5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại

Rolex Sky Dweller là một trong những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Cái tên Rolex đã nổi danh trong ngành công nghiệp đồng hồ từ lâu và với vị thế ấy, không quá khó để Rolex Sky Dweller được chào đón tích cực từ khi ra mắt.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Rolex Sky Dweller từ A-Z

1. Thiết kế mặt số tinh xảo

2. Tính năng được trang bị

3. Bộ chuyển động 9001

4. Vật liệu chế tạo đắt đỏ: vàng 18CT

5. Giá bán hiện nay

› Những cải tiến trên đồng hồ Rolex Sky Dweller

1. Vòng bezel The Ring Command

2. Bộ vỏ màu Everose

3. Dây đeo cách tân

› Các mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller hot nhất

› TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác

1. Doxa

2. Rado

3. Longines

4. Frederique Constant

5. Movado

› Kết luận

 

Đánh giá đồng hồ Rolex Sky Dweller từ A-Z

Rolex Sky-Dweller ra mắt với người tiêu dùng vào năm 2020. Dù không phải là bộ sưu tập ấn tượng nhất nhưng đồng hồ Rolex Sky Dweller vẫn để lại được những nét riêng nổi bật của mình. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua vài nét nổi bật đến từ cái tên Rolex Sky Dweller này nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

10 dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới

Tìm hiểu chứng nhận Rolex Superlative Chronometer độc quyền

 

1. Thiết kế mặt số tinh xảo

Dù lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm Day Date nhưng đồng hồ Rolex Sky Dweller lại được cách tân hơn hẳn khi mặt số, vỏ và kim đồng hồ có thiết kế lại hoàn toàn.

Đầu tiên, mặt vỏ được thiết kế theo chi tiết răng cưa với độ dày vừa phải không quá to như những vòng bezel truyền thống. Bên cạnh đỏ, điểm dễ nhận thấy ở bộ sưu tập Rolex Sky Dweller này là những gam màu có độ sáng vừa phải (màu be, màu vàng đồng,..) giúp đảm bảo sự mộc mạc và đơn giản của thời đại trước.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 27

Mặt số được thiết kế cực kì tinh xảo

 

Tiếp theo mặt số, ở dòng đồng hồ Rolex Sky-Dweller các chữ số La Mã được khắc nổi khá to và rõ ngày trên mặt số đồng hồ và tất nhiên tại góc 12 giờ chính là biểu tượng vương miện ( đại diện cho sự chỉnh chu và tốt nhất) đi cùng với tên ROLEX khắc ngay ngắn, chỉnh chu.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 16

Nét khắc chỉn tru và tỉ mỉ trong từng chi tiết

 

Ở vị trí hướng III giờ sẽ là khung hiển thị bộ lịch ngày khá to và ngay ngắn. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể quan sát được thời gian tốt nhất. Hơn thế nữa Rolex Sky-Dweller còn là chiếc đồng hồ chế tác kỳ công nhất khi hiển thị cả hai chế độ 12 giờ và 24 giờ (vòng tròn nhỏ màu trắng nằm gần tâm đồng hồ) trên cùng mặt số.

 

2. Tính năng được trang bị

Vì đồng hồ Rolex Sky-Dweller là dòng đồng hồ du lịch nên hiệu năng đầu tiên và nổi bật nhất sẽ là hiển thị múi giờ kép. Đây là chức năng cho phép bạn cài đặt hiển thị thêm một múi giờ thứ hai, thường được biết đến là UTC hoặc giờ bản địa. Mục đích là hỗ trợ quản lý thời gian khi tham gia các chuyến du lịch. 

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 14

Bộ lịch được trang bị ở góc 3 giờ chính xác và tiện lợi

 

Lịch hằng năm, đồng hồ Rolex Sky Dweller sở hữu một bộ lịch có một không hai được sản xuất bởi nhà Rolex với cái tên Saros (đặt theo tên của một hiện tượng thiên văn cùng tên). Đây là bộ lịch tự động hiển thị các tháng có 30 ngày và 31 ngày. Bộ lịch này hiển thị vô cùng chính xác và cực kỳ tiện lợi khi chỉ cần thiết lập một lần một năm là được.

 

3. Bộ chuyển động 9001

 Về phần bộ máy, mẫu Rolex Sky Dweller được trang bị dòng đặc trưng của Rolex với bộ máy Calibre 900. Mệnh danh là bộ máy khó chế tạo nhất thế giới với những bộ phận phức tạp với gần 60 bộ phận liên kết với nhau.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 20

Rolex trang bị cho những cỗ máy thời gian của mình bằng bộ máy khó và phức tạp mà không phải ai cũng có thể làm được

 

Bộ máy Calibre 9001 là bộ máy cơ học với khả năng tự lên dây cót ấn tượng với tần số dao động 28.800 vph/giờ và 40 chân kính jewels. Ngoài ra, sở hữu khả năng tích dây cót lên tận 3 ngày cũng vô cùng ấn tượng.

 

4. Vật liệu chế tạo đắt đỏ: vàng 18CT

Trong bộ sự tập Rolex Sky-Dweller thì mẫu đồng hồ ấn tượng nhất chính là Gold Rolex Sky Dweller với 90% vật liệu được làm từ một trong những loại nguyên liệu vô cùng quý giá vàng 18CT.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 15

Vàng 18CT là vật liệu được dùng trong chế tác

 

Toàn bộ dây đeo và vỏ đều làm từ vàng 18CT, ngoài ra còn có các con số kim đồng hồ cũng được chế rác từ loại vật liệu đắt tiền này. Việc sở hữu chiếc đồng hồ Gold Rolex Sky Dweller sẽ khiến bạn trông vô cùng nổi bật và sang trọng.

 

5. Giá bán hiện nay

Với việc được gia công phức tạp và sử dụng các loại vật liệu quý giá vàng 18Ct thì giá đồng hồ Gold Rolex Sky-Dweller thường dao động từ 15.000 USD cho đến 50.000USD tương đương với 360.000.000 đồng đến gần 1.200.000.000 đồng.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 18

Giá thành của một chiếc đồng hồ Rolex dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng

 

Giá đồng hồ Rolex Sky-Dweller thuộc dạng cao cấp, đây sẽ là một trong những người bạn đồng hành tuyệt vời để nâng tầm giá trị của người sở hữu.

 

Những cải tiến trên đồng hồ Rolex Sky Dweller

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những sự cải tiến và đột phá của Rolex Sky Dweller. Những thứ đã giúp đồng hồ Rolex Sky-Dweller đạt được những thành công như hiện nay.

YouTube video

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều I Kiến thức đồng hồ

 

1. Vòng bezel The Ring Command

Đây là một tính năng khá nổi bật được trang bị cho Rolex Sky Dweller. Tên gọi chính thức của hiệu năng này là “Ring Command” hoạt động theo cơ chế automation cho vòng bezel.

Đây được xem là khối cơ học phức tạp nhất khi hoạt động theo cơ chế đòn bẩy nên cần sự phối hợp nhịp nhàng và trơn tru của hơn 60 bộ phận khác nhau.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 19

Hiệu năng Ring Command

 

Cách sử dụng thì cực kỳ đơn giản khi chỉ cần kéo núm vạn (ký hiệu bằng logo đồng hồ Rolex) theo từng nấc khác nhau thì có thể điều chỉnh được giờ, lịch hằng năm và múi giờ kép.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 22

Chỉ cần kéo núm vặn là có thể điều chỉnh được ngày, giờ

 

Có khá nhiều ý kiến cho rằng Ring Command chính là một mánh khóe marketing của nhà Rolex. Nhưng không đơn giản của sự ra đời của Ring Command cho Rolex Sky-Dweller chính là mục tiêu của sự thanh lịch và tối giản thay vì sử dụng các chốt đẩy khác nhau trên vỏ đồng hồ.

 

2. Bộ vỏ màu Everose

Sự cải tiến thứ hai của Rolex Sky-Dweller nằm ở các bản phối đặc sắc cho bộ sưu tập. Theo thời gian dài nghiên cứu và nhận thấy các bản màu như vàng gold, vàng hồng,… sẽ rất dễ bị phai hoặc bị gỉ sau quá trình dài sử dụng.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 26

Bản phối màu Everose giúp đồng hồ luôn được sáng bóng, khó gỉ hay bay màu

 

Nhà Rolex đã áp dụng công nghệ mới khi tạo ra bản phối màu Everose (vàng hồng vĩnh cửu) cho Rolex Sky-Dweller và toàn bộ các dòng sản phẩm sau này. Mục đích để đáp ứng tốt nhất và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 21

Sử dụng bạch kim để bảo đảm sự dài lâu của màu sắc

 

Đối với các màu vàng hồng thông thường chúng sẽ được tạo ra bằng cách kết hợp giữa bạc và đồng với phần lớn là đồng, tùy theo mỗi thương hiệu mà sự chênh lệch của đồng và bạc sẽ khác nhau. Riêng với Everose thì nhà Rolex đã đột phá khi sử dụng bạch kim thay cho bạc để đảm bảo sự trường tồn của màu sắc.

 

3. Dây đeo cách tân

Với cái nhìn đầu tiên thì chúng ta sẽ rất dễ lầm tưởng đây là một loại dây đeo cao su thông thường nhưng với công nghệ và sự đổi mới của mình Rolex đã biến loại dây đeo này thành loại dây đeo cao su ứng dụng công nghệ giúp đem lại sự thoải mái nhất định cho người tiêu dùng.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 25

Phiên bản dây đeo Rolex Sky-Dweller là sản phẩm mới nhất được ra mắt vào năm 2020 với tên gọi là Oysterflex đặc trưng

 

Với định nghĩa của Rolex thì loại dây đeo Oysterflex này làm từ các mảnh kim loại được chế tác từ titan kết hợp với niken và cuối cùng là bôi một chất đàn hồi màu đen lên bên trên. Cấu tạo này giúp dây đeo chắc cahwns và bền bỉ hơn bao giờ hết.

 

Apple Watch series 1,2,3,4,5,6,7,8, SE có chống nước không?

Cửa hàng đồng hồ Rolex, trung tâm bảo hành rolex ủy quyền

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller hot nhất

Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn hiểu thêm về những sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Sky Dweller thì nhất định không thể bỏ qua bài viết tiếp theo đây.

 

1. Rolex Sky Dweller Rose Gold

Ở phiên bản vàng hồng bạn sẽ có thể thoải mái chọn cho mình hai loại dây đeo gồm loại dây Oysterflex với màu đen làm chủ đạo hoặc dây kim loại với gam trùng với vỏ đồng hồ.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 1

Dây kim loại mang lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng khi lên tay

 

Với loại dây đeo Oysterflex đen sẽ tạo nên một chiếc đồng hồ trẻ trung và năng động khi đi cùng với màu vàng hồng vĩnh cửu của nhà Rolex.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 23

Chân dung mặt số đồng hồ Rolex Sky Dweller Rose Gold

 

Mặt khác với dòng sản phẩm dây kim loại sẽ tạo cho người đeo một vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng cùng với mặt đồng hồ đen tăng điểm nhấn cho người đeo.

 

2. Rolex Sky Dweller Blue

Đồng hồ Rolex Sky Dweller Blue được tạo nên từ hai màu sắc chủ đạo là bạc cho dây đeo kim loại và vỏ đồng hồ còn mặt số thì lại được khắc xanh dương bắt mắt.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 3

Ngoại hình Rolex Sky Dweller Blue khá giống với dòng sản phẩm Rolex Sky Dweller Rose Gold chỉ khác nhau về tông màu

 

Ở bản phối này sẽ dễ thấy đối tượng mà nhà Rolex nhắm đến chính là những người thích sự mộc mạc không cầu kì. Dù không quá nổi bật nhưng chất lượng thì luôn luôn đạt chuẩn nhé.

 

3. Rolex Sky Dweller Gold

Gold Rolex Sky Dweller được chế tác toàn bộ từ vàng 18CT từ dây đeo cho đến vỏ và thậm chí cả mặt số giúp chúng luôn nổi bật dù ở bất kì đâu.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 28

Từ lâu gam màu Gold đã là đặc trưng của nhà Rolex bởi sự hào nhoáng và sang trọng độc nhất của mình

 

Ngoài ra nhà Rolex còn có thể thay đổi màu mặt số đồng hồ của sản phẩm Gold Rolex Sky Dweller thành màu đen nếu người đeo thích sự mạnh mẽ và cá tính.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 2

Giá thành của Gold Rolex Sky Dweller đắt hơn rất nhiều vì chất liệu từ 18ct

 

Do được chế tác hầu như từ vàng 18Ct nên giá thành của Gold Rolex Sky Dweller thường cao hơn khi so với các sản phẩm khác trong cùng bộ sưu tập.

 

4. Rolex Sky Dweller Black

Hay còn thường gọi là phiên bản 35 Black Venom Dic một trong bộ sưu tập Rolex Sky Dweller Limited Edition.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 5

Sự mạnh mẽ và huyền bí được khắc họa rõ nét khi lên tay khách hàng

 

Với thiết kế full đen kết hợp với các sọc giờ trắng trên mặt đồng hồ giúp tạo nên một cảm giác huyền bí và mạnh mẽ.

Khi mua phiên bản Rolex Sky Dweller Black này bạn sẽ được tặng kèm thẻ bảo hành quốc tế all black của riêng Black Venom và 2 loại dây đeo khác nhau.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 6

Khách hàng sẽ được tặng thêm nhiều quà đi kèm khi mua Rolex Sky Dweller Black

 

Hơn thế nữa, trong hộp cũng sẽ trang bị sẵn cho bạn bộ dụng cụ vệ sinh riêng biệt mà chỉ Rolex Sky Dweller Black mới có.

 

5. Rolex Sky Dweller Limited Edition

Bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex Sky Dweller Black thì ở bộ sản phẩm giới hạn nhà Rolex còn cho ra mắt thêm phiên bản Blue Venom với tông màu xanh của đại dương bao la cho mắt số.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 7

Phiên bản giới hạn với tông màu xanh dương của biển cả và đại dương ở mặt số

 

Điều này giúp chiếc đồng hồ Rolex Sky Dweller Limited Edition nổi bật hơn hẳn và dễ dàng thu hút ánh nhìn cùng với sự ham muốn sở hữu chúng.

 

TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác

Nếu một chiếc đồng hồ Rolex Sky Dweller vẫn còn quá đắt so với thu nhập của bạn thì đừng quá lo lắng vì vẫn còn có những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng và mẫu mã hàng đầu thế giới nhưng lại có giá thành phải chăng hơn rất nhiều.

 

1. Doxa

Thương hiệu Doxa là một trong các thương hiệu có bề dày lịch sử nổi bật nhất khi được thành lập từ năm 1889 và cho đến ngày nay Doxa đã gây dựng được cho mình một chỗ đứng vô cùng vững chãi.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 8

Doxa là một trong những thương hiệu lâu năm nhất trong giới đồng hồ

 

Đồng hồ Doxa là một trong những cái tên đi đầu về thiết kế khi hầu như các sản phẩm đều sở hữu những kiểu dáng độc đáo có một không hai cùng với những gam màu độc lạ.

Hơn thế nữa, Doxa cũng rất biết cách giữ gìn danh tiếng của mình khi chỉ cho sản xuất trong một số lượng có hạn mà không hề sản xuất hàng loạt. Điều này giúp đồng hồ Doxa luôn giữ được sự độc tôn về thiết kế.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 9

Giá thành của chiếc đồng hồ Doxa không quá chua chát với nhiều người

 

Tuy là một thương hiệu nổi tiếng và sở hữu những chiếc đồng hồ duy nhất nhưng mức giá lại khá hợp khi chỉ cần bỏ ra 15.000.000 đồng, là chúng ta đã có thể sở hữu được cho riêng mình một chiếc đồng hồ độc đáo và chất lượng.

 

TOP Doxa bán chạy

2. Rado

Cũng là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng thuộc tập đoàn Swatch group lớn hàng đầu thế giới  trong ngành công nghiệp đồng hồ.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 10

Đồng hồ Rado là dòng sản phẩm có giá thành rất cao so với những dòng khác

 

Đồng hồ Rado được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các phân khúc xa xỉ và cao cấp. Hơn thế nữa, việc sử dụng các loại nguyên liệu như thế không gỉ 316L và kính chống trầy Sapphire.

 

TOP Rado thời thượng

3. Longines

Cũng là một cái tên đến từ Thụy Sỹ, đây có thể được xem là thương hiệu ưa chuộng nhất bởi các doanh nhân hay những người có tài chính ổn định.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 11

Nói đến sự chính xác cao đến bất ngờ thì không thể nào bỏ qua Longines

 

Nhắc đến Longiness mà không đề cập đến bộ máy ETA chức danh đạt đủ các tiêu chí của Swiss Made. Độ chính xác cực kỳ cao và khả năng vận hành trơn tru mượt mà của mình. Thương hiệu Longiness còn được mệnh danh là người dẫn đầu xu hướng khi luôn đáp ứng  mọi tiêu chuẩn khó khăn về đồng hồ của Thụy Sỹ.

 

TOP Longines đáng sở hữu nhất

4. Frederique Constant

Dù được ra đời khá muộn khi so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác nhưng Frederique Constant đã chiếm được một vị trí khá lớn trong tâm trí người hâm mộ.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 12

Điểm xuất phát tuy muộn nhưng sự thành công lại tăng rất nhanh

 

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt mà bộ máy Swiss Made còn giúp nâng tầm thương hiệu này. Các dòng sản phẩm ấn tượng có thể kể đến như Open Heart, Smartwatch và Moonphase đã đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm quý báu.

Chỉ với giá thành trên dưới 10.000.000 đồng thì thương hiệu Frederique Constant chính là bộ máy đồng quý đáng để sưu tập nhất.

 

TOP Frederique Constant ưu tú

5. Movado

Movado đồng hồ dành riêng cho những người yêu thích sự tối giản trong thiết kế khi trên mặt số chỉ trang bị đúng logo, biểu tượng của thương hiệu.

5 mẫu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy mọi thời đại - Ảnh 13

Sự đơn giản nhưng huyền bí đã tạo ra sức hút khó hiểu trong mắt nhiều khách hàng

 

Ấn tượng đầu tiên mà thương hiệu Movado đem đến cho người tiêu dùng chính là sự huyền bí đến khó tin khi nhìn vào chiếc đồng hồ này. Việc sở hữu bộ máy ETA cũng chính là lý do chiếc đồng hồ này được tin dùng khắp nơi bởi sự chính xác tuyệt đối trong thiết kế bộ máy.

Những mầu đồng hồ Rolex Sky Dweller bán chạy và được săn lùng nhất thế giới. So sánh Rolex Sky-Dweller Blue, Rose Gold, Black, Limited Edition khác nhau như thế nào?…

 

TOP Movado tốt nhất mọi thời đại

Kết luận

Và đó là những thông tin về chất lượng, thiết kế, giá đồng hồ Rolex Sky-Dweller và những điểm nổi bật của Rolex Sky Dweller mà Hải Triều muốn thông tin đến các quý khách hàng. Bên cạnh 5 mẫu đồng hồ Rolex Sky-Dweller là các thương hiệu Thụy Sỹ khác mà Đồng Hồ Hải Triều mang đến cho các bạn.

Hy vọng chúng tôi đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn. Đừng quên đón chờ những tin tức tiếp theo từ Hải Triều nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chỉnh ngày, giờ, sử dụng đồng hồ Rolex cho người mới

9 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả siêu nhanh, siêu dễ

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *