Review giá đồng hồ BeU, chức năng, pin, kiểu dáng,…

Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng phát triển với hàng loạt các tính năng cũng như kiểu dáng được các thương hiệu đua nhau phát triển. Đồng hồ BeU cũng là một trong số đó, dù mới chỉ xuất hiện trong những năm gần đây nhưng lại khá nổi tiếng tại Việt Nam.

 

MỤC LỤC

› Những điều bạn nên biết về đồng hồ BeU

1. Là thương hiệu của Việt Nam

2. Thiết kế năng động, linh hoạt, thời trang

3. Nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, tiện ích

4. Dung lượng pin đến 7 ngày

5. Mức giá phải chăng, chưa đến 2 triệu đồng

› Các dòng đồng hồ BeU nổi bật nhất

1. Đồng hồ BeU B1

2. Đồng hồ BeU B2

3. Đồng hồ BeU Active 1

4. Đồng hồ BeU Sporty 1

5. Đồng hồ BeU PT1

6. Đồng hồ BeU PT2

› Cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU

1. Cách kết nối đồng hồ BeU B1, B2 với điện thoại

2. Cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU B1, B2

› TOP 3 dòng đồng hồ giá rẻ, chất lượng bán chạy tại VN

1. Daniel Wellington

2. Casio điện tử

3. Casio G Shock

› Kết luận

 

Những điều bạn nên biết về đồng hồ BeU

Đồng hồ BeU dù mới phát triển nhưng lại sở hữu cho mình khá nhiều điểm nổi bật như đa dạng về mẫu mã cả mặt vuông lẫn mặt tròn (các thương hiệu khác chỉ tập trung vào một kiểu dáng). Vậy đồng hồ BeU của nước nào?

 

Tin tức liên quan:

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN

Cách kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại

12 mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất, tốt-bền-đẹp nên mua

 

1. Là thương hiệu của Việt Nam

Đúng vậy, đồng hồ BeU là sản phẩm được chế tác bởi Việt Nam do Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (viết tắt là MWG) chế tác và phân phối. Với tiêu chí chất lượng và giá thành phù hợp với thu nhập GDP của nước ta.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 23

Đồng hồ BeU của nước nào?

 

Có lẽ danh tiếng của MWG không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam bởi lẽ đây là một trong các doanh nghiệp hàng đầu tại nước ta. Là cái tên bảo chứng tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 22

Thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động

 

Tất cả các bộ sưu tập của đồng hồ thông minh BeU đều được chế tạo bởi các chuyên gia và các nhóm chuyên nghiệp, dù được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng đồng hồ BeU vẫn luôn đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng bởi mọi khâu của dây truyền sản xuất đều quản lý cực kỳ nghiêm khắc.

 

2. Thiết kế năng động, linh hoạt, thời trang

Đây có thể là điểm mạnh nhất của dòng đồng hồ thông minh BeU khi đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cực tốt khi sở hữu cả hai thiết kế của mặt đồng hồ, mặt tròn truyền thống và mặt vuông hiện đại.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 5

Phù hợp với mọi trang phục

 

Ngoài ra sự đa dạng về màu sắc cũng là một lợi thế đối với đồng hồ BeU khi chúng được thiết kế với thời trang Unisex nên sẽ phù hợp với cả nam lẫn nữ, những người yêu thích thể thao và công nghệ.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 9

Thể thao, cá tính, năng động, trẻ trung

 

Dây đeo Silicone được gia công tỉ mỉ giúp đảm bảo sự nhẹ nhàng và linh hoạt cho người dùng khi sở hữu chiếc đồng hồ thông minh BeU Watch KW11. Ngoài ra, nhờ chất liệu Silicone chúng ta sẽ đảm bảo được sự thoải mái nhất định khi đeo suốt cả ngày.

 

3. Nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, tiện ích

Hiệu năng làm tự hào người Việt, dù mang danh là sản phẩm Việt Nam nhưng mọi hiệu năng của một chiếc đồng hồ thông minh đều có thể tìm thấy trên đồng hồ BeU khi so sánh với hai ông lớn là Apple và Samsung.

 

Theo dõi nhịp tim:

Trên mỗi đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 đều sở hữu cho mình một đèn cảm biến ở phía sau vỏ đồng hồ, đi cùng với đó là kiểu dáng ôm sát cổ tay giúp hỗ trợ việc đọc nhịp tim cực kỳ chính xác và nhanh chóng nhận được cảnh báo nếu có vấn đề xảy ra.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 24

Tính năng theo dõi nhịp tim chính xác

 

Quản lý giấc ngủ:

Có thể đây là tính năng ấn tượng nhất, khi đồng hồ BeU sẽ đánh giá giấc ngủ (ngủ sâu hay ngủ không đủ giấc) và sẽ đưa ra những đề xuất giúp chúng ta kiểm soát ại giấc ngủ của mình, qua đó chất lượng của giấc ngủ sẽ trở nên tốt hơn.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 25

Quản lí giấc ngủ tiện ích

 

Kiểm soát lượng nước uống mỗi ngày và thời gian thư giãn:

Nếu do công việc hoặc học tập mà bạn phải tập trung quá nhiều hay ngồi cố định quá lâu thì đồng hồ BeU sẽ xuất hiện những nhắc nhở như uống nước hoặc thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn trước khi quay trở lại với công việc.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 28

Giải trí, thư giãn với tính năng nghe nhạc

 

Kiểm soát buổi luyện tập:

Nếu bạn là một người bận rộn thì đừng quá lo lắng về sức khỏe của mình vì đồng hồ thông minh BeU có sẵn các danh sách bài tập dành riêng cho bảy môn thể thao phổ biến nhất như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, cầu lông, bóng rổ và bóng đá.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 26

Kiểm soát sức khỏe tối ưu

 

Chúng sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng và sức khỏe tốt hơn với những bài tập nhỏ trong 15 đến 30 phút mỗi ngày.

 

4. Dung lượng pin đến 7 ngày

Có thể nói đây là tính năng vượt trội của đồng hồ BeU khi so với các đồng hồ thông minh khác. Được trang bị viên pin có hiệu năng 200mAh giúp người tiêu dùng có thể xài liên tục trong một tuần mà không cần phải sạc mỗi ngày, cực kỳ tiện lợi cho các chuyến đi chơi xa hoặc các buổi công tác ngắn hạn.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 27

Sạc nhanh, dùng lâu

 

Thời gian sạc của đồng hồ thông minh BeU còn khiến bạn ấn tượng hơn hẳn khi chỉ cần bỏ 2 giờ đồng hồ là có thể sạc đầy khối lượng pin sử dụng cho 7 ngày liên tục.

 

5. Mức giá phải chăng, chưa đến 2 triệu đồng

Đây có thể được xem là chiếc đồng hồ thông minh duy nhất vừa sở hữu nhiều tính năng lại vừa có giá thành cực sốc chỉ 600.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được cho mình một người bạn hỗ trợ trong đời sống.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 21

Đồng hồ BeU có giá bao nhiêu?

 

Tất nhiên các hiệu năng như báo thức, nhắn tin hay nghe gọi cũng được tính hợp trên đồng hồ BeU nhé. Ngoài ra, màn hình đồng hồ cũng cực kỳ được đầu tư khi sử dụng công nghệ TFT với độ phân giải cực rõ nét.

 

Các dòng đồng hồ BeU nổi bật nhất

Kế đến chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về tính năng và ngoại hình của từng dòng sản phẩm của đồng hồ BeU. Tính đến thời điểm hiện nay, đồng hồ thông minh BeU đã cho ra mắt tổng cộng sáu phiên bản.

 

Cách sạc đồng hồ thông minh đúng cách, không bị chai pin

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ BeU B1

Đầu tiên chính là dòng sản phẩm đồng hồ BeU B1 với hai màu sắc đại diện cho hai cá tính hoàn toàn khác nhau: đen và hồng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tinh tế đi cùng với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông được bo tròn cả bốn gốc nên chiếc đồng hồ thông minh BeU B1 mang lại sự giản đơn cho người dùng.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 1

Đồng hồ BeU B1

 

Đồng hồ BeU B1 có kích thước cho màn hình là 1.3 inch tương đương gần bằng 3.3 cm khá nhỏ so với cổ tay của nam giới nên phiên bản này chỉ thích hợp cho nữ giới và trẻ em hoặc những chàng trai có cổ tay nhỏ.

Sở hữu màn hàn hình IPS có độ sắc nét khá cao nên việc quan sát hay giám sát trên mặt đồng hồ cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, để so sánh với các thương hiệu khác thì dòng đồng hồ BeU B1 còn thua khá xa vì các dòng sản phẩm khác đều trang bị tấm màn Amoled.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 2

Thiết kế năng động, thể thao

 

Còn về hiệu năng thì dòng sản phẩm này cũng tích hợp tất cả các tính năng của đồng hồ BeU. Cuối cùng, nếu bạn không quá để ý đến mặt đồng hồ hay mong muốn trải nghiệm sản phẩm thì đồng hồ BeU B1 sẽ cực kỳ thích hợp bởi giá thành rẻ.

 

2. Đồng hồ BeU B2

Phiên bản tiếp theo của đồng hồ thông minh BeU là dòng BeU B2 với ngoại hình bắt mắt nhờ sự mạnh mẽ và thể thao nó mang lại. Đồng hồ thông minh BeU B2 được thiết kế như là phiên bản nâng cấp của BeU B1 nên sẽ có những đặc trưng tốt hơn.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 4

Đồng hồ BeU B2

 

Khối lượng của dòng đồng hồ BeU B2 chỉ nặng 37 gram nhẹ hơn tận 13 gam khi so với BeU B1 nhờ sử dụng khung viền nhựa thay vì hợp kim, mặt số đồng hồ cũng được gia tăng về kích thước lên đến 1.54 inch to hơn giúp hỗ trợ các tính năng trở nên dễ dàng hơn hẳn.

Điểm chung của đông hồ BeU B2 và đồng hồ BeU B1 là dung lượng pin khi sử dụng được tối đa 10 tiếng. Dây đồng hồ BeU B1 và B2 đều được làm từ Silicone giúp gia tăng thời gian sử dụng cũng như kiểu dáng hiện đại.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 6

Sự cá tính và năng động với gam màu hồng không kém phần nữ tính

 

Phiên bản đồng hồ thông minh BeU B2 hồng cũng khá được lòng các bạn nữ yêu thích thể thao bởi những tiện ích mà nó mang lại. Bên cạnh đó đồng hồ thông minh BeU B2 đen lại vượt trội hơn hẳn phiên bản B1, sự nâng cấp bởi ngoại hình khá ấn tượng.

 

3. Đồng hồ BeU Active 1

Đồng hồ  BeU Active 1 được nhà sản xuất với chỉ một phiên bản màu đen đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. Việc phối hợp giữa sự thanh lịch, đơn giản và tinh tế (dây đeo màu đen) và màu đen nhám cho vỏ đã đem lại sự mạnh mẽ nhất định cho chiếc đồng hồ này.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 7

Đồng hồ BeU Active 1

 

Điểm đặc biệt ở phiên bản đồng hồ thông minh BeU Active 1 là màn hình có kích thước 1.28 inch nhỏ hơn khá nhiều khi so với  các phiên bản trước. Tuy nhiên, với thiết kế mặt tròn truyền thống và những gam màu hiện đại đã giúp đem lại sự trẻ trung và được các bạn trẻ yêu thích.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 8

Thanh lịch và tinh tế

 

Với mức giá gần 1.400.000 đồng, một mức giá rất hợp lý khi so với những tính năng mà nó đem lại như nghe gọi trực tiếp thông qua đồng hồ BeU Active 1 và được trang bị tới tận 10 chế độ tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Cuối cùng chính là thời lượng sử dụng được nâng lên tới tận 10 ngày chỉ với xấp xỉ 3 tiếng sạc pin.

 

4. Đồng hồ BeU Sporty 1

Cùng thời điểm, đồng hồ thông minh BeU Sporty 1 cũng được ra mắt với ngoại hình gần giống với Active 1. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá đồng hồ BeU Sporty 1 nhé.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 10

Sporty 1 khác gì so với Active 1?

 

Các hiệu năng nghe gọi trực tiếp cũng được trang bị trên dòng sản phẩm này. Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn lập trình giúp quá trình kết nối với các smartphone trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên ở phiên bản đồng hồ BeU Sporty 1 chỉ có 9 chế độ tập luyện thể thao thay vì 10 chế độ như đồng hồ BeU Active 1. Ngoài ra, dây đồng hồ thông minh BeU Sporty 1 dây Silicon đen cũng được trang bị cho phiên bản đồng hồ BeU Active 1.

 

5. Đồng hồ BeU PT1

Đồng hồ BeU PT1 cũng được thiết kế theo phong cách mặt đồng hồ tròn nhưng hiển thị thời gian dưới dạng Digital giúp người tiêu dùng trở nên hiện đại hơn hẳn. Đi cùng với đó là mặt số có kích thước 1.3 inch khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đủ về nhu cầu sử dụng.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 12

Đồng hồ BeU PT1

 

 Dung lượng pin thì dòng đồng hồ thông minh BeU PT1 chỉ sử dụng được trong 5 ngày đổ lại thay vì 10 giờ như các phiên bản đồng hồ Sport 1 hay Active 1. Khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi.  Điểm nổi bật ở dòng BeU PT1 năm ở khả năng kháng nước khác vượt trội ở chuẩn IP68 tất là không quá 30 phút ở độ sâu 1.5 nét.

 

6. Đồng hồ BeU PT2

Là phiên bản nâng cấp của đồng hồ PT1, đồng hồ BeU PT2 được hưởng gần như toàn bộ các tính năng của dòng đồng hồ PT1. Bên cạnh đó khả năng kết nối Bluetooth xa hơn nhờ phiên bản 5.0.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 13

Đồng hồ BeU PT2

 

Đồng hồ thông minh BeU PT2 hồng còn được trang bị vỏ đồng hồ mà vàng hồng giúp tăng sự nổi bật khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Hơn thế nữa, đồng hồ BeU PT2 còn được kéo dài thời gian sử dụng lên đến 7 ngày chỉ với 2 giờ sạc pin. Cách kết nối đồng hồ BeU PT2 cũng cực kỳ dễ dàng nhờ phần mềm riêng biệt mà hãng đã sản xuất dành riêng cho BeU.

 

Cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU

Về phần hướng dẫn, chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn cách kết nối đồng hồ BeU B1 với điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Qua đó chúng ta có thể sử dụng tối đa những chức năng của dòng sản phẩm này.

 

1. Cách kết nối đồng hồ BeU B1, B2 với điện thoại

Cách kết nối đồng hồ BeU B2, B1 khá giống nhau khi bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 15

Có 4 bước để đồng hồ BeU kết nối với điện thoại

 

Bước 1: Kết nối đồng hồ BeU B1 hay cách kết nối đồng hồ BeU B2 với điện thoại cần tải ứng dụng Smart-Time Pro

Bước 2: Khi tải về hoàn tất bạn cần phải tạo tài khoản để tiến hành đăng nhập

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 16

Kết nối qua cổng Bluetooth cho cả Android và iOS

 

Bước 3: Mở Bluetooth điện thoại và bắt đầu chọn “Add device” và chấp nhận thiết bị mới

●●●Lưu ý: tên thiết bị trên hệ thống sẽ trùng với tên sản phẩm

Bước 4: Khi hoàn thành, bạn sẽ quan sát được dấu tích xanh điều này có nghĩa là cách kết nối đồng hồ BeU B1, B2 đã hoàn tất

 

2. Cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU B1, B2

Cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU B1 hay B2 đều khá đơn giản khi bạn chỉ cần mở đồng hồ thông minh BeU và tìm mục cần thiết như: nhịp tim, huyết áp, tập luyện,… và các phần mềm sẽ tự động vận hành và trả kết quả về cho bạn cực nhanh chóng.

Cách chỉnh giờ đồng hồ BeU B2 cũng vô cùng easy vì khi kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng thì hệ thống sẽ tự động cập nhất thời gian và múi giờ. Cách chỉnh giờ đồng hồ BeU B1 cũng được thực hiện tương tự.

YouTube video

So Sánh Đối Đầu #15 | Nên Mua Đồng Hồ Thông Minh (Smartwatch) Hay Đồng Hồ Truyền Thống?

 

TOP 3 dòng đồng hồ giá rẻ, chất lượng bán chạy tại VN

Bên cạnh đồng hồ thông minh BeU, giới trẻ tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa thích các thương hiệu khác. Tiếp theo đây chúng ta hãy cùng nhau xem qua những cái tên cũng cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam.

 

1. Daniel Wellington

Dù mới ra mắt trong những năm gần đây nhưng nhưng đồng hồ DW đã chiếm được khá nhiều tình cảm của người tiêu dùng nhất là các bạn trẻ. Nhờ thiết đậm chất cổ điển đi kèm với bộ máy thạch anh chính xác đã góp phần tạo nên thành công của thương hiệu này.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 18

Dù chỉ mới ra đời những năm gần đây nhưng DW đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng

 

Cụ thể hơn, DW đã trang bị cho những cỗ máy thời gian của mình với khả năng kháng nước 3ATM, người dùng có thể thoải mái đi trong mưa nhẹ hay rửa tay.

Ngoài ra, bộ máy Quartz được sử dụng kèm với lượng pin có tuổi thọ từ 2 – 4 năm, tuỳ vào cách sử dụng của người đeo.

 

TOP DW được tin dùng

 

2. Casio điện tử

Đã tồn tại khá lâu trong ngành công nghiệp đồng hồ, cái tên Casio đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là dòng sản phẩm Casio điện tử ấn tượng được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 19

Casio – Thương hiệu không bao giờ ngưng làm mưa làm gió trên thị trường

 

Là sản phẩm Digital Watch với hàng loạt các hiệu năng ấn tượng như đa dạng múi giờ, khả năng kháng nước tốt,…cùng với thiết kế độc đáo đã giúp Casio điện tử chưa bao giờ lỗi mode.

 

TOP Casio được săn đón

 

3. Casio G Shock

Cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến thương hiệu Casio, đồng hồ G-Shock thiết kế thành công nhất mọi thời đại của Casio. Đây là sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ thể thao nhờ sự chắc chắn, mạnh mẽ và đầy năng lượng.

Review giá đồng hồ BeU chức năng pin kiểu dáng - Ảnh 20

G Shock mang trong mình bóng dáng của sự mạnh mẽ và cá tính

 

Công nghệ trên Casio G-Shock cũng vô cùng ấn tượng bởi dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, sở hữu khả năng chống va chạm gần như tuyệt đối khi so với những đối thủ cùng phần khúc. Hơn thế nữa, độ kháng nước tối thiểu của dòng G-Shock luôn đạt 10 ATM (100 mét) và có dòng lên tận 20ATM (200 mét).

 

TOP G-Shock bán chạy

 

Kết luận

Đồng hồ thông minh BeU đã mang lại sự tự hào khi là sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Giúp nâng tầm cuộc sống của con người Việt Nam.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về đồng hồ BeU và cho các bạn thêm những sự chọn lựa đa dạng về sản phẩm đồng hồ.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

Top 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp, thời trang

10+ đồng hồ thông minh thể thao đa năng, 5 tiêu chí khi mua

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *