Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua

Nếu bạn đã quá chán ngán với các mẫu đồng hồ mặt tròn truyền thống thì Citizen Tank là lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Vậy Citizen Tank có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Citizen Tank là gì, mua ở đâu chính hãng?

› 5 sự thật về đồng hồ Citizen Tank có thể bạn chưa biết

1. 90% thiết kế là mặt số hình vuông

2. Sử dụng nhiều chất liệu khác nhau

3. Có những mẫu được đính kim cương sang trọng

4. Trang bị đa dạng bộ máy

5. Nhiều phong cách từ trẻ trung đến cổ điển

› TOP 5 mẫu đồng hồ Citizen Tank đẹp, bán chạy nhất

1. Citizen Tank Bianca

2. Citizen Tank Stiletto

3. Citizen Tank Boba Fett

4. Citizen Tank Chandler

5. Citizen Tank Silhouette Crystal

› Các mẫu đồng hồ Citizen thời trang được ưa chuộng

› Lời kết

 

Đồng hồ Citizen Tank là gì, mua ở đâu chính hãng?

Citizen được biết đến là thương hiệu đồng hồ quốc dân của Nhật Bản với dòng sản phẩm đa dạng và có giá thành phải chăng. Không chỉ thành công nhờ các cỗ máy sở hữu thiết kế mặt tròn mà Citizen Tank với dáng vuông cũng nhận được sự yêu thích từ giới mộ điệu.

Khác với kiểu dáng các mẫu Citizen thông thường (mặt tròn), Citizen Tank sở hữu thiết kế mặt số hình vuông độc đáo. Dòng đồng hồ Citizen Tank với các góc cạnh hình vuông có khả năng giúp bạn che đi khuyết điểm về cổ tay như: nhỏ, gầy gò,…

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 1

Kiểu dáng cổ điển thể hiện rõ qua chiếc đồng hồ mặt vuông Citizen

 

Không chỉ thế, quy trình chế tạo nên kiểu dáng đặc biệt này thường tốn rất nhiều thời gian và mất rất nhiều thời gian. Với thiết kế độc đáo như vậy, Citizen mặt vuông mang đến vẻ cuốn hút và sang trọng cho bất cứ ai sở hữu chúng trên tay.

Bạn có thể tìm mua Citizen Tank tại các đại lý ủy quyền của chính thương hiệu Citizen để đảm bảo không mua phải hàng giả. Đồng Hồ Hải Triều với độ uy tín hơn 30 năm liền chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể sở hữu một cỗ máy theo nhu cầu của bạn.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 2

Đồng hồ Tank Citizen có thể tìm mua ở những đại lý ủy quyền của Citizen

 

Các mẫu Citizen mặt vuông đẹp

5 sự thật về đồng hồ Citizen Tank có thể bạn chưa biết

Ngoài khả năng xem giờ cơ bản, Citizen Tank còn là món phụ kiện giúp thể phong cách riêng của bản thân bạn. Những dòng sản phẩm Citizen mặt vuông mang đến làn gió mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp dành cho người dùng thay vì kiểu dáng mặt tròn quen thuộc.

 

YouTube video

 

Các mẫu đồng hồ mặt vuông đẹp nhất hiện nay

 

1. 90% thiết kế là mặt số hình vuông

Citizen Tank khác so với các dòng thông thường bởi dòng sản phẩm này đã được hãng đổi mới thành dạng hình vuông. Đa phần các cỗ máy này đều có dạng vuông và một số ít là hình chữ nhật nhưng không chiếm quá 10%.

Với thiết kế hình học góc cạnh và vuông vắn, các cỗ máy Citizen mặt vuông dễ thu hút ánh nhìn và tạo sự ấn tượng đến người xem. Citizen dạng mặt vuông mang đậm nét cổ điển và sang trọng khiến bao tín đồ phải đắm say và mong muốn sở hữu chúng.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 3

Citizen Exceed Tank với kiểu dáng mặt vuông độc đáo

 

Hút mắt với phong cách đồng hồ mặt vuông nữ hiện đại

Hút mắt với phong cách đồng hồ mặt vuông nữ hiện đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Sử dụng nhiều chất liệu khác nhau

Nhà sản xuất Citizen luôn sử dụng chất liệu với chất lượng hàng đầu để áp dụng cho cỗ máy Citizen mặt vuông. Đặc biệt, phần dây đa dạng về kiểu dáng, phong cách và các loại vật liệu cấu tạo thành như: thép không gỉ 316L cứng cáp, dây da chính hãng,…

Với phần dây bằng thép, chúng được cấu tạo thành nhiều mắt xích nhỏ liền nhau nên khi đeo sẽ không có cảm giác cấn tay. Ngoài ra, dòng dây này còn đem đến sự chắc chắn, bền bỉ theo năm tháng và có thể tiếp xúc với nước trong khi sử dụng.

Dây da chính hãng của đồng hồ Tank Citizen thường có phần vân dập cách điệu đơn giản, tạo nên sự thanh lịch khi trên tay người đeo. Hơn thế nữa, dây đeo bằng da sẽ dễ ôm gọn cổ tay hơn nhưng vẫn luôn êm ái và gọn nhẹ trong suốt quá trình sử dụng.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 4

Dây đeo kim loại có khớp nối cực kỳ chắc chắn

 

3. Có những mẫu được đính kim cương sang trọng

Giá trị của Citizen mặt vuông không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài mà còn được quyết định bởi các viên đá quý đính trên đồng hồ. Ở một vài mẫu phiên bản cao cấp, hãng Citizen đã áp dụng những viên kim cương quý hiếm để đính lên mặt hoặc viền ngoài sản phẩm.

Đồng hồ đính kim cương cao cấp giúp nâng tầm sự đẳng cấp và vẻ sang trọng khi trên tay người dùng. Do đó, dòng sản phẩm Citizen mặt vuông đính các loại đá quý này rất được nhiều tay chơi săn đón.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 5

Những viên kim cương cao cấp đính xung quanh lớp vỏ của cỗ máy

 

4. Trang bị đa dạng bộ máy

Citizen được biết đến là thương hiệu đi đầu về việc áp dụng nhiều công nghệ mới cho dòng sản phẩm của họ. Vì thế, Citizen sở hữu nhiều dòng máy sở hữu nhiều công năng khác nhau để hỗ trợ và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Citizen mặt vuông chia thành nhiều loại khác nhau thông qua bộ máy mà chúng sử dụng như: Citizen Eco-Drive Tank, Citizen Quartz Tank,…. Đa phần các phiên bản Citizen mặt vuông thường sử dụng dòng máy năng lượng mặt trời độc quyền của hãng này.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 6

Citizen tích hợp nhiều loại máy khác nhau cho dòng sản phẩm này

 

5. Nhiều phong cách từ trẻ trung đến cổ điển

Citizen mặt vuông được cho là dòng đồng hồ phù hợp với nhiều độ tuổi bởi dòng sản phẩm này sở hữu đa dạng kiểu cách. Nhà sản xuất đã mang đến nhiều kiểu thiết kế từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại để người dùng tùy ý chọn theo phong cách cá nhân.

Đặc biệt, dòng sản phẩm Citizen mặt vuông này hoàn toàn phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ. Bạn có thể dùng phối hợp món phụ kiện này với các bộ trang phục trang trọng và lịch sự trong những dịp quan trọng để tạo điểm nhấn riêng trên cổ tay bạn.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 7

Phong cách đậm chất cổ điển đến từ đồng hồ Tank Citizen

 

Các mẫu đồng hồ mặt vuông bán chạy

TOP 5 mẫu đồng hồ Citizen Tank đẹp, bán chạy nhất

Đồng hồ Citizen Tank được giới mộ điệu đánh giá cao về phong cách thiết kế độc đáo và đa dạng mẫu mã. Vậy đâu là những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường? Sau đây sẽ là một số mẫu nổi bật để bạn tham khảo.

 

Tin tức liên quan:

Mua đồng hồ Citizen mặt vuông nam, nữ chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ mặt vuông nam nữ dây da, thích hợp với những ai?

10 Mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại bán chạy nhất

 

1. Citizen Tank Bianca

Dòng sản phẩm Citizen Bianca thuộc bộ sưu tập Citizen L dành cho phái nữ với kiểu dáng thon gọn và nhẹ nhàng. Đa phần các mẫu đồng hồ Citizen Bianca đều sở hữu thiết kế cực kỳ tinh tế nhằm khơi gợi vẻ sang trọng và trang nhã của người phụ nữ ngày nay.

Cỗ máy Bianca nổi bật với phần mặt số đơn giản bằng xà cừ và lớp kính Sapphire cao cấp bao phủ bên ngoài. Đặc biệt, Citizen Bianca mặt vuông sử dụng bộ máy Eco-Drive giúp đồng hồ có thể tự sạc năng lượng nhờ ánh sáng mặt trời mà không cần pin.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 8

Citizen Eco Drive Tank Watch Bianca hoạt động nhờ năng lượng từ mặt trời

 

2. Citizen Tank Stiletto

Thiết kế của dòng sản phẩm Citizen Stiletto mặt vuông mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, biến thể này của Citizen mặt vuông sở hữu bộ vỏ mỏng chỉ có độ dày 5mm mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái khi đeo.

Phiên bản này có phần mặt số tương đối đơn giản bởi nhà sản xuất đã lược bớt các chi tiết vạch số chỉ thời gian. Ngoài ra, toàn bộ vỏ và phần dây đeo đều có chất liệu từ thép không gỉ với khả năng chống từ tính và chịu lực tốt khi va đập mạnh.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 9

Nét hiện đại thể hiện rõ qua ngôn ngữ thiết kế

 

3. Citizen Tank Boba Fett

Phiên bản Citizen Boba Fett mặt vuông ra đời dựa trên cảm hứng từ tay thợ săn tiền thưởng ghê gớm – Boba Fett trong bộ phim Star War đình đám. Toàn bộ hình ảnh của nhân vật này như gói gọn hoàn toàn trong từng chi tiết của đồng hồ.

Nhìn vào mặt số, người dùng có thể nhận thấy nhà sản xuất đã trang bị thêm màn hình kỹ thuật số và màn hình phụ hiển thị chức năng. Sản phẩm này hoạt động nhờ bộ máy Quartz trang bị vô số chức năng như: hiển thị nhiệt độ, báo thức, giờ kép,…

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 10

Citizen Quartz Tank Boba Fett lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện trong thiên hà Star War

 

4. Citizen Tank Chandler

Citizen Chandler mặt số vuông nổi bật với phần viền vỏ bên ngoài bằng các chất liệu vô cùng sang trọng như bạc hoặc vàng. Ngoài ra, phiên bản Citizen này còn trang bị thêm phần dây đeo bằng da chính hãng có màu nâu sẫm cổ điển.

Nhà sản xuất Citizen sử dụng gam màu trắng melamine tương phản với dây đeo để tạo điểm nhấn cho mặt số đồng hồ. Đặc biệt, bộ chuyển động bên trong của Citizen Chandler thuộc dòng máy Eco-Drive có thể tự chuyển hóa năng lượng mặt trời để hoạt động.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 11

Dây đeo da sang trọng cùng với những đường chỉ chắc chắn trên sản phẩm Tank Chandler

 

5. Citizen Tank Silhouette Crystal

Citizen Silhouette Crystal chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một cỗ máy mang dáng vẻ cổ điển và sang trọng. Chiếc đồng hồ này nổi bật bởi lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng được đính đá pha lê lấp lánh xung quanh.

Thiết kế mặt số có dạng hình chữ nhật và bộ cọc số chỉ thời gian sử dụng hệ số Ả Rập đầy nét cổ điển. Phần dây đeo có chất liệu thép không gỉ tương tự với lớp vỏ ngoài, các khớp nối liên kết với nhau chặt chẽ nhưng vẫn vừa vặn và không cấn tay khi đeo.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 12

Vẻ đẹp sang trọng từ dòng sản phẩm Silhouette Crystal

 

Các mẫu đồng hồ Citizen thời trang được ưa chuộng

Khi nhắc đến dòng đồng hồ Citizen thời trang chắc chắn không nên bỏ lỡ bộ sưu tập Citizen L nổi tiếng của thương hiệu này. Citizen L là dòng sản phẩm dành cho nữ với với nhiều ưu điểm về chất lượng, phong cách thiết kế và mẫu mã đa dạng cho phái nữ.

Thông thường các mẫu Citizen L đều được chế tác từ những loại vật liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L, tinh thể Sapphire, dây đeo mạ PVD,… Ngoài ra, hãng còn trang bị hàng loạt bộ máy Eco-Drive lên trên dòng sản phẩm này để gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Đồng hồ Citizen Tank là gì, có tốt không, giá bán và nơi mua - Ảnh 13

Citizen L là bộ sưu tập đồng hồ thời trang rất được phái nữ yêu thích

 

Các mẫu đồng hồ Citizen nữ thời trang

Lời kết

Bài viết trên đã mang đến cho bạn cái nhìn rõ nhất về dòng sản phẩm Citizen Tank mà nhiều tín đồ săn đón. Hy vọng bài viết sau đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồng hồ Rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100%

Review đồng hồ Seiko Tank có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient mặt vuông, chữ nhật chính hãng 100%, góp 0%

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *