10 Shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM có thể bạn chưa biết

10 shop dong ho nu gia re tphcm co the ban chua biet

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng ở mọi nơi. Đối với các tín đồ tại TPHCM thì shop đồng hồ nữ giá rẻ thường là những địa chỉ mua sắm quen thuộc của họ. Vậy đâu là shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

MỤC LỤC

› Khám phá 10 shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM

› Chính sách bảo hành sản phẩm tại shop đồng hồ nữ HCM Đồng Hồ Hải Triều

› TOP 3 dòng đồng hồ nữ được phái đẹp yêu thích

1. Daniel Wellington Petite

2. Tissot Lovely Square

3. Saga Stella

› Lời kết

Khám phá 10 shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM

Phụ nữ hiện đại ngày nay ai cũng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thời gian để tôn vinh lên vẻ đẹp của họ. Chính vì điều này mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều nơi kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có giá thành phải chăng.

Đa phần, nữ giới thường không có quá nhiều hiểu biết về thông tin của mỗi mẫu đồng hồ lẫn giá thành từng loại. Do đó, các chị em thường dễ mua phải những sản phẩm quá đắt so với giá trị thật sự trên thị trường.

Đồng Hồ Hải Triều được biết đến là một trong những cửa hàng đồng hồ nữ TPHCM có độ uy tín vô cùng cao. Với hơn 30 năm hoạt động, Hải Triều dần trở thành địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm dành cho cả nam và nữ.

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện không thể thiếu cho những người phụ nữ hiện đại

Dưới đây là những nơi mua đồng hồ nữ đẹp ở TPHCM có độ uy tín cao dành cho bạn để tham khảo khi mua sắm:

  • Showroom Hải Triều tại quận 1: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định.
  • Showroom Hải Triều tại quận 2: 12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú.
  • Showroom Hải Triều tại quận 7: 222 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận.
  • Showroom Hải Triều tại quận 8: 81 Dương Bá Trạc, Phường 1.
  • Showroom Hải Triều tại quận 9: 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú.
  • Showroom Hải Triều tại quận Tân Bình: 160 Âu Cơ, Phường 9.
  • Showroom Hải Triều tại quận Gò Vấp: 713 Phan Văn Trị, Phường 7.
  • Showroom Hải Triều tại quận Bình Tân: 676 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa.
  • Showroom Hải Triều tại quận Thủ Đức: 957 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây.
  • Showroom Hải Triều tại huyện Hóc Môn: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Tân Xuân.

Nơi mua đồng hồ nữ Sài Gòn

Chính sách bảo hành sản phẩm tại shop đồng hồ nữ HCM Đồng Hồ Hải Triều

Như vậy, ở trên là tổng hợp toàn bộ những địa chỉ shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM mà bạn có thể tham khảo qua. Đi kèm với mỗi sản phẩm là những chính sách bảo hành cùng chế độ hậu mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm ở các showroom của Đồng Hồ Hải Triều.

Thông thường, các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM thường chỉ có bảo hành của hãng có không có gì đi kèm. Hải Triều đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ không gian mua sắm cho đến chế độ bảo hành, hậu mãi của từng sản phẩm.

Shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM thường chỉ cung cấp bảo hành của mỗi hãng chứ không tăng thêm thời gian như Hải Triều

Chế độ bảo hành cực hấp dẫn chỉ có tại Đồng Hồ Hải Triều:

  • Thay pin miễn phí trọn đời: Đây là dịch vụ miễn phí dành riêng cho các dòng máy quartz hiện đang được bán tại Hải Triều. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm đã từng mua tại Hải Triều để có thể tận hưởng dịch vụ kể trên.
  • Bảo hành cộng thêm: Các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM thường chỉ cung cấp cho khách hàng bảo hành từng hãng từ 1 đến 2 năm. Với mỗi sản phẩm của Hải Triều đều được tăng thêm thời lượng bảo hành lên đến 5 năm tùy từng hãng.
  • Đánh bóng đồng hồ miễn phí: Sau khi sử dụng một thời gian, đồng hồ thường bị trầy xước, mờ,… Để khắc phục điều này, Hải Triều cung cấp cho khách hàng dịch vụ đánh bóng trong vòng 4 năm cho các sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ.

Có thể thấy rằng đây là điểm khác biệt rõ rệt giữa Hải Triều và các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM khác. Thay vì giảm giá đồng hồ, Hải Triều tập trung vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng khi mua sắm.

Điểm khác biệt giữa Hải Triều và các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM chính là chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành

Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ kể trên tại Trung tâm bảo hành đạt chuẩn Châu Âu của Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tư vấn và giải quyết những vấn đề liên quan đến việc sửa chữa đồng hồ và bảo dưỡng vô cùng nhanh chóng.

TOP 3 dòng đồng hồ nữ được phái đẹp yêu thích

Đồng hồ nữ ngày nay sở hữu vô vàn kiểu dáng khác nhau để các chị em có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo phong cách bản thân mỗi người. Sau đây sẽ là một số thương hiệu được phái đẹp săn lùng tại các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM.

YouTube video

Một số thương hiệu đồng hồ thời trang nữ được ưa chuộng

1. Daniel Wellington Petite

Daniel Wellington Petite là dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp, nổi bật với phong cách đậm chất cổ điển, đơn giản và sang trọng. Mọi chi tiết trên mặt số của đồng hồ đều được lược giản bớt chỉ chừa phần vạch số và bộ kim dạng thanh mảnh để tăng thêm phần thanh lịch của người phụ nữ.

Những chiếc đồng hồ này thường có kích thước mặt số chỉ từ 28mm đến 32mm để phù hợp hơn với cổ tay nhỏ của nữ giới. Đặc biệt, DW Petite còn có sự linh về các kiểu dây đeo dành cho người dùng lựa chọn như: Dây vải nato, dây lưới kim loại, dây da.

Dòng sản phẩm này được sử dụng bộ máy quartz đến từ Nhật Bản có độ sai số cực thấp, chỉ nằm trong khoảng 0,5 giây mỗi ngày. Bên cạnh đó, DW còn trang bị cho đồng hồ mức kháng nước 3 ATM để người dùng có thể sử dụng thoải mái khi đi mưa hay rửa tay.

Giá bán: Từ 4 đến 5 triệu đồng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Daniel Wellington Petite tại những shop đồng hồ giá rẻ TPHCM

2. Tissot Lovely Square

Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy mang kiểu dáng mới lạ tại các shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM thì Lovely Square chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để tham khảo. Đây là bộ sưu tập mặt vuông có lớp vỏ mỏng manh với kích thước chỉ 2x2cm của Tissot.

Mặt số của đồng hồ thường là các cọc số thanh mảnh và nhỏ gọn. Một số phiên bản đặc biệt còn được đính kim cương lấp lánh sang trọng. Gam màu của chi tiết này cũng vô cùng đa dạng từ trầm tối cho đến sáng bóng rực rỡ.

Dây đeo Tissot Lovely Square có dạng lưới bằng kim loại hoặc một tùy chọn khác là dây da. Bên trong đồng hồ là dòng máy thạch anh được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Movt với độ chính xác lẫn tuổi thọ lâu dài.

Giá bán: Từ 7 đến 10 triệu đồng.

Lovely Square là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp tại shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM

3. Saga Stella

Saga Stella được biết là dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Saga. Đây là dòng sản phẩm mà các chị em luôn săn lùng tại shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM. Chúng nổi bật với mặt số khảm xà cừ hay đính đá Swarovski đầy rực rỡ và sang trọng.

Thiết kế của Stella có phần đơn giản khi chỉ được đính đá quý trên phần mặt số. Phần dây đeo nhỏ gọn bằng da chính hãng nhằm tăng thêm phần thanh lịch và gọn nhẹ khi trên tay của người phụ nữ.

Khung vỏ xung quanh thường làm từ thép không gỉ 316L với đặc tính cứng cáp cao và sự bền bỉ theo thời gian. Bộ phần này thường được hãng Sage mạ thêm một lớp vàng PVD để tăng thêm phần sang trọng khi trên tay người dùng.

Giá bán: Từ 3 đến 6 triệu đồng.

Sage Stella là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Lời kết

Ở bài viết trên Hải Triều đã liệt kê toàn bộ những shop đồng đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM uy tín mà giới mộ điệu thường xuyên lui tới. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một cỗ máy thời gian chất lượng với giá thành phải chăng.

Tin tức liên quan:
TOP 20 shop bán đồng hồ nữ uy tín, lâu đời nhất hiện nay
14 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng, lâu đời nhất
12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *