Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua

Trong vũ trụ thời gian rộng lớn, sự chính xác luôn là yếu tố lý tưởng để tạo nên một ngôi sao thực sự. Bộ sưu tập Longines Record chính là khởi nguồn của dòng đồng hồ có độ chính xác cao trong danh mục các cỗ máy thời gian của Longines.

MỤC LỤC

› Khám phá sự thật bên trong đồng hồ Longines Record

1. Thiết kế

2. Vật liệu chế tác

3. Tính năng

4. Bộ máy

5. Giá bán

› 5 mẫu đồng hồ Longines Record nên mua

1. Longines Record L2.820.8.11.2

2. Longines Record L2.921.4.56.2

3. Longines Record L2.820.5.11.7

4. Longines Record L2.321.0.87.6

5. Longines Record L2.821.5.72.2

› Các câu hỏi khách hàng thường thắc mắc về Longines

› Các mẫu đồng hồ Longines cao cấp bán chạy nhất hiện nay

› Lời kết

Khám phá sự thật bên trong đồng hồ Longines Record

Longines Record được biết đến là dòng sản phẩm đầu tiên của hãng Longines đạt chứng nhận về độ chính xác – COSC. Các mẫu đồng hồ này luôn nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ trên khắp thế giới. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về các cỗ máy này.

YouTube video

Những điều bạn cần biết trước khi mua Longines

1. Thiết kế

Tuy sự chính xác là điểm nhấn của bộ sưu tập này nhưng kiểu dáng bề ngoài cũng tạo nên đôi nét riêng biệt được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Các mẫu đồng hồ Longines Record sở hữu kiểu dáng bên ngoài mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Longines Record có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước vỏ từ 26mm đến 40mm. Thiết kế của các cỗ máy này đề cao vẻ đẹp của sự đơn giản trên từng chi tiết nên người dùng dễ dàng phối hợp với mọi kiểu trang phục mà bạn muốn.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 1

Longines Record Collection nổi bật với kiểu thiết đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng

2. Vật liệu chế tác

Chất liệu chế tác cao cấp hàng đầu là một yếu tố quan trọng để tạo nên độ chính xác cho mẫu đồng hồ này. Lớp vỏ ngoài của cỗ máy thường được làm từ loại thép không gỉ cứng cáp và chống hao mòn cực tốt, một số phiên bản còn đính kim cương xung quanh bộ bỏ.

Mặt số được bảo vệ bởi một lớp kính Sapphire trong suốt dễ nhìn và có khả năng chống trầy xước khi gặp va đập mạnh. Nhà sản xuất Longines còn đem đến nhiều sự lựa chọn về phần dây đeo cho người dùng bao gồm dây thép không gỉ và dây da cao cấp.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 2

Longines Record Chronometer được sản xuất từ nhiều loại chất liệu đạt chất lượng hàng đầu

3. Tính năng

Đa phần, các mẫu đồng hồ Longines Record đều sở hữu chức năng chống nước ở độ sâu 30 mét (3 ATM). Với khả năng kháng nước như vậy, người dùng có thể sử dụng khi gặp những cơn mưa nhỏ hay thậm chí có thể dùng khi rửa tay.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Record thường được tích hợp thêm một ô cửa sổ phụ hiển thị lịch ngày ở góc 3 giờ để theo dõi lịch trình hàng ngày. Đặc biệt, Longines còn trang bị thêm tính năng đếm giờ (Chronograph) ở một số phiên bản đặc biệt.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 3

Longines Record Chronograph với tính năng đếm giờ vô cùng tiện lợi

4. Bộ máy

Bộ chuyển động bên trong Longines Record hoạt động dựa trên cơ chế lên dây cót tự động và đạt chứng nhận Chronometer về độ chính xác. Để tạo nên sự đặc biệt này, nhà sản xuất phải sử dụng lò xo cân bằng silicon với đặc tính bền bỉ và khả năng kháng từ cực tốt.

Thêm vào đó, các dòng máy bên trong sản phẩm Record đều sở hữu khả năng trữ cót lên tới 72 giờ (có thể sử dụng trong 3 ngày). Bộ máy của Record đến từ nhà sản xuất ETA – Công ty chế tác các bộ máy hàng đầu tại Thụy Sỹ.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 4

Longines Record Automatic với bộ máy cơ có độ chính xác hàng đầu

5. Giá bán

Vì là dòng đồng hồ cao cấp sở hữu độ chính xác cao nên giá của các cỗ máy này tương đối cao và dao động từ 40 đến 180 triệu đồng tùy mẫu. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý so với chất lượng của các cỗ máy Record lẫn sự đẳng cấp mà thương hiệu Longines mang lại.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 5

Longines Record Review 

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ chính xác đẳng cấp hàng đầu thì Longines Record sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Từ kiểu dáng bên ngoài cho đến bộ máy bên trong của dòng sản phẩm này đều đạt độ hoàn thiện cao nhất.

Chia sẻ của Lukasz Doskocz trong khi sử dụng: “Sau một vài tuần đeo chiếc Record Heritage, tôi ngày càng thích nó đến mức tôi nghĩ nó là chiếc đồng hồ Longines mới thú vị nhất (Hay còn gọi là tốt nhất) trong vài tháng qua”.

5 mẫu đồng hồ Longines Record nên mua

Ở trên là những thông tin chi tiết nhất về bộ sưu tập Record mà giới mộ điệu lẫn các chuyên gia đánh giá rất cao về độ chính xác. Vậy đâu là các mẫu nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này? Hãy cùng tham khảo một số phiên bản đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Longines Record L2.820.8.11.2

Đây là phiên bản Record được phát hành vào năm 2017 với mục đích kỷ niệm 185 năm thành lập thương hiệu Longines. Thiết kế của cỗ máy này mang đậm tính cổ điển, sang trọng nhằm tôn vinh lịch sử và truyền thống của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời.

Phiên bản L2.820.8.11.2 nổi bật bởi bộ vỏ bên ngoài được chế tác từ vàng hồng 18K tỏa sáng rực rỡ và đầy vẻ sang trọng khi nhìn vào. Thêm vào đó, hãng Longines còn trang bị thêm dây đeo bằng da cá sấu để tạo nên vẻ thanh lịch và lịch lãm cho người đeo.

Giá thành: Khoảng 180 triệu đồng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 6

Kiểu dáng mặt số đơn giản với các cọc số chữ La Mã đậm chất cổ điển

2. Longines Record L2.921.4.56.2

Nhân dịp kỷ niệm 190 năm thành lập, Longines đã mang đến một phiên bản Record Chronograph với vẻ ngoài đậm chất cổ điển. Lớp vỏ bên ngoài cỗ máy này được chế tác từ thép không gỉ cao cấp và có kích thước đường kính mặt số 40mm và dày khoảng 13mm.

Viền bezel bên ngoài đồng hồ được chải xước một cách tinh tế kết hợp với dây đeo bằng da bê cao cấp tạo nên sự thanh lịch và sang trọng khi đeo trên tay. Các mặt số phụ của tính năng Chronograph được đặt đối xứng ở góc 3 và 9 giờ để không gây rối mắt người xem.

Giá thành: Khoảng 70 triệu đồng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 7

Longines Record Heritage Chronograph được ra mắt vào dịp kỷ niệm 190 năm thành lập thương hiệu

3. Longines Record L2.820.5.11.7

Thiết kế của dòng sản phẩm L2.820.5.11.7 hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp khi áp dụng nhiều loại vật liệu cao cấp nhất. Toàn bộ lớp vỏ ngoài của phiên bản này được chế tác từ vàng hồng 18K đẳng cấp để tạo nên vẻ ngoài rực rỡ khi nhìn vào.

Mặt số sở hữu các vạch số được trang trí theo kiểu chữ La Mã cổ điển và tích hợp thêm một ô cửa sổ phụ lịch ngày góc 3 giờ. Phần dây đeo được chế tác theo kiểu dây demi kết hợp giữa thép không gỉ cứng cáp và vàng hồng 18K tương tự như bộ vỏ.

Giá thành: Khoảng 90 triệu đồng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 8

Phiên bản Record này nổi bật bởi vẻ sang trọng từ loại vàng hồng cao cấp ở vỏ và dây đeo

4. Longines Record L2.321.0.87.6

Phiên bản L2.321.0.87.6 nổi bật bởi vẻ ngoài lộng lẫy và sang trọng thông qua những viên kim cương cao cấp đính khắp bộ vỏ bên ngoài. Thêm vào đó, mặt số được khảm xà cừ đầy trang nhã và đính thêm kim cương ở vị trí các cọc số chỉ thời gian.

Ngoài ra, mặt số còn được phủ thêm một lớp kính từ tinh thể Sapphire có độ trong suốt cao và chống trầy xước tốt. Nhằm đem đến độ hoàn thiện cao nhất, nhà sản xuất đã áp dụng thép không gỉ với đặc tính cứng cáp và bền bỉ cho toàn bộ lớp vỏ ngoài và dây đeo.

Giá thành: Khoảng 120 triệu đồng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 9

Mặt số khảm xà cừ cùng những viên kim cương tạo nên góc nhìn rực rỡ trên cổ tay

5. Longines Record L2.821.5.72.2

Cỗ máy L2.821.5.72.2 được biết đến là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Record. Phiên bản này nổi bật với phần mặt số được chải tia sunburst để tạo nên hiệu ứng ánh sáng đồng tâm cực kỳ sang trọng và hấp dẫn.

Ngoài ra, các con số chỉ giờ được tinh giản thành dạng cọc index dát mỏng vô cùng đơn giản và tinh tế. Viền ngoài được chế tác từ vàng hồng cao cấp kết hợp cùng dây đeo da cá sấu giúp tô điểm thêm vẻ thanh lịch và đẳng cấp của những chủ nhân sở hữu cỗ máy này.

Giá thành: Khoảng 80 triệu đồng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 10

Mặt số được chế tác tinh tế tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng rực rỡ

Các câu hỏi khách hàng thường thắc mắc về Longines

Khi tham khảo các mẫu Longines cho bản thân, nhiều khách hàng thường gặp phải nhiều vướng mắc chưa có lời giải đáp. Nhằm giải quyết vấn đề này, Hải Triều đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và đi kèm là những câu trả lời chi tiết nhất để bạn tham khảo.

1. ĐỒNG HỒ LONGINES CỦA NƯỚC NÀO?

Longines được biết đến là hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ được thành lập năm 1832 và hiện là công ty con của tập đoàn Swatch. Từ khi ra mắt cho tới nay, Longines đã trình làng nhiều bộ sưu tập đẳng cấp hàng đầu như: Master, Hydroconquest,…

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 11

Những cỗ máy đến từ Longines luôn đạt chất lượng hàng đầu

2. LONGINES ĐẸP NHƯNG QUÁ ĐẮT, TÔI MUỐN MUA THÌ PHẢI LÀM SAO?
Vì là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ nên các mẫu đồng hồ Longines thường có giá thành từ hàng chục cho tới cả trăm triệu đồng. Nếu tài chính của bản thân bạn không cho phép thì bạn có thể tham khảo qua chính sách mua trả góp đến từ Hải Triều.

Chính sách trả góp khi mua Longines tại Đồng Hồ Hải Triều:

  • Quy trình xét duyệt nhanh chóng chỉ cần CMND và sim chính chủ.
  • Có thể thanh toán trực tuyến hoặc tại cửa hàng.
  • Lãi suất chỉ 0%.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 12

Chính sách trả góp vô cùng linh hoạt tại Hải Triều

3. CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CƠ LONGINES ĐÚNG CÁCH

Nhằm đem đến tuổi thọ dài nhất dành cho các mẫu đồng hồ Longines thì bạn nên biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng nhất. Sau đây sẽ là một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ đến từ hãng Longines.

Lưu ý dành cho đồng hồ Longines Automatic:

  • Tránh đặt ở nơi có sóng từ trường.
  • Đeo đồng hồ khoảng 8 tiếng mỗi ngày hoặc đặt trong phụ kiện hỗ trợ (hộp xoay).
  • Đặt đồng hồ ở hộp kín nếu không sử dụng.
  • Lau dầu cho đồng hồ định kỳ (từ 2 đến 4 năm một lần).

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 13Sử dụng đúng cách để chiếc đồng hồ của bạn đạt được tuổi thọ dài nhất

Các mẫu đồng hồ Longines cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Longines là một trong số những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ được nhiều tín đồ yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp mà các cỗ máy Longines còn đạt được độ hoàn thiện cao theo chuẩn của một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Record từ a-z, lý do nên mua - Ảnh 14

Đồng hồ Longines tạo nên sự đẳng cấp của các quý ông

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về Longines Record – Dòng đồng hồ chính xác đầu tiên của thương hiệu Longines. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo những giải đáp về các thắc mắc thường gặp của khách hàng khi tìm mua đồng hồ Longines.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *