Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua

Cùng nằm trong dòng Carrera, nhưng Tag Heuer Carrera 5 và Carrera 16 lại có sự khác biệt nhất định. Cùng tìm hiểu về 2 dòng đồng hồ này, xem đâu sẽ là mẫu phù hợp cho bạn hơn qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› So sánh Tag Heuer Carrera Calibre 5 & Tag Heuer Carrera Calibre 16

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu sử dụng

3. Bộ máy chuyển động

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán

› Mua đồng hồ Tag Heuer Carrera chính hãng ở đâu?

› Các mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera bán chạy nhất

1. Tag Heuer Calibre 6

2. Tag Heuer Calibre 16

3. Tag Heuer Carrera X Porsche

4. Tag Heuer Calibre 16 Formula 1

5. Tag Heuer Carrera Calibre 02T Tourbillon

› Top 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích tại VN

› Hải Triều – Đại lý phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

› Lời kết

 

So sánh Tag Heuer Carrera Calibre 5 & Tag Heuer Carrera Calibre 16 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5 và Calibre 16 là hai mẫu đều mang phong thể thao sang cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer. Cả hai tuy nằm trong cùng một dòng nhưng lại có khác biệt nhất định trong phong cách thiết kế và tính năng.

Theo dõi dưới đây:

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ TAG Heuer của nước nào, giá bao nhiêu, các dòng nổi tiếng

5 phiên bản đồng hồ nổi bật nhất của TAG Heuer trong 30 năm qua

Khám phá 7 dòng đồng hồ Chronograph đỉnh cao nhất thế giới thời gian

 

1. Thiết kế mặt số

Dòng Carrera, được đặt tên theo cuộc đua đường trường Carrera Panamericana nổi tiếng, là một trong những bộ sưu tập phổ biến nhất của thương hiệu và được biết đến với kiểu dáng thể thao. Nhưng cả 2 lại đi theo phong cách thiết kế khác nhau:

 

Tag Heuer Carrera Calibre 5:

Phong cách thiết mặt số của Calibre 5 thiên hướng về sự đơn giản và tinh tế. Được phối các màu sắc nhẹ nhàng và không có quá nhiều họa tiết trên mặt số, nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn (vòng trong chỉ giây ở viền ngoài). Tạo nên vẻ mạnh mẽ, thanh lịch cho một chiếc đồng hồ dress-watch. 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 2

Mẫu Calibre 5 có kích thước vừa phải cho một mẫu dress-watch

 

Kim được làm dạng bản to, cùng với các số được làm dạng cọc trên một mặt số 39mm, đều đóng góp vào vẻ ngoài mạnh mẽ của Calibre 5 để trở thành một chiếc đồng hồ đeo thường ngày, nhưng không hề nhàm chán.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 3

Với Calibre 5 bạn có thể dễ dàng phối trong phục

 

Họa tiết độc đáo nhất của Calibre 5 khi nhìn kỹ có thể thấy, đó chính là các vòng tròn đồng tâm, tập trung điểm xoáy vào một điểm là trung tâm của đồng hồ – tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi xoay cổ tay.

 

Tag Heuer Carrera Calibre 16:

Với Calibre 5 có chức năng xem giờ và ngày thông thường; Đối với Calibre 16 được trang bị thêm chức năng bấm giờ (chronograph). Nên trên mặt số của bản Calibre 16 sẽ có thêm các mặt số phụ. Nên tổng thể nhìn chung Calibre 16 sẽ hầm hố hơn.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 4

Thiết kế mặt số của Tag Heuer Carrera Calibre 16

 

Mặt số của Tag Heuer Carrera Calibre 16 to bản, có kích thước lên tới 42mm – phù hợp cho các hoạt động thể thao, cần xem chức năng bấm giờ rõ ràng.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 5

Phong cách của Tag Heuer Carrera Calibre 16 phù hợp với những chủ nhân cá tính

 

Về phối màu và họa tiết, hãng cũng có những phối màu độc là khiến cho Calibre 16 trở nên nổi bật như đỏ – đen, đen – xám,… Viền benzen ngoài cũng được trang bị các cọc số nhỏ nổi bật, làm nổi bật hơn cho chiếc đồng hồ.

 

2. Vật liệu sử dụng

Về vật liệu sử dụng, cả hai có sự tương đồng nhất định. Thép không gỉ được đặc chế bởi Tag Heuer và kính sapphire đều được trang bị trên cả 2 dòng sản phẩm. Đây đều là những vật liệu có khả năng chống trầy xước và va đập tố, đồng thời cũng bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 6

Viền thép được đánh bóng loáng trên Calibre 5

 

Bên cạnh các phiên bản dây kim loại, cả hai cũng có các phiên bản sử dụng dây đeo da cho người dùng lựa chọn. 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 7

Vật liệu sử dụng trên chiếc Tag Heuer Carrera Chronograph (Calibre 16) sẽ được làm xước phay

 

Khác biệt chính nằm ở cách gia công, trong khi thép trên bản Calibre 5 được làm bóng sáng thì Calibre 16 lại được làm nhám mờ – để phù hợp với phong cách tổng thể của từng dòng.

 

3. Bộ máy chuyển động

Các mẫu Calibre 5 và Calibre 16 đều là đồng hồ cơ. Cả hai đều sử dụng bộ máy Calibre được Tag Heuer tinh chỉnh đạt chuẩn “Swiss Made” được xác nhận bởi COSC.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 8

Một fact về dòng máy này: Không những được chứng nhận, hai dòng máy này còn cùng nhận được giải thưởng Official Swiss Chronometer Control từ C.O.S.C

 

Hai bộ máy của chiếc đồng hồ này khi nhìn vào các kim sẽ thấy chạy rất mượt, do có tần số dao động lên tới 28,800 lần/tiếng với tần số 4Hz. Sự khác biệt của cả hai nằm ở thời gian trữ cót, trong khi Calibre 5 trữ cót được 38 tiếng, thì Calibre 16 lại trữ cót được lên tới 42 tiếng.

 

4. Tính năng đi kèm

Chức năng của cả 2 khá tương tự nhau, nhưng với mục đích hướng và đối tượng khách hàng của các mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5 và Calibre 16 là khác nhau, nên bản Calibre 16 sẽ có thêm chức năng bấm giờ. 

Lưu ý: Với các mẫu biến thể khác có thể sẽ có thêm các chức năng khác nhau, dưới là các chức năng phổ biến nhất. Cụ thể về chức năng sau:

 

Tag Heuer Carrera Calibre 5:

Đồng hồ hiển thị lịch ngày.

Lên dây cót tự động.

Kháng nước 10ATM.

 

Đồng Hồ Và Thể Thao: "Vì Ta Cần Có Nhau"

Đồng hồ và thể thao: “Vì ta cần có nhau”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tag Heuer Carrera Calibre 16:

Đồng hồ hiển thị lịch ngày.

Chức năng bấm giờ (chronograph).

Lên dây cót tự động.

Kháng nước 10ATM.

 

5. Giá bán

Giá trung bình của đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5 và Calibre 16 khác nhau tùy thuộc vào mẫu sản phẩm, vật liệu và giới hạn sản phẩm ra mắt. 

Đối với Tag Heuer Carrera Calibre 5: 45,000,000VND đến 85,000,000VND

Đối với Tag Heuer Carrera Calibre 16: 64,000,000VND đến 120,000,000VND

Đối với những phiên bản giới hạn, giá hãng ra mắt sẽ cao hơn khoảng 10%, tuy nhiên do số lượng giới hạn nên sẽ có biến động nếu bạn mua trên thị trường khi đã qua tay các seller.

 

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mua đồng hồ Tag Heuer Carrera chính hãng ở đâu?

Nếu như bạn muốn mua đồng hồ Tag Heuer Carrra chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể ghé qua đại lý chính thức của hãng tại Tp.Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 65 Lê Lợi (tầng trệt, Saigon Centre), Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như muốn mua ở tỉnh thành khác hoặc muốn tìm kiếm các mẫu đã hết sản xuất. Bạn cũng có thể chọn mua qua các seller đồng hồ uy tín, hoặc các đại lý lớn chuyên bán đồng hồ Tag Heuer chính hãng. Nhưng bạn nên trang bị kỹ các kiến thức về dòng đồng hồ này trước khi mua. 

 

Các mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera bán chạy nhất

Qua phần giới thiệu về dòng đồng hồ Tag Heuer Carrera, dưới đây Hải Triều sẽ mang đến bạn những phiên bản được yêu thích nhất:

 

1. Tag Heuer Calibre 6

Là dòng sản phẩm mang thiết cơ bản của dòng Carrera, được biến đổi từ mẫu Calibre 5. Tag Heuer Carrera Calibre 6 là phiên bản giới hạn, cùng mang họa tiết những vòng tròn đồng tâm trên mặt số – nhưng lại tại ra hiệu ứng cảm tưởng như bề mặt có 2 màu. Vác các phối màu được chọn cũng nổi bật hơn.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 9

Họa tiết và màu sắc đặc biệt trên những chiếc Tag Heuer Carrera Calibre 6

 

2. Tag Heuer Calibre 16

Phiên bản đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 16 và các biến thể mang tên Tag Heuer Carrera Calibre 17 đều mang chức năng chronograph, đây là dòng có nhiều phối màu độc đáo cho người dùng lựa chọn hơn. Đồng thời họa tiết trên mặt số cũng hầm hố, nổi bật và thường được phối từ hai màu, phù hợp với phong cách của một chiếc sport watch.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 10

Tag Heuer Carrera Chronograph có thiết kế phức tạp hơn, nên giá của dòng sản phẩm này cũng cao hơn đôi chút

 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 11

Với riêng phiên bản Tag Heuer Carrera Grand hay còn gọi là Tag Heuer Carrera 17 Calibre sẽ có mặt số phụ dạng hình bán cầu

 

3. Tag Heuer Carrera X Porsche

Nhắc đến cụm từ “Carrera” thì sẽ không thể bỏ qua thương hiệu xe nổi tiếng Porsche, vì Porsche đã từng vô địch trên đường đua này và lấy tên Carrera (hay còn gọi là Porsche 911) làm dòng xe thể thao chủ lực của hãng. Có cùng điểm tương đồng với Tag Heuer, cả hai đã cùng nhau cho ra mắt bộ sưu tập Tag Heuer Carrera X Porsche đầy tính thể thao.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 12

Mang phong cách hầm hố, làm chúng ta liên tưởng ngay đến những trường đua đầy khắc nghiệt

 

Thiết kế to bản, các chữ số được làm nổi bật để người dùng có thể tiện theo dõi. Nếu là một người yêu thích thương hiệu xe Porsche và dòng đồng hồ Carrera thì bạn không nên bỏ qua.

Ngoài phiên bản đồng hồ truyền thống, Tag Heuer Carrera X Porsche cũng có phiên bản “Connected”, mang khả năng của một chiếc đồng hồ thông minh phục vụ những chủ nhân hiện đại. Phân biệt phiên bản này qua núm vặn đồng hồ được thay bằng nút bật tắt.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 13

Dù là đồng hồ thông minh, nhưng những chi tiết cơ khi vẫn được làm rõ, để nổi bật truyền thống làm những chế tác cơ khí của hãng

 

4. Tag Heuer Calibre 16 Formula 1

Tag Heuer Calibre 16 Formula 1 là một mẫu đồng hồ cơ được lấy cảm hứng là chính giải đấu mà hãng đang tài trợ: F1 Championship. Những bộ sưu tập của Tag Heuer phần lớn đều làm ta liên tưởng đến những cỗ máy cơ khí tốc độ, và thiết kế lần này cũng không ngoại lệ. Chiêm ngưỡng sản phẩm dưới đây:

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 14

Màu đỏ, đen là hai màu đặc trưng của đội đua Red Bull Racing trên mẫu Tag Heuer Carrera 1887 đã được Tag Heuer đưa vào sản phẩm của mình

 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 15

Một thiết kế độc nhất trên thị trường khác của dòng Tag Heuer Calibre 16 Formula 1 là dây đeo từ hai mấu nối – lấy cảm hứng từ những bộ xích xe

 

5. Tag Heuer Carrera Calibre 02T Tourbillon 

Đây chính là một trong những sản phẩm đắt giá nhất của thương hiệu Tag Heuer Mang một thiết kế mặt cực kỳ độc đáo, lấy cảm hứng từ những dòng máy xe hơi có công suất cao. Tag Heuer Carrera Calibre 02T Tourbillon có các họa tiết bánh răng, cầu nối trong mặt đồng hồ được chia thành nhiều lớp khác nhau. tạo hiệu ứng chiều sâu cho sản phẩm.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 16

Đây là dòng biến thể của mẫu Tag Heuer Carrera Chronograph (Calibre 16)

 

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 17

Khi nhìn vào bên trong, bạn thực sự sẽ thấy bộ máy bên trong chiếc đồng hồ đang chuyển động

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Top 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích tại VN

Thụy Sỹ là quốc gia sản xuất ra rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng và các thương hiệu nổi tiếng tại nước này luôn phải đạt được tiêu chuẩn COSC khi bán ra. Nên mặt bằng chung chất lượng tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ rất cao.

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn những hãng đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sỹ:

 

1. Tissot

Tissot có lẽ chính là thương hiệu nổi tiếng và được nhắc đến đầu tiên khi người dùng muốn mua chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên. Là một hãng có lịch sử lâu đời, ra đời năm 1853 tại thị trấn Le Locle – trải qua nhiều thăng trầm, Tissot vẫn tồn tại và phát triển tới ngày nay vì được yêu thích bởi rất nhiều người dùng trên thế giới.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 18

Tissot luôn có những thiết kế đẹp, bộ máy xịn nhất trong tầm giá (Mẫu trong ảnh: T063.617.36.037.00)

 

Dễ sở hữu nhất và có tệp khách hàng rộng, do dải sản phẩm của Tissot có tầm giá trải dài nên bạn có thể tìm được một sản phẩm Tissot phù hợp với túi tiền của mình. Nếu so sánh với đồng hồ máy cơ cùng tầm giá đến từ các quốc gia khác, thì Tissot với những bộ máy trứ danh luôn vượt trội hơn hẳn.

 

TOP đồng hồ Tissot được yêu thích

2. Rado

Cùng là đồng hương đến từ Thụy Sỹ, Rado ra được thành lập vào năm 1917. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thiết kế hiện đại, làm bằng những vật liệu độc nhất và đến từ một thương hiệu danh tiếng thì không thể bỏ qua Rado.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 19

Thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp đặc trưng của thương hiệu Rado (Mẫu trong ảnh: R32105313)

 

Dải sản phẩm của Rado có nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho người dùng lựa chọn: Rado Captain Cook (đồng hồ lặn), Rado Ceramic (đồng hồ gốm) và dòng sản phẩm dress watch.

 

TOP đồng hồ Rado được yêu thích

3. Doxa

Doxa ra mắt công chúng vào năm 1889 tại Thụy Sỹ. Hãng chuyên tạo ra các mẫu đồng hồ có thiết kế nghệ thuật, sang trọng và sử dụng nhiều vật liệu đắt giá như kim cương và các loại đá quý. Đặc trưng nhất của Doxa phải kể đến mặt số có thiết kế độc lạ, được ghép từ nhiều chi tiết khác nhau.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 20

Mang những chi tiết cầu kỳ, đậm tính nghệ thuật, dành cho những chủ nhân đẳng cấp của Doxa (Mẫu trong ảnh: D154SWH)

 

Doxa còn được gọi là “Đồng hồ kim cương”, hãng luôn biết cách làm mặt số nổi bật. Hiện những sản phẩm đồng hồ của Doxa có đủ cả mẫu cho nam lẫn nữ để bạn có thể lựa chọn.

 

TOP đồng hồ Doxa được yêu thích

Hải Triều – Đại lý phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

Với hơn 30 năm trong ngành phân phối đồng hồ với nhiều showroom trên các thành phố lớn trên cả nước. Hải Triều tự tin là đơn vị uy tín nhất và mang đến cho khách hàng những hậu mãi tốt nhất. Nếu như chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được gói bảo hành RED Guarantee độc quyền.

Chi tiết gói RED Guarantee:

Tăng thêm thời gian bảo hành so với chính hãng lên tới 5 năm.

Ưu tiên bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ, không phải chờ đợi.

Đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm.

Giao/nhận đồng hồ bảo hành tại nhà, không cần tự mang ra trung tâm.

Thông báo tình hình bảo hành đồng hồ trực tiếp qua điện thoại.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 5, 16 khác gì, giá, nơi mua - Ảnh 21

Hải Triều cam kết sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu không phải hàng chính hãng

 

Bên cạnh gói bảo hành độc quyền trên, bạn cũng sẽ nhận được những hỗ trợ kèm theo như thông thường khi mua các sản phẩm khác:

Vệ sinh dây, vỏ đồng hồ miễn phí.

Đồng hồ quartz được nhận thêm dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời.

Hỗ trợ mua qua thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

Vận chuyển đồng hồ miễn phí nhanh chóng trên toàn quốc.

Đổi đồng hồ trong 7 ngày nếu không ứng ý hoặc sai size.

 

Lời kết

Hải Triều đã cung cấp đến bạn thông tin về dòng Tag Heuer Carrera và giới thiệu đến bạn nhiều mẫu đồng hồ khác, rất mong sẽ hữu ích với bạn. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận phía dưới những thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ đáng mua nhất

TOP 15 hãng siêu xe đắt nhất thế giới cho người siêu giàu

TOP 15 dòng đồng hồ Sport watch cực đỉnh, bền, chống nước

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *