Trang sức Pandora có tốt không? Giải mã cơn sốt vòng Charm

Trang sức Pandora và vòng charm, những cái tên đã quá gần gũi với những bạn nữ đam mê phụ kiện thời trang. Xuất hiện từ những năm 2000, cho tới nay sản phẩm của thương hiệu này đã được coi là nàng hậu trong thế giới trang sức. Giờ đây, cùng Hải Triều đánh giá trang sức Pandora chính hãng có tốt không và vì sao vòng Charm lại trở thành cơn sốt.

Mục Lục

 Kiến thức về trang sức Pandora mà chị em nào cũng nên biết

   1. Trang sức Pandora của nước nào?

   2. Trang sức Pandora làm bằng chất liệu gì?

   3. Giá trang sức Pandora bao nhiêu?

   4. Những thông tin thú vị ít người biết về trang sức Pandora

 Bộ sưu tập trang sức dạng Pandora bán chạy nhất tại Hải Triều

Kiến thức về trang sức Pandora mà chị em nào cũng nên biết

Dẫu rất hot về mẫu mã và màu sắc quyến rũ, nhưng hẳn sẽ có những điều chị em chúng mình vẫn chưa hiểu rõ về trang sức Pandora chính hãng.

Đó cũng chính là lý do mà Đồng Hồ Hải Triều xuất bản bài viết này nhằm giải đáp tất tần tật thắc mắc về thương hiệu trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này.

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Trang sức Pandora của nước nào?

Được thành lập tại Copenhagen, Đan Mạch vào năm 1982 bởi thợ kim hoàn Per Enevoldsen và vợ ông, Winnie.

Pandora đã thực hiện cuộc hành trình đặc biệt từ một cửa hàng kim hoàn địa phương của Đan Mạch trở thành thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới.

Bắt đầu với một chiếc nhẫn bạc nguyên khối duy nhất, Pandora bắt đầu sản xuất đồ trang sức ở Thái Lan vào năm 1989 bằng nguồn nhân công có hạn. 

Trang sức Pnadora xuất phát từ nước nào? - Ảnh 1

Trang sức pandora của nước nào? Câu trả lời là vùng đất Đan Mạch thơ mộng với nhiều mẫu chuyện thần thoại diệu kỳ

Vào năm 2000, chiếc vòng tay quyến rũ đặc trưng của thương hiệu có tên Moments ra đời. Siêu phẩm này chính là cách mà Pandora biến hoài bão giúp phái nữ tạo dấu ấn riêng trở thành hiện thực.

Ngày nay, Pandora vẫn đang giữ vững danh hiệu nữ hoàng trang sức và có mặt ở hầu hết các châu lục trên thế giới.

YouTube video

2. Trang sức Pandora làm bằng chất liệu gì?

Có một điều chúng ta nên biết về trang sức Pandora chính hãng rằng đây là thương hiệu đề cao tính cộng đồng. Tất cả những vật liệu họ sử dụng đều nằm trong nỗ lực bảo vệ hành tinh xanh khỏi tác động của ngành công nghiệp trang sức.

Không chỉ độc tôn về kiểu dáng, Pandora còn có hệ thống các kim loại sử dụng vô cùng tuyển chọn gồm vàng, bạc, hỗn hợp kim loại độc đáo độc quyền như Pandora Shine, Pandora Rose…

Trang sức Pandora được làm từ chất liệu gì - Ảnh 2

Câu hỏi “Trang sức Pandora làm bằng chất liệu gì” có thể sẽ rất khó trả lời nếu như bạn không quá am hiểu về ngành trang sức này

Tại sao trang sức Pandora chính hãng sử dụng hợp kim? Ở dạng nguyên chất, vàng tương đối mềm và do đó dễ bị trầy xước. Việc này thôi thúc Pandora sử dụng các hợp kim khác nhau để tạo cho vàng độ bền cần thiết.

Pandora Yellow-Gold sẽ xuất hiện với các tông màu khác nhau tùy theo loại và số lượng hợp kim được sử dụng. Yellow-Gold có màu vàng nổi bật gần với vàng nguyên chất nhất. Vàng 18k có tông màu vàng đậm và đậm hẳn, trong khi vàng 14k có tông màu vàng nhạt tinh tế hơn.

Trang sức Pandora làm bằng vàng, bạc, đá quý, hợp kim - Ảnh 3

Nữ trang Pandora sử dụng rất nhiều chất liệu như vàng, kim loại, hợp kim, ngọc trai, kim cương, thủy tinh để làm nổi bật sản phẩm của mình

Pandora Rose-Gold được làm từ hợp kim của vàng, bạc và đồng. Việc tăng tỷ lệ đồng và bạc sẽ làm tăng cường màu sắc giúp tạo ra những món trang sức vô cùng cuốn hút. Karat vàng hồng cao nhất là 22k, vàng hồng là 14k bao gồm 58,5% vàng nguyên chất và 41,5% đồng và bạc.

Trong quá trình chế tác, Pandora dùng loại bạc tốt nhất đến từ các nguồn tái chế. Mục tiêu bền vững của chúng tôi sẽ đạt được bằng cách sử dụng 100% bạc tái chế vào năm 2025.

Một cuộc gặp gỡ ‘bừng sáng’ của truyền thống với sự đổi mới, Pandora Rose là sự pha trộn kim loại độc đáo được ra mắt vào năm 2016. Pandora Rose nói lên cá tính, sự lãng mạn và sang trọng của người phụ nữ hiện đại. Như một phần thưởng được chào đón, màu hồng phấn đặc trưng tôn lên mọi tông màu da.

Trang sức Pandora luôn được làm ra nhằm bảo vệ môi trường - Ảnh 4

Trong quá trình sản xuất, điều cốt lõi mà nữ trang Pandora luôn muốn đạt được không chỉ là lợi ích mà còn là bảo vệ môi trường

Mọi người trên toàn thế giới đã coi trọng đồ trang sức bằng vàng từ thời cổ đại. Ra mắt vào năm 2018, Pandora Shine là hỗn hợp kim loại độc đáo được mạ vàng 18k. Pandora Shine cho phép thương hiệu mang đến cho người hâm mộ những món trang sức bằng vàng với giá cả phải chăng.

Bộ sưu tập đồng hồ dạng lắc tay:

3. Giá trang sức Pandora bao nhiêu?

Giá trang sức Pandora bao nhiêu là câu hỏi tuy đơn giản nhưng lại rất đa dạng nên khó mà cụ thể được. Sau đây, Đồng Hồ Hải Triều sẽ phân định mức gia theo các dòng sản phẩm theo giá được công bố trên website chính thức của Pandora.

Giá của trang suwcsb Pandora bao nhiêu - Ảnh 5

Tùy vào chính sách từng cửa hàng trang sức Pandora mà giá trị sản phẩm sẽ chênh lệch so với giá chính hãng

Dòng Charm: Giá từ 10 $ đến 65 $ (khoảng 230.000 VNĐ đến 1.495.000 VNĐ)

Vòng tay: Giá từ 50 $ đến 400 $ (khoảng 1.150.000 VNĐ đến 9.200.000 VNĐ)

Nhẫn: Giá từ 35 $ đến 180 $ (khoảng 805.000 VNĐ đến 4.140.000 VNĐ)

Dây chuyền: Giá từ 35 $ đến 200 $ (khoảng 980.000 VNĐ đến 4.600.000 VNĐ)

Hoa tai: Giá từ 20 $ đến 120 $ (khoảng 460.000 VNĐ đến 2.760.000 VNĐ)

Bộ trang sức Pandora được ngợi khen và yêu thích bởi mọi cô nàng - Ảnh 6

Bộ trang sức Pandora được phái đẹp sưu tập như sự tự hào của một cô gái có tình yêu mãnh liệt với sản phẩm đầy mê hoặc

Đây chỉ là mức giá trang sức Pandora tham khảo, sự dao động sẽ diễn ra khi có sự thay đổi về kích thước, dịch vụ đi kèm như khắc chữ, đặt riêng các mẫu hạt charm độc lạ, đính đá quá, khảm xà cừ,…

4. Những thông tin thú vị ít người biết về trang sức Pandora

Trang sức Pandora được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì vẻ ngoài say đắm của nó. Người chơi Pan còn gửi gắm vào nó những câu chuyện riêng, đôi khi là niềm tin vào phong thủy và may mắn.

Xung quanh trang sức Pandora, có rất nhiều thông tin thú vị ít người biết sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Hạt charm, vòng Charm là gì? 5 mẫu vòng Charm bán chạy nhất

Hạt charm, vòng Charm là gì? 5 mẫu vòng Charm bán chạy nhất

Ý nghĩa cái tên Pandora bắt nguồn từ thần thoại

Trong từ điển Oxford, Pandora’s Box là từ đại diện cho những vấn đề không tốt đẹp. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, người ta tin rằng, sau tất cả, Pandora vẫn là một huyền thoại của sự thiện lành và niềm tin cháy bỏng vào tương lai.

Theo như giải thích từ chính hãng, cái tên Pandora bắt nguồn từ cô nàng xinh đẹp được thần Zeus tạo ra từ đất sét và gửi gắm làm con của người thợ kim hoàn ở ngoại ô Copenhagen, nay thuộc Đan Mạch.

Tên gọi trang sức Pandora bắt nguồn từ một mỹ nhân - Ảnh 7

Nữ trang Pandora luôn được kể với nguồn gốc thần thoại huyền bí và được cho là đặt theo tên cô gái đẹp nhất thế gian

Cô nàng Pandora được thần Zeus tặng cho một chiếc hộp nhưng lại căn dặn rằng không được mở ra khi khi chưa cần thiết. Vốn tò mò, Pandora đã chẳng thể cầm lòng. Thế rồi khoảnh khắc chiếc hộp được mở, rất nhiều tai ương ập đến, duy chỉ còn hy vọng ở lại.

Nếu xét trên phương diện tích cực, thật ra tai ương loài người không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai, nhưng chúng ta luôn có một thứ để tin, chính là hy vọng. Do đó, đây mới là ý nghĩa của mỗi bộ trang sức Pandora mà hãng này muốn truyền tải.

Pandora có chiến lược marketing xuất sắc

Trên thực tế, vòng charm hay trang sức kèm hạt charm không phải là độc quyền của riêng Pandora. Ấy vậy mà, tại sao người ta chỉ nghĩ đến bộ trang sức Pandora đầu tiên mỗi khi nhắc đến vòng charm? 

Trang sức Pandora nổi tiếng nhờ chiến dịch Marketing - Ảnh 8

Trang sức Pandora chính hãng luôn được nhớ tới đầu tiên phần lớn cũng là nhờ vào chiến lược marketing đỉnh cao

Lý giải điều này, nhiều ý kiến cho rằng, vì Pandora có cái tên dễ nhớ, dễ phát âm bởi nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, nó còn gắn liền với thần thoại Hy Lạp, do vậy mà mang tính khơi gợi cao.

Câu chuyện này cũng từng xảy ra đối với thương hiệu xe máy Honda. Tại Việt Nam, nó phổ biến tới nổi hễ gặp xe máy, người ta sẽ gọi ngay honda, xe honda cho dù là sản phẩm của bất cứ thương hiệu nào.

Hợp tác với những thương hiệu lớn

Trang sức Pandora luôn có những bộ sưu tập theo chủ đề đặc biệt dựa trên niềm yêu thích của người hâm mộ.

Pandora hợp tác với Disney để tạo ra những vòng charm mà hạt charm là hình chuột Mickey.

Trang sức Pandora Harry Potter được fan bộ phim này săn lùng - Ảnh 9

Việc cho ra đời nhiều bộ trang sức Pandora theo một chủ đề cố định hợp trend giúp người dùng thích thú với thương hiệu trẻ tuổi này

Hãng này cũng tung ra bộ sưu tập Pandora Harry Potter nhằm chiều lòng tín đồ của series phim đình đám này.

Mới đây, Pandora còn có riêng những sản phẩm mang tính khơi nguồn cảm hứng cho tổ chức bảo vệ trẻ em UNICEF.

Mỗi sản phẩm trang sức Pandora đều có số hiệu

Pandora có một thuật ngữ gọi là Hallmarks, cho biết chất liệu lõi cũng như hàm lượng kim loại của món đồ trang sức mà bạn đang sở hữu.

Mỗi trang sức Pandora là duy nhất vì đều mang mã số khác nhau - Ảnh 10

Trang sức Pandora của nước nào và được sản xuất ở đâu rất dễ được kiểm tra nhờ vào hàng loạt những gợi ý bằng số hiệu trên mỗi sản phẩm

Bắt nguồn từ việc một số quốc gia yêu cầu tem trang sức nên Pandora quyết định đáp ứng bằng cách thêm dấu ấn bổ sung trên chính sản phẩm theo cách cực kỳ nghệ thuật.

Bộ sưu tập trang sức dạng Pandora bán chạy nhất tại Hải Triều

Ngoài Pandora, cũng có rất nhiều thương hiệu kinh doanh trang sức gắn hạt charm mà nổi tiếng là Saga. Hãng này đã rất sáng tạo khi kết hợp giữa đồng hồ và hạt charm trên cùng một sản phẩm.

Bộ sưu tập trang sức:

1. Saga 53229 RGMWRG-2

Cỗ máy đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2 có ngoại hình cực kỳ thời trang với mặt số tròn nhỏ, nền khảm xà cừ màu trắng óng ánh.

Dây đeo của Saga 53229 RGMWRG-2 là nơi đáng chú ý hơn cả vì được trang trí bằng những hạt charm tone vàng – xanh chủ đạo.

Saga 53229 RGMWRG-2 là đồng hồ dạng trang sức Pandora - Ảnh 11

Cửa hàng trang sức Pandora ở Việt Nam không phải ít, tất nhiên Hải Triều cũng không đứng ngoài cuộc chơi năng động này

Trên những hạt charm này, người ta dùng đá Swarovski để hoàn thiện bề mặt, mang lại vẻ đẹp lung linh và sáng chói tựa kim cương.

Hiện sản phẩm đang có sẵn tại một số chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều.

2. Saga 53229 SVMWSV-6 

Mang phong thái của một cô nàng ngọt ngào, chiếc đồng hồ Saga 53229 SVMWSV-6  cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Vẫn là mặt số nhỏ nhắn khảm xà cừ, dây đồng hồ là sự kết hợp của nhiều họa tiết đan xen theo hình khối đa dạng.

Saga 53229 SVMWSV-6 là đồng hồ dạng vòng charm - Ảnh 12

Trang sức Pandora chính hãng được bán ở Hải Triều với nhiều ưu đãi và nhất là có giá niêm yết từ chính hãng

Các hạt charm được đính đá hồng hoặc tím, hoa văn hình lá cũng là điểm nhấn quan trọng giúp Saga 53229 SVMWSV-6  tạo sự khác biệt.

Hơn nữa, đá Swarovski ngoài việc đính trên hạt charm còn có hình chóp và nằm riêng biệt, phản chiếu ánh sáng từ mọi góc độ tạo cảm quan tuyệt vời cho cô nàng.

Hiện sản phẩm đang có sẵn tại một số chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều.

YouTube video

3. Saga 71825 SVMWSV-5 

Được cho là món quà của tình yêu đôi lứa, Saga 71825 SVMWSV-5 với thiết kế mặt số hình trái tim gọn gàng đã nhanh chóng tóm gọn trái tim nàng.

Không chỉ là mù hồng, các hạt charm trên dây đeo của đồng hồ còn có màu trắng và đỏ. Sắc đỏ luôn tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt, ngược lại màu trắng và hồng lại toát lên sự thanh cao, thuần khiết của người con gái.

Saga 71825 SVMWSV-5 là đồng hồ quà tặng phù hợp - Ảnh 13

Cửa hàng trang sức Pandora là nơi tìm đến của những anh chàng muốn một món quà tặng người thương nhân dịp đặc biệt

Chất liệu được sử dụng trên sản phẩm này gồm thép không gỉđá Swarovski vô cùng trong suốt, tán sắc tốt.

Hiện sản phẩm đang có sẵn tại một số chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều.

4. Saga 53442 SVMBSV-2A

Hình dáng của Saga 53442 SVMBSV-2A có khác hơn 3 sản phẩm bên trên nhưng nếu xét về dây đeo thì vẫn vô cùng phù hợp để trở thành một phiên bản của trang sức Pandora.

Thay cho hạt charm, họa tiết dây Saga 53442 SVMBSV-2A được kết nối với nhau bằng các khối pha lê màu xanh ngọc tuyệt đẹp.

Saga 53442 SVMBSV-2A là đồng hồ đính đá Swarovski - Ảnh 14

Trang sức Pandora giá bao nhiêu để phù hợp với giá trị mà nó mang lại cho người đeo

Mặt số cũng được chú ý nhờ chi tiết nền khảm xà cừ màu xanh và đính đá Swarovski xung quanh niềng.

Lời kết

Trang sức Pandora tuy không phải là duy nhất nhưng lại phổ biến nhất vì lối thiết kế độc đáo, chiến lược marketing thông minh, tấm lòng luôn nghĩ tới khát vọng của từng vị khách. Nhẹ nhàng, tinh tế và xuất hiện đúng lúc là tất cả những gì mà Pandora sử dụng để làm chất liệu cho sự thành công vang dội ngày nay.

Bộ trang sức 5 món cơ bản nhất dành cho cô nàng công sở

Bộ trang sức 5 món cơ bản nhất dành cho cô nàng công sở

Kiều Mi

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *