Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy

Thanh lịch và hiện đại, Citizen XC được biết đến là món phụ kiện không thể thiếu dành cho người phụ nữ ngày nay. Vậy bộ sưu tập đồng hồ này có gì đặc biệt? Chất lượng và giá thành thế nào? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết chiếc đồng hồ này qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Citizen XC từ A đến Z

1. Thiết kế

2. Vật liệu

3. Bộ máy

4. Tính năng

5. Giá bán

› Những mẫu đồng hồ Citizen XC bán chạy nhất

1. Citizen ES9445-06A

2. Citizen ES9447-51A

3. Citizen EC1010-90X

4. Citizen EC1169-50W

5. Citizen EC1037-51A

› Các dòng đồng hồ Citizen kiểu dáng đẹp khác

1. Citizen L

2. Citizen Eco-Drive

3. Citizen quartz

› Lời kết

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Citizen XC từ A đến Z

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hàng loạt bộ sưu tập đình đám. Vào năm 1996, Citizen đã cho ra mắt bộ sưu tập Citizen XC dành cho những người phụ nữ theo đuổi phong cách tối giản và thanh lịch.

 

YouTube video

 

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Citizen trước khi tìm mua bộ sưu tập XC đình đám

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế

Về tổng thể, Citizen XC sở hữu thiết kế tương đối tối giản với gam màu rực rỡ và cuốn hút. Đa phần, các mẫu đồng hồ này đều dành cho nữ nên sở hữu kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ. Do đó, Kích thước mặt số đồng hồ chỉ rơi vào khoảng từ 27mm cho đến 40mm.

Các cọc số thường mang kiểu dáng chữ La Mã đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Nền của mặt số được sử dụng những gam màu tươi mới và sang trọng như vàng hồng, trắng,… Tuy đơn giản nhưng mặt số vẫn có tích hợp một ô cửa sổ nhỏ dành cho bộ lịch ngày.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 1

Citizen XC Eco Drive sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển và sang trọng

 

2. Vật liệu

Để có vẻ ngoài thanh lịch, Citizen XC được chọn lọc những loại vật liệu cao cấp để chế tác. Toàn bộ khung vỏ của đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L cứng cáp, sáng bóng và sang trọng. Một vài phiên bản nhà sản xuất còn mạ thêm một lớp vàng hồng PVD.

Phủ bên ngoài mặt số là một lớp kính bằng tinh thể Sapphire cao cấp có độ trong suốt cao. Dòng kính này có khả năng chống trầy xước cực tốt và có độ sáng bóng vô cùng cao. Phần dây đeo của bộ sưu tập này bao gồm hai loại bao gồm dây thép cứng cáp và dây da thanh lịch.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 2

Đồng hồ Citizen XC được sử dụng những vật liệu cao cấp hàng đầu để chế tác

 

3. Bộ máy

Đa phần các mẫu Citizen XC tích hợp bộ chuyển động Eco-Drive với độ chính xác cùng hiệu năng sử dụng cao. Đặc biệt, dòng máy này còn có khả năng chuyển hóa nguồn ánh sáng thành năng lượng hoạt động của đồng hồ.

Chính vì cơ chế chuyển hóa năng lượng đặc biệt trên mà dòng sản phẩm XC có mức sai lệch thời gian chỉ khoảng 15 giây mỗi tháng. Thêm vào đó, Citizen XC còn có thể tiếp nhận sóng từ trạm phát trên khắp thế giới để tự động hiệu chỉnh thời gian ở khu vực đó.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 3

Citizen XC Eco Drive sử dụng bộ máy chuyển hóa năng lượng ánh sáng có thời lượng sử dụng cao

 

4. Tính năng

Citizen được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong cho việc áp dụng công nghệ hiện đại cho sản phẩm của họ. Do đó, XC có tích hợp sẵn hàng loạt chức năng ưu việt  để hỗ trợ người dùng.

Những cỗ máy XC còn sở hữu mức chống nước lên tới 5 ATM (có thể sử dụng để đi mưa hay thậm chí đi bơi). Để hỗ trợ người dùng theo dõi lịch trình, nhà sản xuất đã tích hợp thêm một ô cửa sổ lịch ngày ở góc 3 giờ.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 4

Hàng loạt công nghệ hiện đại tích hợp sẵn trên đồng hồ Citizen XC

 

5. Giá bán

Hiện nay, các mẫu đồng hồ Citizen XC thường có mức giá dao động từ 10 đến 40 triệu đồng. Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá cao như vậy là điều hoàn toàn hiển nhiên. Bạn có thể thấy dòng sản phẩm này được chọn lọc những vật liệu cao cấp nhất để chế tác. 

Bên cạnh đó, bên trong còn tích hợp dòng máy hiện đại nhất của hãng Citizen. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ vừa đơn giản vừa sang trọng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 5

Vì là dòng đồng hồ cao cấp nên Citizen XC có giá thành lên đến hàng chục triệu đồng

 

Những mẫu đồng hồ Citizen XC bán chạy nhất

Nội dung ở trên là toàn bộ đánh giá chi tiết nhất về bộ sưu tập Citizen XC mà phái đẹp vô cùng yêu thích. Vậy đâu là những phiên bản bán chạy nhất? Dưới đây sẽ là một số mẫu nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này.

 

1. Citizen ES9445-06A

Citizen ES9445-06A sở hữu thiết kế hết sức duyên dáng và thanh lịch khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải mê mẩn. Phiên bản này có phần khung vỏ bên ngoài làm từ Super Titanium (loại Titanium đã được Citizen phủ thêm một lớp Ion).

Kích thước mặt số của phiên bản này tương đối nhỏ, chỉ khoảng 27mm. Bao bọc xung quanh là một lớp kính Sapphire trong suốt và sáng bóng. Phần dây đeo của cỗ máy này bằng da vừa mang lại cảm giác mềm mại, vừa tạo nên sự thanh lịch khi đeo trên tay.

Giá thành: khoảng 21 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 6

Phiên bản đồng hồ Citizen XC ES9445-06A với thiết kế tươi mới và thanh lịch

 

2. Citizen ES9447-51A

Phiên bản giới hạn mong muốn làm cho mọi phụ nữ nở hoa, xinh đẹp và mạnh mẽ với chủ đề là “Time to Think Someone”. Kết hợp giữa hai tông màu từ dây đeo màu bạc và vỏ tròn mạ vàng làm tăng thêm vẻ sang trọng của Citizen ES9447-51A.

Mẫu đồng hồ này làm bằng chất liệu Super Titanium giúp trở nên nhẹ hơn 40% so với thép không gỉ tạo cảm giác nhẹ như không khi đeo. Nền mặt số của cỗ máy này được trang trí với các vòng xoắn vô cùng cùng độc đáo.

Giá thành: khoảng 26 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 7

Mẫu đồng hồ Citizen XC mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên sở hữu

 

3. Citizen EC1010-90X

Đây là mẫu đồng hồ đôi phiên bản giới hạn được thiết kế với mong muốn cặp đôi cùng sẻ chia khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc. Mặt số của chiếc đồng hồ Citizen XC này có màu nâu sẫm cùng với kim và vạch chỉ giờ màu vàng hồng hết sức ấn tượng và hấp dẫn.

Ở góc 9 giờ, bạn có thể dễ dàng trông thấy những vệt sáng lấp lánh từ đá quý. Xung quanh cọc số là tên các thành phố lớn trên khắp thế giới được khắc vô cùng độc đáo. Cỗ máy này hoạt động lên với vài tháng mà không cần nạp pin dựa trên mọi nguồn sáng mà nó hấp thụ.

Giá thành: khoảng 15 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 8

Citizen XC Eco Drive phiên bản giới hạn

 

4. Citizen EC1169-50W

Về tổng thể, phiên bản Citizen EC1169-50W sở hữu bề ngoài theo xu hướng gọn nhẹ và sang trọng. Phần dây đeo bằng thép không gỉ sáng bóng có dạng mắt hình chữ H và chữ nhật nối với nhau chắc chắn. Phần mối nối hình chữ nhật được mạ vàng hồng PVD rực rỡ.

Vỏ ngoài của cỗ máy có chất liệu từ thép không gỉ cứng cáp mạ vàng hồng PVD sang trọng. Mẫu đồng hồ này có tích hợp chức năng đồng bộ hóa thời gian với 26 múi giờ khắc rõ trên mặt số. Một số tính năng tích hợp sẵn: kháng nước 5 ATM, dạ quang, lịch vạn niên,…

Giá thành: khoảng 24 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 9

Citizen XC Eco Drive EC1169-50W với bộ vỏ mạ PVD hết sức sang trọng và nổi bật

 

5. Citizen EC1037-51A

Đây là phiên bản đồng hồ XC cổ điển có tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại. Kích thước mặt số của mẫu Citizen này tương đối nhỏ gọn khi chỉ có 29mm. Với kiểu dáng sang trọng, đây chắc chắn là món phụ kiện đeo tay không thể thiếu của phái đẹp.

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo của cỗ máy này đều bằng thép không gỉ mạ một lớp vàng PVD sáng rực rỡ. Mặt số được trang trí các con số Ả Rập và vạch cách điệu khiến chiếc đồng hồ này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Giá thành: khoảng 23 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 10

Một trong những mẫu Citizen XC Eco Drive được bán chạy nhất

 

Các dòng đồng hồ Citizen kiểu dáng đẹp khác

Từ khi ra mắt cho tới nay, Citizen đã cho ra mắt không ít bộ sưu tập giúp tạo nên tên tuổi của họ. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này có vô vàn kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Dưới đây sẽ là một số phiên bản Citizen được giới mộ điệu đánh giá cao.

 

Các mẫu Citizen nữ phổ biến nhất hiện nay

1. Citizen L

Citizen L là bộ sưu tập đồng hồ dành cho cả nam lẫn nữ với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản cho tới sang trọng. Những mẫu đồng hồ này đều được tích hợp bộ máy năng lượng mặt trời Eco-Drive nổi tiếng của hãng Citizen.

Tuy thiết kế có phần đơn giản nhưng Citizen L vẫn trang bị đủ tính năng hỗ trợ người dùng. Đặc biệt dòng sản phẩm này được chế tác từ những loạt vật liệu đắt tiền như: thép không gỉ 316L, kính Sapphire, kim cương,…

Giá thành: từ 10 triệu đến 20 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 11

Citizen L với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng

 

TOP Citizen L tinh tế, sang trọng

2. Citizen Eco-Drive

Citizen Eco-Drive được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ sử dụng công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng độc quyền của hãng Citizen. Mặt số của dòng sản phẩm này có tích hợp một tấm panel đế hấp thụ ánh sáng và chuyển thành năng lượng điện cho viên pin.

Thiết kế của những cỗ máy này tương đối mỏng nhẹ với độ dày chỉ rơi vào khoảng 4.2mm. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu nhiều kiểu dáng phục vụ cho mọi nhu cầu từ thể thao cho tới môi trường công sở.

Giá thành: từ 3 triệu đến 10 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 12

Dòng sản phẩm này tích hợp bộ máy năng lượng ánh sáng độc quyền của Citizen

 

TOP Citizen Eco-Drive đáng mua nhất hiện nay

3. Citizen quartz

Không chỉ nổi bật với bộ máy Eco-Drive, những phiên bản Citizen máy quartz cũng được ưa chuộng không kém. Kiểu dáng của dòng sản phẩm này mang thiên hướng tối giản và lịch sự. Do đó, đây là món phụ kiện phù hợp cho cuộc sống hàng ngày cả nơi làm việc.

Đặc biệt, những cỗ máy này có độ chính xác vô cùng cao khi sử dụng bộ chuyển động từ thạch anh. Thêm vào đó, nó còn được tích hợp hàng loạt chức năng hỗ trợ người dùng như: kháng nước, kết nối bluetooth, lịch thứ và ngày,…

Giá thành: từ 3 triệu đến 10 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen XC có tốt không, giá bao nhiêu, mẫu bán chạy - Ảnh 13

Những cỗ máy Citizen quartz có độ chính xác vô cùng cao

 

TOP Citizen quartz bán chạy nhất

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những đánh giá chi tiết nhất về bộ sưu tập Citizen XC mà nhiều tín đồ hiện nay vô cùng quan tâm. Ngoài ra, nội dung trên còn mang đến một số bộ sưu tập đình đám khác của thương hiệu Citizen được giới mộ điệu quan tâm và săn đón.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

The Watch Company – Link: https://www.thewatchcompany.com/citizen/xc.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *