Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sở hữu dòng sản phẩm đa dạng về giá lẫn thiết kế. Vậy bạn đã có bao giờ thắc mắc các loại đồng hồ đắt tiền sẽ trông thế nào không? Những mẫu đồng hồ dưới đây sẽ là ví dụ điển hình.

MỤC LỤC

› Các loại đồng hồ đắt tiền nhất của Doxa

1. Doxa Chronometer

2. Doxa vàng khối

3. Doxa full kim cương

4. Doxa Skeleton

› Tại sao đồng hồ Doxa có giá đắt đỏ, nhưng lại được săn đón?

1. Thương hiệu lâu đời từ năm 1889

2. Đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng tại Thụy Sỹ

3. Sử dụng vật liệu đắt tiền để gia công

4. Thiết kế được giới nhà giàu ưa chuộng

5. Nhiều tính năng hỗ trợ cho người đeo

› Những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới

1. Patek Philippe

2. Rolex

3. Audemars Piguet

› Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ đắt tiền, uy tín tại VN

› Lời kết

Tin tức liên quan:

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

15 Watch Luxury brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

Các loại đồng hồ đắt tiền nhất của Doxa

Doxa là thương hiệu sở hữu các loại đồng hồ đắt tiền bởi chúng được chế tác từ vật liệu cao cấp như kim cương, mắt hổ, mã não,… Không chỉ thế, mỗi bộ sưu tập của Doxa thường giới hạn số lượng khiến cho giá cũng trở nên đắt đỏ.

YouTube video

Các thương hiệu đồng hồ đắt tiền nổi tiếng mà nhiều tín đồ săn đón

1. Doxa Chronometer

Doxa Chronometer là một trong số các loại đồng hồ đắt tiền nhất của hãng Doxa và nổi bật nhất là chiếc đồng hồ D139 cao cấp và sang trọng. Điều chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở Doxa D139 Chronometer chính là vẻ thanh lịch tinh tế.

Cỗ máy D139 Chronometer của Doxa sử dụng máy cơ (Automatic) với 3 kim 2 lịch mang đến thời gian chính xác nhất cho người dùng. Độ chính xác của dòng máy này đạt chuẩn Chronometer do COSC cấp nên độ sai số là vô cùng thấp.

Giá thành: khoảng 130 triệu đồng

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 1

Sản phẩm của Doxa là một trong các loại đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay – Ảnh: Doxa D139RWH

Các mẫu Doxa đáng mua nhất

2. Doxa vàng khối

Vàng có lẽ là thứ kim loại quý giá bậc nhất để tạo tác nên các loại đồng hồ đắt tiền nhất thế giới. Doxa đã mang loại vật liệu này áp dụng trong việc chế tác những cỗ máy đẳng cấp của họ.

Doxa vàng khối rất khó tìm mua bởi bộ sưu tập của dòng sản phẩm này chỉ có số lượng giới hạn từ 500 đến 1000 chiếc. Vì thế độ quý hiếm và giá của các loại đồng hồ này thường rất cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với sự đẳng cấp mà nó mang lại.

Giá thành: từ 60 triệu đến 160 triệu đồng

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 2

Một trong những loại đồng hồ đắt nhất thế giới – Ảnh: Doxa D154TWH

TOP Doxa vàng sang trọng

3. Doxa full kim cương

YouTube video

Khi nhắc đến các loại đồng hồ đắt tiền ta không thể thiếu được dòng sản phẩm Doxa full kim cương đính dày đặc mọi bộ phận trên cỗ máy. Doxa đã cho ra mắt dòng sản phẩm sử dụng lên tới 260 viên kim cương có trên phần niềng, mặt số và dây đeo.

Dòng đồng hồ Doxa full kim cương thường sử dụng bộ máy ETA dành cho các cỗ máy thuộc phân khúc hạng sang. Doxa kim cương có độ kháng nước lên tới 5 ATM nên sẽ không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm khi đi mưa hay rửa tay.

Giá thành: từ 140 triệu đến 230 triệu đồng

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 3

Kim cương khiến cỗ máy đến từ Doxa trở thành một trong số các loại đồng hồ hot nhất hiện nay – Ảnh: Doxa D105SWH

TOP Doxa đính kim cương quý phái

4. Doxa Skeleton

Nghệ thuật chạm khắc Skeleton phô diễn những hoạt động tận sâu bên trong cỗ máy một cách tinh tế nên các loại đồng hồ đắt tiền thường sở hữu thiết kế này. Doxa cũng sở hữu bộ sưu tập GrandeMetre mang trong mình vẻ đẹp đẳng cấp từ thiết kế đặc biệt này.

Để tạo nên tuyệt tác đồng hồ Doxa Skeleton thì người thợ chế tác phải luôn tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và phức tạp. Vì thế, những mẫu Doxa sở hữu tính năng Skeleton chỉ có khoảng 1000 chiếc trên toàn thế giới và giá thành lên tới cả trăm triệu đồng.

 Giá thành: từ 80 triệu đến 135 triệu đồng

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 4

Vẻ đẹp của bộ máy thông qua thiết kế Skeleton – Ảnh: Doxa D154TWH

Các mẫu Doxa có thiết kế đặc biệt

Tại sao đồng hồ Doxa có giá đắt đỏ, nhưng lại được săn đón?

Doxa là một trong các loại đồng hồ đắt tiền có giá thành từng sản phẩm lên tới hàng trăm triệu đồng. Vậy điều gì đã làm dòng sản phẩm của thương hiệu Doxa lại có giá cao đến như vậy? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu nhé.

1. Thương hiệu lâu đời từ năm 1889

Doxa lần đầu tiên ra mắt công chúng là vào năm 1889 bởi nhà sáng lập trẻ tuổi và tài năng Georges Ducommun. Trụ sở Doxa được ông đặt tại Le Locle và dòng sản phẩm chính của hãng lúc bấy giờ chính là những mẫu đồng hồ bỏ túi.


2. Đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng tại Thụy Sỹ

Tên tuổi thương hiệu không chỉ là yếu tố khiến Doxa trở nên đắt đỏ, mỗi sản phẩm của Doxa đều đặt nhiều tiêu chuẩn hàng đầu của đồng hồ Thụy Sỹ. Đa phần các cỗ máy của Doxa sở hữu chứng nhận quý giá như: COSC Chronometer, Swiss Made, Genuine Diamond,…

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 5

Các loại đồng hồ đắt tiền đến từ Doxa đạt chuẩn COSC Chronometer

3. Sử dụng vật liệu đắt tiền để gia công

Doxa là thương hiệu thường áp dụng chất liệu cao cấp và đắt tiền để chế tác nên những cỗ máy đẳng cấp của họ như: vàng khối, kim cương, đá quý,… Đây chính là lý do vì sao mà các mẫu đồng hồ Doxa lại có giá hơn hàng trăm triệu đồng.

4. Thiết kế được giới nhà giàu ưa chuộng

Về tổng quan ngoại hình, Doxa thực sự là thương hiệu đồng hồ dành cho các dân chơi chính hiệu. Sự chất lượng, kiểu dáng tinh tế và đẳng cấp đã khiến bao người hâm mộ say đắm và đặc biệt là giới nhà giàu.

Các chi tiết trên mặt hay bộ phận trên đồng hồ đều được những người thợ thủ công lành nghề chế tác một cách tỉ mỉ và trau chuốt kỹ lưỡng.

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 6

Các đồng hồ đắt nhất thế giới của Doxa rất được khách hàng giàu có yêu thích – Ảnh: Doxa D171RWH

5. Nhiều tính năng hỗ trợ cho người đeo

Không chỉ nổi bật với vẻ hào nhoáng bên ngoài, nhà sản xuất Doxa còn trang bị thêm nhiều tính năng tiện lời cho người dùng. Một số tính năng có thể kể đến như: chống sốc, kháng từ theo tiêu chuẩn ISO, kháng nước lên tới 5 ATM,…

Những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới

Ngoài Doxa ra, trên thế giới còn có các loại đồng hồ đắt tiền khác cũng không kém cạnh gì. Đồng Hồ Hải Triều sẽ điểm qua một số cái tên mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

YouTube video

1. Patek Philippe

Patek Philippe là thương hiệu sở hữu sản phẩm xa xỉ và có nhiều khách hàng mong muốn sở hữu trên toàn thế giới. Patek Philippe có tuổi đời khá cao so với Doxa khi được thành lập từ năm 1839 tại Thụy Sỹ.

Đa số cỗ máy của Patek Philippe đều hoàn toàn tự sản xuất và đánh bóng thủ công bởi người thợ có nhiều kinh nghiệm chế tác. Bộ sưu tập này đều là kiệt tác nghệ thuật của thời đại nên giá trị thấp nhất của sản phẩm rơi vào khoảng 400 triệu đồng.

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 7

Tuyệt tác cơ khí đến từ Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Rolex

Sâu trong tiềm thức mỗi người, Rolex được biết đến bởi các loại đồng hồ đắt tiền, xa xỉ và có giá lên tới cả tỷ đồng. Cỗ máy đến từ Rolex không chỉ có vẻ ngoài sang trọng và cao cấp mà còn giúp khẳng định địa vị của người đeo chúng.

Sản phẩm Rolex đắt giá bởi nhiều nguyên do như: sử dụng thép 904L khó chế tác, phòng nghiên cứu riêng, sản xuất thủ công,… Có thể thấy rằng, hãng Rolex rất chú trọng về chất lượng mang đến cho người dùng thông qua giá trị cốt lõi của từng chiếc đồng hồ.

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 8

Rolex là một trong số các hãng đồng hồ đắt tiền nhất thế giới

3. Audemars Piguet

Audemars Piguet cũng là một trong số các hãng đồng hồ đắt nhất thế giới bởi sở hữu cho mình nhiều sản phẩm xa xỉ bậc nhất. Qua quá trình phát triển không ngừng, Audemars Piguet dần có vị thế trong ngành công nghiệp chế tác các cỗ máy đắt đỏ.

Sản phẩm của nhà sản xuất Audemars Piguet nổi bật với thiết kế hình bát giác hơi tròn vô cùng khác biệt so với nhiều mẫu đồng hồ cơ hiện nay. Lý do khiến cỗ máy đến từ Audemars Piguet đắt tiền có lẽ vì sử dụng vật liệu cao cấp cùng công nghệ chế tác vô cùng hiện đại.

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 9

Các loại đồng hồ đắt tiền của Audemars Piguet sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ đắt tiền, uy tín tại VN

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu đắt tiền danh giá. Ngoài Doxa còn có Longines, Tissot, Rado, Movado,… Đa dạng sản phẩm, đi đôi cùng giá thành niêm yết chính hãng, đảm bảo chính sách bảo hành quốc tế,… tất cả các yếu tố này đã giúp khách hàng an tâm hơn trong trải nghiệm mua hàng của mình.

Khi mua đồng hồ đắt tiền, bạn nên chọn những nơi có độ uy tín cao để tránh gặp phải rủi ro tiền mất tật mang. Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn đảm bảo đem đến cho bạn những cỗ máy chính hãng 100% và không để bạn phiền lòng khi mua sắm tại đây.

Các loại đồng hồ đắt tiền, dễ sở hữu nhất ngay tại VN - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều – nơi kinh doanh các loại đồng hồ đắt tiền chính hãng uy tín hàng đầu

Lời kết

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các loại đồng hồ đắt tiền nhất thế giới. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Doxa đình đám. Qua bài viết này, các tín đồ đã “mở mang tầm mắt” với những bảo bối danh giá đến từ ngành công nghiệp thời gian. Hy vọng mọi thông tin nêu trên sẽ bổ ích dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã đồng hồ Holy Trinity đắt đỏ nhất thế giới ở hiện tại

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *