Tìm hiểu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona, các mẫu bán chạy

Thuỵ Sỹ – Kinh đô thời gian với nhiều cỗ máy vĩ đại nhất lịch sử. Và đồng hồ Rolex không nằm ngoại lệ, với vô vàn những phiên bản đình đám. Những mẫu The Rolex Cosmograph Daytona chính là điển hình, được đông đảo giới có tiếng săn lùng bằng nhiều lý do.

 

MỤC LỤC

Ngạc nhiên với 5 sự thật về Rolex Cosmograph Daytona

1. Bộ máy Calibre 4131 ưu việt

2. Vỏ Oyster của Cosmograph không ngừng được cải tiến

3. Thang đo Tachymetric xứng danh huyền thoại

4. Dây đeo Oysterflex thoải mái toàn diện

5. Đa dạng, nhiều lựa chọn

› 5 mẫu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona hot nhất

› Các mẫu đồng hồ Chronograph bán chạy tại VN

› Tổng kết

 

Ngạc nhiên với 5 sự thật về Rolex Cosmograph Daytona

Mang trên mình những nét đặc sắc chuyên biệt, The Rolex Cosmograph Daytona dễ dàng thao túng tâm lý công chúng và danh dự trở thành “biểu tượng của địa vị xã hội”. Vậy sự thật đằng sau mẫu đồng hồ này thú vị ra sao? Cùng khai phá ngay bên dưới.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu? 10 mẫu bán chạy

Đồng hồ Rolex Submariner có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

 

1. Bộ máy Calibre 4131 ưu việt

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona được chính hãng ưu ái trang bị bộ máy Calibre 4131 ưu việt. Đây được xem là thế hệ nối gót những tinh hoa của đàn anh Calibre 4130 và được tích hợp nhiều cải tiến lớn.

Là trái tim song hành cùng đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona đắt giá, Calibre 4131 mang đến hiệu suất vận hành cao. Minh chứng qua hai bằng cấp sáng chế danh giá:

  • Bộ chống sốc Paraflex bảo vệ từng chuyển động, hạn chế tối đa những tổn thương ngoại tác.
  • Cơ cấu hồi Chronergy tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng và chống từ trường cao.

Khối dao động với vòng bi tối ưu nhờ vào Perpetual rotor. Đem đến cơ chế tự lên dây cót bền bỉ hơn.

Bộ máy còn là sự lý tưởng hoá đặc sắc với cấu trúc cầu nối chuẩn xu hướng Côtes de Genève – độc quyền Rolex.

Tất cả những tân trang mang theo, trên hành trình dài của thời gian bộ máy Calibre 4131 luôn đáp ứng các tiêu chí bền bỉ – chính xác – ổn định.

Tìm hiểu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona, các mẫu bán chạy - Hình 1

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona giá trị tối ưu với bộ máy tân tiến Calibre 4131

 

Đồng hồ Rado đắt giá

2. Vỏ Oyster của Cosmograph không ngừng được cải tiến

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona đã được thay thế bằng các nút bấm không vặn vít. Vì thế, khả năng kháng nước cũng được nâng cao đáng kể, hơn hẳn các thế hệ ban đầu.

Tứ phía vỏ Oyster đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona được trau chuốt thanh mảnh hơn và lộng lẫy hơn. Bởi lẽ công nghệ đánh bóng luôn được hãng cập nhật và cải tiến không ngừng. Đây cũng chính là minh chứng cho quá trình kiến tạo chất lượng cỗ máy Rolex.

Lên tay mẫu đồng hồ, bạn chính là tâm điểm trong mọi cuộc gặp gỡ. Tự tin là chủ chốt cho mọi cuộc giao dịch kinh doanh.

Tìm hiểu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona, các mẫu bán chạy - Hình 2

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona được trang bị vỏ Oyster độc quyền

 

 

3. Thang đo Tachymetric xứng danh huyền thoại

Là một trong những bộ phận huyết mạch của đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona. Thang đo Tachymetric đem đến vị chủ nhân trải nghiệm đo tốc độ lên đến 400 Km hay dặm một giờ.

Tính từ khi đồng hồ The Rolex Cosmograph ra đời vào năm 1963, thang đo Tachymetric đã được bố trí trên vành đồng hồ. Trên các phiên bản có vành đồng hồ Cerachrom chất liệu gốm công nghệ cao, thang đo được thiết kế dập nổi trực tiếp lên gốm và được phủ bạch kim nhờ công nghệ mạ tân tiến PVD. Giúp người dùng thuận tiện đọc đo.

Tuy nhiên, vành đồng hồ Cerachrom trên các tân phẩm The Rolex Cosmograph Daytona lại sở hữu viền kim loại như vỏ. Đây chính là sự cập nhật mang đầy tính thẩm mỹ và sáng tạo.

Tìm hiểu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona, các mẫu bán chạy - Hình 3

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona độc đáo – bền bỉ – chính xác với thang đo Tachymetric

 

Review đồng hồ Rolex Daytona Rainbow giá, có gì đặc biệt?

Review đồng hồ Rolex Daytona Rainbow giá, có gì đặc biệt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Dây đeo Oysterflex thoải mái toàn diện

Bên cạnh Oyster, các mẫu The Rolex Cosmograph Daytona vàng 18 ct vành Cerachrom cũng được lắp trên dây đeo Oysterflex. Đây chính là mẫu dây kim loại được chính hãng chế tác và đã được công nhận.

Cấu trúc từ hai lưỡi kim loại cong, linh hoạt được trang bị miếng đệm ở mặt trong và có khoá an toàn Oysterlock. Tổ hợp các yếu tố này đã tạo nên tính đàn hồi nhất định. Nhờ đó, việc diện mẫu đồng hồ dây đeo Oysterflex đem lại sự thoải mái tối ưu.

Song, thông qua hệ thống nới dây kiểu khóa trượt mà cả những người ưa di chuyển và vận động cũng đều dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây sao cho thoải mái nhất.

Dây đeo Oysterflex trên đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona giúp người đeo thoải mái vận động - Hình 4

Dây đeo Oysterflex trên đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona giúp người đeo thoải mái vận động

 

TOP Tissot sang trọng nhất cho doanh nhân

5. Đa dạng, nhiều lựa chọn

Trở thành phương tiện phô diễn cá tính bản thân, mẫu đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona còn trở nên đa dạng hoá bằng nhiều phiên bản. Bao gồm vàng kim, vàng trắng, vàng Everose 18 ct cho đến bạch kim 950 với nắp lưng Sapphire trong suốt lộ cơ hoặc Rolex Cosmograph Daytona Rainbow độc đáo.

Rolex Cosmograph Daytona chính là một công trình chế tác đặc sắc đáp ứng mọi khía cạnh một cách chất lượng nhất.

YouTube video

 

Sự thật thú vị về thương hiệu đồng hồ Rolex Thụy Sỹ danh tiếng

 

5 mẫu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona hot nhất

Là cái tên hot nhất nhì giới cỗ máy, nghiễm nhiên Rolex Cosmograph Daytona có cho mình đa dạng các phiên bản từ chất liệu cho đến thiết kế. Đảm bảo đáp ứng tối đa quyền lợi của anh chàng trong mọi phân khúc.

 

1. Rolex Cosmograph Daytona 40mm bạch kim

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm bạch kim độc đáo với sự kết hợp hài hoà mặt xanh băng giá, dây đeo Oyster, vành đồng hồ Cerachrom nâu hạt dẻ và thang đo Tachymetric dập nổi.

Đồng hồ nổi bật với bạch kim 950, trắng bạc tỏa sáng. Đây là trong số những loại kim loại khá hiếm và quý bởi đặc tính cô đặc và nặng nhất thế giới. Nhờ đó chúng đáp ứng khá tốt trong khả năng chống ăn mòn.

Ngoài ra, bạch kim cũng được đánh giá cao về tính mềm, đàn hồi và dẻo. Vì vậy, việc xử lý và chế tác chúng đòi hỏi loạt kỹ thuật phức tạp.

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm bạch kim sang trọng - Hình 5

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm bạch kim sang trọng

 

Là thế hệ tôn vinh đẳng cấp chủ nhân, việc thiết kế, phát triển và chế tác đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 40mm luôn được đề cao trong khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đảm bảo mang đến người đeo sự đồng nhất chất lượng từ trong lẫn ngoài.

Trái tim cơ học nép gọn bên trong đồng hồ là Calibre 4131 tự động lên dây cót với khả năng dự trữ lên đến 72 tiếng và độ chính xác đạt +-2s/ngày. Giúp chàng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong mọi chuyến đi dài mà không cần quá lo lắng hết năng lượng.

 

Top đồng hồ mặt xanh độc đáo - đẳng cấp

2. Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng kim

Đẳng cấp người đeo được phô diễn trọn vẹn với mẫu đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng kim và mặt số sắc trắng.

Thang đo Tachymetric, ba bộ đếm và nút bấm được tích hợp trên mẫu đồng hồ đem đến sự thuận tiện và chính xác khi đo thời gian. Đặc biệt phù hợp với những chàng trai hay tập luyện thể thao.

Được chế tác độc quyền tại hãng mà chất lượng vàng 18 ct trên đồng hồ luôn đạt chuẩn chất lượng cao. Chúng đều được đúc kết một cách tinh khiết nhất và được kiểm tra cẩn trọng trong phòng thí nghiệm thông qua các trang bị hiện đại.

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng kim cổ điển - Hình 6

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng kim cổ điển

 

Không chỉ dừng lại ở ngoại diện vàng kim thời thượng, mẫu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona này còn sở hữu khả năng chống nước lên đến 10ATM, cho phép chàng ưa vận động hoàn toàn tiện lợi khi sử dụng mà chẳng hề hắn gì.

Dây đeo Oyster còn được trang bị mối nối 3 mảnh chắc chắn song hành cùng khoá gập an toàn Oysterlock với mối nối giãn Easylink 5mm tiện dụng. Nhờ đó, không chỉ trông vừa vặn tay hơn mà còn hạn chế tối đa tình trạng xê dịch như những mẫu đồng hồ thông thường.

 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Rolex - Địa chỉ sửa Rolex uy tín

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Rolex – Địa chỉ sửa Rolex uy tín

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng Everose

Ngôn ngữ thiết kế đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng Everose thu hút bằng sự phối hoà mặt số đen sáng và đỏ Sundust, dây đeo đen, vành đồng hồ Cerachrom đen và khắc thang đo Tachymetric.

Độc đáo nhất phải kể đến thang đo tối ưu tính thân thiện và dễ đọc cho chàng. Đây cũng chính là yếu tố giúp Cosmograph Daytona giá trị hơn, lý tưởng hơn trong việc đo tốc độ đạt ngưỡng 400 đơn vị (Km hoặc dặm) mỗi giờ.

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona vàng Everose tân thời - Hình 7

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona vàng Everose tân thời

 

Điểm gợi nhớ mỗi khi nhắc đến các phiên bản The Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng Everose này đó chính là sự hòa quyện nhịp nhàng của nền số màu đỏ Sundust – đen sáng, bộ đếm xoắn ốc và bộ kim phủ vàng nổi bật trên màn hình Chromalight với các sắc tố sắc quang dễ đọc.

Vượt ngoài giới hạn là công cụ giúp người đeo tỏa sáng đẳng cấp, mẫu đồng hồ còn hỗ trợ ưu việt trong việc theo dõi thời gian đua, tập luyện nhờ vào độ chính xác đến ⅛ giây. Vì thế, sản phẩm được xem là người bạn đồng hành cùng chàng trong mọi cuộc đua, mọi chuyến đi.

 

TOP Doxa đính kim cương đẳng cấp bậc nhất

4. Rolex Cosmograph Daytona 40mm vàng trắng

Rolex Cosmograph Daytona 40mm này được làm từ vàng trắng 18 ct với mặt số đen xám, dây đeo Oyster độc quyền, vành vàng trắng 18 ct và thang đo Tachymetric. Đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng dưới con mắt chuyên gia.

Đồng hồ sở hữu mặt số Sapphire cao cấp giúp bạn yên tâm sử dụng. Khả năng chống trầy xước và chống lóa của loại kính này luôn được đánh giá cao.

Bộ dao động bên trong cũng được đánh giá cao bởi dây tóc xanh Parachrom thuận từ. Song, công nghệ Paraflex chống sốc hiệu quả. Mọi trải nghiệm sử dụng đồng hồ của chàng luôn được đảm bảo từ A đến Z.

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona vàng trắng đẳng cấp - Hinh 8

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona vàng trắng đẳng cấp

 

TOP đồng hồ Thuỵ Sỹ được yêu chuộng

5. Rolex Cosmograph Daytona 40mm thép Oystersteel và vàng kim

Vành và mặt số đồng hồ phủ sắc vàng kim bằng thép Oystersteel đem đến một ngoại diện vô cùng ấn tượng. Từng chi tiết đều được hoàn thiện tinh xảo, công phu. Nhờ đó, mọi vẻ đẹp đẳng cấp của bạn như được phô bày trọn vẹn.

Mẫu đồng hồ hội tụ nét độc đáo với mặt số vàng kim với bộ đếm xoắn ốc, có vạch dấu giờ đính đá và bộ kim phủ vàng cùng  màn hình hiển thị Chromalight mang lại giao diện vừa hài hoà vừa dễ đọc.

Cuộc hội ngộ giữa vàng và thép làm nên một tổ hợp đặc sắc và thu hút. Nếu như vàng được yêu thích nhờ vào nét đẹp lấp lánh và sang quý thì thép lại tạo được niềm tin về độ bền bỉ. Tổng hoà hai yếu tố đã làm nên những đặc tính tuyệt vời.

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm thép Oystersteel và vàng kim đẳng cấp - Hình 9

Đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona 40mm thép Oystersteel và vàng kim đẳng cấp

 

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

Giá đồng hồ Rolex nam bao nhiêu? 10 dòng bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ Chronograph bán chạy tại VN

Dù mang nhiều ưu thế, nhất là đo lường thời gian, nhưng việc sở hữu Rolex Cosmograph Daytona còn nhiều hạn chế và tốn thời gian vì số lượng ít. Những dòng sản phẩm Chronograph được xem là giải pháp giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này mà giá cả cũng cực kỳ hợp lý.

Dòng sản phẩm trứ danh với tính năng bấm giờ, đo giờ, ghi giờ thể thao chuẩn chỉnh. Trở thành món trợ thủ đắc lực trong bất kỳ sự kiện thi đấu hay luyện tập cần đo lường thời gian.

Một số mẫu đồng hồ Chronograph bán chạy nhất Việt Nam, bạn nên nhanh chóng sở hữu nếu không muốn bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn:

 

Đồng hồ Chronograph cháy hàng nhất Việt Nam

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn mọi thứ về đồng hồ The Rolex Cosmograph Daytona. Mong rằng bạn sẽ có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

Và cũng đừng quên theo dõi Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật những bảng tin và ưu đãi “hời” nhất!

 

Có thể bạn quan tâm:

9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex

Nguồn tham khảo:

Vì sao giới sưu tầm đồng hồ đánh giá Rolex Daytona là biểu tượng cho địa vị xã hội (https://bazaarvietnam.vn/dau-tu-vao-dong-ho-rolex-cosmograph-daytona/#post-2565731)

Đánh giá Cosmograph Daytona (https://www.rolex.com/vi/watches/cosmograph-daytona/all-models)

Tập trung vào hiệu suất (https://www.rolex.com/vi/watches/cosmograph-daytona/features)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *