Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá

dong ho tissot bella ora co gi hot thiet ke tinh nang gia

Tên gọi Tissot Bella Ora trong tiếng Ý không chỉ đơn giản là “đồng hồ đẹp” mà là một lời tuyên bố về sự quyến rũ và thanh lịch. Đây là bộ sưu tập mà Tissot đã tạo ra đặc biệt dành riêng phái nữ. Cùng Hải Triều đánh giá chi tiết về dòng này ngay bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Tissot Bella Ora có gì đặc biệt?

1. Về thiết kế mặt số

2. Vật liệu vỏ, dây đeo

3. Bộ máy bên trong

4. Các tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› Không thể bỏ lỡ: 5 mẫu Tissot Bella Ora đẹp nhất thế giới

1. Tissot Bella Ora Round T103.210.16.017.00

2. Tissot Bella Ora red T103.310.36.111.01

3. Tissot Bella Ora T103.310.36.113.01

4. Tissot Bella Ora Piccola T103.110.11.043.00

5. Tissot Bella Ora Piccola T103.110.33.113.00

› Các dòng đồng hồ Tissot nữ đẹp thanh lịch, sang trọng

1. Tissot Flamingo

2. Tissot Lovely Square

› Lời kết

Review chi tiết đồng hồ Tissot Bella Ora có gì đặc biệt?

Để hiểu hiểu rõ hơn về dòng Tissot Bella Ora, cùng Hải Triều điểm qua những nét độc đáo đặc biệt chỉ có trên thiết kế này nhé!

1. Về thiết kế mặt số

Mặt số của Tissot Bella Ora thường có hình bầu dục oval. Vỏ ngoài làm từ thép không gỉ kết hợp cùng các chi tiết trang trí như đính đá quý, kim cương hay các họa tiết hoa văn tùy vào mẫu mã cụ thể.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 1

Thiết kế Tissot Bella Ora ladies watch dành cho phái đẹp

Mặt số thường có tông màu pastel sáng và dễ đọc. Các kim mảnh di chuyển trên các chữ số Ả Rập hoặc La Mã (tùy thuộc vào kiểu máy) tạo thêm nét quyến rũ và sang trọng.

Bên cạnh đó các mẫu Tissot Bella Ora có kiểu dáng cọc số La Mã hoặc không có cọc số cũng được Tissot tối giản trong phong cách thời trang nữ giới.

2. Vật liệu vỏ, dây đeo

Bên ngoài là vỏ của các mẫu Bella Ora thường được chế tạo từ thép không gỉ, và có sự kết hợp với vàng hoặc bạc sterling mang đến vẻ bóng bẩy, sang trọng.

Tissot Bella Ora không chỉ nổi bật bởi thiết kế mặt đồng hồ độc đáo, mà còn bởi sự đa dạng trong dây đeo. Khách hàng có thể lựa chọn giữa dây da hoặc dây kim loại, tùy thuộc vào phong cách sở thích cá nhân của mình.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 2

Chất liệu được hãng ưu tiên chú trọng trong thiết kế

Dây da được chế tác tỉ mỉ từ các loại da chất lượng cao, tạo nên một cảm giác dịu nhẹ và sang trọng khi đeo. Sự mềm mại và màu sắc tươi sáng của dây da kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp của mặt đồng hồ Bella Ora.

Còn nếu bạn yêu thích vẻ bền bỉ hơn, dây kim loại chắc chắn là một lựa chọn xuất sắc. Chất liệu kim loại không chỉ tạo nên sự đẳng cấp, mà còn đảm bảo tính ổn định và độ bền theo thời gian.

3. Bộ máy bên trong

Hầu hết, bộ sưu tập đồng hồ Tissot Bella Ora oval sử dụng bộ máy ETA Quartz Thụy Sỹ. Đây là yếu tố ăn khách của hãng khi bộ máy đảm bảo độ chính xác cao.

Bộ máy quartz chất lượng Thụy Sỹ đảm bảo chính xác cao

Mặc dù không có những bộ máy phức tạp như đồng hồ cơ cao cấp, bộ máy Quartz vẫn là sự lựa chọn phổ biến cho đồng hồ hàng ngày cho các cô nàng hiện đại.

4. Các tính năng đi kèm

Các tính năng của Tissot Bella Ora oval thường tập trung vào các chức năng thời gian cơ bản như giờ, phút và giây. Đi kèm với khả năng chống nước ở mức nhẹ 30 mét, phù hợp cho rửa tay hoặc đi mưa nhỏ.

5. Giá bán chính hãng

Giá bán của đồng hồ Tissot Bella Ora oval khoảng từ trên dưới 10 triệu đồng là có thể sở hữu. Đây chắc chắn là mức giá vô cùng hợp lý cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch trẻ trung.

Tổng kết thông tin đồng hồ Tissot Bella Ora:

Thương hiệuTissot
Bộ sưu tập Tissot Bella Ora
Giới tínhNữ
Màu mặt sốTrắng, đen, xanh,…
Màu sắc dây đeoĐa dạng: đỏ, nâu, xanh, hồng, trắng,…
Độ rộng dây/ độ dài dây16mm/ 31.4 mm 
Đường kính mặt số28mm – 38mm
Độ dày mặt số7mm
VỏThép không gỉ
Kính Kính sapphire
Dây đeoDây thép không gỉ hoặc dây da
Bộ máyQuartz Thụy Sỹ
Độ sai số bộ máy+- 20s tháng
Hệ số chống nước3 bar  (30m /100ft)

Theo chia sẻ trên trang First Class Watches: “Bộ sưu tập Tissot Bella Ora là sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch vượt thời gian với nét phóng khoáng. Sự đơn giản và mặt số hình bầu dục khiến chúng trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ngày, dịp và sự kiện nào”.

Không thể bỏ lỡ: 5 mẫu Tissot Bella Ora đẹp nhất thế giới

Trong thế giới đồng hồ, Tissot luôn là một tên tuổi gắn với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và chất lượng đỉnh cao. Và giờ đây, Tissot Bella Ora đã chứng minh chứng như thế.

YouTube video

Điểm qua 7 thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ nổi tiếng nhất

Dưới đây là danh sách 5 mẫu Tissot Bella Ora oval đẹp nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua.

1. Tissot Bella Ora Round T103.210.16.017.00

T103.210.16.017.00 – Một phiên bản hoàn toàn mới trong dòng đồng hồ nữ Bella Ora. Được biết đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu.

Mặt số của có màu trắng thanh lịch. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ thích phong cách trẻ trung, năng động.

Vỏ được làm từ thép không gỉ sáng bóng, kết hợp với mặt kính sapphire trong suốt, khả năng chống xước tốt.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 5

Dây đeo bằng da tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trên cổ tay

Mặc dù có thiết kế hiện đại, Bella Ora Round có cọc số Ả Rập vị trí 6, 9, 12. Bên cạnh đó cọc Indexes mảnh mai, thể hiện phong cách nghệ thuật tối giản. Đồng hồ cũng có tính năng lịch ngày tiện dụng bố trí ở 3 giờ.

Đồng hồ còn ghi điểm với việc sử dụng bộ máy ETA F06.111, bộ máy Swiss quartz nhẹ và chính xác.

2. Tissot Bella Ora red T103.310.36.111.01

Chiếc đồng hồ Tissot Bella Ora red T103.310.36.111.01 nổi bật với mặt số hình bầu dục, kích thước đầy ấn tượng tạo ra một không gian mở, đầy sự tươi mới, quyến rũ.

Màu trắng tinh khôi của mặt số xà cừ đẹp mắt. Các chỉ số và kim đồng hồ được thiết kế với sự tinh tế, khéo léo kết hợp giữa nét cổ điển và nét thanh lịch đương đại.

Với bộ kim đồng hồ truyền thống, giờ, phút và giây được hiển thị một cách uyển chuyển và cuốn hút.

Sử dụng động cơ Quartz Thụy Sỹ (Pin) bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng độ chính xác của thiết bị.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 6

Tissot Bella Ora ladies watch có thiết kế vỏ vàng hồng sang trọng

Vỏ đồng hồ có màu vàng hồng được chế tạo từ thép không gỉ, mang lại sự bền bỉ, sang trọng. Dây đeo da màu đỏ tươi thắm tạo nên một sự kết hợp tinh tế giữa sắc màu ngọt ngào.

Phiên bản Tissot Bella Ora Valentine’s Day T103.310.36.111.01 là lựa chọn hàng đầu để các anh chàng thể hiện tình yêu dành cho phái đẹp trong ngày Valentine hoặc bất kỳ dịp kỷ niệm đáng nhớ của hai bạn đấy nhé.

3. Tissot Bella Ora T103.310.36.113.01

Tissot Bella Ora oval T103.310.36.113.01 mang đến vẻ đẹp khác biệt, với viền mỏng bo tròn cổ điển tạo điểm nhấn độc đáo.

Mặt số được khảm trai tỉ mỉ, kết hợp với kim dauphine tạo nên một tổng thể ngọt ngào

Đường kính mặt số 31.4 mm, chiếc đồng hồ này phù hợp với các bạn nữ có chu vi cổ tay từ 13.5 cm đến 14.5 cm.

Kim giây ở thang đo nhỏ góc 6h thêm phần cân đối và cuốn hút. Cọc số La Mã được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng tông vàng chủ đạo, tôn lên vẻ quyền quý của chiếc đồng hồ.

Bên trong, bộ máy Quartz bền bỉ là trái tim của Bella Ora, đảm bảo độ chính xác cao. Mặt kính Sapphire chống trầy xước đứng sau chỉ kim cương về độ cứng, bảo vệ cho vẻ đẹp của đồng hồ qua thời gian.

Không dừng lại ở đó, mẫu còn thiết kế với khả năng chống nước 30 mét, thích hợp cho đi mưa nhỏ, rửa tay mà không cần phải tháo đồng hồ.

4. Tissot Bella Ora Piccola T103.110.11.043.00

Tissot Bella Ora piccola ladies T103.110.11.043.00 có mặt số màu xanh đậm với kim và vạch số giờ La Mã tông màu bạc, đem lại vẻ đẹp huyền bí và phong cách cổ điển độc đáo. Điểm đánh dấu phút xung quanh vành ngoài như những vòng thời gian, khiến bạn mải mê ngắm nhìn.

Dây đeo da màu đen, cùng viền thép không gỉ cố định, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa cá tính và đẳng cấp. Móc cài đường giúp đảm bảo đồng hồ luôn an toàn chắc chắn trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 8

Tissot Bella Ora Piccola ladies watch đẹp tinh tế trên cổ tay quý cô

Khả năng chống trầy xước của kính Sapphire, bạn có thể yên tâm rằng vẻ đẹp của Bella Ora Piccola sẽ được bảo vệ theo thời gian.

Chức năng giờ, phút và giây nhỏ được thể hiện qua bố trí quay số tối giản và thông minh được khách hàng đánh giá cao.

Đằng sau vẻ đẹp thiết kế là bộ máy chuyển động thạch anh ETA Calibre 980.153, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và độ bền vượt trội.

5. Tissot Bella Ora Piccola T103.110.33.113.00

Mẫu này có sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại, Tissot Bella Ora Piccola ladies watch T103.110.11.033.00 tạo nên một vẻ đẹp độc đáo mà mọi quý cô đều khao khát. Thiết kế hình tròn và kích thước vỏ 24.5mm vừa vặn tạo nên sự tinh tế và thanh thoát trên cổ tay.

Mặt số của Tissot Bella Ora Piccola ladies T103.110.11.033.00 được chế tác tỉ mỉ với các chữ số La Mã nổi bật, tạo nên một vẻ đẹp cổ điển và dễ đọc. Kính Sapphire chống phản chiếu bảo vệ mặt số khỏi trầy xước tốt.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 9

Tissot Bella Ora ladies watch này có kim giây lệch tâm, tạo nên một chút phá cách và thú vị

Với khả năng chống nước ở mức 3ATM (khoảng 30 mét) thích hợp đi mưa nhỏ, rửa tay hàng ngày. Dây đeo bằng thép không gỉ thể hiện sự bền bỉ, bền đặc biệt dễ vệ sinh.

Bên trong đồng hồ là bộ chuyển động chất lượng cao ETA 980.153 của Thụy Sỹ, đảm bảo độ chính xác và độ bền vượt trội. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự ổn định và chất lượng của đồng hồ này.

Các dòng đồng hồ Tissot nữ đẹp thanh lịch, sang trọng

Đồng hồ nữ luôn được Tissot ưu ái khi liên tục sản xuất các bộ sưu tập dành riêng cho phái đẹp. Dưới đây là hai bộ sưu tập thanh lịch, sang trọng mà bạn không thể bỏ lỡ!

1. Tissot Flamingo

Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Flamingo từng chi tiết đẹp mắt và đầy tính thẩm mỹ. Các chi tiết trang trí bằng xà cừ hoặc kim cương Top Wesselton được tinh tế gắn vào mặt số, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và quý phái của từng mẫu đồng hồ.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 10

Tissot Flamingo thiết kế mang lại nét quyến rũ độc đáo

Mặt kính đồng hồ là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiếc đồng hồ nào, và Tissot Flamingo đã dành ưu ái khi sử dụng kính sapphire. Đây một trong những vật liệu tốt nhất và cứng nhất sau kim cương, được sử dụng để bảo vệ mặt số.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bề ngoài, bộ máy thạch anh Thụy Sỹ Tissot Flamingo hoạt động chính xác cao, sai số không đáng kể.

2. Tissot Lovely Square

Mặt số hình vuông của Tissot Lovely Square được thiết kế vô cùng đơn giản. Những chi tiết mỏng manh, vạch số thanh thoát và bộ kim chỉ mảnh mai, tất cả đều góp phần tạo nên vẻ đẹp tối giản mà vẫn không kém phần thanh lịch.

Hãng đã khéo léo sử dụng bộ máy Quartz tiêu chuẩn Swiss Movt đem lại tuổi thọ cao khi sử dụng.

Đồng hồ Tissot Bella Ora có gì hot: thiết kế, tính năng, giá Ảnh 11

Có dáng vẻ nhỏ xinh, được quý cô yêu thích phong cách cổ điển lựa chọn

Lời kết

Cùng với bộ sưu tập Tissot Bella Ora, mọi quý cô xinh đẹp đều sở hữu vẻ đẹp thời trang qua thiết kế này. Được trau chuốt với những tính năng độc đáo, từng chiếc đồng hồ mang dấu ấn tay nghề thủ công vượt trội từ đất nước đồng hồ Thụy Sỹ, kết hợp cùng sự tươi sáng của màu sắc và hoa văn tinh tế.

Dù trong những sự kiện quan trọng hay những buổi dạo chơi bên bạn bè, Bella Ora luôn là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *