Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu

Casio chắc hẳn là thương hiệu đồng hồ quá đỗi quen thuộc với các tín đồ mê đồng hồ. Liệu bạn có hiểu ý nghĩa của logo Casio, đồng hồ G Shock nữ hay lịch sử thương hiệu này hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

MỤC LỤC

› Giải mã tất tần tật về logo Casio, logo G Shock

1. Lịch sử thương hiệu Casio, G Shock

2. Logo đồng hồ Casio và Ý nghĩa

3. Logo đồng hồ G Shock và Ý nghĩa

› TOP mẫu đồng hồ Casio, G Shock được yêu thích

1. Casio Edifice

2. Casio điện tử

3. Casio Sheen

4. G Shock B2100

5. G Shock Tough Solar

6. G Shock DW-5600

› Địa chỉ mua đồng hồ Casio, G Shock chính hãng bền-đẹp-xịn

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Giải mã logo bàn tay năm ngón của Đồng Hồ Hải Triều

Orient là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Orient

30 logo xe hơi, ý nghĩa logo các hãng xe ô tô thông dụng

 

Giải mã tất tần tật về logo Casio, logo G Shock

Chúng ta đều biết G Shock là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Casio nổi tiếng. Tuy nhiên, G Shock và Casio đều chung một thương hiệu nhưng ý nghĩa logo Casio, G Shock lại khác nhau hoàn toàn. 

 

YouTube video

 

Những dòng đồng hồ thành công nhất của thương hiệu Casio

 

1. Lịch sử thương hiệu Casio, G Shock

Thương hiệu đồng hồ Casio ra đời vào tháng 4 năm 1946 bởi nhà sáng lập là ông Tadao Kashio. Vào thời điểm này, Casio với sản phẩm đầu tiên là ống Yubiwa do đó vẫn chưa được ai biết đến cho đến tận gần 30 năm sau đó.

Vào năm 1974, Casio chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ với sản phẩm Casiotron. Những chiếc đồng hồ của dần dần chiếm được vị thế trên thị trường đồng hồ thế giới lúc bấy giờ.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 1

Logo Casio đã trải qua nhiều giai đoạn sửa đổi. Logo Casio hiện nay có tên thương hiệu in đậm màu xanh lam và phông nền trắng

 

Năm 1983, Casio cho ra mặt dòng đồng hồ G Shock đập tan mọi khái niệm về đồng hồ đeo tay phải mỏng và nhẹ của xu hướng lúc này. G Shock độc đáo bởi được thiết kế với kiểu dáng gồ ghề, cứng cáp và bền bỉ.

Với sự phát triển không ngừng, Casio đã mang đến vô số sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện nay. Quy mô của thương hiệu đồng hồ Casio vô cùng rộng lớn, có mặt khắp mọi tỉnh thành Việt Nam và trên toàn thế giới.

 

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

2. Logo đồng hồ Casio và Ý nghĩa

Trải qua nhiều lần đổi logo Casio, hiện nay logo Casio có phông nền trắng và tên thương hiệu được in hoa màu xanh lam mang tính biểu tượng. Thêm vào đó, các đường nét chữ cái dày tạo cảm giác năng động nhưng vẫn giữ sự chuyên nghiệp qua tên logo Casio.

Logo Casio không chỉ có một mà còn có nhiều kiểu khác tùy theo các sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như Casio Edifice logo khác hoàn toàn với Casio G Shock logo và tương tự các sản phẩm khác thuộc hãng cũng như vậy.

Đặc biệt, ở góc bên phải logo Casio có chữ R nhỏ được khoanh tròn. Chữ R viết tắt của từ Registered mang ý nghĩa đã được đăng ký và bảo hộ.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 2

Casio logo với thiết kế đơn giản tạo sự chuyên nghiệp khi nhìn vào, không chỉ thế chữ R khoanh tròn mang ý nghĩa đã đăng ký bản quyền logo Casio

 

TOP đồng hồ Casio đẹp

3. Logo đồng hồ G Shock và Ý nghĩa

G Shock là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Casio. Mỗi khi mang đến một sản phẩm cho người dùng, Casio đều muốn gửi một thông điệp thông qua cái trên của mẫu thiết kế. 

Logo G Shock như đại diện cho giá trị cốt lõi của dòng đồng hồ này, chữ G trong logo này là viết tắt “Gravity” được hiểu là khả năng chống sốc, va đập và bền bỉ với thời gian. 

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 3

G Shock logo PNG dễ dàng tìm thấy trên các phương tiện tìm kiếm

 

Các mẫu G SHOCK được yêu thích

TOP mẫu đồng hồ Casio, G Shock được yêu thích

Thông qua những thông tin trên, hẳn bạn để hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ, ý nghĩa logo Casio và dòng sản phẩm G Shock bán chạy nhất của hãng. 

Ngoài ra bài viết còn cung cấp thêm cho bạn về các mẫu đồng hồ Casio được khách hàng săn đón nhất. Hãy cùng xem qua các sản phẩm dưới đây.

 

Đồng hồ Casio máy tính có gì đặc biệt? Review từ A đến Z

Đồng hồ Casio máy tính có gì đặc biệt? Review từ A đến Z

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

1. Casio Edifice

Casio Edifice là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu đồng hồ Casio được các nhiều khách hàng săn đón. Vì thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên sở hữu ưu điểm bền bỉ của G Shock nhưng thiết kế vẫn đem lại vẻ thanh lịch cho người đeo.

Điểm đặc trưng các dòng Casio Edifice chính là tính năng Chronograph (Bấm Giờ) và một số tính năng khác như chịu nước tốt, cứng cáp chống va đập,… Ở một số phiên bản cao cấp hơn còn có công nghệ Smartphone Link, World time,…

Giá thành: từ 2 triệu đến 7 triệu đồng.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 4

Casio brand logo tùy vào dòng sản phẩm có khác biệt hoàn toàn so với logo Casio

 

2. Casio điện tử

Casio điện tử chắc hẳn rất nhiều người Việt sử dụng bởi giá thành rẻ, chất lượng cực kỳ bền cùng vô số tiện ích. Các sản phẩm này thuộc phân khúc bình dân do đó rất dễ dàng có thể sở hữu được, sử dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày như đi làm hoặc đi học.

Không chỉ thế, bởi thiết kế đơn giản nên rất dễ dàng phối đồ và  đầy đủ các tính năng như đèn led, bấm giờ, báo thức,… Ngoài ra, đây cũng là mẫu đồng hồ thích hợp để chơi thể thao hoặc đi mưa bởi độ chống nước cao lên tới 10 ATM tùy sản phẩm.

Giá thành: chỉ từ 500 nghìn đồng.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 5

Casio logo có trên đồng hồ Casio điện tử

 

3. Casio Sheen

Casio Sheen là một trong những dòng đồng hồ cao cấp dành cho phái nữ đến từ thương hiệu Casio của Nhật Bản.  Với kiểu dáng thanh lịch và quý phái, sản phẩm này khi đeo tay càng tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của người phụ nữ thế kỷ 21.

 

Những chiếc đồng hồ Casio Sheen gây ấn tượng bởi sự kết hợp đặc biệt giữa pha lê và mặt kính Sapphire bền bỉ. Nhờ thiết kế thú vị mà Casio Sheen dường như trở nên lấp lánh và sang trọng trong mắt người nhìn.

Giá thành: từ 2 triệu đến 7 triệu đồng.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 6

Logo Casio Sheen biểu trưng cho dòng sản phẩm này

 

4. G Shock B2100

G Shock B2100 chính là sự phát triển của dòng sản phẩm G Shock 2100, ngay khi vừa ra mặt đã thu hút khách hàng bởi sự biến tấu về ngoại hình lẫn chức năng đã nâng cấp. Thiết kế của các mẫu B2100 thường có tone màu đơn giản tạo nên vẻ cổ điển cho đồng hồ.

Đặc biệt trên G Shock B2100 có thêm tính năng Smartphone Link giúp có thể kết nối Bluetooth với cỗ máy thời gian này. Dây đeo được sử dụng cấu trúc Carbon chống va đập cực tốt trong quá trình sử dụng.

Giá thành: từ 5.2 triệu đến 5.5 triệu đồng.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 7

Logo G Shock PNG khác biệt so với logo Casio PNG

 

5. G Shock Tough Solar

G Shock Tough Solar là dòng đồng hồ với công nghệ độc quyền của riêng Casio. Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguồn năng lượng đến từ ánh sáng tương tự như Eco-Drive của Citizen.

Đặc biệt, G Shock Tough Solar có hỗ trợ cả khả năng tự sạc trong điều kiện có ánh sáng yếu. Không chỉ có công nghệ tự nạp năng lượng bằng ánh sáng, mẫu đồng hồ này còn được trang bị thêm khả năng chống nước vô cùng cao lên tới 20 ATM. 

Giá thành: 5 triệu đến 5.5 triệu đồng.

 

YouTube video

 

Đánh giá Casio EDIFICE dây da EFV-550L-1AVUDF dành cho chàng trai cá tính

 

6. G Shock DW-5600

Dòng đồng hồ G Shock DW-5600 chính là những sản phẩm đã tạo nên sự quan tâm của nhiều người dùng đối với thương hiệu Casio. Sản phẩm này thừa hưởng toàn bộ sự vượt trội trên các mẫu G Shock trước đó.

Casio G Shock DW-5600 có thiết kế trẻ trung và năng động phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Kiểu dáng của đồng hồ linh hoạt có thể sử dụng trong hoạt đồng hằng ngày hoặc thể thao, lặn biển vì có độ chống nước 20 ATM.

Giá thành: từ 3 triệu đồng.

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 8

Casio logo G Shock tượng trưng cho sự cứng cáp của chiếc đồng hồ này

 

Địa chỉ mua đồng hồ Casio, G Shock chính hãng bền-đẹp-xịn

Thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm đồng hồ Casio giả kém chất lượng, tinh xảo đến mức người mua khó có thể phân biệt. Vậy đâu sẽ là địa chỉ mua đồng hồ Casio, G Shock chính hãng?

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị với hơn 30 năm kinh doanh các mặt hàng Casio chính hãng, được nhiều khách hàng an tâm khi mua hàng tại đây. Không chỉ thế, Đồng Hồ Hải Triều còn được các thương hiệu lớn ủy quyền để phân phối các sản phẩm.

Là đại lý ủy quyền của nhiều hãng nổi tiếng, các dòng đồng hồ tại Hải Triều vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng lẫn giá cả. Chính sách hậu mãi và bảo hành hấp dẫn cũng là yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi mua sắm tại đây. 

Logo Casio, logo G Shock: Ý nghĩa và lịch sử thương hiệu - Ảnh 9

Đồng Hồ Hải Triều chuyên kinh doanh các mặt hàng của hãng Casio

 

Lời kết

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu được phần nào ý nghĩa logo Casio, G Shock và lịch sử đã hình thành nên thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản này. Không chỉ thế, còn giới thiệu một số dòng đồng hồ nổi bật nhất của Casio.

 

Có thể bạn quan tâm:

Thương hiệu Nike của nước nào? Ý nghĩa logo và các sản phẩm

Lịch sử đồng hồ Gucci: “Biểu tượng của quyền lực”

Lịch sử đồng hồ Tissot: “Thương hiệu của những phát minh mới”

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *