10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ

Vòng tay may mắn là món đồ tượng trưng cho sự sinh khí. Nó giống như báu vật giúp mang lại sự bình an, hạnh phúc, sung túc cho người đeo.

 

MỤC LỤC

› 10 loại vòng tay may mắn cho nam, nữ

1. Vòng tay chỉ đỏ may mắn

2. Vòng tay cỏ 4 lá may mắn

3. Vòng tay mèo may mắn

4. Vòng tay mèo thần tài vàng

5. Vòng tay 2 con tỳ hưu

6. Vòng tay 7 màu

7. Vòng tay 7 chiếc

8. Vòng tay tam hợp quý nhân

9. Vòng tay đá cẩm thạch

10. Vòng tay gỗ trầm hương

› Hướng dẫn cách làm vòng tay may mắn handmade

› Cách chọn vòng tay phong thủy may mắn

1. Phù hợp với mệnh

2. Nên đeo ở tay trái

› Lưu ý khi sử dụng trang sức phong thủy

› Lời kết

 

10 loại vòng tay may mắn cho nam, nữ

Hiện nay có khá nhiều loại vòng tay mang đến năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc đến cho chủ nhân. Vì vậy, từ lâu nó dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người.

 

Tin tức liên quan:

Cỏ 4 lá may mắn là gì? Cách phân biệt và ý nghĩa phong thủy

Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt bình an, tài lộc, may mắn

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

 

1. Vòng tay chỉ đỏ may mắn

Cũng giống như những loại vòng tay khác, vòng tay may mắn chỉ đỏ cũng được xem là món đồ trang sức làm bằng chỉ màu đỏ. Loại vòng tay may mắn này có nguồn gốc từ các ngôi chùa, đền mang nhiều ý nghĩa khác nhau như cầu an, cầu may mắn trong cuộc sống.

Trong những dịp đầu năm người ta thường mang vòng tay dây đỏ may mắn để lên chùa gặp các thầy làm lễ và sử dụng nó như chiếc bùa hộ mệnh. Vòng tay sợi chỉ đỏ may mắn phù hợp cho nhiều đối tượng từ nam đến nữ, từ trẻ đến già.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 1

Cách làm vòng đeo tay may mắn cho nữ

 

Có hai dạng cơ bản ở loại vòng tay này, 1 là chỉ dùng sợi dây len và không kết hợp với bất kỳ vật thể nào khác, 2 là kết hợp với các hạt đá phong thuỷ hay hạt dâu tằm để mang lại vẻ đẹp cho chủ nhân.

Người đeo vòng tay chỉ đỏ luôn tin rằng chúng sẽ mang đến những điều tốt lành, giúp họ tránh xa điều xui xẻo.

 

2. Vòng tay cỏ 4 lá may mắn

Vòng tay cỏ 4 lá là loại trang sức đang làm mưa làm gió với giới trẻ hiện nay. Đây là món đồ có sự kết hợp giữa vòng tay may mắn handmade và vàng 24k, là vật phẩm rất đáng để sở hữu.

Cỏ 4 lá vốn là một dạng biến thể của cỏ 3 lá, vì vậy mà loài cỏ này được xem là món quà ý nghĩa và quý giá mà thượng đế mang đến cho con người.

Với thông điệp mà thượng đế hy vọng mỗi người cùng với sự dũng cảm, lòng kiên trì và nỗ lực cộng thêm một chút may mắn, chúng sẽ giúp ta có niềm tin và vững bước trên con đường chinh phục bản thân và đạt được những gì mình muốn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 2

Cách đan vòng tay may mắn cho nữ

 

ĐH cỏ 4 lá may mắn

Những ý nghĩa về vòng tay cỏ 4 lá may mắn mà bạn có thể biết:

» Niềm tin: Truyền thuyết đã chứng minh, loài cỏ 4 lá chính là biểu tượng cho niềm tin. Sở hữu 1 trong 4 nhánh của cỏ 4 lá bất kì, bạn sẽ có thêm niềm tin và may mắn trong cuộc sống.

» Hy vọng: Nếu đang gặp vấn đề về công việc hay học tập, bạn có thể tìm đến cho mình một chiếc vòng tay may mắn cỏ 4 lá, điều này có thể tiếp thêm cho bạn động lực để bước tiếp trên con đường của mình.

» Tình yêu: Một chiếc vòng trang sức cỏ 4 lá không thể tạo ra tình yêu cho bạn vì bạn phải là người tự tìm kiếm nó nhưng nếu dùng vật phẩm này để tặng cho người mình yêu thì chắc chắn tình cảm sẽ luôn hiện diện xung quanh 2 bạn. Từ đó, tình cảm sẽ càng bền chặt và gắn kết hơn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 3

Cách làm vòng tay chỉ đỏ may mắn Thái Lan

 

3. Vòng tay mèo may mắn

Chiếc vòng này còn có tên gọi là vòng tay may mắn Maneki Neko. Đây là một bức tượng tạc hình chú mèo đuôi ngắn đang vẫy tay rất phổ biến ở Nhật Bản. Chúng có khá nhiều biệt danh khác nhau, nào là “Mèo thần tài”, “Mèo may mắn”, “Mèo mời khách”…

Nguồn gốc của chú mèo may mắn từ một truyền thuyết kể về vị thầy tu nghèo sống trong ngôi đền nhỏ tại Tokyo vào thế kỷ 17. Mặc dù cuộc sống khốn khó, ông vẫn sẻ chia thức ăn của mình cho chú mèo cưng Tama.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 4

Cách đeo vòng tay may mắn Nhật Bản

 

Một ngày nọ, vị lãnh chúa Nakaota Ii đang trên đường đi săn thì gặp mưa bão, ông đã đến trú mưa tại cái cây to gần đền. Lúc này, ông đã nhìn thấy một chú mèo đang giơ 1 chân lên như vẫy gọi ông vào đền. Tò mò, ông liền tiến về phía trước để nhìn con mèo kì lạ kia.

Cùng lúc đó, một tia chớp từ trên trời giáng xuống đúng cái cây mà ông vừa đứng. Để mang ơn chú mèo, ông đã sửa lại ngôi đền trông khang trang hơn, khi chú mèo Tama chết đi và được chôn trong nghĩa địa dành cho loài mèo ở trong đền. Bức tượng Maneki Neko cũng ra đời từ đó để tưởng nhớ đến chú mèo đặc biệt này.

Ngày nay, vòng tay chỉ đỏ mèo may mắn khá phổ biến với nhiều người giúp mang lại tài lộc, sức khoẻ và may mắn. Móc nối giữa biểu tượng chú mèo và sợi dây có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau được xem là item giúp người đeo trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 5

Ý nghĩa vòng tay mèo may mắn

 

4. Vòng tay mèo thần tài vàng

Vòng tay may mắn mèo thần tài vàng có đặt điểm nhận dạng chính là nụ cười trên khuôn mặt, thân hình mũm mĩm, cổ thường đeo chuông, dơ 1 hoặc 2 chân và đôi khi cầm theo vài vật may mắn khác ngoài bảng vàng,…

Đeo vòng tay này sẽ mang lại may mắn, giàu sang, trừ tà ma và thuận lợi mọi việc trong cuộc sống của chủ nhân. Mặt vòng tay mèo thần tài thường thiết kế từ chất liệu vàng 24k, điều này giúp sản phẩm có vẻ đẹp và độ sáng bóng tự nhiên.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 6

Cách làm vòng tay may mắn bằng chỉ đỏ

 

5. Vòng tay 2 con tỳ hưu

Tỳ Hưu là loài vật chỉ có miệng nhưng không có hậu môn (ngụ ý chỉ có vào mà không có ra), thức ăn duy nhất của chúng là vàng bạc châu báu. Chính vì vậy, Tỳ Hưu có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, thu hút tiền tài, của cải vật chất cho chủ nhân.

Ngoài ra, nếu bạn là người “yếu bóng vía” hay có phần hơi yếu đuối thì hãy mang bên mình một chiếc vòng đeo may mắn 2 con tỳ hưu. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn, không sợ hãi và dễ giật mình.

Bên cạnh đó, sở hữu loại vòng này còn giúp gia chủ đạt được may mắn và thành công trong cuộc sống. Hiện nay, những chiếc vòng 2 con Tỳ Hưu có thiết kế rất bắt mắt và sang trọng mà bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng trang sức nào.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 7

Vòng đeo tay may mắn cho nam

 

Vòng tay tỳ hưu có ý nghĩa gì, hợp mệnh nào, giá bao nhiêu?

Vòng tay tỳ hưu có ý nghĩa gì, hợp mệnh nào, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

6. Vòng tay 7 màu

Vòng tay may mắn 7 màu hay còn gọi là vòng luân xa 7 màu. Luân xa có mô tả là những nguồn năng lượng đầy màu sắc xoáy liên tục như bánh xe với các tốc độ khác nhau. Mỗi luân xa liên kết với một màu cụ thể như đỏ, cam, lục, vàng, lam, chàm, tím.

Màu sắc có khả năng ảnh hưởng đến hành vi, suy nghĩ của con người và kích hoạt phản ứng cảm xúc. Thông thường, luân xa có thể khai mở qua quá trình khổ luyện và thiền định lâu dài. Tuy nhiên, việc này hết sức khó khăn và gian nan không phải ai cũng thực hiện được.

Nên những người bận rộn thường chọn đeo vòng tay để bổ trợ các chức năng mà bản thân mong muốn, giúp thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực và vượng khí mang lại cuộc sống an lạc, bình yên hơn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 8

Vòng tay chỉ đỏ may mắn mua ở đâu

 

Vòng tay vàng hồng cầu bình an

7. Vòng tay 7 chiếc

Từ xưa đến nay, nhiều người thường chọn số 7 để mua vòng tay may mắn bằng vàng điển hình như bộ ximen, bởi đây là con số mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Chúng đem lại khá nhiều may mắn và tiền tài cho người đeo. Vòng tay vàng may mắn 7 chiếc có các kiểu loại và chất liệu khác nhau như vàng 24k, 18k, 10k hay bạc,…

Theo các chuyên gia, việc đeo vòng vàng trên tay rất tốt cho sức khoẻ vì chúng sẽ giúp cho các mạch máu ở cổ tay được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, mang bộ vòng tay 7 chiếc không chỉ mang lại may mắn, sức khoẻ tốt mà còn là món đồ giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 9

Vòng tay chỉ đỏ có may mắn không? Vòng may mắn nên đeo tay nào

 

Đồng hồ CASIO MẠ VÀNG MAY MẮN

8. Vòng tay tam hợp quý nhân

Vòng tay may mắn tam hợp quý nhân là loại vòng được kết hợp từ hạt đa và loại gỗ có chạm khắc với tính thẩm mỹ cao. Phối hợp vong tay tam hợp theo năm sinh của 12 con giáp sẽ đem lại luồng khí tốt lành, tài lộc và hoá giải hung khí cho người đeo.

Với những loại vòng bằng đá hay gỗ còn giúp cân bằng sức khỏe, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo và tinh thần minh mẫn, nhẹ nhàng.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 10

Vòng tay tam hợp quý nhân mang lại may mắn, tiền tài

 

9. Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng tay đá cẩm thạch như là vòng hộ mệnh đem lại may mắn cho người sử dụng. Đây là món trang sức mà chị em sử dụng để đeo hàng ngày. Ngoài ra, vòng đá cẩm thạch còn có tác dụng giúp ổn định sức khoẻ như đào thải độc tố từ bên trong, các bệnh về đường tiêu hoá,… và đem lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân.

Không dừng lại ở đó, loại vòng này còn hỗ trợ xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo cho chủ nhân. Tuỳ vào màu sắc và mong muốn của người đeo mà chúng có hiệu quả khác nhau. Ví dụ như vòng tay cẩm thạch màu xanh sẽ giúp chuyện tình cảm của người đeo tốt hơn, vòng màu trắng giúp đầu óc minh mẫn và nhanh nhạy,…

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 11

Shop bán vòng tay may mắn

 

10. Vòng tay gỗ trầm hương

 Vòng tay may mắn gỗ trầm hương là loại vòng không chỉ mang lại giá trị về vẻ đẹp và sức khoẻ mà nó có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, tâm linh khá cao. Từ xưa, trầm hương được các vua chúa xem như báu vật từ thiên nhiên ban tặng, vì chúng có nhiều công dụng hữu ích.

Chiếc vòng trầm hương mang nét đẹp hoài cổ nhưng không kém phần thời thượng. Món trang sức này phù hợp cho cả nam, nữ và nhiều lứa tuổi. Vòng trầm thường có màu vàng nhạt, nâu, vàng nhạt hoặc xám đen.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 12

Thỉnh vòng tay may mắn Thái Lan

 

Các tone màu này rất dễ phối với nhiều kiểu dáng và màu sắc quần áo, có thể mang đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc đều được. Hương thơm của trầm giúp làm lắng dịu tinh thần, xoa dịu thần kinh khiến tâm hồn người đeo tĩnh lặng hơn.

Khi mang chiếc vòng này bên mình như một lời nhắc nhở bản thân bớt sân si, nóng nảy. Bên cạnh đó, vòng tay gỗ trầm hương còn xem như là một loại thần dược chữa các bệnh về căng thẳng, mệt mỏi rất tốt.

 

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Hướng dẫn cách làm vòng tay may mắn handmade

» Vòng tay handmade bằng sợi chỉ đỏ

Nguyên liệu

1 sợi chỉ hoặc len màu đỏ.

1 sợi dây dù dài tầm 40cm.

2 hạt dâu tằm.

Bật lửa và kéo.

Cách thực hiện

Bước 1: Lấy sợi dây dù dài gấp đôi so với vòng cổ tay và gập đôi chúng lại. Dùng sợi chỉ hoặc len đỏ đã chuẩn bị quấn liên tục từ đầu bên này đến đầu bên kia.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 13

Dây làm vòng tay may mắn, cách thắt vòng tay may mắn

 

Bước 2: Sau khi quấn xong sợi chỉ đỏ, bạn dùng tay thắt nút sợi dây thật khéo. Sau đó sử dụng kéo để cắt bớt phần thừa rồi lấy bật lửa hơ qua để cố định lại phần dây.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 14Cách làm vòng tay may mắn trong học tập

 

Bước 3: Xỏ 2 hạ dâu tằm vào phần dây có 2 sợi chỉ thừa. Thắt nút lại để cố định rồi dùng bật lửa hơ để hạt dâu tằm không bị rơi ra ngoài.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 15

Cách làm vòng tay may mắn đơn giản

 

» Vòng tay handmade bằng dây da

Nguyên liệu

3 đoạn dây da lộn dài gấp rưỡi cổ tay.

1 khung tròn bằng kim loại vừa với cổ tay.

Bật lửa và kéo.

 

ĐH kết hợp vòng đeo ấn tượng

Cách thực hiện

Bước 1: Cắt 3 đoạn dây đã chuẩn bị dài khoảng 40cm.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 16

Hướng dẫn làm vòng tay may mắn, cách tết vòng tay may mắn

 

Bước 2: Luồn 3 sợi dây vào khung kim loại sao cho mỗi bên của vòng có 1 nửa độ dài của sợi dây đó.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 17

Cách làm vòng tay đỏ may mắn, Cách thắt vòng đeo tay may mắn

 

Bước 3: Tết 3 sợi dây xung quanh vòng thật khéo léo để cân đối và hài hoà. Tết đến khi bao phủ và không còn thấy khung kim loại nữa.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 18

Cách làm vòng tay may mắn của 12 cung hoàng đạo

 

Trang sức hộ mệnh, may mắn

 

Cách chọn vòng tay phong thủy may mắn

Có lẽ nhờ vào sức hút từ vẻ đẹp huyền bí mà những chiếc vòng tay phong thuỷ ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, để loại vòng này phát huy hết công dụng và mang lại hiệu quả cho người đeo, bạn phải biết cách chọn sao cho phù hợp.

 

1. Phù hợp với mệnh

Theo phong thuỷ, tuỳ vào năm sinh của mỗi người mà có vận mệnh khác nhau, chúng sẽ tương ứng với 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ.

» Vòng phong thuỷ mệnh Kim

Kim là tượng trưng cho kim loại và kim khí trong đất trời. Màu sắc tương sinh cho mệnh kim là trắng, nâu đất và vàng kim. Vì vậy, người mệnh này nên lựa chọn vòng tay mang lại may mắn cần lưu ý đến màu của bản mệnh để tăng cường năng lượng bản thân.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 19

Cách làm vòng tay may mắn bằng chỉ thêu

 

Loại năng lượng

Màu sắc đại diện

Đá phong thủy đại diện

Tương sinh

Vàng kim, trắng, nâu đất

Thạch Anh vàng, Thạch Anh Tóc vàng, đá Mắt Hổ, Pitersite, đá Mặt Trăng, đá Mặt Trời…

Tương hợp

Màu ghi, màu be, bạch kim

Vòng hạt bạc, Thạch Anh trắng, Jade trắng, Thạch Anh rêu,…

Chế khắc

Xanh lá cây

Ngọc Lục Bảo, Sapphire

Tương kỵ

Đỏ, hồng, tím

Thạch Anh tím, Hồng Ngọc hay Ruby,…

 

» Vòng phong thuỷ mệnh Hoả

Người mệnh hoả rất phù hợp với loại đá quý tự nhiên thuộc màu sắc hành Mộc vì phong thuỷ cho rằng, gỗ cháy sẽ tạo ra lửa. Mộc giúp năng lượng hành Hoả thêm rực rõ và lung linh.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 20

Tự làm vòng tay may mắn đôi

 

Loại năng lượng

Màu sắc đại diện

Đá phong thủy đại diện

Tương sinh

xanh lá cây

Đá Jade, đá Turquoise, đá Diopside,đá Topaz xanh lá,…

Tương hợp

đỏ, hồng, cam, tím

Đá Ruby, đá Garnet, đá Hổ Phách, đá Sunstone,…

Chế khắc

trắng

Ngọc lục bảo, Sapphire

Tương kỵ

xanh dương, xanh biển, đen

Đá Topaz xanh dương, đá núi lửa, đá Sapphire,..

 

» Vòng phong thuỷ mệnh Thổ

Người mệnh Thổ họ thường tránh dùng những loại đá có màu xanh lá vì phong thuỷ cho rằng, cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng từ đất để phát triển nên các loại vòng đá có màu này sẽ gây tiêu hao năng lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài vận của người đeo.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 21

Mua vòng tay chỉ đỏ may mắn

 

Loại năng lượng

Màu sắc đại diện

Đá phong thủy đại diện

Tương sinh

đỏ, hồng, tím

Đá Ruby, đá Garnet, đá Hổ Phách, Thạch Anh hồng, đá Sugulite,…

Tương hợp

vàng sậm, nâu đất

Đá Mắt Hổ, đá san hô hóa thạch nâu, đá Garnet nâu đỏ, đá Citrine.

Chế khắc

đen, xanh nước biển

Sapphire đen, Thạch Anh khói, Topaz xanh, đá núi lửa,…

Tương kỵ

xanh lá

Đá sapphire, Thạch Anh rêu, Ngọc Lục Bảo, Perdidot,…

 

» Vòng phong thuỷ mệnh Thuỷ

Vòng tay mang màu sắc tượng trưng cho người hành Thuỷ gốm xanh dương, đen,… Bên cạnh đó họ có thể đeo các loại đá quý mang màu sắc thuộc hành Kim.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 22

Vòng tay may mắn thu hút tài lộc

 

Loại năng lượng

Màu sắc đại diện

Đá phong thủy đại diện

Tương sinh

trắng, vàng kim

Vòng hạt bạc, Thạch Anh tóc vàng, đá Jade trắng, đá mặt trăng,…

Tương hợp

đen, xám, xanh

Đá Aquamarine, Topaz xanh, Turquoise, đá Lưu Ly,…

Chế khắc

đỏ hồng, cam, tím

Đá Ruby đỏ, Thạch Anh tím, đá Sunstone,…

Tương kỵ

nâu đất

Đá Mắt Hổ, đá Garnet nâu đỏ, đá Citrine

 

» Vòng phong thuỷ mệnh Mộc

Người mang mệnh này nên hạn chế sử dụng loại đá quý tự nhiên đại diện cho hành Kim. Tốt nhất, họ sử dụng các màu của hành Thủy hoặc Mộc để tăng thêm năng lượng cho bản mệnh.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 23

Vòng tay may mắn màu đen

 

Loại năng lượng

Màu sắc đại diện

Đá phong thủy đại diện

Tương sinh

đen, xám, xanh nước biển

Đá Lưu Ly, Topaz, Aquamarine,…

Tương hợp

xanh lá cây

Diopside, Jade Lục, Turquoise…

Chế khắc

nâu sẫm, vàng đất

Đá Mã Não, Thạch Anh vàng, đá Mắt Hổ,…

Tương kỵ

trắng, vàng kim

Thạch Anh trắng, Topaz trắng, Citrine,…

 

Vòng tay phong thuỷ mang lại tài lộc

2. Nên đeo ở tay trái

Nhiều người thắc mắc đeo vòng tay bên nào để may mắn? Câu trả lời là tay trái vì khi đeo vòng bên tay này sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong mọi hoạt động thường ngày. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì khi đeo vòng phong thuỷ bên tay trái giúp tương trợ cho công việc suôn sẻ và gặp nhiều điều may mắn.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 24

Đeo vòng tay nào cho may mắn

 

Lưu ý khi sử dụng trang sức phong thủy

Để đeo vòng phong thuỷ đem lại nhiều may mắn và tài lộc nhất, người đeo nên nắm rõ các nguyên tắc “bất di bất dịch” khi đeo loại vòng này.

– Chọn các loại vòng có màu sắc phù hợp với bản mệnh.

– Không nên sử dụng vòng tay đã qua sử dụng hoặc chưa khai quang.

– Nên đeo vòng bên tay trái như đã nói ở trên.

– Số lượng vòng hoặc hạt, đá không được trùng với các số kỵ.

– Hiểu rõ ý nghĩa loại vòng tay mà mình đang đeo.

10 loại vòng tay may mắn, giúp hút tiền tài, địa vị mạnh mẽ - ảnh 25

Vòng chỉ đỏ may mắn nên đeo tay nào

 

Lời kết

Đến đây, mọi người chắc hẳn đã có thêm cho mình một số thông tin hữu ích về các loại vòng tay may mắn mang lại tài lộc, bình an. Hy vọng bài viết mà Hải Triều đã chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc chọn trang sức phù hợp với bản thân.

 

Có thể bạn quan tâm:

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *