Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Orient Star Retrograde là dòng sản phẩm nổi bật từ thương hiệu Orient với nhiều tính năng tối ưu trải nghiệm người dùng. Hãy cùng tham khảo những điểm đặc biệt, giá bán cũng như các sản phẩm được ưa chuộng nhất của Bộ Sưu Tập Orient Star Retrograde qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› 5 điều đặc biệt đồng hồ Orient Star Retrograde

1. Tính năng lịch nhảy

2. Thang đo Power Reserve

3. Kỹ thuật đánh bóng đen

4. Lắp ráp thủ công tỉ mẩn

5. Nhiều tính năng tối ưu trải nghiệm

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Star Retrograde

1. Đồng hồ Orient Star Retrograde giá bao nhiêu?

2. Đánh giá bộ máy đồng hồ

3. Gợi ý một số dòng sản phẩm nổi bật của Orient

4. Địa điểm mua đồng hồ Orient cam kết chính hãng

› Lời kết

 

5 điều đặc biệt đồng hồ Orient Star Retrograde

Đồng hồ Orient Star Retrograde thuộc Contemporary Collection của hãng. Đây là dòng sản phẩm sở hữu các mẫu đồng hồ được thiết kế cách điệu mặt số theo nhiều phong cách từ tối giản đến cầu kì, tạo điểm nhấn độc đáo trên tay người sở hữu.

 

TOP 10 đồng hồ Orient đáng mua nhất

 

1. Tính năng lịch nhảy

Orient Star được biết đến là cái tên giúp thương hiệu Orient tiếp cận phân khúc khách hàng trung-cao cấp với nhiều sản phẩm nổi trội. Gọi là đồng hồ Orient Star Retrograde bởi các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được trang bị tính năng Retrograde Display.

Retrograde được hiểu đơn giản là tính năng tự nhảy lịch thứ trên mặt số. Cần gạt chỉ ngày thứ sẽ tự động nhảy từ Chủ Nhật về Thứ hai mà không cần tinh chỉnh. Đĩa số hình rẻ quạt này là một bước tiến tạo nên điểm nhấn cho đồng hồ Orient Star Retrograde.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 1

Đĩa lịch nhảy đòi hỏi nhiều sự phức tạp và cầu kì để chế tác mang đến trải nghiệm đẳng cấp

 

2. Thang đo Power Reserve

Đồng hồ cơ sở hữu bộ trữ cót bên trong để giúp đồng hồ vận hành ổn định. Tuy nhiên, bộ trữ cót này có phần hạn chế về nhiên liệu lưu trữ so với các mẫu đồng hồ pin, năng lượng ánh sáng thông thường. Do đó, thời lượng trữ cót là một yếu tố mà người dùng đồng hồ cơ rất quan tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thang đo Power Reserve được tích hợp trên tất cả các sản phẩm đồng hồ Orient Star Retrograde để tối ưu trải nghiệm người dùng. Đây là kim chỉ báo năng lượng trữ cót còn lại trong bộ máy, giúp người sử dụng kịp thời tích cót để sản phẩm vận hành lâu dài, bền bỉ.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 2

Thang đo trữ năng lượng giúp người dùng kiểm soát được lượng cót còn lại

 

3. Kỹ thuật đánh bóng đen

Orient đã chính thức sáp nhập cùng Seiko Group. Điều này đồng nghĩa với việc, đồng hồ Orient nói chung và Orient Star Retrograde nói riêng sẽ được tận dụng tiềm lực vững mạnh của tập đoàn hàng đầu thế giới.

Sau thương vụ này, Orient đã trình lành một số cải tiến công nghệ rất nổi bật. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc phân khúc trung-cao cấp Orient Star cũng được ưu ái sử dụng các qui trình nổi bật của Seiko Group.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 3

Orient sở hữu tiềm lực mạnh mẽ từ Seiko

Trong số đó phải kể đến kỹ thuật đánh bóng đen (hay còn biết đến là Kĩ thuật sallaz). Gọi là đánh bóng đen vì dưới tay nghề giàu kinh nghiệm của nghệ nhân thủ công cộng và quy trình tỉ mẩn được nghiên cứu lâu năm của hãng, các bề mặt kim loại sẽ sáng bóng tuyệt hảo, có thể nhìn vùng khúc xạ màu đen ở một số góc nhất định.

Kỹ thuật này hiện chỉ được áp dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp vì đòi hỏi nhiều kĩ thuật khó cũng như tay nghề cao từ người thợ chế tác đồng hồ.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 4

Đánh bóng đen giúp mang đến bề mặt nhẵn bóng hoàn hảo

 

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Dùng máy gì?

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Dùng máy gì?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Lắp ráp thủ công tỉ mẩn

Những mẫu đồng hồ cao cấp của hãng như Orient Star Retrograde luôn được chăm chút tỉ mẩn từng bước một. Vì mức độ phức tạp của bộ máy cũng như quy trình kiểm định đầu ra gắt gao, các sản phẩm này luôn được chế tác bằng tay bởi đội nghệ nhân lành nghề bậc nhất.

Hãng cho biết, không thể sản xuất một bộ máy công nghiệp có đầy đủ kỹ thuật, tâm huyết, đam mê để chế tác nên những mẫu đồng hồ cao cấp tuyệt hảo. Do đó, tinh hoa của người thợ thủ công được gửi gắm qua từng chi tiết linh kiện nhỏ, lắp ráp chung hoàn hảo để đồng hồ có thể vận hành ổn định và bền bỉ nhất.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 5

Orient Star luôn được sản xuất từ những người thợ thủ công có tay nghề vượt trội

 

5. Nhiều tính năng tối ưu trải nghiệm

Đồng hồ Orient Star Retrograde với mức giá bán trong phân khúc trung-cao cấp. Để khiến nhóm khách hàng trung-thượng lưu khó tính hài lòng, hãng luôn tích hợp các tính năng kèm theo để trải nghiệm sản phẩm được tối ưu nhất.

Kim số hoặc cọc số của hầu hết đồng hồ Orient Star Retrograde đều được tinh tế phủ dạ quang sao cho phù hợp với thiết kế sản phẩm và trải nghiệm người dùng nhất. Bên cạnh đó, đa số các sản phẩm dây da của dòng sản phẩm này được trang bị khóa bướm chống gãy dây quen thuộc của Orient Star. 

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 6

Đồng hồ Orient Star Retrograde sở hữu nhiều tính năng tối ưu trải nghiệm người đeo

 

TOP sản phẩm nổi bật

Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Star Retrograde

Orient Star Retrograde luôn được săn lùng trên toàn cầu. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều đánh giá Orient Star Retrograde qua các thông tin chi tiết sau để lý giải độ hot cũng như chất lượng chính xác của dòng sản phẩm này.

 

Review: Orient Star Retrograde SDE00001W0

 

1. Đồng hồ Orient Star Retrograde giá bao nhiêu?

Giá bán chính hãng đồng hồ Orient Star Retrograde giao động trong khoảng 16.000.000 – 30.000.000 triệu đồng tùy vào nhiều yếu tố như: chất lượng bộ máy, mức độ phức tạp của thiết kế, vật liệu sử dụng, số lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường…

Orient được biết đến là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phổ thông với mức độ hoàn thiện chỉn chu, bộ máy vận hành ổn định. Vì vậy, khi ra mắt các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp dưới tên gọi Orient Star như dòng Retrograde, mức độ tinh xảo cũng như chất lượng bộ máy lại càng được hãng chú trọng.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 7

Đồng hồ Orient Star Retrograde có mức giá trung-cao cấp

 

Do đó, dù có giá thành cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm giá rẻ của hãng, nhưng Orient Star Retrograde vẫn luôn là cái tên được giới mộ điệu ưa chuộng khi tìm kiếm cho mình những chiếc đồng hồ cơ đẹp mắt, ổn định, có tính ứng dụng cao.

 

2. Đánh giá bộ máy đồng hồ

Đồng hồ Orient Star Retrograde được trang bị bộ máy cơ 40A với tần số giao động 21.600, 22 chân kínhthời gian trữ cót 40 giờ. Bên cạnh đó, tính năng lên cót tay và hacking stop cũng được Orient bổ sung cho dòng Retrograde để tối ưu trải nghiệm.

Bộ máy sử dụng được sản xuất in-house tại Nhật Bản. Như đã đề cập, để hoàn thiện được các sản phẩm ở phân khúc cao cấp theo tiêu chuẩn của hãng đòi hỏi những nghệ nhân với tâm huyết và tay nghề thuộc hàng “top”.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 8

Orient Star Retrograde review tổng thể luôn được đánh giá cao bởi mức độ hoàn thiện

 

Sự hội tụ của chuyển động cơ khí toát lên qua nhiều tính năng phức tạp như lịch thứ, lịch ngày, kim báo trữ cót… giúp các mẫu mã đồng hồ Orient Star Retrograde cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ cùng phân khúc, được phái mạnh săn lùng trên toàn cầu.

 

Đồng hồ Orient Star chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient Star chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

3. Gợi ý một số dòng sản phẩm nổi bật của Orient

» Orient SK: SK là cụm từ viết tắt của chữ Sea King (tạm dịch: vua biển). Những phiên bản SK qua từng thế hệ luôn khẳng định vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường thế giới. Món phụ kiện này mang phong cách cổ điển nhưng vẫn cân bằng được sự thanh lịch cần có của thời đại.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 9

Đồng hồ Orient SK 2019 đẹp mắt

 

» Orient Sun and MoonBộ sưu tập này gửi gắm vẻ đẹp thanh lịch qua món phụ kiện tinh tế trên cổ tay. Các phiên bản Gen 1, Gen 2, Gen 3… qua từng thời kì luôn ghi nhận doanh số khủng với sự đón nhận của giới mộ điệu trên toàn cầu.

Trải nghiệm mặt trời, mặt trăng luân chuyển theo giờ giấc trong ngày mang đến một sản phẩm cực kì độc đáo và đẳng cấp. 

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 10

Thiết kế độc đáo của Orient Sun and Moon

 

» Orient Esteem: Đây được xem là mẫu đồng hồ cơ lộ máy có mức giá cực kì hài lòng người dùng của nhà Orient. Orient Esteem sở hữu thiết kế đặc trưng với ô open heart rất độc đáo và thu hút. 

Dòng sản phẩm này mang vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng, rất phù hợp để đồng hành cùng phái mạnh đang tìm kiểu mẫu đồng hồ phong cách lịch lãm nhưng vẫn có những điểm nhấn độc đáo

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 11

Thiết kế ô open heart lộ cơ là đặc trưng của nhà Orient được dân chơi đồng hồ yêu thích

 

4. Địa điểm mua đồng hồ Orient cam kết chính hãng

Đây là một trong số những bộ sưu tập hot được săn lùng của Orient. Chúng sở hữu bộ máy tối ưu, thiết kế độc đáo, cân bằng được vẻ đẹp thanh lịch và sự tân tiến của chuyển động cơ khí. Vì vậy, hàng xách tay, hàng kém chất lượng trên thị trường đồng hồ Việt Nam rất nhiều và khó kiểm soát.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu đồng hồ Orient Star Retrograde Automatic chính hãng, cam kết nguồn gốc xuất xứ, bạn hãy ưu tiên những hệ thống phân phối uy tín lâu năm hiện đang là đại lý ủy quyền chính thức của Orient tại Việt Nam.

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? ảnh 12

Hải Triều là cửa hàng đồng hồ được ưa chuộng khi khách hàng tìm kiếm đồng hồ Orient Star Retrograde Automatic

 

Lời kết

Qua những thông tin Đồng Hồ Hải Triều cung cấp đã mang đến bạn những thông tin cần thiết giúp làm rõ thiết kế, tính năng của dòng sản phẩm Orient Star Retrograde. Đây là tập hợp của các mẫu đồng hồ sở hữu bộ máy in-house bền bỉ, thiết kế đẳng cấp da dạng tính năng, cùng tầm giá trung cấp vừa phải khiến bạn nhất định phải lưu tâm đến bộ sưu tập trên.

10 mẫu đồng hồ Orient cơ automatic siêu nổi tiếng, ai cũng biết

10 mẫu đồng hồ Orient cơ automatic siêu nổi tiếng, ai cũng biết

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *