Bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay của 20 huấn luyện viên tại giải ngoại hạng Anh

Bóng đá ngày càng phát triển, kéo theo rất nhiều sự chú ý của truyền thông, các cầu thủ ngày càng được biệt đãi như những “ông hoàng”. Không chỉ thế, những người quyết định trực tiếp tới thành công của đội bóng là Huấn luyện viên cũng được hưởng những mức lương kết xù. Đặc biệt là giải đấu Premier League có những chế độ tốt nhất cho các nhà cầm quân, nên không khó hiểu khi HLV của các CLB bóng đá Anh đeo những chiếc đồng hồ đắt tiền đến từ các thương hiệu danh tiếng.

MỤC LỤC

› Bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay của 20 huấn luyện viên tại giải ngoại hạng Anh

1. HLV Bob Bradley

2. HLV Mark Hughes

3. HLV Eddie Howe

4. HLV Pep Guardiola

5. HLV Claudio Ranieri

6. HLV Walter Mazzarri

7. HLV Jurgen Klopp

8. HLV Slaven Bilic

9. HLV Claude Puel

10. HLV Mauricio Pochettino

11. HLV Mike Phelan

12. HLV Aitor Karanka

13. HLV Antonio Conte

14. HLV Tony Pulis

15. HLV Jose Mourinho

16. HLV Sam Allardyce

17. HLV David Moyes

18. HLV Ronald Koeman

19. HLV Sean Dyche

Bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay của 20 huấn luyện viên tại giải ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng giá trị đồng hồ của các HLV tại giải ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng giá trị đồng hồ của các nhà cầm quân đang làm việc tại Premier League chắc chắn sẽ làm cho nhiều người bất ngờ. Từ danh sách này, có thể thấy giá trị chiếc đồng hồ của các thuyền trưởng không mấy phụ thuộc vào bảng lương và tầm vóc đội bóng mà họ đang dẫn dắt.

1. HLV Bob Bradley

Bob Bradley (sinh ngày 03/03/1958) là một huấn luyện viên bóng đá người Mỹ từng làm việc tại đội bóng Swansea City (từ ngày 3/10/2016 – 27/12/2016) tại Premier League. Trước đó Premier League từng là HLV của đội tuyển quốc gia của Mỹ và Ai Cập và ông cũng từng làm HLV CLB Stabæk của Na Uy và CLB Le Havre của Pháp.

HLV Bob Bradley (Swansea City) đeo chiếc đồng hồ điện tử Timex Ironman Classic

Bob Bradley là HLV người Mỹ đầu tiên tiếp quản một CLB bóng đá tại Premier League, ông là người rất đơn giản nên chiếc đồng hồ điện tử Timex Ironman Classic rẻ tiền chỉ có giá 49 đôla thường được ông sử dụng. Đây là chiếc đồng hồ ít tiền nhất mà một HLV tại giải ngoại hạng Anh sử dụng.

2. HLV Mark Hughes

Mark Hughes (sinh ngày 1/11/1963) là cựu tiền đạo của đội tuyển Xứ Wales, ông từng làm HLV cho CLB Manchester City, Fulham, Queens Park Rangers và gần đây nhất là CLB Stoke City.

HLV Mark Hughes của CLB Stoke City chọn chiếc Polar V800

Tuy là một HLV có tiếng tăm trong làng bóng đá nhưng Mark Hughes chỉ sử dụng chiếc đồng hồ thông minh Polar V800 có giá 418 đôla.

3. HLV Eddie Howe

Eddie Howe (sinh ngày 29/11/1977) là một trong những HLV trẻ tuổi nhất ở giải bóng đá khốc liệt nhất làng túc cầu. Phần lớn sự nghiệp cầu thủ của ông là dành cho CLB Bournemouth và hiện tại ông cũng chính là HLV trưởng của đội bóng này.

HLV Eddie Howe (Bournemouth) chọn chiếc Apple Watch

Là một HLV trẻ nên Eddie Howe lựa chọn cho mình dòng đồng hồ rất hiện đại đó là Apple Watch. Ông thường đeo chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch có giá 490 đô la trên băng ghế huấn luyện ở mỗi trận đấu.

4. HLV Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola (sinh ngày 18/01/1971) là cựu tiền vệ bóng đá người Tây Ban Nha và là HLV tài ba của làng bóng đá thế giới. Phần lớn sự nghiệp của ông cống hiến cho CLB Barcelona. Ông là HLV trưởng của các CLB bóng đá danh tiếng thế giới như Barcelona, Bayern Munich và bến đỗ mới đây là CLB Manchester City.

HLV Pep Guardiola (Manchester City) chỉ sử dụng đồng hồ Cimier QNETCity Automatic có giá 2.340 đôla

Mặc dù sở hữu mức lương lên đến 27 triệu đôla mỗi năm nhưng HLV Pep Guardiola cũng không xài đồng hồ quá đắt tiền. HLV này chri sử dụng chiếc đồng hồ Cimier QNETCity Automatic có giá 2.340 đôla.

5. HLV Claudio Ranieri

HLV Claudio Ranieri (sinh ngày 20/10/1951) là một huấn luyên viên danh tiếng người Ý. Đội bóng ngoại hạng Anh gần nhất mà ông dẫn dắt là CLB Leicester City và đã giúp cho đội bóng “bé nhỏ” này lên ngôi vô địch. Ông từng dẫn dắc nhiều CLB nổi tiếng khác ở châu Âu như: Cagliari, Napoli, Valencia, Chelsea, Juventus và Roma.

Claudio Ranieri (Leicester) đeo chiếc TAG Heuer Carrera

Trên băng ghế huấn luyện của CLB Leicester City, người ta thường thấy HLV Claudio Ranieri đeo chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera có giá 4.910 đôla. Đây cũng là mẫu đồng hồ mà diễn viên nổi tiếng Leonardo Di Caprio đã đeo.

6. HLV Walter Mazzarri

Walter Mazzarri (sinh ngày 01/10/1961) là HLV bóng đá người Ý, ông đã từng dẫn dắt rất nhiều CLB bóng đá nổi tiếng của Italya như Sampdoria, Napoli, Inter Milan và vào tháng 5/2016 Walter Mazzarri đã chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng Watford tại giải ngoại hạng Anh.

Walter Mazzarri thuyền trưởng của CLB Watford đeo một chiếc Rolex Oyster

Là một HLV lịch lãm thường diện những bộ đồ Vest sang trọng nên Walter Mazzarri lựa chọn cho mình đồng hồ Rolex Oyster Perpetual – Dòng đồng hồ được các Tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower và Ronald Reagan ưa chuộng. Mẫu đồng hồ này có giá khoảng 4.900 đôla.

7. HLV Jurgen Klopp

Jurgen Klopp (sinh ngày 16/6.1967) là HLV bóng đá người Đức, sự nghiệp cầu thủ ông gắn liền với đội bóng FSV Main 05 ở giải hạng 2 Bundesliga. Ông bắt đầu công tác huấn luyện với chính CLB FSV Main 05 và đã giúp CLB lên hạng Bundesliga, tiếp theo đó ông huấn luyện cho CLB Borussia Dortmund rất thành công và mới đây ông đã chuyển qua làm HLV trưởng của CLB Liverpool thuộc giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Jurgen Klopp (Liverpool) đeo chiếc đồng hồ IWC Pilots Chronograph

Danh tiếng và địa vị của Jurgen Klopp là rất lớn trong giới bóng đá, nhưng ông cũng chỉ tốn khoảng 4.900 đôla để mua cho mình một chiếc đồng hồ để đeo – đó chính là phiên bản đồng hồ IWC Pilots Chronograph.

8. HLV Slaven Bilic

Slaven Bilic (sinh ngày 11/09/1968) là HLV bóng đá người Croatia đang dẫn dắt CLB West Ham United. Trước đây ông đã từng có 6 năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia Croatia, sau đó ông dẫn dắt CLB Lokomotiv Moscow của Nga và Beşiktaş của Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Slaven Bilic (West Ham) đeo chiếc đồng hồ Corum Admiral’s Cup Black Hull

Là một người đàn ông đầy chất nam tính và lịch lãm nên HLV Slaven Bilic lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Corum Admiral’s Cup Black Hull có giá khoảng 7.370 đôla.

9. HLV Claude Puel

Claude Puel (sinh ngày 02/09/1961) là HLV bóng đá người Pháp, hiện tại ông đang là HLV trưởng của đội bóng Southampton tại giải bóng đá Premier League. Ông đã từng trải qua 17 năm gắn bó với AS Monaco trước khi trở thành HLV của CLB này. Ông cũng từng là HLV trưởng của các CLB nổi tiếng khác ở Pháp như Lille, Lyon và Nice.

HLV Claude Puel (Southampton) chọn cho mình chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu IWC

Chiếc đồng hồ được HLV Claude Puel thường xuyên sử dụng đó là phiên bản IWC Portofino Hand Wound có giá 9.700 đôla. HLV Zinedine Zidane của Real cũng sở hữu một chiếc như vậy.

10. HLV Arsène Wenger

Arsène Wenger (sinh ngày 22/10/1959) là HLV danh tiếng người Pháp (được mệnh danh là Giáo sư của thế giới bóng đá). Ông là HLV trưởng của CLB Arsenal kể từ tháng 10/1996, ông đã trở thành HLV lâu nhất của CLB và thành công mang về nhiều chức vô địch. Trước khi huấn luyên Arsenal, ông đã từng HLV tại các CLB như Nancy và Monaco của Pháp, Nagoya Grampus Eight của Nhật Bản.

HLV Arsene Wenger (Arsenal) thường đeo chiếc đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph

Với độ nổi tiếng và giàu có của mình, nhưng Giáo sư Arsène Wenger chỉ thường đeo chiếc đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph có giá 10.250 đôla.

10. HLV Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino (sinh ngày 02/03/1972) là HVL bóng đá tài năng người Argentina gốc Tây Ban Nha đang dẫn dắt CLB bóng đá Tottenham Hotspur.Trước đó ông từng rất thành công trên cương vị HLV trưởng của CLB Espanyol và Southampton.

Thuyền trưởng CLB Tottenham Hotspur cũng đeo một chiếc đồng hồ giống với Giáo sư Arsène Wenger

Giống với HLV Arsène Wenger, Mauricio Pochettino cũng sở dụng chiếc đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph nhưng khác màu (Mauricio Pochettino sử dụng phiên bản vỏ màu vàng còn Arsène Wenger đeo phiên bản vỏ màu đen).

11. HLV Mike Phelan

Mike Phelan (sinh ngày 24/09/1962) còn được gọi là Mick Phelan hay Micky Phelan, là HLV bóng đá người Anh. Sự nghiệp huấn luyện của Mike Phelan bắt đầu từ CLB Gary Megson, đến Norwich City, sau đó đến tiếp quản trợ lý HLV tại Manchester United và gần đây nhất là tiếp quản chiếc ghế HLV của CLB Hull City.

HLV Mike Phelan (Hull) đeo chiếc Rolex Deep Sea Dweller

HLV Mike Phelan lựa chọn cho mình phiên bản đồng hồ Rolex Deep Sea Dweller có giá 10.930 đôla để kết hợp với những bộ veston sang trọng ở mỗi trận đấu.

12. HLV Aitor Karanka

Aitor Karanka (sinh ngày 18/09/1973) là HLV bóng đá người Tây Ban Nha đang dẫn dắt CLB Middlesbrough ở giải ngoại hạng Anh. Trước khi dẫn dắt CLB này ông từng là trợ lý HLV của Real Madrid dưới thời José Mourinho.

HLV Aitor Karanka của CLB Middlesbrough đeo trên tay chiếc Rolex Daytona

Chiếc đồng hồ mà Aitor Karanka thường đeo ở những trận đấu là phiên bản Rolex Daytona có giá 12.280 đôla. Đây là một trong những dòng đồng sang trọng và rất được ưu chuộng của thương hiệu Rolex.

13. HLV Antonio Conte

Antonio Conte (sinh ngày 31/7/1969) là cựu cầu thủ và HLV bóng đá danh tiếng người Italia. Sự nghiệp huấn luyện của HLV Antonio Conte bắt đầu từ Arezzo, đến Bari, Atalanta, Siena, Juventus, rồi đến đội tuyển Italia và hiện nay là CLB Chelsea.

HLV Antonio Conte (Chelsea) đeo cùng hiệu đồng hồ với HLV Karanka

Chiếc đồng hồ mà HLV Antonio Conte đang sở hữu cũng giống như phiên bản đồng hồ của HLV Aitor Karanka.

14. HLV Tony Pulis

HLV Tony Pulis (sinh ngày 16/01/1958) là HLV bóng đá người Xứ Wales. Ông đang là HLV trưởng CLB West Bromwich. Trước đó ông đã trải qua công tác huấn luyện của rất nhiều CLB bóng đá khác như: Bournemouth, Gillingham, Bristol City, Portsmouth, Stoke City, Plymouth Argyle, Crystal Palace.

HLV Tony Pulis (West Brom) sở hữu chiếc Rolex Cosmograph Daytona

Tony Pulis đã chi tới gần 20.000 đô la để sở hữu chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona cực kỳ sang trọng.

15. HLV Jose Mourinho

Jose Mourinho (sinh ngày 26/01/1963) là HLV bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt CLB Manchester United. Ông được gọi là “Người Đặc biệt” biệt danh ông tự đặt cho bản thân. Ông đã có rất nhiều thời gian huy hoàng ở mỗi CLB mà ông trải qua như Benfica, Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và hiện tại là Manchester United.

Người đặc biệt Jose Mourinho (Manchester United) đeo chiếc Hublot Big Bang Unico Bi-Retrograde

Sở hữu mức lương hàng chục triệu bảng trên năm nên không có gì khó hiểu khi Jose Mourinho bỏ ra 30.700 đôla để mua chiếc Hublot Big Bang Unico Bi-Retrograde. Đây cũng là sản phẩm mà cựu danh thủ Diego Maradona đang sở hữu.

16. HLV Sam Allardyce

Sam Allardyce (sinh ngày 19/10/1954) được biết đến với biệt danh “Big Sam”, là HLV bóng đá người Anh. Sự nghiệp huấn luyện của ông trải qua với rất nhiều CLB như: Blackpool, Notts County, Bolton, Newcastle United, Blackburn Rovers, West Ham United, Sunderland, đội tuyển Anh và gần đây là CLB Crystal Palace.

Sam Allardyce (Crystal Palace) đeo chiếc Hublot Big Bang Unico

Sam Allardyce cũng rất chịu chơi khi chi 34.000 đôla để sở hữu chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico, giống như một cựu HLV tuyển Anh khác là Roy Hodgson.

17. HLV David Moyes

David Moyes (sinh ngày 25/04/1963) là HLV bóng đá chuyên nghiệp người Scotland. Ông từng là HLV của Preston North End , Everton , Manchester United , Real Sociedad và mới nhất là CLB Sunderland (nhưng đã từ chức).

David Moyes (Sunderland) thường đeo chiếc Patek Philippe Annual Calendar Moonphase

Người ta hay bắt gặp David Moyes đeo trên cổ tay chiếc đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Moonphase có giá khoảng 37.000 đôla. Danh ca nổi tiếng người Anh Paul McCartney cũng có một chiếc như vậy.

18. HLV Ronald Koeman

Ronald Koeman (sinh ngày 21/03/1963) là HLV bóng đá người Hà Lan và hiện tại đang quản lý CLB Everton. Sự nghiệp HLV của Ronald Koeman cũng rất nổi bật qua các CLB khác nhau như: Ajax Amsterdam, Benfica, PSV Eindhoven, Valencia, Alkmaar, Feyenoord, Southampton và hiện tại là CLB Everton.

Ronald Koeman (Everton) tậu chiếc Rolex Sky-Dweller

HLV Ronald Koeman rất chịu chơi khi chi ra tới 44.000 đôla để tậu cho mình chiếc đồng hồ Rolex Sky-Dweller.

19. HLV Sean Dyche

Sean Dyche (sinh ngày 28/06/1971) là HLV bóng đá chuyên nghiệp người Anh, hiện đại đang dẫn dắt CLB Burnley. Sự nghiệp huấn luyện của Sean Dyche trải qua các CLB bóng đá ngoại hạng Anh như Northampton, Watford và gần đây nhất là CLB Burnley.

HLV chịu chơi nhất ngoại hạng Anh là Sean Dyche (Burnley) khi sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe có giá 55.260 đôla

Sean Dyche là HLV chịu chơi nhất giải ngoại hạng Anh về khoảng dùng đồng hồ sang trọng. Và chiếc đồng hồ ông đang sở hữu là phiên bản Patek Philippe có giá 55.260 đôla.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *