Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Omega Aqua Terra chính là sự khơi gợi niềm khát vọng chinh phục đại dương rộng lớn của biết bao người thợ lặn. Nằm trong bộ sưu tập Seamaster đình đám, đồng hồ lặn Aqua Terra luôn nhận được nhiều lời khen có cánh của các chuyên gia lẫn người dùng.

 

MỤC LỤC

› Khám phá bí mật bên trong Omega Aqua Terra

1. Thiết kế đa dạng phong cách

2. Khả năng chống từ tính

3. Chống nước siêu việt

4. Bộ máy có thời gian trữ cót lâu dài

5. Sử dụng vật liệu đắt tiền, cao cấp

› 5 mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra hot nhất, giá bán

1. Omega Aqua Terra 220.12.41.21.02.002

2. Omega Aqua Terra 220.10.41.21.10.001

3. Omega Aqua Terra 522.12.41.21.03.001

4. Omega Aqua Terra 220.10.41.21.02.004

5. Omega Aqua Terra 220.55.38.20.09.001

› TOP 3 dòng đồng hồ có độ chống nước cao được yêu thích nhất

1. Rado Captain Cook

2. Certina 30 ATM

3. Orient Mako

› Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ lặn chính hãng, giá tốt

› Lời kết

 

Khám phá bí mật bên trong Omega Aqua Terra

Omega Aqua Terra là mẫu đồng hồ thể thao sở hữu mức chống nước cao nên nhận được nhiều sự yêu thích của những ai yêu thích bộ môn lặn. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của dòng sản phẩm này? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây nhé!

 

YouTube video

 

 

Những sự thật thú vị về thương hiệu đồng hồ Omega mà có thể bạn chưa biết

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế đa dạng phong cách

Các phiên bản đồng hồ Omega Aqua Terra sở hữu đa dạng màu sắc lẫn phong cách để bạn có thể lựa chọn tùy ý. Với diện mạo bên ngoài trẻ trung và sang trọng nên Omega Aqua Terra được nhiều tín đồ đam mê lặn và đồng hồ lựa chọn để sở hữu cho bản thân họ.

Đa phần các mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra có phần mặt số tương đối đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng. Thay vì sử dụng các con số, nhà sản xuất Omega đã sử dụng cọc số vát nhọn cho dòng sản phẩm này để dễ dàng xem thời gian khi lặn.

Mặt số của Omega Aqua Terra được trang trí theo họa tiết sàn gỗ sắp xếp song song với nhau trông rất lạ mắt. Thông thường, các mẫu Omega Aqua Terra Automatic thường có cửa sổ lịch ngày ở góc 6 giờ khá giống với phiên bản Seamaster vào thập niên 50 thế kỷ trước.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 1

Đồng hồ Omega Aqua Terra Annual Calendar Review với nhiều phong cách đa dạng để bạn lựa chọn

 

2. Khả năng chống từ tính

Những chiếc đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra sở hữu khả năng kháng từ lên tới 15000 Gauss nên hoàn toàn đạt được chứng nhận Master Chronometer. Với mức kháng từ tốt như vậy, dòng sản phẩm này chỉ có mức sai số dao động từ 0 đến +5 giây mỗi ngày.

Bên trong bộ máy của các sản phẩm này được trang bị lò xo cân bằng làm từ silicon nổi bật với đặc tính bền bỉ và kháng từ tính tốt. Nhằm gia tăng khả năng kháng từ tính cho đồng hồ, hãng Omega đã sử dụng loại thép không gỉ cho bộ khung của Omega Aqua Terra. 

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 2

Omega Seamaster Aqua Terra 38mm với khả năng kháng từ tính tốt nhờ lò xo cân bằng làm từ silicon

 

3. Chống nước siêu việt

Vì là dòng đồng hồ thể thao dành cho bộ môn lặn nên mức chống nước cao luôn là đặc tính quan trọng cho cỗ máy này. Đa phần, các mẫu sản phẩm Aqua Seamaster Terra thường sở hữu mức chống nước lên tới 15 ATM (có thể sử dụng để lặn ở độ sâu 150 mét).

Ngoài ra, bộ vỏ thép không gỉ bên ngoài cũng mang đặc tính chống hao mòn tốt khi ở trong môi trường muối như đáy biển. Ở cạnh phải góc 3 giờ có trang bị một núm vặn chắc chắn để đảm bảo có thể tinh chỉnh dễ dàng mà không bị vào nước khi tham gia bộ môn lặn.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 3

Omega Aqua Terra Day Date với mức chống nước siêu việt, lên tới 15 ATM

 

4. Bộ máy có thời gian trữ cót lâu dài

Aqua Terra trang bị bộ máy tự động Caliber được sản xuất hoàn toàn in-house bởi thương hiệu Omega nên họ luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, dòng máy này sở hữu khả năng trữ cót ấn tượng, lên tới 55 giờ (có thể sử dụng liên tục hơn 2 ngày).

Thêm vào đó, cỗ máy còn có thêm tính chất bền bỉ khi chịu va đập mạnh cũng như khả năng kháng từ tốt. Ngoài ra, dòng máy cơ của Aqua Terra được tích hợp với hàng loạt tính năng khác như: lịch ngày, giờ thế giới, dạ quang,…

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 4

Omega Seamaster Aqua Terra Co-Axial sở hữu thời lượng trữ cót lâu dài cùng hàng loạt tính năng ưu việt

 

5. Sử dụng vật liệu đắt tiền, cao cấp

Để đảm bảo đủ tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ lặn, hãng Omega phải chọn lọc kỹ càng các loại vật liệu trước khi đem vào quy trình chế tác. Toàn bộ khung vỏ bên ngoài của cỗ máy được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ 316L với đặc tính cứng cáp và bền bỉ.

Phần dây đeo của đồng hồ bao gồm nhiều kiểu dây cao cấp khác nhau như: dây thép không gỉ, dây cao su và dây da cao cấp. Với hàng loạt nguyên liệu chất lượng và cao cấp như vậy thì giá thành của dòng sản phẩm này có mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 5

Omega Aqua Terra Shades được cấu tạo từ nhiều loại vật liệu cao cấp hàng đầu

 

5 mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra hot nhất, giá bán

Dòng sản phẩm đồng hồ lặn Aqua Terra luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng lẫn các thợ lặn chuyên nghiệp. Vậy đâu là những cỗ máy Aqua Terra được săn đón nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo về một số phiên bản nổi bật nhất dưới đây.

 

1. Omega Aqua Terra 220.12.41.21.02.002

Phiên bản Aqua Terra này sở hữu lối thiết kế mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung với nhiều màu gam màu tươi mới. Phần dây đeo của cỗ máy này được làm từ cao su với các họa tiết dạng đan xen một cách hài hòa và không gây rối mắt.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 6

Omega Aqua Terra Annual Calendar Review

 

2. Omega Aqua Terra 220.10.41.21.10.001

Có thể nói, cỗ máy này được xem là một trong những phiên bản mà nhiều khách hàng hiện nay yêu thích. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế mang tính sang trọng với phần mặt số dạng sàn gỗ cổ điển kết hợp với toàn bộ vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 7

Omega Aqua Terra Alternative Green với phần mặt số dạng họa tiết sàn gỗ độc đáo

 

3. Omega Aqua Terra 522.12.41.21.03.001

Đây là phiên bản giới hạn của bộ sưu tập Aqua Terra, được sản xuất với số lượng chỉ 2020 nhân dịp Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm 2020. Khung vỏ vàng rực rỡ và có mặt số của đồng hồ nổi bật với hoa văn dạng khối cách điệu bằng gốm xanh được khắc bằng laser.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 8

Dòng sản phẩm giới hạn được sản xuất vào dịp Thế vận hội Tokyo 2020

 

4. Omega Aqua Terra 220.10.41.21.02.004

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cỗ máy Aqua Terra này còn mang những tính năng tiện lợi hỗ trợ người dùng. Phiên bản này sở hữu thêm phần mặt số phụ để tích hợp tính năng Chronograph và có thể cả chức năng giờ thế giới nằm sẵn ở viền mặt số.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 9

Omega Aqua Terra Worldtimer 220.10.41.21.02.004 với tính năng GMT được tích hợp ở viền mặt số

 

5. Omega Aqua Terra 220.55.38.20.09.001

Chiếc đồng hồ Aqua Terra 220.55.38.20.09.001 có lẽ là phiên bản đẳng cấp và sang trọng nhất trong bộ sưu tập đồng hồ lặn này. Không chỉ nổi bật bởi phần vỏ ngoài bằng vàng hồng Sedna mà nó còn được tô điểm bởi các viên kim cương lấp lánh xung quanh viền cỗ máy.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 10

Lớp vỏ ngoài vàng hồng sang trọng cùng những viên kim cương lấp lánh trên mặt số

 

TOP 3 dòng đồng hồ có độ chống nước cao được yêu thích nhất

Ngoài bộ sưu tập Aqua Terra, trên thế giới còn có hàng loạt dòng đồng hồ lặn khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém gì. Dưới đây sẽ là một số cỗ máy thời gian có độ chống nước cao mà nhiều người dùng hiện nay yêu thích nhất,

 

1. Rado Captain Cook

Rado Captain Cook là dòng đồng hồ được sản xuất với mục đích dành cho các nhà thám hiểm hiện đại, nổi bật với sự bền bỉ và chống thấm vượt trội. Tuy là đồng hồ thể thao nhưng lối thiết kế của bộ sưu tập này mang thiên hướng cổ điển đầy vẻ sang trọng khi trên tay.

Vì là dòng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ nên Rado Captain Cook được trang bị bộ máy theo chuẩn Swiss Made với hàng loạt tính năng. Một số tính năng nổi bật ở bộ sưu tập này chính là: chống nước lên tới 30 ATM, dạ quang, lịch ngày,…

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 11

Bộ sưu tập này được đặt tên dựa trên tên một nhà thám hiểm vĩ đại người Anh – Cook

 

Các mẫu Rado Captain Cook bán chạy nhất

2. Certina 30 ATM

Certina 30 ATM được xem là bộ sưu tập đồng hồ lặn có mức chống nước ưu việt nhất đến từ thương hiệu Certina. Dòng sản phẩm này vô cùng đa dạng về mẫu mã nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ năng động cho tới lịch lãm, sang trọng.

Những chiếc đồng hồ Certina được gia công từ các loại vật liệu cao cấp hàng đầu như: thép không gỉ, tinh thể Sapphire,… Ngoài khả năng chống nước ưu việt, đồng hồ lặn Certina còn có thêm công nghệ Double Security giúp chống va đập và chống hao mòn vô cùng tốt.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 12

Mức kháng nước ưu việt của Certina giúp bạn có thể sử dụng ở độ sâu lên tới 300 mét

 

TOP Certina chống nước 30 ATM

3. Orient Mako

Orient Mako là một trong số những phiên bản đồng hồ lặn được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ có giá thành rẻ mà các cỗ máy này còn nổi bật với tính chính xác từ bộ máy in-house hay sự bền bỉ và cứng cáp ngày từ lớp vỏ bên ngoài.

Dòng đồng hồ Orient Mako hoạt động dựa trên bộ máy cơ tự động với tần số dao động khoảng 21600 vph nên có sai số rất thấp. Để hỗ trợ cho những người thợ lặn, Orient Mako được trang bị khả năng kháng nước lên tới 20 ATM (có thể sử dụng ở độ sâu 200 mét).

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 13

Giá thành rẻ nhưng sản phẩm này sở hữu độ hoàn thiện tương đối cao

 

TOP Orient Mako tốt nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ lặn chính hãng, giá tốt

Đồng Hồ Hải Triều được biết đến là một trong số những địa chỉ mua sắm đồng hồ lặn chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua sắm tại đây, khách hàng luôn được đảm bảo về chính sách bảo hành cùng những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Tại sao nên chọn Hải Triều để mua đồng hồ lặn?

  • Mẫu mã đa dạng, chính hãng 100%.
  • Chính sách bảo hành quốc tế của riêng từng hãng.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm độc quyền của Hải Triều.
  • Chế độ trả góp linh hoạt, chỉ từ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trực tuyến.

Đồng hồ Omega Aqua Terra gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng hàng đầu

 

Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về dòng đồng hồ lặn Omega Aqua Terra mà nhiều tín đồ hiện nay rất quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu nổi bật của dòng sản phẩm này đã được đề cập ở nội dung bên trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Wrist Advisor – Link:  https://wristadvisor.com/omega-seamaster-aqua-terra-review-5-things-you-should-know.

Teddy Baldassarre – Link: https://teddybaldassarre.com/blogs/watches/omega-aqua-terra.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *