Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua

Xuyên suốt hành trình khám phá sự đẳng cấp, Rolex không ngừng ra mắt vô số bộ sưu tập với tiêu chí đặt tính thẩm mỹ và chất lượng lên hàng đầu. Trong đó, Rolex 16233 được biết đến là dòng sản phẩm được giới mộ điệu yêu thích nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, sản xuất năm nào?

1. Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Rolex 16233 sản xuất năm nào?

3. Mua đồng hồ Rolex 16233 chính hãng ở đâu?

› Kinh ngạc với 5 bí mật về đồng hồ Rolex 16233

1. Tính năng lịch ngày nhảy “Jumping date”

2. Là chiếc đồng hồ có 5 chữ số đầu tiên của dòng Datejust

3. Là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng kính sapphire

4. Bộ máy dự trữ cót đến 48 giờ

5. Được làm từ các vật liệu cao cấp

› Các dòng đồng hồ cao cấp được giới doanh nhân ưa chuộng

1. Longines

2. Doxa

3. Mido

› Lời kết

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, sản xuất năm nào?

Ngay từ khi ra mắt cho tới nay, Rolex 16233 luôn là lựa chọn hàng đầu của cả phái nam lẫn phái nữ. Vậy Rolex 16233 có gì đặc biệt khiến các tín đồ quan tâm đến như vậy? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thông qua những chi tiết sau đây nhé!

1. Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu?

Theo khảo sát từ nhiều nguồn, các mẫu đồng hồ Rolex 16233 hiện có mức giá dao động từ khoảng 250 triệu đến 400 triệu đồng. Tùy vào độ hoàn thiện trên từng chi tiết cỗ máy cũng như chất liệu chế tác mà những phiên bản Rolex 16233 này sẽ có giá trị khác nhau.

Thêm vào đó, bởi vì ra mắt từ trước đó khá lâu nên đa phần các mẫu Rolex 16233 đều là hàng qua tay người khác. Do đó, giá thành của những chiếc đồng hồ 16233 còn phù thuộc thêm yếu tố về tình trạng mới hay cũ của cỗ máy mà bạn muốn mua.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 1

Đồng hồ Rolex nam 16233 giá bao nhiêu luôn là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm mua phẩm này

2. Đồng hồ Rolex 16233 sản xuất năm nào?

Các phiên bản đồng hồ Rolex 16233 được sản xuất vào khoảng cuối thập niên những năm 90 của thế kỷ trước. Sản phẩm này vẫn được liên tục phát triển và sản xuất đến đầu năm 2000 và nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng lúc bấy giờ.

Hàng năm, hãng Rolex vẫn sản xuất hàng loạt các sản phẩm 16233 với đa dạng phong cách thiết kế, chất liệu lẫn chất lượng bên trong. Vào dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Rolex đã cho ra mắt cỗ máy Rolex Oyster Perpetual Datejust 16233 để tri ân các mẫu cũ trước đó.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 2

Rolex 16233 Oyster Perpetual Datejust được ra mắt nhân dịp 40 năm kể từ ngày thành lập thương hiệu Rolex

3. Mua đồng hồ Rolex 16233 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, không chỉ Rolex mà nhiều thương hiệu khác đều xuất hiện hàng giả được sản xuất hàng loạt một cách vô cùng tinh vi. Vì đa phần các mẫu đồng hồ Rolex 16233 trên thị trường hiện nay đều qua sử dụng nên bạn cần lựa chọn nơi mua uy tín hàng đầu.

Bạn có thể lựa chọn những cửa hàng ủy quyền của Rolex tại Việt Nam để đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho bạn khi mua đồng hồ 16233. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những nhà cung cấp khác có tên tuổi, thương hiệu và chỗ đứng lâu năm trên thị trường.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 3

Người dùng nên cẩn thận khi mua Rolex 16233 cũ để tránh gặp trường hợp mua phải hàng giả kém chất lượng

Kinh ngạc với 5 bí mật về đồng hồ Rolex 16233

Từ những ngày đầu ra mắt, những chiếc đồng hồ 16233 được người dùng biết đến là biểu tượng thời đại của vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Hãy cùng Hải Triều khám phá qua một vài nét nổi bật nhất về dòng đồng hồ cao cấp này nhé!

YouTube video

Những điều bạn chưa biết về các cỗ máy đồng hồ đẳng cấp đến từ Rolex

1. Tính năng lịch ngày nhảy “Jumping date”

Ở các phiên bản đầu tiên những năm 1990, nhà sản xuất Rolex đã trang bị cho dòng sản phẩm này tính năng lịch ngày ở ô cửa sổ phụ nhỏ góc 3 giờ. Tính năng này hoạt động dựa trên cơ chế chuyển dần từ bộ đĩa này sang bộ đĩa khác vào nửa đêm để đổi ngày.

Phần lịch ngày này sẽ thay đổi theo số ngày trong tháng từ 1 đến 31, người dùng có thể quan sát để đảm bảo lịch trình hàng ngày của họ. Ngoài ra, bao bọc bên ngoài ô cửa sổ này chính là lớp kính lúp Cyclop với khả năng phóng đại giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 4

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 16233 hiển thị tính năng lịch ngày thông qua ô kính phóng đại giúp người dùng dễ dàng quan sát thời gian

2. Là chiếc đồng hồ có 5 chữ số đầu tiên của dòng Datejust

Rolex Datejust 5 chữ số chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các tay chơi Rolex trên khắp thế giới. Năm chữ số trong cái tên của những chiếc Rolex mang ý nghĩa về chất lượng của sản phẩm, càng nhiều chữ số càng khẳng định sự hoàn thiện trên cỗ máy đó.

Vào những năm 90, Rolex 5 chữ số được xem như là một dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu tuy cho tới hiện nay đã xuất hiện nhiều phiên bản 6 chữ số. Do đó, những mẫu đồng hồ Rolex 16233 với 5 chữ số hiện nay trên thị trường đều thuộc dòng sản phẩm cũ.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 5

Rolex Datejust 16233 tạo nên vẻ trang nhã, sang trọng và đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng phải say mê

3. Là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng kính sapphire

Rolex là thương hiệu luôn đi đầu trong việc áp dụng những loại chất liệu đẳng cấp nhất cho dòng sản phẩm của họ. Đối với cỗ máy Rolex 16233, thương hiệu này đã sử dụng tinh thể Sapphire cao cấp với nhiều đặc tính ưu việt gia tăng chất lượng cho cỗ máy.

Được biết, Sapphire là dòng kính được làm từ loại đá hiếm được áp dụng rất nhiều trong ngành chế tác đồng hồ và trang sức. Loại kính này sở hữu khả năng chống trầy xước khi va đập cực kỳ tốt và có độ trong suốt cao giúp người dùng dễ dàng xem thời gian hiển thị.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 6

Lớp kính bằng tinh thể Sapphire giúp gia tăng khả năng bảo vệ mặt số của Rolex 16233 khi gặp tác động mạnh

4. Bộ máy dự trữ cót đến 48 giờ

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc đồng hồ chứa đựng các bộ máy hàng đầu đến từ Thụy Sỹ. Dòng máy bên trong các mẫu Rolex 16233 trang bị khả năng dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ (có thể sử dụng trong 2 ngày).

Ngoài tính năng trữ cót, bộ máy này còn sở hữu độ chính xác cao với độ sai lệch chỉ -4/+6 giây mỗi ngày. Bộ chuyển động tự động này còn đạt chứng nhận COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) từ viện kiểm tra chính thức đến từ Thụy Sỹ.

Bộ máy cơ của phiên bản Rolex 16233 cấu tạo bởi 31 chân kính giúp gia tăng độ bền khi cỗ máy này vận hành. Không chỉ thế, mẫu đồng hồ 16233 còn tích hợp thêm khả năng chống nước lên tới 100 mét (10 ATM) để hỗ trợ người dùng khi đi tắm hoặc thậm chí có thể bơi.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 7

Đồng hồ Rolex 16233 sở hữu thời gian dự trữ năng lượng lên tới 2 ngày

5. Được làm từ các vật liệu cao cấp

Trong quá trình chế tác cỗ máy Rolex 16233, hãng đã lựa chọn rất kỹ càng những loại chất liệu tốt nhất để đồng hồ đạt đến độ hoàn thiện cao nhất. Với góc nhìn từ xa, người dùng có thể thấy Rolex 16233 nổi bật với lớp vàng 18K rực rỡ trên chi tiết vỏ ngoài và dây đeo.

Phiên bản Rolex 16233 sở hữu lớp vỏ được chế tác chủ yếu từ thép không gỉ 904L với khả năng chống ăn mòn tốt hơn thép 316L thông thường. Đặc biệt, loại thép này còn nổi bật với đặc tính cứng cáp giúp giảm tác động lực khi đồng hồ bị va đập mạnh.

Nhờ vào việc áp dụng sự tương phản tốt, nhà sản xuất Rolex đã làm nổi bật mặt số bằng cách sử dụng phần cọc số vàng trên nền đen huyền ảo. Chưa dừng lại, hãng còn đính thêm những viên kim cương quý hiếm cho phần cọc số để tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 8

Đồng hồ Rolex mã 16233 giá bao nhiêu và giá đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 16233 được rất nhiều tín đồ hiện nay quan tâm

Các dòng đồng hồ cao cấp được giới doanh nhân ưa chuộng

Ngoài Rolex, trên thế giới hiện nay cũng xuất hiện nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp rất được dân kinh doanh yêu thích. Vậy đâu là các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay? Sau đây sẽ là một số cái tên nổi bật nhất để bạn có thể tham khảo.

1. Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ với hàng loạt bộ sưu tập đình đám khiến nhiều doanh nhân và các quý ông yêu thích. Những sản phẩm của Longines hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên các cỗ máy của họ đều sở hữu chất lượng hàng đầu.

Những cỗ máy Longines thực sự rất bền bỉ theo thời gian, nhiều mẫu đồng hồ từ năm 1960 vẫn được nhiều tín đồ săn đón. Với hơn 200 năm lịch sử phát triển, hãng Longines đã ra mắt hàng loạt bộ sưu tập đình đám như: Master, Hydro Conquest, Heritage,…

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 9

Longines là một trong những nhà sản xuất lâu đời tại Thụy Sỹ với nhiều bộ sưu tập gây tiếng vang lớn đến giới mộ điệu

Vì thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên Longines luôn lựa chọn loại vật liệu cao cấp nhất để chế tác nên các cỗ máy. Giá trị của những chiếc đồng hồ này phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu cấu tạo nên chúng như: Thép không gỉ 316L, da đà điểu, vàng khối (tùy mẫu),…

Bộ chuyển động bên trong các sản phẩm của Longines được cung cấp bởi nhà sản xuất bộ máy lớn nhất tại Thụy Sỹ – ETA. Do đó, bộ máy bên trong của thương hiệu Longines đều sở hữu độ bền lẫn độ chính xác cao nhờ vào quá trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Swiss Made.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 10

Với việc sử dụng bộ máy của ETA, đồng hồ đến từ Longines đều có độ chính xác cao – Ảnh: Longines L4.860.4.12

2. Doxa

Khi nhắc đến đồng hồ cao cấp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu Doxa với tuổi đời hơn 130 năm. Doxa luôn là tâm điểm khi họ ra mắt những bộ sưu tập đặc biệt, các sản phẩm này nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo tín đồ trên khắp thế giới.

Doxa nổi tiếng với việc chỉ sản xuất đồng hồ ở quy mô vừa và nhỏ nên đa phần nhiều sản phẩm của họ thường số lượng có hạn. Nhờ vào việc này mà hãng Doxa có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi bán ra và tạo nên tính độc quyền của riêng họ.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 11

Hãng Doxa nổi tiếng với hàng loạt dòng sản phẩm giới hạn mang thiết kế đẳng cấp nhất mọi thời đại

Với lịch sử lâu đời, hãng Doxa sở hữu một đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm giúp cỗ máy của họ trở nên hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Do đó, sản phẩm đến từ Doxa thường mang đến kiểu dáng tinh xảo, đẳng cấp và sang trọng cho bất kỳ ai sở hữu chúng.

Ngoài ra, các cỗ máy đến từ Doxa còn tích hợp khả năng kháng nước ưu việt phù hợp cho bộ môn lặn từ 200 mét cho đến hơn 1500 mét. Một số bộ sưu tập đình đám mà Doxa đã ra mắt từ khi thành lập cho tới nay: Grandemetre, Shark, SUB 300T,…

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 12

Không chỉ sang trọng mà các cỗ máy của Doxa đều tích hợp nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ người dùng

3. Mido

Mido được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ với hàng loạt sản phẩm mang thiết kế độc đáo và hút mắt người xem. Các cỗ máy đến từ thương hiệu Mido đa phần đều lấy cảm hứng những công trình kiến trúc vĩ đại như: Tháp Eiffel, cảng Sydney,…

Ngoài ra, Mido còn là công ty con của tập đoàn Swatch nên nhận được sự hậu thuẫn tốt nhất để nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm. Ngay từ đầu, Mido hướng đến dòng sản phẩm cao cấp cho khách hàng nên cỗ máy của họ sở hữu độ hoàn thiện cực kỳ cao.

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 13

Dù thuộc tập đoàn Swatch nhưng hãng Mido vẫn hướng sản phẩm của họ có sự riêng biệt rõ ràng

Dòng máy ETA bên trong các mẫu đồng hồ của Mido đều độc quyền và đến từ xưởng sản xuất riêng của tập đoàn Swatch. Đặc biệt, cỗ máy mà hãng Mido dùng cho sản phẩm của họ đều trải qua nhiều bài kiểm nghiệm về tiêu chuẩn của bộ máy Thụy Sỹ (Swiss Movement).

Vì là dòng đồng hồ cao cấp nên vật liệu cấu tạo nên chúng đều phải được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi bán ra. Đa phần, các phiên bản đồng hồ đến từ Mido đều chế tác từ những chất liệu sau đây: Kính Sapphire, thép không gỉ 316L, dây da,…

Đồng hồ Rolex 16233 giá bao nhiêu, có gì đặc biệt, nơi mua - Ảnh 14

Từng cỗ máy của thương hiệu Mido đều chế tác từ những loại vật liệu cao cấp hàng đầu

Lời kết

Bài viết trên là tất cả những thông tin chi tiết nhất và dòng sản phẩm Rolex 16233 mà nhiều khách hàng quan tâm. Bạn cũng có thể tham khảo qua một số thương hiệu đồng hồ cao cấp mà nhiều doanh nhân sử dụng mà Hải Triều đã đề cập ở cuối bài viết.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *