Nhẫn Chanel Coco làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

Trang sức nhẫn luôn được đề cao và được xem là món phụ kiện phải có ở mỗi người. Trong đó lựa chọn hàng đầu đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ – Chanel. Vậy nhẫn Chanel là gì, tại sao nhẫn Chanel lại được ưa chuộng và đắt đỏ đến như thế, mua Chanel chính hãng ở đâu?

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết thương hiệu nhẫn Chanel Coco chính hãng

1. Nhẫn Chanel của nước nào?

2. Nhẫn Chanel làm bằng chất liệu gì?

3. Nhẫn Chanel giá bao nhiêu?

4. Nhẫn Chanel Coco có tốt không?

5. Mua nhẫn Chanel ở đâu?

6. Có bán nhẫn Chanel lại được không?

7. Bảng size nhẫn Chanel

› Giải mã tại sao nhẫn Chanel lại đắt?

1. Thương hiệu danh tiếng

2. Vật liệu đắt tiền

3. Công nghệ hiện đại

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

5. Số lượng sản xuất không đại trà

› TOP các dòng nhẫn Chanel nổi bật nhất hiện nay

1. Nhẫn Chanel Coco Crush

2. Nhẫn Chanel Camellia

3. Nhẫn Chanel Ultra

4. Nhẫn Chanel Ruban

5. Nhẫn Chanel Comète

› Lời kết

 

Review chi tiết thương hiệu nhẫn Chanel Coco chính hãng

Có lẽ những tín đồ thời trang đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Chanel. Là thương hiệu thời trang cao cấp chung cung cấp các mặt hàng sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, nước hoa, mỹ phẩm

Mọi thiết kế của thương hiệu này nổi bật hơn hết với logo đặc trưng là 2 chữ C lồng ghép vào nhau.

Thương hiệu Chanel được sáng lập bởi bà Gabrielle “Coco” Chanel. Bà được mệnh danh là người có tư duy và đường lối thời trang đi trước thời đại khi đã sáng tạo ra những thiết kế làm mưa làm gió từ những thế kỷ 19 và đặt nền móng để Chanel có được sự thành công như bây giờ.

Nổi bật hơn hết là những sản phẩm nhẫn như nhẫn Chanel Coco, nhẫn vàng Chanel khiến thị trường điêu đứng trong khoảng thời gian gần đây và được đánh giá là mang được tinh thần, khí phách thời trang của thương hiệu.

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

Nhẫn Chanel Coco làm bằng gì giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 1

Nhẫn chanel Coco gây sốt tại thị trường trang sức trên thế giới

 

Tin tức liên quan:

Đeo nhẫn ngón áp út có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & Cách chọn kích cỡ phù hợp

15 cặp nhẫn cưới đẹp nhất thế giới của các ngôi sao nổi tiếng

 

1. Nhẫn Chanel của nước nào?

Hiểu được sức ảnh hưởng và quy mô của thương hiệu này trên thị trường, câu hỏi được đặt ra lớn nhất trong đầu các đọc giả ngay bây giờ là nhẫn Chanel thuộc nước nào mà lại có sức ảnh hưởng to lớn đến như thế.

Lần đầu tiên nhãn hàng Chanel ra mắt với công chúng là năm 1909 mang danh hiệu là cửa hàng thời trang nhỏ dành cho phụ nữ. Người sáng lập nên thương hiệu – bà Gabrielle “Coco” Chanel và cửa hàng đầu tiên đều thuộc nước Pháp.

Có xuất xứ từ đất nước danh giá và cũng là nơi thời trang được phát triển mạnh nhất thì chắc chắn thương hiệu Chanel sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng.

Nhẫn Chanel Coco làm bằng gì giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 2

Nhẫn Chanel có xuất xứ từ nước Pháp lãng mạn và thơ mộng

 

2. Nhẫn Chanel làm bằng chất liệu gì?

Chất liệu của những chiếc nhẫn Chanel không chỉ có tác dụng đơn thuần nói lên tính bền bỉ, sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng mà còn gột tả được sự tinh tế và đỉnh cao trong việc chế tác ra sản phẩm này.

Không chỉ các chiếc nhẫn, Chanel luôn tỉ mỉ và tận tụy với những chất liệu làm nên mọi sản phẩm thời trang của mình.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu được chế tác từ vàng hoặc vàng trắng 18k. Đặc biệt với dòng nhẫn Chanel Coco Crush được làm từ vàng Beige kết hợp với những đường nét thiết kế tinh xảo của thương hiệu khiến cho sản phẩm này luôn cháy hàng trên thị trường.

Nhẫn Chanel Coco làm bằng gì giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 3

Nhẫn Chanel được làm bằng chất liệu vàng hoặc vàng trắng 18k

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

3. Nhẫn Chanel giá bao nhiêu?

Vì là một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới nên nhẫn Chanel sẽ đi kèm với mức giá trên trời. Đồng nghĩa với việc sở hữu được món trang sức này chắc chắn sẽ gột tả được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của bản thân.

Thương hiệu Chanel hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập về nhẫn và có sự phân bổ giá khác nhau nên để có thể trả lời được nhẫn Chanel giá bao nhiêu chính xác nhất thì trước tiên ta phải xác định được mẫu mã và thiết kế bản thân mong muốn.

Theo nghiên cứu của Đồng Hồ Hải Triều về tất cả bộ sưu tập mà Chanel từng ra mắt, một sản phẩm nhẫn có giá trung bình từ 50 triệu đến 100 triệu tùy kích cỡ và thời gian ra mắt.

Bộ sưu tập nhẫn Chanel vàng có mức giá khổng lồ - Ảnh 4

Bộ sưu tập nhẫn Chanel vàng có mức giá khổng lồ

 

7 món phụ kiện trang sức tối thiểu cho cả nam lẫn nữ

7 món phụ kiện trang sức tối thiểu cho cả nam lẫn nữ

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Nhẫn Chanel Coco có tốt không?

Như thông tin ở trên đã chia sẻ, các loại nhẫn của Chanel đặc biệt là dòng sản phẩm Chanel Coco được chế tác công phu từ chất liệu vàng thuần khiết nhất và đã qua chọn lọc kỹ càng. Vì thế khách hàng không cần phải quá quan ngại về độ bền và thời gian gắn bó của sản phẩm nhẫn Chanel Coco. 

Tuy nhiên một vấn đề mà bất cứ thương hiệu thời trang nào cũng gặp phải và không ngoại trừ Chanel đó chính là tình trạng bám bụi bẩn và bóng mờ theo thời gian sử dụng. Điều này phần nào sẽ làm mất đi vẻ đẹp tuyệt hảo vốn có của sản phẩm này.

Nếu gặp phải tình trạng này, khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp liên hệ cho các đại lý phân phối thương hiệu để giúp đánh bóng và vệ sinh.

Vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm Chanel Coco chắc chắn sẽ trường tồn với thời gian - Ảnh 5

Vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm Chanel Coco chắc chắn sẽ trường tồn với thời gian

 

5. Mua nhẫn Chanel ở đâu?

Thương hiệu luôn mang trong mình tham vọng rất lớn với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường thời trang thế giới. Vì thế Chanel đã nhanh chóng ủy quyền thương hiệu để có mặt tại nhiều nơi trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Đồng Hồ Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn một số nơi giúp bạn có thể sở hữu được những chiếc nhẫn Chanel uy tín và chính hãng 100%:

Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Rex Hotel: 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Chanel Fragrance and Beauty: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn lựa và mua hàng trên website chính hãng của Chanel – https://www.chanel.com.

Trang mua sắm trực tuyến của Chanel được tổng hợp đầy đủ các sản phẩm nhẫn từ các bộ sưu tập khác nhau giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa mẫu mã phù hợp với bản thân.

Nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm nhẫn Chanel vàng 18k chính hãng từ website - Ảnh 6

Nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm nhẫn Chanel vàng 18k chính hãng từ website

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

6. Có bán nhẫn Chanel lại được không?

Khách hàng của thương hiệu thường tìm đến câu hỏi có bán nhẫn Chanel lại được không khi đã không còn hứng thú với kiểu dáng hiện tại và mong muốn trải nghiệm những mẫu mã khác.

Tuy nhiên, thương hiệu Chanel không có dịch vụ thu mua hoặc thanh lý các sản phẩm đã qua sử dụng tính đến thời điểm hiện tại. Vì mục đích của thương hiệu là cung cấp những sản phẩm chất lượng và mới nhất đến tay người tiêu dùng nên điều này cũng có thể cảm thông cho Chanel.

Khách hàng có nhu cầu thanh lý nhẫn Chanel vàng có thể tìm đến những hội nhóm hoặc các trang chuyên nhận ký gửi trang sức chính hãng thì sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Hiện tại thương hiệu chưa thu mua các sản phẩm nhẫn Chanel đã qua sử dụng - Ảnh 7

Hiện tại thương hiệu chưa thu mua các sản phẩm nhẫn Chanel đã qua sử dụng

 

7. Bảng size nhẫn Chanel

Ngoài lựa chọn cho bản thân thiết kế, mẫu mã ưng ý thì yếu tố để nhẫn Chanel vàng 18k có thể gắn bó được với người tiêu dùng dài lâu đó là chọn được size nhẫn phù hợp.

Các sản phẩm của Chanel, đặc biệt là trang sức nhẫn luôn trong tình trạng cháy hàng. Chìa khóa để sở hữu cho mình sản phẩm nhẫn Chanel đó chính là nhanh chóng chọn lựa cho mình kiểu dáng phù hợp và biết được size nhẫn của bản thân.

Đồng Hồ Hải Triều xin gửi bảng size nhẫn để giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm nhẫn vừa vặn với kích cỡ tay của mình.

Lựa chọn được size phù hợp giúp bản thân gắn bó lâu dài được với nhẫn Chanel - Ảnh 8

Lựa chọn được size phù hợp giúp bản thân gắn bó lâu dài được với nhẫn Chanel

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

Giải mã tại sao nhẫn Chanel lại đắt?

Đối với đại đa số người tiêu dùng, để có thể sở hữu được các mẫu sản phẩm nhẫn Chanel thực sự là thử thách. Dẫu biết rằng những thiết kế của Chanel rất tinh tế và sang trọng nhưng khi nhìn giá thành của thương hiệu này người ta lại lắc đầu ngao ngán.

Vậy tại sao nhẫn Chanel chính hãng lại có giá thành đắt đỏ đến như thế hoặc cái yếu tố tạo dựng nên giá trị kinh tế của Chanel là gì? Hãy cùng tìm hiểu như thông tin sau để giải đáp được các thắc mắc đó.

Giá thành của nhẫn Chanel vàng khiến nhiều người “ngất lịm” - Ảnh 9

Giá thành của nhẫn Chanel vàng khiến nhiều người “ngất lịm”

 

1. Thương hiệu danh tiếng

Đối với các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Chanel, đôi khi mục tiêu chính của họ không phải là thu hút thật nhiều khách hàng tiêu dùng mà là làm sao để có thể giữ được vị trí của mình trên thương trường thời trang khắc nghiệt.

Giá bán là yếu tố quyết định thị trường của thương hiệu. Nếu một chiếc nhẫn được bán ra với giá 100 – 200 USD thì sẽ nằm ở phân khúc thị trường phổ thông và được nhiều người tiếp cận.

Nhưng nếu sản phẩm nhẫn có giá dao động từ 500 – 1000 USD thì sẽ được phân loại vào mặt hàng cao cấp, xa xỉ.

Và đích đến của thương hiệu Chanel được đề ra từ khi thành lập đến bây giờ là hướng đến tệp khách hàng thượng lưu, sang trọng có nhu cầu sở hữu những trang sức đắt tiền để nâng cao chất lượng đời sống.

Các thương hiệu nổi tiếng như Chanel phải chạy đua giá thành để giữ vị trí  - Ảnh 10

Các thương hiệu nổi tiếng như Chanel phải chạy đua giá thành để giữ vị trí 

 

2. Vật liệu đắt tiền

Được Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ ở trên, hầu hết các nhẫn của thương hiệu đều được gia công bằng vàng hoặc vàng trắng 18k

Để có thể chế tác được một thành phẩm nhẫn Chanel thì phải sử dụng khối lượng vàng lớn nên dẫn đến giá thành của món trang sức này khiến nhiều người “ngã ngửa”.

Ngoài ra, ở một số sản phẩm nhất định, Chanel đã khéo léo mài dũa và cẩn thận đính vào trong nhẫn của mình những viên kim cương tự nhiên quý hiếm. Với những vật liệu được nêu trên, ta có thể hiểu tại sao giá của thời trang nhẫn Chanel tại sao lại đắt đến mức như thế.

Đặc biệt trong tất cả sản phẩm của thương hiệu này chưa có trang sức hay phụ kiện nào làm bằng bạc. Vì thế nếu thấy được sự xuất hiện của nhẫn bạc Chanel trên thị trường thì chắc chắn là hàng trôi nổi, không chính hãng.

Các sản phẩm như nhẫn Chanel Coco được gia công bằng chất liệu đắt tiền - Ảnh 11

Các sản phẩm như nhẫn Chanel Coco được gia công bằng chất liệu đắt tiền

 

Nhẫn trơn, tối giản

3. Công nghệ hiện đại

Nếu có những vật liệu quý giá như bên trên nhưng lại không biết cách gia công hay chế tác cách sơ sài thì sẽ chẳng có ai thèm ngó ngàng đến các sản phẩm nhẫn chanel vàng 18k.

Để có thể chạy đua và vượt mặt các thương hiệu trang sức khác trên thị trường đòi hỏi Chanel phải liên tục cập nhật và đổi mới công nghệ sản xuất của mình.

Dây chuyền sản xuất là những chiếc chìa khóa để có thể đến với những sản phẩm chất lượng cao và làm hài lòng khách hàng.

Với nhu cầu sở hữu những sản phẩm nhẫn Chanel ngày càng gia tăng của khách hàng thúc đẩy thương hiệu phải làm mới liên tục các công nghệ để có được thành phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Yếu tố công nghệ dường như quyết định sự phát triển của thương hiệu - Ảnh 12

Yếu tố công nghệ dường như quyết định sự phát triển của thương hiệu

 

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

Các cỗ máy vô tri vô giác kia sẽ không thể nào thổi được tinh hoa và tinh tế từ thương hiệu Chanel cách trọn vẹn. Vì thế sự xuất hiện của đội ngũ nhân viên tay nghề cao trong quá trình sản xuất là điều thiết yếu.

Khi người tiêu dùng quyết định mua hàng, không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm mà còn là tâm huyết và giá trị tinh thần của Chanel được các thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm đưa vào.

Thương hiệu luôn tìm kiếm và tuyển chọn ứng viên vào đội ngũ kim hoàn cách gắt gao và đầy bài bản. Những ai thực sự có tài năng, nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là có đôi mắt thẩm mỹ thì mới có cơ hội làm việc tại Chanel.

Chanel chỉ tuyển chọn cá nhân thực sự có tài năng trong lĩnh vực kim hoàn - Ảnh 13

Chanel chỉ tuyển chọn cá nhân thực sự có tài năng trong lĩnh vực kim hoàn

 

5. Số lượng sản xuất không đại trà

Dựa vào quy luật cung – cầu trong nền kinh tế sẽ giải đáp được tại sao giá thành của nhẫn Chanel lại đắt đỏ đến như thế. Theo một quy luật đơn giản, nếu cung thấp hơn lượng cầu sẽ dẫn đến sản phẩm sẽ trở nên quý hiếm và giá trị kinh tế của món hàng đó ngày một tăng.

Những người hâm mộ của thương hiệu Chanel có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi khi cho ra mắt một bộ sưu tập, Chanel luôn giới hạn số lượng xuất và chỉ một số ít người nhanh tay mới có thể sở hữu các sản phẩm của thương hiệu này.

Chanel sản xuất với số lượng rất ít nhằm mục đích không đại trà sản phẩm - Ảnh 14

Chanel sản xuất với số lượng rất ít nhằm mục đích không đại trà sản phẩm

 

Nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền? Mua nhẫn cưới lưu ý gì?

Nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền? Mua nhẫn cưới lưu ý gì?

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng nhẫn Chanel nổi bật nhất hiện nay

Các bộ sưu tập nhẫn của Chanel luôn làm thị trường chao đảo khi vừa ra mắt. Từng đường nét thiết kế, kiểu dáng của thương hiệu khiến khách hàng đặc biệt là các chị em chết mê chết mệt. 

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua những các dòng nhẫn đã làm nổi bật và rạng danh thương hiệu Chanel trong khoảng thời gian gần đây.

 

TOP dòng nhẫn nổi tiếng

 

1. Nhẫn Chanel Coco Crush

Thiết kế nhẫn Chanel Coco Crush được lấy cảm hứng từ mô típ chần quả trám. Đây là một biểu tượng khác của Chanel ngoài hình ảnh 2 chữ C lồng ghép vào nhau và đã được áp dụng rộng rãi vào những sản phẩm túi flap bag ở những năm 1955.

Thiết kế là những đường cắt chéo nhau mịn màng tạo mang đậm tính chất xu hướng và phá cách. Những đường chéo này như nói lên sự từ chối của Gabrielle Chanel lúc bấy giờ, cô gạt bỏ hết những hoài niệm kín cổng cao tường của thiếu nữ ngày xưa thay vào đó là thời trang cách tân vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Các đường cắt chéo tạo nên nét đặc trưng của nhẫn Chanel Coco Crush - Ảnh 15

Các đường cắt chéo tạo nên nét đặc trưng của nhẫn Chanel Coco Crush

 

2. Nhẫn Chanel Camellia

Camellia là một loài hoa nhỏ bé có cấu trúc tương tự hoa hồng nhưng lại không có gai và mùi hương. Sự đơn thuần này đã được bà Gabrielle Chanel chú ý và sử dụng nó như một thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Những cánh hoa đơn sắc xếp lớp với nhau theo thứ tự nghiêm ngặt tạo nên vòng xoáy lý tưởng và tinh tế là biểu tượng chính trong bộ sưu tập này. 

Chanel đã thay thế màu trắng tự nhiên của loài hoa này bằng những viên kim cương lấp lánh và đầy lộng lẫy. Kết hợp thiết kế này với loại vàng trắng 18k sẽ là thứ vũ khí để thương hiệu Chanel có thể chiếm lĩnh thị trường.

Nhẫn Chanel Camellia khiến các chị em say mê như điếu đổ - Ảnh 16

Nhẫn Chanel Camellia khiến các chị em say mê như điếu đổ

 

3. Nhẫn Chanel Ultra

Chúng ta hãy cùng đến với bộ sưu tập Ultra được Chanel ra mắt để chiều chuộng các cặp hoặc các đôi vợ chồng. Nhẫn cưới Chanel Ultra mang trong mình sắc thái tối giản, không hề có hoa văn hay ký tự nào được khắc họa lên sản phẩm này.

Các nhà thiết kế của thương hiệu đã ưu ái cho dòng nhẫn cưới Chanel Ultra bằng chất liệu vàng trắng 18k lồng ghép thêm gốm sứ cao cấp càng làm sản phẩm nhẫn nổi bật hơn hết.

Nhẫn cưới Chanel Ultra có thiết kế tạo bạo và khác biệt - Ảnh 17

Nhẫn cưới Chanel Ultra có thiết kế tạo bạo và khác biệt

 

Nhẫn cưới Chanel Ultra có thiết kế đứt đoạn và được nối liền lại liên tục. Đây cũng là một lời nhắn nhủ thực tế đến các cặp đang yêu nhau, trong mối quan hệ lúc nào cũng sẽ xảy ra cãi vã hay bất đồng quan điểm, chỉ cần yêu nhau thật lòng thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

 

4. Nhẫn Chanel Ruban

Dòng nhẫn này được cho ra mắt nhằm đánh vào thị phần người tiêu dùng nữ trên thị trường. Lại một lần nữa ta phải ca ngợi sự sáng tạo và phá cách của các nhà thiết kế Chanel khi đã cho ra được kiểu dáng đẹp đến mức say đắm lòng người.

Ngoại hình của Chanel Ruban được cẩn thận, tỉ mỉ uốn lượn xung quanh ngón tay của khách hàng và kết thúc bằng tạo hình chiếc nơ. Không đơn thuần như thế, Chanel đã khéo léo đính những hạt kim cương 0,2 carat khiến trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đặc trưng của dòng nhẫn Chanel Ruban là chiếc nơ được đính nhiều kim cương - Ảnh 18

Đặc trưng của dòng nhẫn Chanel Ruban là chiếc nơ được đính nhiều kim cương

 

5. Nhẫn Chanel Comète

Các ngôi sao sẽ là biểu tượng chính trong bộ sưu tập này của Chanel. Các nhà thiết kế rất thông minh khi thiết kế hình ảnh bay lượn qua lại của các vì sao thành vòng cung của sản phẩm nhẫn.

Các ngôi sao luôn đem lại sự bình an và niềm hy vọng cho người tiêu dùng. Chanel như muốn nói với chúng ta rằng hãy cứ tiếp tục hồn nhiên và mơ mộng như các vì sao đồng thời nỗ lực không ngừng để biết ước mơ ấy thành sự thật.

Dòng nhẫn Chanel Comète mang ý nghĩa mơ mộng và lãng mạn - Ảnh 19

Dòng nhẫn Chanel Comète mang ý nghĩa mơ mộng và lãng mạn

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các vấn đề như giá của nhẫn Chanel, vì sao các sản phẩm của thương hiệu này lại đắt đỏ đến thế và gợi ý một số kiểu dáng nhẫn của Chanel đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên để lại ý kiến của bản thân cho Hải Triều biết nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất

Nhẫn kim tiền là gì? đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *