Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nhẫn Pandora, tuyệt sắc giai nhân trong thế giới trang sức. Có bao giờ bạn tự hỏi nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá có đắt đỏ? Nếu bạn đang thật sự bối rối, bài viết này là dành cho bạn. Cùng Hải Triều tìm hiểu và đánh giá các thông tin về nhẫn Pandora nhé!

Mục Lục

 Nhẫn Pandora làm bằng chất liệu gì?

 Nhẫn Pandora giá bao nhiêu?

 Size nhẫn Pandora có đa dạng?

 Phân loại nhẫn Pandora chính hãng

 Điều thú vị về nhẫn Pandora authentic mà bạn chưa biết

 Nhẫn nữ chính hãng siêu hot tại Hải Triều

   1. Daniel Wellington DW00400029

   2. Daniel Wellington DW00400017

   3. Saga 00121 RGBN-JZ

   4. Saga 00131 RGCH-JZ

   5. Saga 00125 RGBK-JZ

 

1. Nhẫn Pandora làm bằng chất liệu gì?

Là thương hiệu nổi tiếng, nhẫn Pandora chính hãng luôn nhận được sự quan tâm về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ và không thể thiếu chất liệu cấu tạo.

Tại sao người ta lại chuộng nhẫn Pandora hơn cả, lý do xuất phát từ việc dù chỉ là trang sức thời trang nhưng chất liệu của nhẫn Pandora chính hãng lại được chọn lọc kỹ càng, trải qua quá trình chế tác chuyên nghiệp nên đạt được tộ hoàn thiện cao.

 

Nhẫn trơn, tối giản

Nhẫn Pandora bằng vàng

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng vàng có giá trị cao và độ sang trọng với nhiều kiểu dáng gây thương nhớ.

Những thiết kế nhẫn Pandora auth bằng vàng được chế tác theo hai dạng, một là vàng nguyên khối, hai là thép không gỉ làm lõi và mạ vàng 18k bên ngoài.

Nhẫn Pandora bằng vàng mang lại sự quý phái cho cô nàng - Ảnh 1

Nhẫn Pandora bằng vàng có ngoại hình trang nhã, quý phái và vô cùng thu hút người dùng khắp thế giới

 

Xét về độ hoàn thiện sản phẩm, cả hai loại đều mang độ hoàn hảo cao, cho cô nàng vẻ đẹp vừa sang vừa quý phái.

Khi đơn giản với những đường cong mềm mại, lúc khắc chữ hiện đại, khi tạo điểm nhấn với họa tiết đính đá rạng ngời, nhẫn Pandora vàng lần nữa chinh phục hoàn toàn trái tim cô nàng khó tính nhất.

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

Nhẫn bạc Pandora

Nhẫn bạc Pandora chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất vì có hàng trăm mẫu mã đa dạng, phong phú về kiểu dáng và thiết kế cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Với gam màu trắng, dễ dàng chế tác và độ sáng bóng tự nhiên, bạc trở thành chất liệu chính của các trang sức Pandora chính hãng. 

Nhẫn bạc Pandora được sử dụng rộng rãi do sự trẻ trung - Ảnh 2

Nhẫn Pandora làm bằng chất liệu gì? Câu trả lời rất đa dạng, từ bạc, vàng đến họa tiết chế tác từ đá, ngọc trai, kim cương…

 

Thiết kế nhẫn bạc Pandora thiên về phong cách nữ tính, họa tiết trái tim, nơ, ngôi sao, vương miện đính đá vô cùng đẹp mắt.

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

Nhẫn Pandora vàng hồng

Không phải tự nhiên mà tone màu vàng hồng hay còn gọi là gold-rose nổi đình nổi đám và trở thành xu hướng giới trẻ.

Để có sắc màu quyến rũ này, nhẫn Pandora auth được chế tác lõi bằng thép không gỉ hoặc hợp kim, bên ngoài mạ một lớp hợp kim vàng bằng công nghệ PVD đỉnh cao nhất hiện nay.

Nhẫn Pandora vàng hồng được đánh giá cao về độ thẩm mỹ - Ảnh 3

Gần đây, những chiếc nhẫn auth tone vàng hồng đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu thời trang

 

Nhẫn Swarovski có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có nên mua?

Nhẫn Swarovski có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có nên mua?

 

2. Nhẫn Pandora giá bao nhiêu?

Nhẫn Pandora giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, đặc biệt là chất liệu. Tùy vào sản phẩm nhẫn là vàng hay bạc hay vàng hồng mà sẽ có những mức giá khác nhau.

Nhẫn Pandora auth vàng: Giá từ 1 triệu đến 3 triệu VNĐ

Nhẫn bạc Pandora auth: Giá từ 7 trăm đến 3 triệu VNĐ (trong đó, nhẫn không họa tiết sẽ thấp giá hơn nhẫn đính đá và tạo hình phức tạp).

Nhẫn Pandora auth vàng hồng: Giá từ 9 trăm đến đến gần 3 triệu VNĐ (trong đó, nhẫn không họa tiết sẽ thấp giá hơn nhẫn đính đá và tạo hình phức tạp).

Nhẫn Pandora có giá đa dạng dễ tiếp cận - Ảnh 4

Giá của từng chiếc nhẫn Pandora phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc và chất liệu cấu tạo nên nó

 

Lưu ý: Tất cả những thông tin về giá trong bài viết đều được tham khảo từ website chính hãng của Pandora. Tuy nhiên, tùy mỗi nhà phân phối ở nhiều vùng lãnh thổ khác nhau mà con số này sẽ dao động ít nhiều.

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

3. Size nhẫn Pandora có đa dạng?

Không chỉ chú trọng vào sự đa dạng về mẫu mã hay màu sắc, nhẫn Pandora còn được sản xuất ra để làm hài lòng và yêu chiều đôi tay của tất cả các cô nàng trên thế giới này.

Không kể bạn làm ngành nghề gì, đến từ đâu, nhẫn Pandora luôn chắc chắn rằng họ có sẵn các size cho bạn.

Nhẫn Pandora có đa dạng kích cỡ để cô nàng dễ chọn lựa - Ảnh 5

Size nhẫn Pandora rất đa dạng nên giải quyết được nỗi lo thường trực của các cô nàng 

 

Thông thường, nhẫn Pandora chính hãng thường bắt đầu từ số 44mm và kết thúc ở số 64 mm, giúp mọi cô nàng có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu thích hợp để tô điểm cho đôi tay xinh đẹp của mình.

 

4. Phân loại nhẫn Pandora chính hãng

Một trong những điều đặc biệt của nhẫn Pandora chính hãng là chúng có rất nhiều bộ sưu tập theo từng chủ đề. Nhờ đó, người dùng rất nhanh đã có thể tìm cho mình sản phẩm đúng với mục đích sử dụng.

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

Nhẫn Pandora Disney

Bộ sưu tập nhẫn Pandora Disney tuy có số lượng khiêm tốn nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ và sở hữu doanh thu khủng khi vừa mới ra mắt.

Nhẫn Pandora Disney mang đến cho người đeo sự khác biệt - Ảnh 6

Mỗi chiếc nhẫn Pandora đều đại diện cho một thông điệp và cảm xúc riêng, điều này đã làm nên sự đặc biệt của chúng

 

Sản phẩm tiêu biểu:

Nhẫn Pandora Disney Cinderella Blue Tiara: làm từ bạc, đính đá xanh tựa như chiếc váy dạ hội của nàng Lọ Lem Cinderella, hình dáng giống chiếc vương miện, gồm nhiều size lựa chọn, là sản phẩm kỷ niệm 70 năm Disney’s Cinderella ra đời, có giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ.

Nhẫn Pandora Disney Mickey Silhouette: tạo hình đơn giản không đính đá nhưng nổi bật nhờ nhờ họa tiết mặt chuột Mickey sáng bóng, làm từ bạc, theo đuổi phong cách vui nhộn, có giá khoảng 1 triệu VNĐ.

Nhẫn Pandora Disney Minnie Mouse Ears Silhouette Puzzle: mang hình dáng của nhân vật chuột Minnie dễ thương, chiếc nhẫn bạc đính đá này phù hợp để đeo chung với phiên bản Disney Mickey Silhouette Ring, phiên bản có giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ.

YouTube video

 

 

Nhẫn Pandora vương miện

Nhẫn Pandora vương miện chất chứa niềm ước ao của mọi cô nàng. Đã là con gái, ai sinh ra mà chẳng thích trở thành công chúa với chiếc vương miện mỹ miều, xinh đẹp. Chính điều này đã khơi nguồn cảm hứng cho những nhà sáng tạo của Pandora.

Nhẫn Pandora vương miện là đỉnh cao của sự sáng tạo - Ảnh 7

Nhẫn Pandora vương miện có thể được xem là một trong những sản phẩm signature của thương hiệu

 

Sản phẩm tiêu biểu:

Nhẫn Pandora vương miện Princess Wishbone trắng: chế tác từ bạc sáng bóng, hình chiếc vương miện cổ điển, bên trên đính đá Zirconia trong suốt, có giá bán khoảng 1,5 triệu VNĐ, phù hợp với những chiếc nhẫn khác thiết kế đơn giản.

Nhẫn Pandora vương miện Princess Wishbone vàng hồng: chế tác từ hợp kim, mạ màu vàng hồng quyến rũ, là sản phẩm nổi tiếng nhất nhì Pandora, đính đá lấp lánh, hình dáng vương miện xinh đẹp, giá khoảng 2 triệu VNĐ.

Nhẫn Pandora vương miện Clear Sparkling Crown: chế tác từ Pandora Shine, một trong những chất liệu độc quyền của Pandora, bề mặt mạ vàng 18k sang trọng, đính đá trắng khắp thân nhẫn, có giá khoảng 2,5 triệu VNĐ.

Cô gái đeo nhẫn Pandora vương miện trong ngày cưới - Ảnh 7

Chàng trai đã không còn phải khó khăn trong việc chọn sính lễ cầu hôn vì đã có nhẫn cầu hôn Pandora vừa đẹp vừa hợp túi tiền

 

Nhẫn Pandora dành cho tình nhân

Cũng giống như những thương hiệu trang sức khác, Pandora hoạt động rất sôi nổi trong lĩnh vực tình yêu lứa đôi.

Có thể nói, nhẫn đôi Pandora chính xác là những gì mà các cặp đôi yêu nhau nên lựa chọn ngay để có thể tuyên bố chủ quyền và thể hiện tình yêu trọn vẹn cho người bạn đời.

Nhẫn Pandora dành cho các cặp tình nhân là vô cùng hợp lý - Ảnh 8

Tinh tế, đơn giản và phù hợp, nhẫn đôi Pandora luôn cho cặp đôi đang yêu tận hưởng trọn vẹn hương vị ngọt ngào

 

Sản phẩm tiêu biểu:

Nhẫn đôi Pandora Logo Bar Stacking: chế tác hợp kim, mạ vàng hồng 14k (cũng có phiên bản màu bạc và vàng hồng), mặt trong là một dãy trái tim rỗng, bên ngoài khắc tên thương hiệu Pandora tăng phần đẳng cấp, phong cách đơn giản, giá khoảng 1,2 triệu VNĐ.

Nhẫn cưới Pandora Two Sparkling Hearts: chiếc nhẫn có thiết kế hai trái tim lồng vào nhau, tượng trưng cho sự sẻ chia trong tình yêu, phù hợp để trở thành món quà cưới ý nghĩa, giá khoảng 1,4 triệu VNĐ.

Nhẫn cặp Hearts & Pandora Logo: Đẹp từ xa và hấp dẫn ở cận cảnh, chiếc nhẫn hoàn thiện bằng tay từ bạc sterling này có hình trái tim được cắt gọt tinh tế và các chi tiết được đóng dấu logo, đây hứa hẹn là nhẫn cặp Pandora đáng mua nhất với giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

 

7 món phụ kiện trang sức tối thiểu cho cả nam lẫn nữ

7 món phụ kiện trang sức tối thiểu cho cả nam lẫn nữ

 

5. Điều thú vị về nhẫn Pandora authentic mà bạn chưa biết

Có nguồn gốc từ Đan Mạch, những chiếc nhẫn Pandora chính hãng có nhiều điều thú vị mà bạn chắc chắn sẽ thấy bất ngờ.

Tên gọi: Pandora là cái tên rất dễ nhớ và dễ phát âm bởi nhiều thứ tiếng trên thế giới. Tương truyền rằng, theo thần thoại Hy lạp, từ này bắt nguồn từ tên của một cô nàng xinh đẹp, được thần Zeus tạo ra bằng đất sét.

Thần thoại Pandora là khởi nguồn của nhẫn Pandora - Ảnh 9

Pandora – cái tên có vẻ dịu dàng nhưng lại gây ấn tượng mạnh và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng giới mộ điệu

 

Chất liệu: Pandora không chỉ làm trang sức vì lợi nhuận mà còn yêu thương môi trường sống bằng cách sử dụng vật liệu tái chế, từ vàng, bạc đến hợp kim. Theo chính sách Pandora, đến năm 2025, tất cả các các sản phẩm của thương hiệu này sẽ chỉ dùng kim loại tái chế.

Bộ sưu tập: Chưa từng thấy thương hiệu trang sức nào yêu chiều và chịu lắng nghe tâm ý khách hàng như Pandora. Bởi lý đó, Pandora có nhiều bộ sưu tập rất nổi bật như Pandora Harry Potter, Pandora Disney, Voices of Pandora,…

 

Dây chuyền bạc 925 từ châu Âu

Nhẫn nữ chính hãng siêu hot tại Hải Triều

Là thương hiệu kinh doanh đồng hồ thâm niên gần 30 năm kinh nghiệm, ít ai biết rằng Hải Triều cũng kinh doanh nhẫn nữ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như DW hay Saga.

 

Daniel Wellington DW00400029

Thương hiệu DW luôn được giới mộ điệu biết đến với phong cách trẻ trung và hợp mode. Với chiếc nhẫn Daniel Wellington DW00400029 thiết kế theo phong cách đơn giản, cô nàng hay chàng trai đều có thể tỏa sáng.

Nhẫn Daniel Wellington DW00400029 màu trắng bạc - Ảnh 10

Nhẫn Daniel Wellington DW00400029 có thể kết hợp với nhiều trang sức khác như vòng cuff hay đồng hồ DW

 

Chế tác từ thép không gỉ đánh bóng bề mặt, chiếc nhẫn Daniel Wellington DW00400029 có thể dùng làm vật định tình cho các cặp đôi đang yêu với mức giá chưa tới 1 triệu VNĐ.

Size: Hải Triều có sẵn 2 size 52mm và 54mm

Tham khảo sản phẩm size 54mm: Daniel Wellington DW00400030

YouTube video

 

Daniel Wellington DW00400017

Thiết kế của phiên bản này cũng không có gì khác với mẫu nhẫn DW vừa được giới thiệu. Tuy nhiên, điểm khiến nó có sự thu hút nằm ở bề mặt mạ vàng hồng quyến rũ, tôn màu da, phù hợp cho trọn bộ phụ kiện vàng hồng đến từ nhà DW. 

Nhẫn Daniel Wellington DW00400017 màu hồng quyến rũ - Ảnh 11

Sắc màu vàng hồng giúp cho Daniel Wellington DW00400017 ghi dấu ấn trong lòng người dùng của DW

 

Size: Hải Triều có sẵn 2 size 52mm và 54mm

Tham khảo sản phẩm size 54mm: Daniel Wellington DW00400018

 

Saga 00121 RGBN-JZ

Thiết kế Saga 00121 RGBN-JZ lạ mắt với hình dáng xoắn ốc vô cùng độc đáo, hai điểm kết thúc của nhẫn đều là những hạt pha lê Swarovski lấp lánh, trong suốt tựa kim cương.

Với tạo hình phức tạp nhưng đầy sự thanh lịch, sản phẩm nhẫn mạ màu vàng hồng này hiện được bán với giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ.

Nhẫn Saga 00121 RGBN-JZ 3 vòng điệu đà - Ảnh 12

Những sản phẩm đến từ Saga như Saga 00121 RGBN-JZ luôn hút hồn người đối diện bằng sự lấp lánh của đá Swarovski 

 

Saga 00131 RGCH-JZ 

Nếu đã từng chạm mặt chiếc nhẫn đính đá chuyển sắc Saga 00131 RGCH-JZ ngoài đời thường, chắc chắn các nàng sẽ không thể nào cầm lòng trước độ sang trọng của nó.

Ngoài thiết kế nhỏ nhắn nhẹ nhàng, mặt nhẫn còn là tập hợp những viên pha lê vô cùng tao nhã, gặp ánh sáng ngay lập tức biểu diễn tài năng trời phú là tán sắc linh hoạt.

Hiện sản phẩm đang được trưng bày tại Hải Triều với mức giá khoảng 6 trăm nghìn VNĐ.

Nhẫn Saga 00131 RGCH-JZ mặt tròn đính đá mạ vàng - Ảnh 13

Saga 00131 RGCH-JZ có lợi thế với vóc dáng nhỏ nhắn và sắc màu rực rỡ khi gặp ánh sáng

 

Saga 00125 RGBK-JZ

Sản phẩm cuối cùng là một thiết kế nhất định không thể bỏ qua của nhà Saga với mặt nhẫn làm từ đá Swarovski đính thành hình tròn sang trọng.

Vẫn tiếp tục giữ tone màu vàng hồng hot trend, chiếc nhẫn nữ thời trang Saga 00125 RGBK-JZ vô cùng nổi bật nếu được diện với bộ đầm dạ tiệc trong buổi lễ quan trọng.

Hiện Saga 00125 RGBK-JZ có giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ và được trưng bày tại nhiều chi nhánh của Hải Triều trên toàn quốc.

Nhẫn Saga 00125 RGBK-JZ tinh tế đơn giản mặt đen - Ảnh 14

Saga 00125 RGBK-JZ có phần mặt nhẫn vô cùng khác lạ, độc đáo và thời trang

 

Lời kết

Nhẫn Pandora chất chứa rất nhiều tâm tư của cô nàng đồng thời cũng là kỷ vật thể hiện sự xinh đẹp, đáng quý của một nửa thế giới. Việc biết được những thông tin chính xác về sản phẩm này chính là cách để bạn lựa chọn món phụ kiện một cách nhanh chóng và phù hợp.

Kiều Mi

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

 

Bộ sưu tập trang sức:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *