Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Chanel là sản phẩm cao cấp nổi tiếng toàn cầu. Mặc dù được nhiều người biết đến nhưng liệu đồng hồ Chanel có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu? Những thông tin đó sẽ được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp đầy đủ để giúp bạn đánh giá qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Chanel đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Chanel của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Chanel có tốt không?

3. Đồng hồ Chanel giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Chanel sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Chanel không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Chanel

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

› So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

1.  Dior

2. Doxa

3. Rado

› Lời kết

Đánh giá đồng hồ Chanel đầy đủ từ A-Z

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp với xuất phát điểm đặt tại kinh đô thời trang Paris. Gabrielle Chanel đã xây dựng thương hiệu thời trang mang tên mình với những sản phẩm được đông đảo mọi người yêu mến và đón nhận.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Chanel là thương hiệu độc lập nổi tiếng toàn cầu

Ngày nay, Chanel là một ngôi sao sáng của ngành công nghiệp thời trang Pháp bởi đây là doanh nghiệp lớn mạnh nhưng vẫn thuộc quyền sở hữu tư nhân. Nét cổ điển của nước Pháp và sự hiện đại của thị hiếu thời trang đại chúng được Chanel cân bằng trong từng bộ sưu tập của mình.

Năm 1987, Chanel trình làng sản phẩm đồng hồ đầu tiên. Những bộ sưu tập lần lượt được tung ra liên tiếp những năm sau đó cũng được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, bước ngoặt rõ nét nhất của Chanel chính là dòng sản phẩm đồng hồ Chanel J12 với tiếng vang bùng nổ cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Từ đó đến nay, Chanel đã có nhiều bước chuyển mình để ra mắt nhiều đồng hồ sang trọng đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó là hàng loạt thương vụ sáp nhập để củng cố vị thế của mình trong lòng giới yêu thời trang cao cấp nói chung và người yêu đồng hồ đeo tay nói riêng.

1. Đồng hồ Chanel của nước nào sản xuất?

Sự xuất hiện của Karl Lagerfeld dưới vị trí giám đốc nghệ thuật đã mang đến một làn gió mới cho thương hiệu Chanel. Những mẫu đồng hồ đầu tiên trong bộ sưu tập PREMIÈRE cũng chính là đứa con tinh thần được ra mắt dưới thời của Karl Lagerfeld tại Chanel.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Bộ sưu tập PREMIÈRE là sản phẩm đồng hồ đầu tiên của Chanel trên thị trường

Đồng hồ Chanel PREMIÈRE được tung ra vào năm 1987. 10 năm sau, Chanel thông báo đã mua lại đơn vị sản xuất G&F Châtelain tại Thụy Sỹ. Vùng đất La Chaux-de-Fonds được mệnh danh là “City Of Watchmaker” với hàng loạt nhà máy sản xuất đồng hồ chất lượng đỉnh cao trên toàn thế giới.

Vừa qua, Chanel lại công bố thông tin mua lại nhà máy Kenissi. Động thái này được đánh giá là một chiến lược nhằm gia tăng số lượng và chất lượng đồng hồ Chanel trên thị trường phụ kiện thời trang cao cấp.

Vì vậy, thành phẩm đồng hồ Chanel chính hãng sau khi được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu tài ba tại Paris sẽ được chuyển về kinh đô Thụy Sỹ, để gia công và chế tác dưới dây chuyền hiện đại cùng những nghệ nhân lành nghề.

2. Đồng hồ Chanel có tốt không?

Với tiếng tăm được xây dựng hàng thập kỉ qua, sản phẩm từ Chanel nói chung và đồng hồ Chanel nói riêng luôn được đầu tư chỉn chu trước khi trao tay đến khách hàng của mình. Hơn vậy, sở hữu trong tay tiềm lực của những đơn vị gia công và sản xuất đồng hồ lẫy lừng, đồng hồ Chanel luôn có đủ lí do để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Đồng hồ Chanel luôn được đón nhận bởi tính thời trang và mức độ nổi tiếng của thương hiệu

Chế tác tinh xảo, cân bằng những nhiều nhóm vật liệu cao cấp, bộ máy đồng hồ được gia công độc quyền… Những yếu tố trên đã mang đến những sản phẩm đồng hồ Chanel với mức giá đắt đỏ hàng ngàn USD nhưng vẫn luôn được săn đón nồng nhiệt.

Vì vậy, với sự nghiêm túc trong việc phát triển thị trường đồng hồ của hãng, cộng thêm sự đầu tư đáng chú ý để cải thiện chất lượng sản phẩm đồng hồ, chúng ta đều có thể tự mình đánh và trả lời cho câu hỏi đồng hồ Chanel có tốt không.

3. Đồng hồ Chanel giá bao nhiêu?

Theo thông tin website chính hãng của Chanel Việt Nam, những mẫu đồng hồ Chanel có bản nhất sẽ có giá khởi điểm từ 140 triệu đồng. Với các sản phẩm cao cấp hơn, giá trị của chúng có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Với mức giá trải dài trên phân khúc cao cấp, không phải ai cũng có thể sở hữu được đồng hồ Chanel chính hãng. Tuy nhiên, hàng loạt các bộ sưu tập đồng hồ Chanel tung ra trên thị trường đều “cháy hàng”. Những bộ sưu tập kinh điển đó có thể kể đến như:

Đồng hồ Chanel Première

Là bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên được Chanel tung ra trên thị trường, Chanel Première vẫn được giới yêu thời trang đón nhận bởi thiết kế đặc sắc rất bắt mắt. Đây là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ quảng trường hình bát giác của Vendôme.

Vì vậy, mặt đồng hồ Chanel Première, có những đường cắt tinh xảo giúp mặt vuông đồng hồ trở nên mềm mại những vẫn giữ được nét cá tính độc đáo. Giá sản phẩm đồng hồ Chanel Première giao động từ 170 triệu đồng đến khoảng 3 tỉ đồng. Với những phiên bản giới hạn và đặt hàng theo yêu cầu sẽ có mức giá đắt đỏ hơn.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Đồng hồ Chanel đá kim cương, vàng trắng được Chanel định giá tùy theo yêu cầu của khách hàng

Đồng hồ Chanel J12

Đây được xem như một di sản của Chanel với thành công vang dội. Tuyệt tác Chanel J12 từng được xem như biểu tượng của đồng hồ thời trang những năm 2000. Sử dụng bộ máy Calibre 12.1 lên dây tự động, đây là bộ máy đồng hồ có độ bền và tính chính xác rất cao được sản xuất độc quyền cho Chanel.

Bộ chuyển động này đã nhận được giải thưởng Grand Prix D’horlogerie De Genève 2019 danh giá, đưa tiếng tăm của đồng hồ Chanel chính hãng nói chung và bộ sưu tập J12 nói riêng vang danh toàn cầu.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Đồng hồ Chanel mặt vuông được cách điệu bắt mắt

Lấy cảm hứng từ hình dáng của chiếc thuyền đua, với sự kết hợp của vật liệu Ceramicvòng Bezel xoay ngược, đồng hồ Chanel J12 mang trong mình vẻ thể thao, cá tính nhưng vẫn tôn lên được tính thẩm mỹ của một sản phẩm cao cấp.

Giá sản phẩm này gia động từ 160 triệu đến khoảng 2 tỉ đồng. Những sản phẩm đắt tiền trong bộ sưu tập Chanel J12 thường được kết hợp cùng nhiều vật liệu quý như: Vàng trắng 18k, sapphire cầu vồng…

YouTube video

Giới thiệu bộ máy cơ đình đám của Chanel

Bộ sưu tập Mademoiselle Privé

Từng mẫu đồng hồ Chanel chính hãng trong bộ sưu tập Mademoiselle Privé là thành phẩm tuyệt hảo của nghệ thuật chế tác đồng hồ thủ công. Vật liệu được kết hợp mềm mại, tinh xảo dựa trên những bàn tay lành nghề của người thợ chế tác đem đến cho chúng ta sản phẩm đồng hồ cực kì đẹp mắt.

Đòi hỏi nhiều kĩ thuật chế tác, giá đồng hồ Chanel Mademoiselle Privé vì thế mà cũng cực kì đắt đỏ. Giá trung bình của bộ sưu tập này khởi điểm từ 800 triệu đồng đến gần 3 tỉ đồng.

YouTube video

Đồng hồ hiệu Chanel chính hãng trong bộ sưu tập Mademoiselle Privé được chế tác tinh xảo

Đồng hồ trang sức

Đồng hồ trang sức từ Chanel là một món phụ kiện đẳng cấp với mức giá không hề rẻ. Một số sản phẩm cơ bản sẽ có giá từ 500 triệu đồng. Tuy nhiên, đa số đồng hồ trang sức từ Chanel giao động ở mức giá 1-2 tỉ đồng.

Những mẫu đồng hồ trang sức này được cách điệu không khác gì các kiểu vòng tay cao cấp rất tinh xảo và đẹp mắt. Chúng thường là sự hòa quyện của các vật liệu xa xỉ như: Kim cương, vàng trắng, xà cừ,… được chế tác thủ cộng để tạo nên ngoại hình tuyệt hảo.

4. Đồng hồ Chanel sử dụng máy gì?

Như đã đề cập ở trên, 2 nhà máy sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đã được Chanel mua lại bao gồm: Kenissi và G&F Châtelain. Trong đó, Kenissi được biết đến là một đơn vị sản xuất bộ máy đồng hồ automatic cao cấp với hiệu suất cao và cực kì bền bỉ.

Ngoài thương vụ khổng lồ với Kenissi và G&F Châtelain. Chanel cũng sở hữu một số cổ phần tại các đơn vị sản xuất đồng hồ danh tiếng. Trong đó có thể kể đến F.P. Journe – Nhà máy sản xuất bộ máy cao cấp với sản lượng giới hạn chỉ 900 chiếc/năm.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Caliber 12.1 là bộ máy đình đám của nhà Chanel

Bộ máy đồng hồ Chanel là những sản phẩm được gia công độc quyền. Bộ chuyển động đồng hồ Chanel có 3 loại: Máy quartz, máy cơ lên dây thủ công và máy cơ automatic.

Các đời caliber được sử dụng gồm 6 nhóm: Caliber 1, caliber 2, caliber 2.1, caliber 3, caliber 3.1, caliber 12.1

So với những bộ máy phổ biến trên thị trường, khách hàng “sành sỏi” sẽ đón chờ những bộ máy sản xuất độc quyền đã kể với chi phí đắt đỏ hơn là việc chọn mua những chiếc đồng hồ có bộ máy đại trà. Vì vậy, đồng hồ Chanel không chỉ thuyết phục được giới yêu thời trang mà còn nhận được sự ủng hộ của người chơi đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 10

Với sự đầu tư nghiêm túc trong việc sản xuất bộ máy đồng hồ, chất lượng hoàn thiện sản phẩm của Chanel rất cao cấp và chất lượng

5. Có nên mua đồng hồ Chanel không?

Sở hữu sản phẩm từ Chanel, chúng không chỉ phát huy công năng của sản phẩm mà đó còn là giá trị thương hiệu vô hình ẩn sau đó. Đồng hồ Chanel thời thượng được xem như món đồ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu khi đeo lên tay.

Đồng hồ Chanel sở hữu những thiết kế thời thượng với bộ máy bền bỉ cùng quá trình chế tác và sản xuất rất chỉn chu. Tuy nhiên, dù là mặt hàng cao cấp với chất lượng tốt nhưng giá thành của đồng hồ Chanel chính là trở ngại lớn khiến không phải khách hàng nào cũng sở hữu được chúng.

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Chanel

Để dễ dàng trả lời cho câu hỏi liệu chúng ta có nên mua đồng hồ Chanel chính hãng hay không? Hãy cùng đánh giá ưu, nhược điểm sản phẩm của hãng thời trang cao cấp bậc nhất này.

1. Ưu điểm

Với nền tảng từ thương hiệu thời trang cao cấp uy tín, vẻ đẹp của đồng hồ Chanel luôn là thành phẩm từ những nhà thiết kế đại tài tại kinh đô thời trang Paris. Vì vậy, mẫu mã của sản phẩm là ưu điểm lớn nhất thuyết phục những khách hàng thượng lưu khó tính của Chanel.

Bộ máy sản phẩm cũng được Chanel sản xuất độc quyền để tăng giá trị đồng hồ Chanel cũng như đảm bảo tính chính xác, độ ổn định của sản phẩm khi trao tay người dùng. Vì thế, mức độ hoàn thiện cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo tối đa.

Với lợi thế sở hữu nhà máy sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ, đồng hồ Chanel vì thế mà cũng kế thừa được những tinh hoa và quá trình kiểm định nghiêm ngặt mà quốc gia sở tại đã duy trì hàng trăm năm qua.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 12

Đồng hồ Chanel là món phụ kiện xa hoa, lộng lẫy

2. Nhược điểm

Đồng hồ Chanel không chỉ hướng đến phân khúc cao cấp mà còn nhắm để thị trường siêu cao cấp với những mẫu đồng hồ đắt đỏ. Đây là ưu điểm để cho tầng lớp thượng lưu có thêm sản phẩm phụ kiện thời trang tuyệt hảo nhưng cũng là nhược điểm khiến phân phúc phổ thông không dễ dàng để sở hữu đồng hồ Chanel.

Giá thành là trở ngại rất lớn của Chanel với đại đa số người dùng vì không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua sắm những sản phẩm này. Cũng vì lí do này mà hàng giả kém chất lượng được bán với giá thành rẻ hơn sản phẩm chính hãng tràn làn tại thị trường Việt Nam.

Chọn mua đồng hồ Chanel chính hãng, bạn cần tìm mua ở các đơn vị uy tín hoặc đến địa chỉ Chanel Boutique tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội… để nhận được sản phẩm chất lượng cũng như đảm bảo được quyền lợi bảo hành, sửa chữa sau mua.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 14

Mua đồng hồ Chanel tại cửa hàng chính hãng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Thị trường đồng hồ cao cấp cũng là “sân chơi” của rất nhiều cái tên nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, Mỹ, Pháp, Nhật Bản… Hãy cùng điểm qua một vài cái tên nhất định phải nghe tên khi nói đến các dòng sản phẩm đồng hồ xa xỉ của làng thời trang thế giới.

1.  Dior

Nhà mốt xa xỉ nhất thế giới cạnh tranh trực tiếp với Chanel không thể bỏ qua thương hiệu Dior. Mảng sản xuất và phát triển đồng hồ Dior hiện đã được LVMH thâu tóm. Vì vậy, các sản phẩm từ Dior cũng được tận dùng những nguồn lực mạnh mẽ từ tập đoàn này.

YouTube video

Video quảng bá dòng sản phẩm Gem Dior được chế tác thủ công tinh xảo

Đồng hồ Dior sở hữu sự cân bằng giữa bộ máy bền bỉ, thiết kế độc đáo với độ hoàn thiện sản phẩm cực kì tinh xảo. Là sản phẩm cùng phân khúc, vì vậy đồng hồ Dior cũng có giá khởi điểm từ 100 triệu đồng và có thể lên đến hàng tỉ đồng tùy thuộc vào mẫu mã.

2. Doxa

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, đồng hồ Doxa cực kì nổi tiếng về độ xa xỉ trong số các mặt hàng “Swiss Made”. Xuất phát từ cường quốc sản xuất và chế tác đồng hồ, Doxa vì vậy cũng mang đến cho thị trường những sản phẩm đỉnh cao vượt qua hàng loạt quá trình kiểm định gắt gao của chính phù Thụy Sỹ.

Những sản phẩm có giá hàng trăm triệu đồng từ Doxa luôn được giới chơi đồng hồ cao cấp đón nhận. Khác với Dior hay Chanel, tập trung vào phân khúc cao cấp nhưng Doxa không bỏ ngỏ các khách hàng trung cấp.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 15

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời thuộc phân khúc cao cấp

Bạn vẫn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ có giá từ 14 triệu đồng với mức độ hoàn thiện sản phẩm rất chỉn chu và đẹp mắt. Từ khoảng 20 triệu đồng, bạn có thể sở hữu đồng hồ Doxa chính hãng với các vật liệu quý như vàng, kim cương.

3. Rado

Tương tự như Doxa, Rado cũng là một cái tên lẫy lừng trong thị trường đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp với các sản phẩm đáng mơ ước. Để tiếp cận đến các khách hàng trung lưu, Rado cũng trình làng nhiều mẫu mã sản phẩm với mức giá phổ thông chỉ từ 20 triệu đồng.

Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 16

Đồng hồ Rado với thiết kế đẹp mất

Đồng hồ Swiss Made luôn tạo được niềm tin về đồ bền bỉ, tính chính xác cũng như sự hảo của các sản phẩm này mang lại. Dù ở bất kì mức giá nào đi chăng nữa, đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và đồng hồ Rado nói riêng đều mang đến những trải nghiệm rất tốt cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp những thông tin cần thiết để giúp bạn đánh giá sơ bộ đồng hồ Chanel trên thị trường. Sản phẩm đồng hồ xa xỉ là các mặt hàng mà ai trong chúng ta cũng cao ước để được sở hữu. Tuy nhiên, giá thành luôn là trở ngại lớn khiến không phải ai cũng có thể mua được những thương hiệu như đồng hồ Chanel.

Nếu tài chính chưa cho phép, hãy tham khảo thêm hàng loạt những mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ ở phân khúc trung cấp đang phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Tin tức liên quan về các sản phẩm khác của Chanel:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *