12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0%

Nhiều khách hàng thắc mắc địa điểm nào bán đồng hồ Casio HCM chính hãng, uy tín. Liệu cửa hàng nào sẽ giúp tôi an tâm mua hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 12 đại lý chính hãng 100% đã nhận được sự tin cậy cao từ cộng đồng khách hàng.

MỤC LỤC

› Danh sách 12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100%, đông khách

› Chính sách bảo hành đồng hồ Casio tại Hải Triều

› 5 lý do người dùng thích mua sắm tại Hải Triều

1. Showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế

2. Chính sách bảo hành lên đến 5 năm

3. Mẫu mã đa dạng, mới nhất

4. Sở hữu Trung tâm bảo hành tiêu chuẩn QT

5. Fake đền gấp 10 lần

› Kết luận

Danh sách 12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100%, đông khách

Đại lý uy tín mà khách hàng đặt niềm tin để lựa chọn mua sắm có thể kể đến hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Hệ thống hiện có giấy chứng nhận uỷ quyền chính hãng.

Sau đây là danh sách những showroom Casio Hồ Chí Minh được quản lý bởi Hải Triều.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 1

Mua đồng hồ Casio HCM ở đâu chính hãng, uy tín

  • 160 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình – TPHCM
  • 46B Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình – TPHCM
  • 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1 – TPHCM
  • 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1 – TPHCM
  • 222 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7 – TPHCM
  • 12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 – TPHCM
  • 199 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11 – TPHCM
  • 81 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8 – TPHCM
  • 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp – TPHCM
  • 560 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân – TPHCM
  • 676 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân – TPHCM
  • 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TPHCM

Các chi nhánh Casio HCM thuộc hệ thống Hải Triều trải dài khắp các quận huyện trong thành phố. Hải Triều là đơn vị uy tín đang kinh doanh các mẫu đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu quốc tế. Hiện Hải Triều nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ khách hàng nhờ những chính sách đặc biệt cho người mua.

Có thể bạn quan tâm:

TOP Casio bán chạy

Chính sách bảo hành đồng hồ Casio tại Hải Triều

Khi mua hàng tại đại lý Casio HCM thuộc hệ thống Hải Triều, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành đặc biệt. Với những tiêu chí này, khách hàng không cần phải lo lắng sau khi mua sắm các món đồ chính hãng.

Chế độ bảo hành đồng hồ chính hãng tại Hải Triều

Tại Hải Triều, khách hàng nhận những quyền lợi sau:

  • Bảo hành quốc tế theo quy định của hãng
  • Cam kết chính hãng 100%, đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
  • Miễn phí thay pin trọn đời các sản phẩm đồng hồ máy Quartz.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc (xem hàng trước, thanh toán sau).
  • Tăng mức bảo hành lên 4 năm về máy đối với đồng hồ Thuỵ Sỹ và 5 năm cho các thương hiệu còn lại.
  • Thực hiện 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do sản xuất hoặc không ưng ý, không vừa size.
  • Được trả góp 0% lãi suất.
  • Sử dụng dịch vụ theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ đầu tiên tại Việt Nam tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 2

Người dùng mua Casio tại Hải Triều sẽ được bảo hành lên đến 5 năm

Chiếc đồng hồ đầu tiên mà Casio sản xuất có từ năm 1974. Từ đó đến nay, thương hiệu đã lớn mạnh trở thành tên tuổi nổi tiếng thế giới.

Ngày nay, những cỗ máy thời gian của hãng có nguy cơ bị đạo nhái, làm giả rất cao. Đó cũng là nỗi lo lắng của không ít người khi tìm kiếm Casio HCM chính hãng. Sau đây là 5 lý do khiến người dùng thích mua sắm tại cơ sở Hải Triều.

5 lý do người dùng thích mua sắm tại Hải Triều

Hải Triều là hệ thống cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy sẽ có rất nhiều lý do tích cực khiến khách hàng khi mua thương hiệu này tìm đến Hải Triều.

1. Showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế

Các showroom Casio HCM với không gian trưng bày sang trọng, thoải mái luôn là niềm tự hào của Hải Triều. Những chi nhánh có địa điểm rộng khắp, giúp cho việc di chuyển luôn thuận tiện.

Showroom Hải Triều phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt do nhiều thương hiệu quốc tế yêu cầu, vì vậy luôn làm hài lòng khi khách hàng đến trải nghiệm.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 3

Đồng hồ tại Hải Triều được bảo quản kỹ lưỡng

TOP mẫu Casio phổ thông

Hải Triều phát triển mạng lưới cửa hàng khắp cả nước nhờ vào uy tín và chất lượng của mình trên thị trường. Showroom Casio HCM của Hải Triều đã trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt của thương hiệu mới có thể được uỷ quyền chính hãng.

Ngoài là các cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TPHCM, Hải Triều còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ lâu đời khác. Showroom của hệ thống luôn phải giữ chất lượng cao để đạt những tiêu chuẩn quốc tế.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 4

Phòng trưng bày của Đồng Hồ Hải Triều với không gian sang trọng, đạt chuẩn quốc tế

Những thương hiệu lớn luôn kỹ lưỡng về không gian trưng bày, bảo quản sản phẩm. Khách hàng khi mua đồng hồ Casio HCM ở Hải Triều sẽ cảm thấy thoải mái khi showroom luôn trang trọng và bảo quản tốt món phụ kiện của mình.

Mọi nhu cầu giải đáp thắc mắc về thương hiệu, giá cả, chính sách đều sẽ được nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại phòng trưng bày. Hải Triều luôn nhận được đánh giá tích cực về chất lượng phục vụ khách hàng.

2. Chính sách bảo hành lên đến 5 năm

Casio từ lâu đã là thương hiệu mà người tiêu dùng tin tưởng nhờ khả năng tồn tại bền bỉ, thách thức mọi thời tiết. Tại Việt Nam, những mẫu đeo tay F94 huyền thoại với sức bền “siêu cấp” đã in sâu trong ký ức của 8x, 9x.

Những chiếc đồng hồ Casio chính hãng ngày càng phát triển nhiều tính năng phức tạp. Do đó, nhiều khách hàng đã lo lắng hơn về chất lượng sau khi mua.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 5

Các sản phẩm tại Hải Triều được đảm bảo bảo hành đến 5 năm

TOP Casio điện tử cho nữ bán chạy

 

Đồng Hồ Hải Triều thấu hiểu nỗi lo về độ bền của sản phẩm mà khách hàng đã mua. Vì vậy, việc kéo dài thời hạn bảo hành giúp cho những ai đang muốn sở hữu Casio HCM tự tin sử dụng sản phẩm tại Hải Triều mà không cần ngần ngại.

Đại lý của Hải Triều đều đang thực hiện chính sách bảo hành đặc biệt này. Các sản phẩm bên cạnh chất lượng lâu dài nay còn hỗ trợ lên đến 5 năm trong quá trình sử dụng. Khách hàng mua Casio HCM chính hãng tại Hải Triều sẽ luôn là những người được đảm bảo lợi ích tốt nhất.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 6

Hải Triều là đại lý Casio TPHCM uy tín với thời hạn bảo hành nâng cao

Hải Triều cam kết bảo hành tăng thêm 4 năm về máy cho những thương hiệu Thuỵ Sỹ. Đối với các thương hiệu còn lại, hệ thống tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm. Khi khách hàng muốn mua Casio HCM, nơi đây sẽ là lợi ích rất tốt về lâu dài cho chiếc đồng hồ của bạn.

3. Mẫu mã đa dạng, mới nhất

Hải Triều luôn là hệ thống được cập nhật các phiên bản đồng hồ mới nhất trực tiếp chính hãng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu Casio HCM từ bình dân đến cao cấp.

Casio là thương hiệu đồng hồ có nhiều thương hiệu con với tên tuổi nổi tiếng khắp địa cầu. Điển hình có thể kể đến như G-Shock mạnh mẽ, bền bỉ, đa chức năng. Baby-G có phong cách của những cô nàng cá tính. Edifice mang ngôn ngữ thiết kế lịch lãm nhưng không kém phần thể thao.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 7

Hải Triều cung cấp những thương hiệu đồng hồ mới nhất trên thị trường

TOP Casio Edifice bán chạy

 

Thương hiệu do Hải Triều phân phối có đa dạng mẫu mã, có thể làm chiều lòng khách hàng với đủ mọi phong cách. Các bộ sưu tập thuộc gia đình Casio như G-Shock, Edifice, Sheen,… luôn được bổ sung, thêm mới sớm nhất thị trường.

Rất nhiều sự lựa chọn về bộ máy như máy quartz hay năng lượng ánh sáng đang có sẵn tại Hải Triều. Khách hàng khi mua hàng tại các đại lý Casio TPHCM sẽ trải nghiệm tất cả những công nghệ mới nhất từ hãng.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 8

Hải Triều có đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn

TOP Casio điện tử đang hot

 

Khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về mặt số khi mua hàng tại đại lý Casio TPHCM của Hải Triều như mặt kim, mặt điện tử. Được trải nghiệm tận mắt các mặt số giúp thoải mái hơn trong việc cảm nhận chiếc đồng hồ sẽ trên tay mình hằng ngày.

Với đa dạng mặt hàng Casio HCM chính hãng, mọi người có thể thỏa sức lựa chọn tại đại lý của Hải Triều.

4. Sở hữu Trung tâm bảo hành tiêu chuẩn QT

Việc bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ cũng là một mối quan tâm lớn đối với các khách hàng sở hữu sản phẩm Casio HCM. Hải Triều đã hiểu và đưa ra giải pháp triệt để cho quá trình này bằng Trung tâm bảo hành của hệ thống.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 9

Trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế của Đồng Hồ Hải Triều

Năm 2021, Đồng Hồ Hải Triều đã quyết định đầu tư, nâng cấp toàn bộ hệ thống bảo hành để đạt được tiêu chuẩn đẳng cấp Thuỵ Sỹ.

Hệ thống đã đầu tư Trung tâm bảo hành với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng bảo hành đến mức cao cấp nhất trên thị trường. Tại Trung tâm, các dụng cụ máy móc chuyên dụng đều nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 10

Hải Triều cam kết minh bạch về giá cả, không vẽ bệnh, thông báo giá trước khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng

Bằng việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm cao, Hải Triều luôn trở thành đơn vị tiên phong về chất lượng trong dịch vụ bảo hành. Đội ngũ chuyên viên được thương hiệu quốc tế đào tạo bài bản. 

Hải Triều thể hiện sự chuyên nghiệp thông qua quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ nhanh chóng. Mọi thông tin được nhân viên tiếp nhận, chuyển qua cho các thợ sửa đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

5. Fake đền gấp 10 lần

Từ năm 1991 cho đến nay Hải Triều đã trở thành một trong những đơn vị kinh doanh đồng hồ lớn nhất Việt Nam. Lịch sử lâu đời ấy không thể hình thành nếu không có được sự uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt. Tại Đồng Hồ Hải Triều, chúng tôi cam kết không bao giờ có sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái với Casio HCM.

Hải Triều hiện đang kinh doanh chính hãng gần 30 thương hiệu quốc tế. Trải qua hơn 3 thập kỷ trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều vinh dự là đại lý uỷ quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu lớn. Điều này chứng minh Hải Triều không chỉ nhận sự tin tưởng từ người tiêu dùng mà còn được công nhận bởi các nhà sản xuất đồng hồ thế giới.

Hải Triều cung cấp sản phẩm chính hãng

Tại tủ kệ trưng bày Casio, Hải Triều luôn đảm bảo sự uy tín bằng việc đặt các chứng nhận đại lý chính hãng. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch là đơn vị phân phối duy nhất Casio cho các đại lý.

12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng, góp 0% - Ảnh 12

Hải Triều nói không với hàng giả, hàng nhái

Hệ thống đưa ra chính sách đền tiền với giá cao không chỉ nhằm trấn an người mua. Muốn cam kết chính hãng Hải Triều phải có một chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Thông qua chính sách phát hiện hàng giả, đền gấp 10 lần, Hải Triều tự tin nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm mà hệ thống đang cung cấp. Đây sẽ là hệ thống ưu tiên hàng đầu dành cho những ai đang tìm mua đồng hồ Casio HCM.

 

Kết luận

Danh sách trên giới thiệu khách hàng 12 cửa hàng Casio HCM chính hãng 100% có tem vàng trên từng sản phẩm, tự tin mua sắm. Quý khách hàng có thể mua sắm online và trực tiếp tại các cửa hàng Hải Triều.

Xem thêm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *