Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất

Dù là một thương hiệu đồng hồ quốc dân thế nhưng hãng Casio lại rất dễ gặp phải tình trạng hàng giả.Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu 20 cửa hàng để yên tâm mua sắm sản phẩm đồng hồ Casio mà không còn lo lắng về chất lượng.

 

MỤC LỤC

20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất

Chính sách bảo hành đồng hồ Casio tại Hải Triều

5 lý do nên mua đồng hồ Casio tại Hải Triều

1. Đại lý ủy quyền, được xác thực bởi hãng

2. Chính sách đảm bảo Fake đền 10

3. Bảo hành tăng thêm đến 5 năm độc quyền

4. Mẫu mã đa dạng, hệ thống showroom sang trọng

5. Nhân viên chuyên nghiệp, có phòng bảo hành đạt chuẩn

Tổng kết

 

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 1

Top những cửa hàng đồng hồ Casio uy tín không nên bỏ lỡ

 

20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất

Là một thương hiệu lớn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm. Chính vì vậy, ngay từ những thời gian đầu, các cửa hàng đồng hồ Casio tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng xuất hiện, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng từ phía người dùng.

 

Tin tức liên quan:

15 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng, lâu đời nhất

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay

Shop Đồng Hồ Casio Chính Hãng Tại Cần Thơ 100% An Tâm

 

Tuy nhiên với giá thành trải dài ở nhiều phân khúc cũng như thiết kế dễ bị làm giả. Điều này khiến cho không ít nơi tự mạo danh là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, bán sản phẩm với giá thành rẻ để lừa đảo người tiêu dùng. Gần như 99% đều bán những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thấp.

Thực tế cho thấy, mặc dù Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của họ được gia công ở Trung Quốc cũng không ít. Điều này vô hình chung khiến cho hãng trở thành một trong số những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất trên thế giới.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 2

Người tiêu dùng phải thật tỉnh táo để phân biệt đâu là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, tránh bị gian thương lừa đảo

 

Không chỉ từ những cửa hàng bán đồng hồ Casio tại TPHCM, mà ngay cả trên sàn thương mại điện tử vấn đề này lại càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Và nếu bạn không trang bị đủ kiến thức cho bản thân, cũng như nắm được các cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng sẽ rất dễ bị lừa.

Do đó, dành cho những ai đang tìm kiếm cửa hàng đồng hồ Casio TPHCM nói riêng và mua Online cả nước nói chung. Dưới đây sẽ là danh sách của 20 địa chỉ uy tín, chính hãng và lâu đời.

YouTube video

Top 3 đồng hồ thành công nhất của thương hiệu Casio

 

Danh sách các cửa hàng đồng hồ Casio ở TPHCM

160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

199 Âu Cơ, P.5, Q.11, TP.HCM

12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q. 2, TP. HCM

46B Đường Phan Huy Ích, Q.Tân Bình, TP. HCM

190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TPHCM

957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TP.HCM

81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TPHCM

713 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

222 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TPHCM

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 3

Hệ thống cửa hàng đồng hồ Casio uy tín trải dài khắp các quận của TPHCM, giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện trong việc mua sắm

 

YouTube video

Độ bền Casio F91W huyền thoại THẬT QUÁ THẤT VỌNG?

 

Danh sách cửa hàng đồng hồ Casio tại Bình Dương – Biên Hòa – Vũng Tàu

64 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

239 Đường 30/4, P.Thanh Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

538 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một

43/5 Đường 22/12, Phường An Phú, Thuận An – Bình Dương

515 Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 4

Các tỉnh thành lân cận cũng có rất nhiều hệ thống cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, đầy an tâm

 

Có thể thấy, trong danh sách dưới đây đều tập trung đa số là những cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP HCM và một số tỉnh miền nam. Chính vì vậy, đây là lợi thế rất lớn đối với những ai đang tìm kiếm cửa hàng đồng hồ Casio gần nhất tại nơi mình ở, đặc biệt là tại TP HCM.

 

Bộ sưu tập Casio Edifice bán chạy

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không tìm được các cửa hàng đồng hồ Casio Hà Nội hay những địa phương khác trên cả nước. Vì đây là thương hiệu lâu đời nên họ có hệ thống cửa hàng đồng hồ Casio khá lớn, tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất có thể cho việc mua sắm của khách hàng.

 

Chính sách bảo hành đồng hồ Casio tại Hải Triều

Với những ai tinh ý hoàn toàn có thể nhận ra những nơi được nêu tên ở trên đều đến từ hệ thống chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều. Chính vì vậy nên khi bạn mua ở bất kỳ địa chỉ nào, cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành đồng hồ Casio tương tự như nhau.

Ví dụ khi bạn mua ở cửa hàng đồng hồ Casio tại Thủ Đức, bạn hoàn toàn có thể đến những chi nhánh khác của Hải Triều để bảo hành cũng như sửa chữa những vấn đề mà sản phẩm gặp phải. Thậm chí, ngay cả khi không có chi nhánh cửa hàng đồng hồ Casio ở Hà Nội, khách hàng mua online cũng được hỗ trợ bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 5

Khi mua sắm tại bất kỳ cửa hàng đồng hồ Casio nào của Hải Triều, quý khách hàng cũng đều nhận được những chính sách bảo hành và hỗ trợ tốt nhất

 

Theo như hãng công bố, các sản phẩm đến từ thương hiệu Casio đều được bảo hành trong thời gian từ 1 đến 5 năm tùy theo dòng sản phẩm. Đây là chính sách quốc tế và được áp dụng ở nhiều quốc gia khác nhau, tất nhiên ưu đãi này vẫn sẽ đi kèm khi bạn mua tại bất kỳ hệ thống nào của Hải Triều.

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều cũng sẽ hỗ trợ tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Đồng nghĩa với việc bên cạnh thời gian bảo hành hãng công bố, bạn sẽ nhận hỗ trợ thêm 3 – 4 năm do Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều chịu trách nhiệm.

TOP 20 shop bán đồng hồ nữ uy tín, lâu đời nhất hiện nay

TOP 20 shop bán đồng hồ nữ uy tín, lâu đời nhất hiện nay

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

 

Chưa dừng lại ở đó, tất cả các khách hàng khi sử dụng đồng hồ Casio máy quartz mua tại Hải Triều còn được tặng kèm chính sách thay pin miễn phí đến trọn đời, không giới hạn. Đây được xem là ưu điểm của Hải Triều mang đến “Quyền Được An Tâm” dành cho mọi khách hàng đã quyết định tin tưởng nơi đây.

 

5 lý do nên mua đồng hồ Casio tại Hải Triều

Với những ai còn đang băn khoăn và thắc mắc những địa chỉ cửa hàng đồng hồ Casio của Hải Triều trên liệu có thực sự an toàn, uy tín? Thì dưới đây chính là 5 lý do vì sao bạn nên mua tại các địa chỉ của Hải Triều. Trong chuyên mục này, sẽ phân tích rõ từ quyền lợi cho đến những trải nghiệm mua sắm để giúp khách hàng an tâm nhất.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 6

Vì sao Đồng Hồ Hải Triều luôn được mọi tín đồ thời gian tin tưởng lựa chọn là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng uy tín nhất?

 

1. Đại lý ủy quyền, được xác thực bởi hãng

Đây chính là một trong số những lý do nhiều người tin tưởng ở Hải Triều ngay cả khi không có địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ Casio tại Hà Nội. Bởi vì Hải Triều là một trong số những đơn vị được chính hãng xác thực với đầy đủ giấy tờ mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở các showroom.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 7

Đồng Hồ Hải Triều là nhà bán lẻ chính hãng của thương hiệu đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam

 

Tại thị trường Việt Nam, Anh Khuê Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu và phân phối của Casio. Hải Triều chính là nhà bán lẻ đạt chuẩn chất lượng để có chứng nhận cấp phép bán hàng. Đây là một trong số những ưu tiên hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng.

YouTube video

Top 10 mẫu đồng hồ Casio dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất 2022

 

2. Chính sách đảm bảo Fake đền 10

Luôn đặt tiêu chí nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng lên đầu, Đồng Hồ Hải Triều tự tin dám đền gấp 10 lần dành cho bất cứ khách hàng nào mua phải hàng fake tại đây. Thực tế, nhiều đơn vị khác cũng đưa ra slogan này nhưng với bề dày kinh nghiệm cộng chuỗi showroom 25 cửa hàng, Hải Triều chắc chắn không chỉ hứa suông với khách hàng.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 8

Fake đền 10 chính là chính sách mà Đồng Hồ Hải Triều đã đưa ra để chứng minh cho sự chuyên nghiệp và chất lượng trong từng sản phẩm

 

Đồng Hồ Hải Triều sẵn sàng cùng bạn đi đến những đơn vị có uy tín để kiểm nghiệm về chất lượng cũng như tính chính hãng của sản phẩm. Mọi mẫu đồng hồ Casio khi được bày bán đều qua các bước kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt, được làm bằng thủ công hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

TOP đồng hồ Casio Sheen được yêu thích nhất

3. Bảo hành tăng thêm đến 5 năm độc quyền

Chính sách bảo hành lên đến 5 năm được xem là một trong số điểm cộng mà nhiều người dùng đánh giá khi đến với Đồng Hồ Hải Triều. Bởi điều này thể hiện trách nhiệm của đơn vị bán lẻ với người dùng, không chỉ dừng ở việc bán hàng mà còn kèm theo chế độ hậu mãi về sau.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 9

Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành miễn phí lên đến 5 năm chỉ khi mua sắm tại cửa hàng đồng hồ Casio của Hải Triều

 

Đặc biệt, thời gian bảo hành trung bình của Casio đưa ra cho thị trường quốc tế chỉ rơi vào khoảng từ 1 đến 2 năm. Nhưng khách hàng khi mua tại Hải Triều sẽ được tăng thêm thời gian giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Có rất nhiều hình thức để bạn có thể bảo hành sản phẩm của mình mà không cần phải đến trực tiếp trung tâm như giao qua bưu điện hoặc đến các showroom gần nhất.

 

4. Mẫu mã đa dạng, hệ thống showroom sang trọng

Hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều đang cung cấp hàng trăm mẫu sản phẩm Casio với đa dạng kiểu dáng, kích thước và mức giá khác nhau. Do đó, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn theo ý muốn, sở thích cũng như nhu cầu của bản thân. Các dòng sản phẩm mới cũng được cập bến liên tục nhằm giúp khách hàng không bị nhàm chán.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều đang cố gắng mở rộng hơn nữa các hệ thống, đặc biệt là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội để giúp mọi khách hàng đều cảm thấy tiện lợi nhất khi mua sắm – Ảnh: Ban giám đốc Đồng Hồ Hải Triều (góc trái) tiếp đón diễn viên Bi Max (giữa) và đại diện Casio tại Việt Nam (phải) trong dịp khai trương Hải Triều Hố Nai

 

Bên cạnh đó, Đồng Hồ Hải Triều cũng tự hào với hệ thống showroom sang trọng hiện đại và đầy đủ tiện nghi để tạo cảm giác mua hàng tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người. Dù chưa có các cửa hàng đồng hồ Casio ở Hà Nội hay cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng. Nhưng trong tương lai, Hải Triều hứa hẹn sẽ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước.

 

TOP sản phẩm bán chạy

5. Nhân viên chuyên nghiệp, có phòng bảo hành đạt chuẩn

Với tiêu chí Quyền Được An Tâm dành cho mọi khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều cũng đầu tư rất nhiều cho đội ngũ nhân viên cũng như phòng bảo hành nhằm đạt tiêu chuẩn phục vụ ở mức cao nhất. Bằng chứng là mọi nhân viên đều có trình độ cũng như kiến thức chuyên môn sâu để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng.

Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất - Ảnh 11

Trung tâm bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều đạt chuẩn châu Âu, với toàn bộ trang thiết bị và máy móc đều nhập khẩu 100% từ Thuỵ Sỹ

 

Bên cạnh đó, trung tâm bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều cũng tập trung những con người đầy kinh nghiệm trong việc sửa chữa các vấn đề mà cỗ máy thời gian của khách hàng đang gặp phải. Tất cả đều có giấy tờ chứng nhận và được công khai nhằm giúp mọi người an tâm khi trải nghiệm tại đây.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Tổng kết:

Nhìn chung, với việc xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá sớm nên không quá khó khăn cho khách hàng có thể trả lời được câu hỏi đồng hồ Casio mua ở đâu? Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tất cả các cửa hàng bán đồng hồ Casio đều chính hãng và uy tín. Do đó, bạn nên lựa chọn những cơ sở được chứng nhận có bề dày kinh nghiệm lịch sử lâu dài như Hải Triều. Và đừng quên liên tục theo dõi chuyên mục tin tức đồng hồ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế

Giới Thiệu Hệ Thống Showroom Đồng Hồ Hải Triều

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *