10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc, lạ nhất bạn từng thấy

Những chiếc đồng hồ Rolex mặt vi tính luôn là khát khao của người sành và yêu thích thương hiệu Thụy Sỹ này. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu thêm về top 10 mẫu Rolex mặt vi tính nổi bật nhất của ông trùm trong giới đồng hồ nhé.

 

MỤC LỤC

› Ngỡ ngàng với 10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc đáo

1. Rolex Datejust 36 126231

2. Rolex Datejust 36 126232

3. Rolex Datejust 36 126233

4. Rolex Datejust 36 126234

5. Rolex Oyster Perpetual 116238 Datejust 36

6. Rolex Datejust 36mm 126234-0024

7. Rolex Datejust 36 Diamond Computer Black Dial 116234

8. Rolex Day-Date ‘Diamond Computer’ Full gold

9. Rolex Datejust 36 Diamond Computer Dial 116231

› 4 điều cần lưu ý trước khi mua một chiếc đồng hồ đắt giá

1. Kiểu dáng và độ bền

2. Lựa chọn bộ máy thích hợp

3. Mặt số, dây đeo vừa phải

4. Địa chỉ mua chính hãng

› Kết luận

 

TOP đồng hồ Longines bán chạy

Ngỡ ngàng với 10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc đáo

Những chiếc đồng hồ Rolex mặt vi tính xuất hiện lần đầu vào năm 1945 để kỷ niệm 40 năm thành lập công ty. Và dù đã xuất hiện từ rất lâu, Rolex mặt vi tính vẫn luôn khiến người dùng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tinh xảo của chúng.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Rolex Datejust 36 126231

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust mặt vi tính 36 123231 được ví như một viên chocolate hảo hạng trong bộ sưu tập của thương hiệu Rolex. Kể từ khi ra mắt, viên chocolate xa xỉ này vẫn luôn được săn đón nhiệt tình.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc, lạ nhất bạn từng thấy - Ảnh 1

Nổi bật với chất liệu vàng hồng và mặt vi tính (mẫu bên trái)

 

Sự kết hợp giữa hai chất liệu cao cấp từ Rolex là thép không gỉ Oyster Steel và vàng hồng Everose trên khung niềng và dây đeo khiến Rolex Datejust 36 12631 mang vẻ đẹp vượt thời gian.

 

2. Rolex Datejust 36 126232

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36-126232 là một trong những mẫu được trang bị ô báo ngày tự động đầu tiên trên thế giới, góp phần mang lại tiếng vang cho thương hiệu trứ danh từ Thuỵ Sỹ này.

Rolex còn ưu ái trang bị cho dòng Rolex mặt vi tính bộ máy tự động có khả năng trữ cót lên 70 giờ để hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, độ sai lệch cũng rất thấp chỉ khoảng 2 giây một ngày.

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust mặt vi tính nổi bật với phong cách nam tính, mang nét đẹp thanh lịch cổ điển. Khắc hoạ hình ảnh một quý ông lịch lãm, sang trọng và đầy cuốn hút trong mọi bữa tiệc.

 

3. Rolex Datejust 36 126233

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust mặt vi tính 126233 gây ấn tượng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên với tông trắng đồng bộ từ mặt số đến dây đeo khiến hoạ tiết jubilee càng thêm nổi bật và hút mắt.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc, lạ nhất bạn từng thấy - Ảnh 2

Từng chi tiết nhỏ đều được gia công tỉ mỉ

 

Thanh lịch, tối giản, sang trọng là những tính từ hoàn hảo để miêu tả mẫu Rolex mặt vi tính đến từ Thuỵ Sỹ này, dù đã ra mắt từ lâu nhưng bộ sưu tập đồng hồ Rolex Datejust vẫn nhận được sự ưu ái đáng ngưỡng mộ.

 

4. Rolex Datejust 36 126234

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust 36 126234 hiện lên như một biểu tượng của sự cổ điển xen lẫn hiện đại với mặt kính sapphire đẳng cấp, kết hợp với vàng trắng 18K và mặt số có xanh thẫm bắt mắt.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc, lạ nhất bạn từng thấy - Ảnh 3

Hiện đại, nổi bật và sang trọng với vàng trắng 18K

 

Chiếc Rolex datejust mặt vi tính 126234 mang nét đẹp mê hoặc vượt thời gian và khả năng vận hành bền bỉ khi được hãng ưu ái khi trang bị thêm vỏ khung Oyster chống thấm nước ở độ sâu lên tới 100m.

 

5. Rolex Oyster Perpetual 116238 Datejust 36

Các cọc số đồng hồ Rolex mặt vi tính làm bằng kim cương quý giá, phần kim 12 giờ và núm vặn khắc nổi hình vương miện – biểu tượng của Rolex. Phần vòng cũng được gia công tỉ mỉ để có hiệu quả bắt sáng tốt nhất.

Những chiếc đồng hồ Rolex mặt vi tính có rất nhiều phiên bản phù hợp với nhiều phong cách hay hoàn cảnh khác nhau. Thiết kế tinh tế, các chi tiết được chăm chút cẩn thận cùng với bảng phối màu nổi bật là các yếu tố khiến Rolex vẫn luôn giữ vững phong độ.

 

6. Rolex Datejust 36mm 126234-0024

Sự tinh xảo của Rolex trên tay được khéo léo thể hiện qua từng cử động đơn giản, những họa tiết chìm nổi dưới ánh sáng dần trở nên sinh động, lấp lánh trên tay người sở hữu.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính thu hút nhất bạn từng thấy - Ảnh 4

Cọc số được Rolex làm từ kim cương quý giá

 

Thiết kế của Rolex biến những chiếc Rolex mặt vi tính tựa như một chiếc máy thời gian đưa người dùng từ xu hướng các năm 1980 đến nay vẫn còn nguyên giá trị về thiết kế và tính năng.

 

7. Rolex Datejust 36 Diamond Computer Black Dial 116234

Chiếc Rolex Datejust 36 Diamond Computer Black Dial 116234 là một trong những phiên bản tối giản nhất về màu sắc với hai gam màu cơ bản là đen và trắng. Chiếc Rolex mặt vi tính này được đánh giá rất cao về tính ứng dụng.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính đẹp nhất bạn từng thấy - Ảnh 5

Tông màu đen trắng tối giản, hiện đại và ấn tượng

 

Kính lúp Cyclops là một trong các chi tiết mà Rolex khiến những sản phẩm của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết, bề dày và độ trong thấu kính được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

 

8. Rolex Day-Date ‘Diamond Computer’ Full gold

Đường kính 36mm được thiết kế để phù hợp với cả nam giới lẫn các quý cô, Rolex Datejust là sự lựa chọn tuyệt vời để tôn lên gu thẩm mỹ sành điệu và sự sang trọng của người dùng một cách tinh tế.

Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ với họa tiết mặt vi tính Rolex Daydate Diamond Computer Full Gold đã gây sốt giới yêu thích đồng hồ bởi sự pha trộn tinh tế giữa thiết kế đặc trưng của Rolex xen lẫn với nét hiện đại, thanh lịch.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính đẹp đến ngỡ ngàng - Ảnh 6

Thiết kế mang đậm nét sang trọng, đẳng cấp của Rolex

 

Rolex mặt vi tính DayDate Diamond Computer Full gold với vàng nguyên khối 18K đánh dấu cho cột mốc quan trọng và thể hiện cá tính một cách rõ nét, màu vàng không hề đơn điệu nhờ những chi tiết tinh xảo càng làm tôn lên kỹ thuật gia công đỉnh cao của Rolex.

 

9. Rolex Datejust 36 Diamond Computer Dial 116231

Chất liệu tạo nên Rolex Datejust 36 Diamond Computer Dial 116231 là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng, quý hiếm của vàng hồng 18K và tính bền bỉ, chống va đập của thép không gỉ.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính độc đáo nhất - Ảnh 7

Họa tiết vi tính càng tôn thêm vẻ độc đáo của Rolex

 

Rolex mặt vi tính chinh phục được giới mộ điệu nhờ vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã kết hợp với tinh hoa công nghệ mà hãng gửi gắm vào sản phẩm đánh dấu bước tiến mới trong việc ứng dụng các kỹ thuật mới vào sản xuất.

 

4 điều cần lưu ý trước khi mua một chiếc đồng hồ đắt giá

Hiểu rằng trước khi chọn lựa được một mẫu đồng hồ đắt đỏ cần phải cân nhắc đến rất nhiều yếu tố. Đồng Hồ Hải Triều gợi ý dưới đây một số tiêu chuẩn cần thiết để đánh giá, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa một mẫu sản phẩm phù hợp.

YouTube video

Sự thật về Rolex mà bạn cần biết

 

1. Kiểu dáng và độ bền

Các mẫu sản phẩm có giá thành càng cao thì các chi tiết càng tinh xảo và đắt giá, trên mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính được mài xước kỹ càng trên phần chữ nổi, phần chìm có kết cấu tổ hợp hình tròn sát nhau hệt như một tổ ong.

Một yếu tố quan trọng khi đánh giá một mẫu đồng hồ là kiểu dáng có nổi bật và bền bỉ suốt thời gian dài hay không. Những mẫu Rolex Datejust mặt vi tính thì dập nổi bắt mắt, mang vẻ đẹp vượt thời gian rất đáng để cân nhắc.

Các mẫu thiết kế Rolex mặt vi tính được chế tác từ những hợp kim đắt giá bậc nhất tạo nên sự sang trọng, trang bị khả năng chống thấm nước bền bỉ rất phù hợp để sử dụng lâu dài mà vẫn vẹn nguyên giá trị.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính sang trọng - Ảnh 8

Quý ông sang trọng, lịch lãm với Rolex mặt vi tính

 

Các mẫu sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đều phải trải qua giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt ở các điều kiện môi trường khác nhau, tùy theo mỗi hãng mà các tiêu chí có thể khác biệt về khả năng chống nước, sai lệch giây…

Các mẫu đồng hồ chế tác từ vàng, bạch kim, kim cương cần chọn thương hiệu uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để chất lượng, màu sắc và độ bền bỉ của thành phẩm được hoàn chỉnh nhất có thể.

 

2. Lựa chọn bộ máy thích hợp

Dây tóc Parachrom với khả năng kháng từ tuyệt vời có vai trò đảm bảo cho đồng hồ đạt độ chính xác cao được Rolex nghiên cứu và phát triển một thời gian dài để ứng dụng vào các mẫu sản phẩm cao cấp.

Những chiếc đồng hồ cao cấp trang bị bộ động cơ mạnh mẽ cấu thành từ vật liệu cao cấp cho phép hoạt động bền bỉ dưới thời tiết, môi trường không thuận lợi một cách chính xác. 

Một trong những yếu tố quan trọng là bộ chống sốc giúp các chuyển động cơ học bên trong đồng hồ không bị ảnh hưởng dưới các áp lực từ bên ngoài. Bộ chống sốc Paraflex của Rolex được nghiên cứu kỹ lưỡng để sử dụng trong các sản phẩm của hãng.

 

3. Mặt số, dây đeo vừa phải

Sự chế tác tinh xảo của đồng hồ Rolex mặt vi tính được xem như bảo chứng về thương hiệu đi đầu về chế tác mặt số và kim hoàn. Rolex khắc nổi logo hình vương miện của hãng và với một số phiên bản, các gạch số có thể chế tác từ kim cương.

Đường kính là một yếu tố quan trọng khi chọn một mẫu phụ kiện có giá thành cao. Chọn mẫu đồng hồ có đường kính, dây đeo phù hợp giúp tôn trọn vẹn vẻ đẹp của sản phẩm cao cấp và cổ tay người sử dụng.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính tinh xảo nhất bạn từng thấy - Ảnh 9

Từng chi tiết được làm tinh xảo với những vật liệu đắt đỏ

 

Dây đeo Oyster được Rolex thiết kế để đảm bảo cả về kiểu dáng đẹp mắt và đánh giá trên các tiêu chuẩn khắt khe nhất để tạo nên một thiết kế thẩm mỹ cao nhưng vẫn phải bền chắc, đáp ứng tốt công năng sử dụng.

Các mẫu đồng hồ Rolex datejust mặt vi tính còn được đánh giá cao khi trang bị khoá Oysterclasp và công nghệ Easylink độc rộng tăng chiều dài dây đeo thêm khoảng 5mm, tạo sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng.

 

4. Địa chỉ mua chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Thuỵ Sỹ như Doxa, Tissot,… được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng lựa chọn để mua sắm các thương hiệu có giá thành cao.

10 mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính ấn tượng nhất bạn từng thấy - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều là nơi phân phối chính hãng nhiều thương hiệu từ Thụy Sỹ

 

Sự tin tưởng và quyền lợi của quý khách hàng luôn là tiêu chí mà Đồng Hồ Hải Triều đưa lên hàng đầu. Giá cả sản phẩm, chế độ hậu mãi luôn công khai minh bạch trên website để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Các thiết bị máy móc sử dụng để bảo dưỡng sản phẩm của quý khách khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều được nhập khẩu 100% từ Thuỵ Sỹ để đảm bảo chất lượng và đạt độ hoàn thiện tốt nhất.

 

Kết luận

Với thiết kế độc đáo, tinh xảo tạo nên từ một thương hiệu cao cấp như Rolex, chắc chắn Rolex Datejust mặt vi tính rất đáng để các quý ông, quý cô lựa chọn đầu tư để khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *