ G Shock DW 5600 hay không.

Chỉ với mức giá 3.524.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm này của nhà Casio.

2. G Shock GA 110

Sở hữu ngoại diện vô cùng năng động, trẻ trung, đồng hồ G Shock GA 110 làm ta liên tưởng đến những chuyến đi xa, băng qua mọi nẻo đường gồ ghề của cuộc sống và chinh phục những vùng đất mới.

Các tính năng như auto led, 20ATM, chronograph, dual time,… đã khiến cánh mày râu ráo riết săn đón. Thiết kế hoàn mỹ, tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, có gì đâu mà phải lăn tăn nữa đúng không?

3. G Shock One Piece

Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình anime, G Shock One Piece ra đời với như một món quà đặc biệt dành cho những ai đam mê bộ phim này.

G Shock One Piece pha trộn giữa 3 màu sắc đen, đỏ và trắng. Tất cả được sắp xếp theo bố cục hài hòa, tạo cho chiếc đồng hồ này một vẻ ngoài cực kỳ phong cách và ấn tượng.

Được trang bị tính năng như 29 múi giờ, đèn led màu hổ phách, chỉ số chống nước cao, lịch tự động, bấm giờ, đếm ngược,… đồng hồ G Shock One Piece hứa hẹn sẽ là dòng đồng hồ được ưa chuộng nhất.

 Chân dung đồng hồ G Shock One Piece - Ảnh 14

 Chân dung đồng hồ G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

Vẫn là một mẫu đồng hồ G Shock có độ chống nước 20ATM, mặt số GA 700 được bao bọc bởi khung viền nhựa PC gờ cao cùng mặt kính khoáng chống lóa rắn chắc.

Nếu bạn là một chàng trai năng động, cá tính, thích hoạt động thể thao thì mẫu đồng hồ G Shock GA 700 chính là phụ kiện thời trang phù hợp nhất.

5. G Shock WR20bar

Cuối cùng không quên kể đến dòng đồng hồ G Shock WR20bar với khả năng chịu được những áp lực nước ở độ sâu 200m, giúp người dùng thoải mái sử dụng đồng hồ khi hoạt động dưới nước như lặn biển, lướt sóng, đua mô tô nước,…

Điểm đặc biệt có thể kể đến ở dòng đồng hồ này chính là khả năng tự tắt màn hình khi ở chế độ tối để tiết kiệm năng lượng.

G Shock WR20bar được rất nhiều vận động viên thể thao ưa chuộng bởi vẻ ngoài trẻ trung và các tính năng hỗ trợ ưu việt (lịch thủy triều, đo độ sâu cho thợ lặn, lịch mặt trăng…)

Đại lý đồng hồ Casio GA 2000 chính hãng tại VN

G Shock GA 2000 vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam. Độ chống sốc tuyệt đối, ngoại diện trẻ trung đã khiến cho Casio GA 2000 trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng qua nhiều năm tháng.

Để mua đồng hồ Casio GA 2000 chính hãng, hãy đến với chi nhánh gần nhất của Đồng Hồ Hải Triều – đại lý bán lẻ ủy quyền uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, ngoài được đón tiếp chu đáo tận tình, bạn còn được hưởng những ưu đãi như tăng thêm thời gian bảo hành, freeship, cho phép đổi 1:1,…

Hơn 30 năm phát triển, Hải Triều đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng những ai đam mê đồng hồ tại Sài Gòn nói chung và Việt Nam nói riêng.

Review đồng hồ Casio G Shock GA 2000 có gì đặc biệt? Giá? - Ảnh 15

Đồng Hồ Hải Triều – nơi mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín

Kết luận

Vừa rồi, chúng ta đã cùng điểm qua những điểm cơ bản và nổi bật của G Shock GA 2000. Nếu tính về mặt công nghệ thì chưa có gì vượt bậc nhưng điểm thay đổi đáng kể chính đó chính là thiết kế và vật liệu của vỏ máy.

Sử dụng chất liệu carbon đã trở thành một cuộc cách mạng chế tạo đồng hồ. Đây hứa hẹn sẽ là tiền đề mạnh mẽ giúp Casio phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *