Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

1 món trang sức đẹp không những giúp tô điểm cho bộ trang phục thêm nổi bật mà còn khiến nhan sắc của bạn thăng hạng đáng kể. Để lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp cho bản thân mình là điều không hề dễ dàng. Đừng lo! Sau đây để nhà Hải Triều giới thiệu cho bạn trang sức, dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì, giá bao nhiêu thông qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Dior chính hãng

1. Dây chuyền Dior của nước nào

2. Dây chuyền Dior làm bằng chất liệu gì?

3. Dây chuyền Dior giá bao nhiêu?

4. Dây chuyền Dior bán lại có được giá không?

› Tại sao vòng cổ Dior lại đắt và được săn lùng?

1. Thương hiệu đẳng cấp

2. Người nổi tiếng sử dụng

3. Vật liệu đắt đỏ

4. Gia công tinh xảo

5. Giữ giá theo thời gian

› Các dòng dây chuyền Dior chính hãng nổi bật

› Kết

 

Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Dior chính hãng

Phần đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trang sức Dior chính hãng xem chúng có gì đặc biệt.

 

Có thể bạn quan tâm:

 10 Cửa Hàng Trang Sức Chính Hãng 100%, Thương Hiệu Nổi Tiếng

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

 Mặt Dây Chuyền Cỏ 4 Lá Là Gì? Ý Nghĩa Và 10 Kiểu Dáng Đẹp

 

1. Dây chuyền Dior của nước nào?

Thương hiệu Dior thuộc công ty đến từ nước Pháp nổi tiếng. Chúng được thành lập 1946 ở nhà riêng Christian Dior. Tuy nhiên thời gian nhà mốt thời trang này chính thức ra mắt là vào 1947.

Ban đầu, mọi quyền hành đều thuộc về nhà sáng lập Christian Dior nhưng ngày nay, tỷ phú Bernard Arnault mới trở thành người quản lý chính thức của thương hiệu xa xỉ này.

Dior chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như quần áo, túi xách, nước hoa, mỹ phẩm…. Mỗi khi ra mắt mẫu mã mới, thương hiệu đình đám này lại chứa đựng hơi thở nghệ thuật mới cho làng thời trang.

Tất cả đều thiết kế vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm mang cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu - ảnh 1

Vòng cổ Dior chính hãng sản xuất tại xứ sở “kinh đô ánh sáng”

 

Dây chuyền bạc 925 từ châu Âu

2. Dây chuyền Dior làm bằng chất liệu gì?

Dây chuyền Dior chính hãng thường sử dụng vật liệu ngọc trai, kim loại mạ vàng, pha lê màu và trong suốt… Ngoài ra, 1 số mẫu sản phẩm còn chứa đá bán quý như peridots, citrines…

Với 1 số đồ trang sức Dior chính hãng cao cấp, Dior đã khéo léo dùng nguyên vật liệu có giá trị cao hơn như mã não, xà cừ, đá quý, vàng…. nhằm mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho hữu chủ, giúp họ thêm quý phái, tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu - ảnh 2

Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng vật liệu ngọc trai, pha lê, đá quý…

 

3. Dây chuyền Dior giá bao nhiêu?

Có thiết kế sang trọng, độc đáo nên vòng cổ Dior chính hãng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của giới điệu mộ. Tùy vào kiểu dáng, màu sắc, vật liệu mà giá có sự chênh lệch. Sau đây là bảng giá dây chuyền bạn có thể tham khảo:

 

Sản phẩm

Giá tiền

CD NAVY NECKLACE

14.5 triệu

CLAIR D LUNE NECKLACE

19 triệu

CD LEGACY NECKLACE

15 triệu

PETIT CD NECKLACE

15.5 triệu

30 MONTAIGNE NECKLACE

25 triệu

 

Bảng giá dây chuyền Dior

Dây chuyền Dior chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu - ảnh 3

Mặt dây chuyền Dior

 

4. Dây chuyền Dior bán lại có được giá không?

 

10 Thương Hiệu Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

10 Thương Hiệu Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Giả sử, sau khi mua dây chuyền về tuy nhiên bạn cảm thấy chúng không phù hợp với bản thân thì liệu nhượng cho người khác có được không? Hãy yên tâm. Vì thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng, đảm bảo về xuất xứ, chất lượng nên chúng vẫn có giá trị sau khi sử dụng và bạn hoàn toàn có thể bán lại.

Tuy nhiên, nhằm tránh những trường hợp không hay xảy ra, trước khi mua, bạn nên lựa chọn cho thật kỹ càng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc… để sở hữu trang sức phù hợp nhất cho bản thân.

Store Dior Hà Nội - ảnh 4

Store Dior Hà Nội

 

Tại sao vòng cổ Dior lại đắt và được săn lùng?

Yêu thích thời trang là thế nhưng liệu bạn có biết tại sao dây chuyền Dior lại đắt đỏ và nhiều người ưa chuộng, săn lùng tới thế không? Hãy cùng khám phá lý do qua bài viết sau.

 

1. Thương hiệu đẳng cấp

Lý do đầu tiên bởi vì chúng thuộc 1 thương hiệu đẳng cấp. Có xuất xứ tại Pháp, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các mẫu túi, quần áo, nước hoa… nơi đây đã thành công chiếm lĩnh thị trường và có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang.

Thường được ví như biểu tượng thu nhỏ của “kinh đô ánh sáng”, cùng vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, chi tiết mang đến sự khác biệt cho vòng cổ Dior so với những dòng sản phẩm tới từ nhà mốt khác.

Paris Dior Store - ảnh 5

Paris Dior Store

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

2. Người nổi tiếng sử dụng

Người nổi tiếng luôn trở thành nguồn cảm hứng cho công chúng. Do đó, khi 1 nghệ sĩ diện bộ trang phục nào là chúng sẽ bị săn lùng, sold out trong tích tắc. Cùng điểm qua 1 số cái tên xem thần tượng nào của bạn sử dụng mẫu sản phẩm thương hiệu Dior này nhé!

 

Jisoo (BLACKPINK)

Không có gì ngạc nhiên khi Jisoo lại xuất hiện trong danh sách này bởi cô nàng chính là đại sứ toàn cầu của Dior ở mãng thời trang, sắc đẹp. Thuộc thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đình đám, nữ ca sĩ đã lấn sân sang lĩnh vực mới và đạt rất nhiều thành tựu đáng nể.

“Con cưng” nhà Dior luôn được ưu ái diện các bộ trang phục, trang sức mới nhất trong bộ sưu tập. Cùng nét trong trẻo nhưng không kém phần quyến rũ, khi sử dụng vòng cổ thương hiệu, cô nàng càng khiến dân tình yêu thích trước vẻ đẹp tựa tiên nữ của mình.

Jisoo và dây chuyền dior	 - ảnh 6

Jisoo (BLACKPINK)

 

Suzy

Suzy – 1 trong những đại sứ Dior tại Hàn Quốc. Từ trước đến nay “tình đầu quốc dân” luôn được đánh giá cao khi sở hữu tài năng cũng như vẻ đẹp thu hút. Cô nàng có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, từ ngây thơ, trong sáng tới quyến rũ.

Đặc biệt, khi kết hợp cùng dây chuyền Dior càng khiến cho nữ ca sĩ thêm nổi bật, sang trọng hơn. Quả thật không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết nét xinh đẹp của cựu thành viên nhóm Miss A.

suzy và dây chuyền dior	- ảnh 7

Suzy

 

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà có lẽ trở thành cái tên không còn gì xa lạ với hầu hết mọi người ở đây. Hoạt động nghệ thuật lâu năm, cô không chỉ thành công trên lĩnh vực âm nhạc mà còn cả trong ngành người mẫu, thời trang

Nữ ca sĩ luôn biết cách làm nổi bật mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hồ Ngọc Hà đã khéo léo phối trang sức thời trang Dior cùng bộ trang phục của mình. Qua đó, tăng thêm phần quyến rũ, sắc sảo cho giọng ca “Cả Một Trời Thương Nhớ”.

Hồ Ngóc Hà và dây chuyền dior - ảnh 8

“Nữ hoàng giải trí – Hồ Ngọc Hà”

 

Châu Bùi

 

 Dây Chuyền Cartier Chính Hãng Làm Bằng Gì? Giá Bao Nhiêu?

 Dây Chuyền Cartier Chính Hãng Làm Bằng Gì? Giá Bao Nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thuộc hội fashionista nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi luôn mang năng lượng tích cực cho mọi người thông qua các bộ trang phục mà cô nàng diện. Để tăng thêm thu hút cho 1 số mẫu thiết kế, nữ fashionista đã thêm thắt 1 số phụ kiện, dây chuyền Dior. Qua đó giúp tổng thể trở nên hoàn thiện, ấn tượng hơn.

châu bùi và dây chuyền dior - ảnh 9

Châu Bùi

 

Sơn Tùng

Sơn Tùng – 1 trong các ca sĩ hot nhất hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cùng giọng hát cuốn hút giúp anh chàng từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường showbiz đầy khắc nghiệt.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca đến từ Thái Bình đã sở hữu cho mình gia tài âm nhạc đồ sộ cùng nhiều bản hit như Lạc Trôi, Chắc Ai Đó Sẽ Về, Chạy Ngay Đi…

Sơn tùng và dây chuyền dior - ảnh 10

Sơn Tùng – ca sĩ hot nhật hiện nay

 

Dĩ nhiên, tỉ lệ thuận với vẻ đẹp trai ấy là phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Không xây dựng cho mình style cụ thể, Sơn Tùng luôn biến hóa, thay đổi nhằm mang tới cho công chúng hình ảnh chỉnh chu, hoàn hảo nhất. Nhiều bộ trang phục của anh còn trở thành hot trend trong khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, để tăng thêm thu hút, Sơn Tùng còn khéo kéo phối cùng 1 số trang sức như dây chuyền Dior, nhẫn, … Chúng góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp trai, cool ngầu cho chàng nghệ sĩ tài năng.

dây chuyền dior cùng sơn tùng - ảnh 11

Phong cách của giọng ca Thái Bình luôn thay đổi đa dạng

 

3. Vật liệu đắt đỏ

ĐỒNG HỒ FOSSIL BÁN CHẠY

Vì thuộc thương hiệu cao cấp nên nguyên vật liệu làm nên dây chuyền cũng được rất chú trọng. Nhằm gia tăng sự quý phái, thu hút cho người dùng, Dior thường sử dụng nhiều loại đá quý, kim cương, ngọc trai, pha lê… nhằm giúp bạn luôn tỏa sáng trước đám đông.

Nếu yêu thích thiết kế nhà Dior, còn chần chờ gì mà bạn hãy không nhanh tay sở hữu ngay 1 “em” dây chuyền Dior chính hãng. Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mặt dây chuyền Dior đẹp - ảnh 12

Mặt dây chuyền Dior

 

4. Gia công tinh xảo

Độ tinh xảo trong từng mẫu thiết kế dây chuyền Dior là điều không có gì bàn cãi. Đó cũng trở thành 1 trong các lý do khiến nhiều người yêu thích và săn lùng chúng.

Mang vẻ đẹp tinh tế, cùng đội ngũ thợ gia công có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác trang sức giúp dây chuyền luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của giới điệu mộ. Nếu đang tìm kiếm cho bản thân 1 món trang sức Dior chính hãng thì chúng trở thành sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Store Dior Hà Nội thu hút nhiều người - ảnh 13

Store Dior Hà Nội

 

5. Giữ giá theo thời gian

Điểm đặc biệt khiến dây chuyền Dior khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường ở chỗ chúng giữ giá theo thời gian. Sau 1 thời gian mua, sử dụng bạn hãy yên tâm vì giá trị của chúng sẽ không bị mất đi. Cũng bởi lẽ đó khách hàng có thể chuyển nhượng lại sản phẩm cho người khác nếu không còn cảm thấy phù hợp nữa.

Dây chuyền Dior có thể giữ giá theo thời gian - ảnh 14

Dây chuyền Dior có thể giữ giá theo thời gian

 

Các dòng dây chuyền Dior chính hãng nổi bật

Tiếp đến, chúng ta sẽ tìm hiểu các dòng dây chuyền Dior chính hãng nổi bật.

 

1. Dây chuyền Dior vintage

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, vintage thì đây trở thành sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút là mục tiêu của mẫu sản phẩm này. Cùng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Đặc biệt, chúng còn có thể làm quà tặng trong dịp quan trọng. Những ai khi sở hữu mẫu dây chuyền này sẽ giúp vẻ ngoài họ thêm tỏa sáng. Qua đó có thể hiện sự chu đáo, tinh tế của bạn dành cho người ấy nữa đấy.

1 số dòng dây chuyền Dior vintage: CD Legacy Long Necklace, ‘D’ Pendant Necklace. Giá lần lượt của chúng như sau: 22 triệu và 16.5 triệu.

Dây chuyền Dior vintage tại Paris Dior store - ảnh 15

Dây chuyền Dior vintage tại Paris Dior store

 

2. Dây chuyền vàng Dior

Dior luôn biết cách chiều lòng khách hàng mình khi luôn liên tục tung ra nhiều dòng sản phẩm nhằm mang làn gió mới tới cho người dùng. Mẫu vòng cổ của nhà mốt này mang phong cách hiện đại, trẻ trung tuy nhiên không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Có rất nhiều vật liệu như vàng hồng, vàng trắng… Tùy vào sở thích bản thân mà bạn hãy chọn sản phẩm cho phù hợp.

dây chuyền dior vàng - ảnh 16

Dây chuyền vàng Dior

 

Vậy địa điểm nào uy tín để có thể mua các mặt hàng chính hãng? Vì thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng nên chúng thường trở thành mục tiêu bị người xấu làm giả. Do đó bạn nên đến 1 số nơi như store Dior Hà Nội, TP.HCM… nhằm đảm bảo về độ chất lượng sản phẩm.

dây chuyền dior đẹp - ảnh 17

Dior Store Hà Nội

 

dây chuyền dior tại store tphcm - ảnh 18

Store Dior TP.HCM

 

3. Dây chuyền ngọc trai Dior

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua vòng cổ Dior chính hãng bằng ngọc trai trong tủ trang sức của mình. Sử dụng vật liệu cao cấp, tất cả đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem vào sử dụng. Qua đó, góp phần tạo nên sự hoàn thiện và giúp dòng sản phẩm này nên đặc biệt hơn.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng cũng trở thành 1 ưu điểm giúp dây chuyền ngọc trai Dior thu hút hơn. Vậy còn chần chờ gì mà bạn hãy không nhanh tay sở hữu ngay 1 “em” về. Chắc chắn chúng sẽ rất có ích trong việc tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của chính bạn đấy.

Dior store Paris - nơi bán vòng cổ Dior chính hãng - ảnh 19

Dior store Paris – nơi bán vòng cổ Dior chính hãng

 

4. Dây chuyền kim cương Dior

Dây chuyền kim cương – mẫu trang sức Dior chính hãng vô cùng cao cấp. Khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo chúng thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không hổ danh là 1 trong số thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm của nhà mốt này mỗi khi tung ra thị trường đều thu hút 1 lượng rất lớn sự quan tâm. Chúng trở thành trào lưu, làn sóng khiến ai ai cũng truy lùng, muốn sở hữu.

Mặt dây chuyền Dior kim cương - ảnh 20

Mặt dây chuyền Dior kim cương

 

Vậy mua vòng cổ kim cương ở đâu? Bạn có thể tìm đến các store Dior ở Việt Nam như Dior Store Hà Nội. Chúng không chỉ uy tín, chất lượng mà dòng trang sức nơi đây cũng vô cùng đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới, mẫu trending giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Store Dior ở Việt Nam - ảnh 21

Store Dior ở Việt Nam

 

5. Dây chuyền mã não Dior

Trang phục của bạn đang khá nhàm chán, đơn điệu? Đừng lo! Mẫu trang sức dây chuyền mã não Dior sẽ giúp bạn. Sở hữu vẻ độc đáo, cuốn hút do đó chúng trở thành sản phẩm rất nhiều người lựa chọn để phối cùng quần áo.

Từng thiết kế, kiểu dáng đều được nhà mốt thời trang bậc nhất thế giới – Dior chuẩn bị hết sức kỳ công, tỉ mỉ. Qua đó, thương hiệu muốn truyền tới những thông điệp, ý nghĩa tích cực đến với mọi người.

Dây chuyền pha lê bán tại Dior Store Paris - ảnh 22

Dây chuyền mã não bán tại Dior Store Paris

 

Kết

Hi vọng qua bài viết này cũng đã giúp bạn hiểu hơn về những dòng dây chuyền Dior chính hãng, vintage làm bằng gì, giá bao nhiêu…. Nếu muốn khám phá thêm nhiều điều hay, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của nhà Hải Triều nhé!

 

Tin tức liên quan:

 Bộ Trang Sức 5 Món Cơ Bản Nhất Dành Cho Cô Nàng Công Sở

 Dây Chuyền Hermes Chính Hãng Làm Bằng Gì? Giá Bao Nhiêu?

 Dây Chuyền Bạch Kim Nam Nữ Giá Bao Nhiêu? 12+ Kiểu Dáng Đẹp

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *