Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Aolix chính hãng nam, nữ là của Trung Quốc, ít người mua, giá bán cao hơn so với những hãng nổi tiếng khác,… là các thông tin thú vị về đồng hồ Aolix mà bạn đang tìm kiếm. Cùng Đồng Hồ Hải Triều vạch trần toàn bộ sự thật đằng sau thương hiệu này.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aolix chính hãng

1. Đồng hồ Aolix của nước nào?

2. Rất ít người mua đồng hồ Aolix

3. Đồng hồ Aolix giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Aolix có tốt không?

› Làm sao để mua được đồng hồ Aolix chính hãng?

1. Trang thương mại điện tử

2. Tìm những thương hiệu khác

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Aolix chính hãng

Với hàng trăm thương hiệu đồng hồ khác nhau trên thế giới nhưng thực tế chỉ một vài hãng nổi tiếng và bán chạy. Còn lại đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

YouTube video

 

Đồng hồ gia công tại Trung Quốc sẽ khác với đồng hồ của Trung Quốc, bạn nên phân biệt kỹ càng để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng

 

Trong đó có thể kể đến vài cái tên như đồng hồ Binger, đồng hồ Neos và đồng hồ Aolix. Mặc dù nhu cầu sở hữu không cao nhưng vẫn còn tồn tại nhiều nơi đang cố tình “pr” theo cách để bán được hàng.

Nếu bạn đang dự định mua đồng hồ Aolix thì nhất định phải đọc bài viết này. Bởi có thể sau khi đọc xong, bạn thay đổi ý định chẳng hạn!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Essence của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Wwoor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Coros của nước nào, giá bao nhiêu, các dòng nổi bật

 

1. Đồng hồ Aolix của nước nào?

Theo trang tin Aolix tại Việt Nam thì Aolix là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ nhưng trên thực tế không phải là như vậy. Nếu ai đam mê đồng hồ thì đều biết tất cả đồng hồ Thụy Sỹ đều phải đạt chứng nhận swiss made kèm theo.

Chữ swiss made được hiển thị ngay trên mặt số, tại vị trí góc 6 giờ nhưng hiện tại, đồng hồ Aolix không có đều này. Thay vào đó là chữ Japan Mov’t hoặc để trống không. Vậy thì đồng hồ Aolix của nước nào?

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 1

Đồng hồ Aolix của nước nào là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là thương hiệu không quá phổ biến và việc tìm kiếm các thông tin liên quan cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, rõ ràng cái tên này “sặc mùi” Trung Quốc

 

Đồng hồ Aolix của nước nào cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người. Theo đó, Aolix trực thuộc sở hữu công ty Qi Sheng Bang Co., Ltd có trụ sở chính tại quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

 

TOP casio giá rẻ bán chạy

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Aolix là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Đồng hồ sản xuất tại địa chỉ: số 5, đường Bier, khu công nghiệp Fengxiugang, Huangchong, quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Người Việt luôn lo ngại hàng “made in China” sẽ không đảm bảo được chất lượng. Cũng đúng thôi! Trung Quốc nổi tiếng với thiên đường hàng giả, kém chất lượng, sử dụng những hóa chất độc hại vào trong khâu bảo quản, vận hành.

 

Bàn luận về đồng hồ Fake cao cấp, có thực sự chất lượng hay không?

Bàn luận về đồng hồ Fake cao cấp, có thực sự chất lượng hay không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 2

Mặc dù Trung Quốc là công xưởng của thế giới, hầu như các thương hiệu danh tiếng đều gia công tại đây. Tuy nhiên ít ai biết rằng họ là độc lập và sử dụng công nghệ riêng trong khi hàng Trung Quốc sẽ sử dụng công nghệ khác

 

Có thể vì lý do này mà Aolix không thật sự phổ biến trên toàn cầu. Đơn cử như tại Việt Nam không đại lý lớn nào phân phối (ngoại trừ một vài trang thương mại điện tử hoặc bán theo dạng xách tay).

Nhu cầu thị trường hạn hẹp, Aolix bán cho một số nước láng giềng của Trung Quốc, bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia,…

 

2. Rất ít người mua đồng hồ Aolix

Dường như đồng hồ đeo tay Aolix cũng không được đón nhận tại thị trường nội địa. Cụ thể, 3 trang thương mại điện tử lớn nhất trung Quốc là Aliexpress (aliexpress.com), Taobao (taobao.com) và 1688 (1688.com) đều không bán.

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 3

Khi tìm kiếm đồng hồ đeo tay Aolix trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc thì kết quả trả về là “vô vọng” trong khi Aolix là thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc tại đây. Phải chăng Aolix không quá đại trà?

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Trong khi đó, người tiêu dùng Trung Quốc có thể tìm thấy mọi thứ trên 3 trang thương mại điện tử này. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì Aolix chưa thật sự phổ biến và rất ít thông tin, người dùng rất dễ bị “lừa”.

Riêng tại Việt Nam, bạn cũng chỉ có thể mua đồng hồ đeo tay Aolix từ các người dùng ngẫu nhiên trên lazada, shopee, tiki,… Riêng các đại lý chính thức không phân phối.

Đại lý Đồng Hồ Hải Triều chỉ phân phối những sản phẩm nổi tiếng, của các thương hiệu thật sự chất lượng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sỹ,… như Casio, Orient, Citizen, Fossil, Daniel Wellington, Tissot, Doxa, Rado,…

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 4

Thử tìm kiếm Aolix Watches trên google để xem website chính thức của hãng nhưng cũng rất khó. Tại đây, kết quả trả về một website: http://www.aolix.net có vẻ như chính thức nhưng cách trình bày, nội dung, bố cục đều rất sơ sài

 

3. Giá bán đồng hồ Aolix khá cao

Cũng xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đồng hồ Skmei chỉ có giá vài chục cho đến vài trăm ngàn nhưng Aolix lại trên dưới 1 triệu, thậm chí nhiều mẫu niêm yết gần 2 triệu. Phân khúc này vẫn chưa thật sự hấp dẫn.

Bởi cùng mức giá như trên, bạn dễ dàng mua được một chiếc đồng hồ hiệu, chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thương hiệu uy tín lâu đời,… đến từ Casio. Giá đồng hồ Casio hiện nay cũng chỉ trên dưới 2 triệu đồng.

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 5

Mặc dù xuất xứ từ Trung Quốc, không có thiết kế đặc biệt nhưng nếu muốn sở hữu, bạn phải chi trả số tiền lên đến gần 2 triệu. Trong khi những sản phẩm khác của Trung Quốc chỉ có giá vài chục, cao lắm là vài trăm ngàn đồng

 

Dĩ nhiên, Aolix cũng không quá tệ như bạn nghĩ nhưng vì thương hiệu chưa có nhiều sự nổi bật, không có phát minh mang tính lịch sử, xuất xứ tại Trung Quốc nên mức độ nhận diện chưa cao.

 

4. Đồng hồ Aolix có tốt không?

Một chiếc đồng hồ tốt sẽ được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Hãy cùng Hải Triều đánh giá một cách khách quan nhất về mẫu đồng hồ này.

Thiết kế

◆ Nhìn chung về các mẫu đồng hồ Aolix có thiết kế khá cơ bản, không có quá nhiều sự nổi bật và ấn tượng. Sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Aolix nam, nữ kết hợp nhiều dạng dây đeo khác nhau.

◆ Phân khúc khách hàng dành cho nam nữ trẻ tuổi có thu nhập bình dân nên cũng khá đa dạng. Bên cạnh các mẫu đồng hồ cổ điển, Aolix cũng phát triển thêm các dòng Chronograph, lộ cơ, lịch ngày đêm…

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? -ảnh 1

Đồng hồ nữ Aolix không có quá nhiều điểm thu hút khiến chị em phải xuống tiền

 

Chất lượng

◆ Đồng hồ Aolix chủ yếu sử dụng máy Quartz và máy Automatic. Theo như thông tin từ website Aolix Việt Nam, thương hiệu sử dụng bộ máy được sản xuất tại Nhật Bản. Chất lượng của nó không có thông tin đáng tin cậy nào đưa tin.

◆ Chất liệu sử dụng trong chế tạo đồng hồ Aolix, cũng theo thông tin từ phía website Việt Nam thì đồng hồ Aolix sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính sapphire

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Đồng hồ Aolix nữ dây da không thực sự mềm mại và mịn màng lắm

 

◆ Nhưng theo đánh giá, chất lượng và độ hoàn thiện của đồng hồ này không đúng như lời quảng cáo trên internet. Tất cả đều được đẩy lên cao nhằm mục đích thương mại. Các chất liệu cấu thành có thể đúng như tên gọi, nhưng thành phần cấu tạo nên nó có lẽ không chất lượng như các hãng danh tiếng khác.

 

5 Mẫu đồng hồ quân đội chính hãng giá rẻ nhất, chỉ từ 1 triệu

5 Mẫu đồng hồ quân đội chính hãng giá rẻ nhất, chỉ từ 1 triệu

= = = = = = = = = = = = = = = =

 

TOP citizen bán chạy

Làm sao để mua được đồng hồ Aolix chính hãng?

Do Aolix không phổ biến nên không có nhiều thông tin để bạn tham khảo và lựa chọn trong khi các đại lý chính thức thì không đề cập đến hãng đồng hồ này. Vậy nên có 2 cách để khách hàng chọn mua đồng hồ Aolix như sau:

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 6

Lượng người mua đồng hồ Aolix không cao, tập trung chủ yếu tại các quốc gia châu Á và xung quanh Trung Quốc. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển để giảm giá bán, cạnh tranh với những thương hiệu còn lại

 

1. Trang thương mại điện tử

Bạn có thể mua đồng hồ đeo tay Aolix trên các trang thương mại điện tử của Việt Nam. Giá bán của chúng hiện nay rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu.

Lợi thế khi mua Aolix là hàng giả không nhiều (bởi chẳng có ai đi làm giả của một thương hiệu kém nổi tiếng cả) nhưng hàng cũ, đổi trả thì vô số.

Do đó bạn phải cẩn thận trong lúc nhận hàng hoặc tìm hiểu kỹ nơi bán có thật sự an toàn và được review (đánh giá) tốt hay không trước khi đi đến quyết định.

Hết hồn đồng hồ Aolix Trung Quốc: ít người mua, giá cao,... - Ảnh: 7

Hoặc là mua đồng hồ Aolix trên các trang thương mại điện tử vốn nổi tiếng là không an toàn. Hoặc chọn những sản phẩm tốt hơn đến từ Nhật trong cùng phân khúc giá

 

2. Tìm những thương hiệu khác

Vẫn có cách mua đồng hồ cao cấp giá rẻ, thiết kế hấp dẫn hơn nhiều. Đó chính là Casio, thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản.

Mặc dù nổi tiếng, chất lượng bền bỉ là thế nhưng giá bán của đồng hồ Casio chỉ rơi vào khoảng hơn 700 ngàn. Dĩ nhiên vẫn có nhiều bộ sưu tập giá bán đắt hơn (lên đến vài triệu hoặc vài chục triệu).

Tất cả sản phẩm của Casio đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là được bảo hành quốc tế 1 năm, tăng thêm 4 năm bảo hành về máy cùng dịch vụ thay pin đồng hồ miễn phí khi mua tại Hải Triều.

YouTube video

 

Casio là thương hiệu đồng hồ giá rẻ bán chạy trên toàn cầu. Với mức giá chỉ trên dưới 1 triệu, Casio phục vụ nhiều cho đa dạng nhóm khách hàng khác nhau

 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Aolix nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu, có tốt không. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua đồng hồ Aolix thì bài viết này dành cho bạn. Theo dõi Hải Triều để biết thêm nhiều sự thật khác.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Curren của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Davena của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hanboro của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. Ăi

    Mình thấy thằng e nó mua 1 chiếc aolix bên đài loan. AL9126G. là hơn 4trieu. Tiền việt mình đó !

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh

      Dạ bên em không phân phối hãng Aolix nên không có thông tin cung cấp mình ạ. Mình thông cảm nhé.
      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh và chúc anh 1 ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -bn-

      2 năm trước
  2. đồng hồ thật giá trị thật

    nói như L cũng nói được , chung quy lại là Pr CASIO . NGOẠI TRỪ HOME MADE hay mẫu thủ công thì hãng B*** nào chẳng đơn giản là cái tên THƯƠNG HIỆU , mua máy của CITIZEN , SEIKO ,RONDA … vể rồi thuê nhà máy TQ sản xuất . Reivew thì lên có cái tâm nói cho đúng cho thật chứ đừng dẫm lên mặt người khác để bước lên . cái gì cũng có giá của nó , còn lại là quyền lựa chọn của khách hàng . lừa nhau tí một lại cứ tỏ ra mình tử tế .
    MỘT CHIẾC CASIO LẮP MÁY MIYOTA OS11 VỚI MỘT CHIẾC AOLIX CŨNG LẮP MÁY OS11 VỚI CHẤT LIỆU THÉP 316L TRẮNG NHƯ NHAU XEM ĐÃ BIẾT AI HƠN AI CHƯA TRONG KHI CASIO 5-6TR CÒN AOLIX CHỈ KHOẢNG 2TR . VẬY 3-4TR CHÊNH NHAU ĐẤY Ở ĐÂU ?
    1 – CASIO LÀ THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN CHÍNH CỐNG LÊN CÁI TÊN CŨNG NÓI LÊN 1 NỬA
    2 – CASIO NIÊM YẾT + 60% CHO ĐẠI LÝ CÒN AOLIX CHUẨN LUÔN LÀ KHÔNG QUA ĐỨA NÀO CHẤM MÚT !

    BỞI VẬY ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CÓ TIỀN DƯ GIẢ THÌ LÊN MUA 1 CHIẾC CASIO CHÍNH HÃNG NẾU ĐƯƠC SALE HỢP LÝ VÌ ÍT NHẤT LÀ THƯƠNG HIỆU SANG HƠN LÀ HƠN NHIỀU RỒI

    CÒN NGÂN SÁCH HẠN HẸP HƠN HOẶC KHÔNG QUAN TÂM LẮM ĐẾN THƯƠNG HIỆU MÀ ĐƠN GIẢN LÀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TRỊ GẦN SÁT NHẤT VỚI GIÁ TRỊ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ THÌ AOLIX LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN CHO NGƯỜI ĐẦU TƯ THÔNG THÁI .

    CÒN ĐỪNG DÌM 1 THƯƠNG HIỆU CHÍNH HÃNG THÀNH NHƯ MỘT LOẠI SẢN PHẨM GIẢ FAKE CHỈ VÌ MỤC ĐÍCH PR CHO THƯƠNG HIỆU MÌNH ĐANG BÁN . THÂN

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hải Triều cảm ơn nhiều về góp ý chân thành của mình. Bài viết trên cũng chỉ nhầm đem tính chất tham khảo thêm về các sản phẩm vì mỗi khách hàng sẽ có một sự nhận định riêng về mẫu.

      Mong anh thường tham khảo và theo dõi nhiều hơn những Video từ Hải Triều ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh và chúc anh buổi tối ấm áp
      Trân trọng
      -nh-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *