Khám phá nàng đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina Original 1 kỳ mỹ

Tái hiện lại động tác khó nhất trong múa ba lê – Fouetté, chiếc đồng hồ Fouetté Ballerina Original 1 đã khiến cho bao người trầm trồ thán phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sáng tạo đan xen giữa nghệ thuật múa ba lê và chế tác đồng hồ. Fouetté Ballerina Original 1 chính là nét đẹp ưu nhã dành cho mọi phụ nữ trên thế giới này. Cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

› Khám phá nàng đồng hồ múa ba lê

› Điều đặc biệt của đồng hồ Fouetté Ballerina Original 1

1. Chi tiết 7 điều đặc biệt

2. Thông tin tổng quan

3. Nhà sản xuất của Fouetté Ballerina Original 1

› Lời kết

Khám phá nàng đồng hồ múa ba lê

YouTube video

Review Nàng đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina Original

Cuộc sống giống như một sân khấu. Khi ánh đèn bật sáng, nàng vũ công ba lê (Ballerina) bắt đầu thực hiện những vũ điệu hoàn hảo trên sân khấu và giành được trái tim của mọi người.

Đằng sau sự hoàn hảo của những chuyển động tao nhã mà mọi người thấy ở nàng, nàng phải vượt qua vô số thử thách và thất bại. Điều dẫn nàng đến thành công không có gì hơn là việc tập luyện vô tận, chinh phục được ánh hào quang của sân khấu.

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn. Bạn có thể có sân khấu quyến rũ của riêng mình nếu bạn cố gắng. Đó chính ra là cảm hứng để Wealthy Shiny Limited sáng tạo ra mẫu đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina – Nhà vô địch cuộc thi thiết kế đồng hồ do Hong Kong Watch & Clock Fair (Hong Kong Watch & Clock Design Competition) tổ chức lần thứ 33 (2016).

Khám Phá Nàng Đồng Hồ Múa Ba Lê Fouetté Ballerina Original 1 Kỳ Mỹ Toàn Cảnh

Đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina Original 1 với bức tượng nàng vũ công bằng bạc 925 nguyên khối mạ vàng hồng đang thực hiện động tác Fouetté

Được thiết kế dựa trên tác phẩm Fouetté Ballerina, Fouetté Ballerina Original 1 mang tông màu vàng hồng ấm áp sang trọng đã gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ về động tác Fouetté xoay vòng bất tận bởi tượng điêu khắc nàng vũ công ba lê, dưới vòm kính cong tuyệt mỹ, trong bản nhạc Mariage d’Amour từ chiếc hộp nhạc cơ đi kèm.

Nàng vũ công sẽ không ngừng xoay chuyển theo dáng hình của động tác Fouetté bằng nguồn năng lượng hoàn toàn cơ khí, tay trái nàng sẽ chỉ ra thời gian giây của đồng hồ, cao quý và ưu nhã trên chiếc váy xà cừ có những dải màu huyền diệu được đính đá Zirconia lấp lánh ánh sáng của nàng.


Tay trái nàng vũ công không chỉ thể hiện động tác tay trong Fouetté mà còn chỉ ra thời gian giây, vũ điệu của nàng hoàn toàn đến từ nguồn năng lượng cơ khí, sinh ra khi đồng hồ được đeo trên tay

“Hong Kong Watch & Clock Fair – Hội chợ triển lãm đồng hồ đeo tay và đồng hồ Hồng Công. Thành lập vào năm 1982, ngày nay, HKWCF đã trở thành triển lãm thương mại lớn nhất ở châu Á và lớn thứ hai trên thế giới sau Baselworld. Mỗi năm HKWCF tụ hội hơn 800 thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới.”

Điều đặc biệt của đồng hồ Fouetté Ballerina Original 1

Điều đặc biệt đầu tiên, Fouetté Ballerina Original 1 là một chiếc đồng hồ giao hòa giữa hai cơ chế đồng hồ cơ và pin, trong đó, thời gian giờ-phút vận hành bởi bộ máy quartz 4 chân kính có tuổi thọ pin lên đến 10 năm của Thụy Sĩ (máy Ronda 762) được tùy chỉnh lắp ghép thêm máy automatic.

Phần máy automatic được triển lãm ở mặt đáy đồng hồ, bánh đà được trang trí họa tiết mô phỏng váy của vũ công ba lê

1. Chi tiết 7 điều đặc biệt

Thứ hai sau đó, chính máy automatic sẽ cung cấp năng lượng cho bức tượng nàng vũ công ba lê thực hiện động tác Fouetté xoay vòng 360 độ. Chỉ cần đeo đồng hồ tám tiếng mỗi ngày, máy sẽ tự động lên dây cót để nàng vũ công không ngừng trình bày vũ điệu khó nhất của nghệ thuật múa ba lê cho chúng ta thưởng lãm, không cần pin.

Điều thứ ba, nếu như tượng nàng vũ công được làm bằng bạc 925 nguyên khối (PVD vàng hồng) thì làn váy của nàng được phân chia thành 3 lớp, lớp trên được cẩn xà cừ trắng tao nhã, lớp giữa là sắc vàng hồng sang trọng, lớp váy cuối cùng rực rỡ với nền xà cừ trắng được viền vàng và khảm 12 viên đá zirconia lấp lánh ánh sáng cao quý.

Thứ tư, mặt số – sân khấu của nàng vũ công ba lê được tạo ra từ xà cừ trắng với 88 viên đá zirconia khảm xung quanh theo hình tròn tái hiện lại hào quang của những những ánh đèn rực rỡ, một sân khấu lộng lẫy dành riêng cho nàng.

Khám Phá Nàng Đồng Hồ Múa Ba Lê Fouetté Ballerina Original 1 Kỳ Mỹ Kính Vòm

Dưới hiệu ứng bẻ cong hình ảnh của kính vòm, khi nhìn nghiêng, dải đá zirconia khảm xung quanh mặt số xà cừ trong như vầng trăng khuyết lung linh

Bước sang điều đặc biệt thứ năm, lần này lại đến từ vòm kính cong siêu cao, không chỉ gây ấn tượng cho thị giác mà còn tạo ra một khung cảnh nếu không để ý sẽ khó thấy được: Dưới góc nhìn nghiêng, vòm kính sẽ làm biến mất một phần viền đá zirconia khảm xung quanh mặt số, khiến nó nhìn như một mảnh trăng khuyết, thơ mộng kỳ mỹ.

Dây da của đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina Original 1 được sản xuất bởi Hirsch – Bậc thầy dây da cho đồng hồ được công nhận trên toàn thế giới của nước Áo

Đến điều thứ sáu sẽ là chiếc dây đeo của Fouetté Ballerina Original 1, đây là dây da thật đặc biệt được chế tác bởi Hirsch – Nhà sản xuất ra các loại dây da có chất lượng đỉnh cao của thế giới của Áo. Trong khi phần lót dây có khả năng chịu nước tốt thì lớp trên là da với bề mặt vải satin trắng trang nhã và cũng vô cùng đặc biệt.

Hộp nhạc cơ Fouetté bằng gỗ sang trọng sẽ phát ra trích đoạn của bản nhạc Mariage d’Amour với giai điệu chậm rãi, miên man

Cuối cùng, chiếc hộp gỗ của Fouetté Ballerina Original 1 sẽ tạo ra sự đặc biệt thứ 7, nó là một hộp nhạc cơ cổ điển (18 note – Máy sankyo Nhật), khi lên dây cót, hộp sẽ phát ra trích đoạn với giai điệu chậm rãi của bản nhạc Mariage d’amour – Bản nhạc độc tấu piano sáng tác bởi Paul de Senneville năm 1979, biểu diễn lần đầu bởi nghệ sĩ dương cầm huyền thoại Richard Clayderman.

“Fouetté trong tiếng Pháp có nghĩa là vung (roi), vũ công thực hiện động tác Fouetté phải bằng xoay vòng 360 độ bằng mũi chân kèm theo cử động duỗi co đầu gối của chân còn lại. Đỉnh cao của Fouetté chính là chuỗi xoay vòng 32 động tác Fouetté liên tục không dừng lại, chuỗi 32 vòng Fouetté nổi tiếng nhất thuộc về vai diễn Thiên nga đen trong vở Hồ thiên nga của nhà soạn nhạc người Nga Tchaikovsky.”

2. Thông tin tổng quan

  • Kích thước: Đường kính mặt số 38mm.
  • Dây đeo: Dây da thật với lớp phủ vài satin.
  • Máy: Ronda quartz Swiss Made (sản xuất tại Thụy Sĩ).
  • Đồng hồ đi kèm hộp đựng bằng gỗ có cơ chế phát nhạc.

3. Nhà sản xuất của Fouetté Ballerina Original 1

Fouetté Ballerina Original 1 được chế tác bởi Wealthy Shiny Limited, một công ty đồng hồ có trụ sở tại Hồng Kông thành lập năm 2008. Công ty chuyên về đồng hồ bespoke (hàng thửa/hàng đặt riêng) bao gồm: Thiết kế, phát triển sản phẩm và sản xuất. Nhà máy của họ được đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc và Thụy Sĩ.

Khám Phá Nàng Đồng Hồ Múa Ba Lê Fouetté Ballerina Original 1 Kỳ Mỹ Vũ Đài Kỳ Mỹ

Đồng hồ múa ba lê Fouetté Ballerina Original 1, vẫn đẹp tao nhã nhưng khác biệt chứ không phải rập khuôn truyền thống

Lời kết

Tao nhã, quý phái và cũng rất độc đáo, trở về sau chiến thắng vinh quang ở cuộc thi thiết kế, Fouetté Ballerina Original 1 đã nhận được sự quan tâm của rất đông đảo người yêu thích đồng hồ.

Với lợi thế của bộ máy lai (cơ – pin kết hợp), chiếc đồng hồ tuyệt vời này không những có được độ chính xác cao của máy quartz mà còn sở hữu những chuyển động đẹp mắt của máy cơ. Dĩ nhiên, sử dụng cũng rất đơn giản.

Ngay lúc này, chiếc đồng hồ đặc biệt này đã có mặt tại Việt Nam nhưng với số lượng rất ít ỏi, trong tương lai không xa, bạn có thể chiêm ngưỡng tận mắt chúng tại các showroom của Đồng Hồ Hải Triều, thưởng thức vũ điệu xoay vòng vô tận Fouetté.

Cuối cùng, đừng quên để lại lời nhắn bên dưới bài viết nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn biết thêm nhiều hơn nữa về đồng hồ Fouetté Ballerina nhé!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

3 thảo luận
  1. N
    Nguyễn bích diệp

    Giá của chiếc đông hồ này là bao nhiêu ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó ạ.
      Đây chỉ là bài viết bên em dành cho những ai đam mê đồng hồ để tham khảo đó ạ.
      Chị tham khảo những mẫu có sẵn trên website Hải Triều chị nhé.
      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Chị sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      Chúc chị 1 chiều vui vẻ ạ
      -mh-

      5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Nguyễn bích diệp,

      Dạ, Mẫu ⌚ Fouette, hiện bên em có 2 dòng với 2 mức giá khác nhau. Dòng thường có giá: 15.500.000 đ và dòng LIMITED có giá: 23.500.000 đ.

      Sẽ được trưng bài và bán tại một số chi nhánh sau:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)

      Để đặt hàng chị cho em xin thông tin bao gồm :Họ và Tên + số điện thoại + địa chỉ cụ thể chính xác ( số nhà + tên đường + phường, xã + quận, huyện + tỉnh, thành) và dòng đồng hồ đã chọn, bên em giao hàng tận nhà miễn phí ship khi mua đồng hồ. Sau khi cung cấp thông tin bên em sẽ có nhân viên gọi điện thoại xác nhận đơn đặt hàng ạ ^^.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Chị sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      Chúc chị một ngày nhiều niềm vui ạ.
      Thân!
      -bc-

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *