Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot, Địa chỉ sửa Tissot uy tín

Mặc dù là hãng đồng hồ chất lượng, nhưng khi sử dụng lâu ngày đồng hồ Tissot cũng có dấu hiệu bị xuống cấp và cần được tân trang lại. Phải làm sao để chiếc đồng hồ mới trở lại? Và bảng giá cũng như địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tất cả các dịch vụ là bao nhiêu? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Giá sửa đồng hồ Tissot tất cả các dịch vụ

1. Thay pin đồng hồ Tissot

2. Thay dây đồng hồ Tissot

3. Bảo dưỡng đồng hồ Tissot

4. Thay mặt kính đồng hồ Tissot

5. Sửa chữa, thay thế linh kiện

› Sửa đồng hồ Tissot ở đâu uy tín nhất?

1. Trung tâm bảo hành Tissot Việt Nam

2. Trung tâm sửa chữa đồng hồ Tissot – Hải Triều

› Sửa chữa đồng hồ Tissot chính hãng, cần lưu ý gì?

› Giới thiệu trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều

› Kết

 

Giá sửa đồng hồ Tissot tất cả các dịch vụ

Chọn nơi mua đồng hồ uy tín. Tuy nhiên, khi cỗ máy thời gian bị hư hại như chạy sai giờ, nhảy lịch, mặt kính bị trầy, … nhiều người chỉ sửa chữa ở các tiệm buôn nhỏ lẻ hay những thợ sửa đồng hồ lề đường. Đây không phải là lựa chọn tốt, bởi lẽ chọn nơi tân trang lại cũng nên cẩn thận và cân nhắc kỹ lưỡng như khi chọn nơi mua vậy.

Do đó, hãy tìm những trung tâm uy tín để bảo hành – và Đồng Hồ Hải Triều chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể yêu cầu “tân trang” lại cỗ máy thời gian của mình với bảng giá sửa đồng hồ Tissot tại Hải Triều được công khai rõ ràng.

 

YouTube video

Những điều cần lưu ý trước khi mua đồng hồ Tissot

 

Tin tức liên quan: 

Đồng hồ Tissot của nước nào?

TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100%

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot mới nhất trong năm nay

 

1. Thay pin đồng hồ Tissot 

Đối với đồng hồ Quartz (đồng hồ thạch anh) hết pin là điều tất yếu. Khi có những dấu hiệu như kim dây nhảy mỗi 4 giây, lịch ngày không hoạt động hay chạy chậm hơn 1 phút mỗi ngày cho thấy đồng hồ của bạn cần được thay pin. 

Tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ cung cấp dịch vụ thay pin với quy trình 13 bước chuẩn quốc tế, tất cả các bước đều đảm bảo nghiêm ngặt và đúng quy trình đề ra. Giá tham khảo khi thay pin đồng hồ Tissot là từ 250,000 đến 1,300,000 tùy loại.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 1

Quy trình thay pin ở Hải Triều

 

Riêng khách hàng đã mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều, dịch vụ thay pin sẽ là MIỄN PHÍ trọn đời. Khi hết pin, quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm phiếu bảo hành đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ thay MIỄN PHÍ.

 

2. Thay dây đồng hồ Tissot

Vật liệu dùng để làm dây đồng hồ rất đa dạng: từ da, thép không gỉ, vải hay thậm chí là nhựa. Tuy vậy, không có chất liệu nào bền mãi mãi. Đặc biệt là đối với đồng hồ Tissot dây da, sau một thời gian sử dụng sẽ bị sờn, tróc hoặc bị dãn.  

Thay dây da đồng hồ không chỉ làm cỗ máy thời gian yêu quý của bạn trông mới hơn, mà còn giúp da bạn không bị dị ứng bởi các loại da kém chất lượng.  Vì vậy, thay dây đồng hồ là điều cần thiết trong quá trình sử dụng. 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 2

 Sửa đồng hồ Tissot tại TPHCM uy tín

 

Khi sử dụng dịch vụ thay dây đồng hồ Tissot tại Hải Triều, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì quy trình thay 5 bước chuẩn quốc tế. Ngoài ra, độ bền của dây da chính hãng có thể lên tới 5 năm nếu sử dụng đúng cách.

Mức giá thay dây đồng hồ Tissot sẽ khác nhau tùy thương hiệu, nhưng sẽ dao động từ 500.000 đến 2.000.000 cho bạn lựa chọn. Bao gồm dây da Hirsch và dây da Masamu.

 

3. Bảo dưỡng đồng hồ Tissot

Bảo dưỡng (hay còn gọi là lau dầu) đồng hồ Tissot cần được thực hiện định kỳ để đảm bảo bộ máy luôn hoạt động chính xác cũng như kéo dài tuổi thọ của đồng hồ. 

Với đồng hồ Tissot cơ cần lau dầu 3-4 lần trong 1 năm. Với mức giá chi trả chỉ 500.000 đến 1.600.000 cho một lần lau dầu đồng hồ Tissot, bạn hoàn toàn yên tâm đồng hồ của mình sẽ luôn vận hành trơn tru nhất.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 3

Các kỹ thuật viên thực hiện lau dầu cho đồng hồ Tissot

 

Tissot nam Quartz được yêu thích

4. Thay mặt kính đồng hồ Tissot

Là thương hiệu có tiếng nên cũng sử dụng chất liệu tốt để làm ra một chiếc đồng hồ. Với mặt kính đồng hồ Tissot được trang bị kính chống trầy. Tuy nhiên,nếu chịu tác động mạnh thì mặt kính cũng có thể bị vỡ. Khi đó, thay mặt kính là điều cần thiết.

Với 9 bước thay mặt kính đồng hồ Tissot chuẩn Thụy Sỹ với mức giá tham khảo dao động từ 600.000 đến 1.300.000. Ngoài ra, khi thay mặt kính tại đây khách hàng đều được thay ron đáy và núm miễn phí.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 4

Đồng hồ sau khi thay kính trở về nguyên dạng ban đầu

 

5. Sửa chữa, thay thế linh kiện

Linh kiện được coi là linh hồn của mỗi cỗ máy thời gian. Linh kiện xuống cấp hay hỏng hóc thì đồng hồ sẽ mất đi một số tính năng. Do vậy, linh kiện cũng cần được sửa chữa hay thay thế nếu có vấn đề.

Đến với Đồng Hồ Hải Triều, mọi linh kiện thay thế đều là chính hãng. Việc sửa chữa, thay thế được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.

Giá sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ tùy thuộc vào mức độ hư hại cũng như phần linh kiện thay thế. Nhân viên sẽ thực hiện kiểm tra và báo giá chính xác cho khách hàng.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 5

Nên chọn nơi uy tín để sửa đồng hồ Tissot

 

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Sửa đồng hồ Tissot ở đâu uy tín nhất? 

Tại mỗi quốc gia đều có trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot để xử lý những thắc mắc của khách hàng cũng như có thể phục vụ một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

Tuy nhiên, số trung tâm sửa đồng hồ Tissot bảo hành sản phẩm chính thức thì rất ít. Do đó, nên tìm đến những địa điểm sau khi có nhu cầu. 

 

YouTube video

 

Đồng hồ nhiễm từ và cách nhận biết?

 

1. Trung tâm bảo hành Tissot Việt Nam

Tissot chỉ đặt một trung tâm phân phối chính hãng bảo hành tại Việt Nam. Bạn có thể tìm đến trung tâm bảo hành Tissot chính hãng tại địa chỉ:

  • Số 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM.

Nếu có nhu cầu đưa đồng hồ đến bảo hành tại trung tâm này, bạn có thể tham khảo một trong hai cách sau: 

  • Trực tiếp mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành chính hãng Tissot tại địa chỉ đã đề cập trên.
  • Với những khách hàng ở xa bạn đem đồng hồ đến đại lý ủy quyền để được sửa chữa – bảo hành kịp thời, nhanh chóng khắc phục hư hỏng. Nếu đồng hồ bị hư hại quá nặng các đại lý ủy quyền có thể giúp bạn gửi đồng hồ đến trung tâm sửa đồng hồ Tissot.

 

TOP Tissot Automatic bán chạy

2. Trung tâm sửa chữa đồng hồ Tissot – Hải Triều

Ngoài trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng trên bạn có thể đến các đại lý hay cửa hàng được hãng ủy quyền để tiến hành bảo trì và sửa chữa. Đồng Hồ Hải Triều là một trong số ít trung tâm bảo hành nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 6

Trung tâm sửa chữa đồng hồ Tissot – Hải Triều

 

Tại đây, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tăng thêm. Ngoài ra, mọi công nghệ, máy móc tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào hoạt động.

Đồng Hồ Hải Triều cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mỗi cỗ máy thời gian khi được tiếp nhận sẽ được sửa chữa tỉ mỉ nhất.

 

Khám phá trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Sửa chữa đồng hồ Tissot chính hãng, cần lưu ý gì? 

Khi đồng hồ Tissot có dấu hiệu bị hư hại, bạn cần mang đến trung tâm bảo hành – sửa chữa ngay lập tức, tránh để “bệnh” của đồng hồ thêm nặng. Khi mang đi sửa chữa, bạn cần lưu ý một số điều sau.

Thứ nhất, cần tìm đến những nơi uy tín, tay nghề kỹ thuật viên được đảm bảo để không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài cũng như bộ máy vận hành bên trong. 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 7

 Một số lưu ý khi sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội

 

Thứ hai, cẩn thận đồng hồ bị đánh tráo linh kiện chính hãng và thay thế bằng những linh kiện rẻ tiền vì mục đích kiếm lợi nhuận cá nhân. Lúc đó, gói bảo hành của Tissot sẽ không cần hiệu lực nữa.

Cuối cùng, hiểu rõ vấn đề chiếc đồng hồ đang gặp phải để tránh bị làm giá, vẽ bệnh. 

 

Tissot nữ Quartz được yêu thích

Giới thiệu trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều 

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đã được nâng cấp và đủ tiêu chuẩn Thụy Sỹ vào năm 2021. Tại đây, mọi dịch vụ đều được công khai giá đầy đủ, được thông báo trước khi dịch vụ sửa chữa diễn ra, đảm bảo tính minh bạch.

Mọi linh kiện sửa đồng hồ Tissot đều là chính hãng, được nhập khẩu và qua khâu kiểm tra khắt khe trước khi vào kho.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Tissot địa chỉ sửa Tissot uy tín - Ảnh 8

 Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều

 

Về con người, Hải Triều sở hữu những kỹ thuật viên có tay nghề, có tuổi đời cũng như đội ngũ kỹ thuật có chứng nhận và bằng cấp do các thương hiệu Thụy Sỹ chứng nhận. 

 

Kết

Trên đây là bảng giá cũng như địa chỉ sửa đồng hồ Tissot, giúp bạn có thể so sánh giá cả cũng như quyết định gửi gắm đồng hồ “cưng” của mình ở đâu.

 

Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Orient tất cả các dịch vụ

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Hublot – Địa chỉ sửa Hublot uy tín

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *