Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua

Seiko 8T63-00D0 là một trong những mẫu đồng hồ độc đáo của thương hiệu Seiko – một trong những tập đoàn sản xuất đồng hồ có tên tuổi lớn hàng đầu thế giới. Nhưng liệu Seiko 8T63-00D0 có thật sự tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài đánh giá sau đây nhé.

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết Seiko 8T63-00D0 có gì đặc sắc

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› TOP 20 cực phẩm Seiko Chronograph tương tự Seiko 8T63-00D0

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Seiko tại Hải Triều

› Lời kết

 

Đánh giá chi tiết Seiko 8T63-00D0 có gì đặc sắc

Chắc hẳn, bạn đang rất tò mò muốn biết về mẫu Seiko 8T63-00D0? Không phải chờ đợi lâu, hãy khám phá ngay chi tiết ở mục phía dưới nhé:

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế mặt số

Thiết kế mặt số của Seiko 8T63-00D0 có vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển, nổi bật với bố cục tối giản và đẹp mắt. Sự nhấn mạnh vào sự tối giản mang lại cho chiếc đồng hồ một sức hấp dẫn vượt thời gian có thể chịu được các xu hướng thay đổi của hiện nay.

Bạn có thể nhìn thấy, các cọc số Index, dễ đọc và các kim phát sáng giúp việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 1

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 – thiết kế mang vẻ đẹp cổ điện những không kém phần hiện đại

Ở trên mặt số chính, đi kèm với nó là 3 mặt số phụ được trang bị tạo nên sự hài hòa ấn tượng trên thiết kế Chronograph bấm giờ, đo thời gian chính xác.

Tổng quan, mình đánh giá mặt số Seiko 8T63-00D0 tuy không quá độc đáo hoặc xa hoa, nhưng bố cục trong thiết kế đảm bảo rằng đồng hồ vẫn hấp dẫn về mặt hình ảnh mà không quá cầu kỳ.

2. Vật liệu chế tác

Được chế tạo với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, mặt kính 8T63-00D0 được làm từ kính sapphire có độ bền, khả năng chống xước tốt.

Seiko 8T63-00D0 có vỏ bằng thép không gỉ, mang lại độ bền và vẻ ngoài tinh tế. Việc sử dụng thép không gỉ mang lại nhiều lợi ích như độ bền chống ăn mòn, khả năng chống trầy xước tốt để duy trì vẻ ngoài nguyên sơ của thiết bị.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 2

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 trang bị vật liệu bền bỉ, khỏe khoắn trên mỗi thiết kế

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở thiết kế với dây đeo được trang bị là kim loại và dây da ở Seiko 8T63-00D0. Sự đa dạng ở dây đeo trở nên linh hoạt, phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

Nhìn chung, sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình sử dụng các vật liệu chế tác đã nói lên chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Seiko nổi tiếng với sự cống hiến cho sự xuất sắc trong chế tạo đồng hồ và 8T63-00D0 là minh chứng cho cam kết của họ trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng vậy.

3. Bộ máy sử dụng

Được trang bị bộ máy thạch anh (Quartz) đáng tin cậy, Seiko 8T63-00D0 mang đến khả năng hoạt động chính xác.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 3

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 trang bị bộ máy quartz được đánh giá cao về độ chính xác

So với các chuyển động cơ học, các chuyển động thạch anh thường có giá cả phải chăng hơn và ít phải bảo trì hơn. Pin quartz rất bền, có tuổi thọ từ 3-4 năm, nên bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng.

TOP ĐH SEIKO NĂNG LƯỢNG ÁNH SÁNG BÁN CHẠY NHẤT

4. Các tính năng hỗ trợ

Khi nói đến tính năng được đánh giá là “át chủ bài” trên mẫu đồng hồ Seiko 8T63-00D0, yếu tố hàng đầu của người dùng khi lựa chọn đồng hồ. Ngoài các chức năng như hiển thị giờ, báo thức,… Bên cạnh đó các chức năng dưới đây được đánh giá cao của Seiko 8T63-00D0 bao gồm:

  • Chức năng bấm giờ (chronograph): Cho phép bạn đo thời gian đã trôi qua một cách chính xác. Điều này có thể hữu ích để tính thời gian cho các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như khi bạn tham gia các sự kiện thể thao, tập luyện hoặc thậm chí là nấu ăn. Chức năng bấm giờ trang bị các mặt số phụ trên mặt đồng hồ để theo dõi giây, phút và đôi khi là giờ.
  • Lịch ngày: Chức năng này cho phép bạn theo dõi thời gian ngày trong tuần tiện lợi.
  • Khả năng chống nước 10 bar: Tính năng chống nước của Seiko 8T63-00D0 đảm bảo rằng đồng hồ được bảo vệ khỏi tác hại của nước ở một mức độ nhất định ở độ sâu 100 mét. Đây là khả năng được đánh giá là phù hợp cho các hoạt động rửa tay, đi mưa, tắm rửa mà không cần phải lo lắng đồng hồ bị vào nước.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 4

Chức năng bấm giờ 6 kim của Seiko chronograph 8T63-00D0 được dùng trong các hoạt động thể thao chuyên dụng

Bằng cách kết hợp các tính năng tiêu chuẩn này, đồng hồ Seiko 8T63-00D0 trở thành một chiếc đồng hồ đa năng có thể đeo trong nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau. Dù bạn đang tham dự một sự kiện thể thao, hay đi tiệc tùng,… thì chiếc Seiko này đều sẽ mang đến sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn.

5. Giá bán hiện nay

Seiko 8T63-00D0 có giá khá cạnh tranh, chỉ khoảng từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 là bạn có thể sở hữu thiết bị này.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 5

Seiko chronograph 8T63-00D0 có giá thành hợp lý được nhiều người săn đón

Đây được đánh giá là mức giá phải chăng mang lại thiết kế cổ điển, đo đạc chính xác mà không phải bỏ ra chi phí quá tốn kém.

YouTube video

TOP 5 Đồng hồ Seiko bán chạy nhất Hải Triều

TOP 20 cực phẩm Seiko Chronograph tương tự Seiko 8T63-00D0

Bạn biết đó, Seiko – một thương hiệu đồng hồ danh tiếng và uy tín, luôn được biết đến với sự kết hợp giữa chất lượng tuyệt vời và thiết kế đẳng cấp.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 6

Sở hữu tính năng Chronograph giúp đo đạc thời gian chính xác (Ảnh: SRL068P1)

Với bộ sưu tập đồng hồ đa dạng chất lượng về mẫu mã, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc Seiko phù hợp với phong cách của riêng mình. Dưới đây là top 20 siêu phẩm mẫu đồng hồ Seiko tương tự đồng hồ Seiko 8T63-00D0 bán chạy nhất:

TOP 20 ĐH Seiko Chronograph bán chạy nhất

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Seiko tại Hải Triều

Bạn đang tìm đồng hồ Seiko chính hãng, chất lượng sản phẩm tốt? Hãy lựa chọn đại lý ủy quyền chính hãng Hải Triều với những chính sách bảo hành phát huy được giá trị “Quyền được an tâm” mà doanh nghiệp tạo nên.

Đồng hồ Seiko 8T63-00D0 có tốt không, giá bao nhiêu, nơi mua- Ảnh 7

Hải Triều nơi bán đồng hồ Seiko chính hãng, mang lại giá trị “Quyền được an tâm” cho khách hàng

Khi mua đồng hồ Seiko tại Hải Triều, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt dưới đây:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, nếu Fake đền 10 lần
  • Chế độ bảo hành quốc tế, chính sách bảo hành cộng thêm tại Hải Triều lên đến 5 năm
  • Miễn phí thay pin vĩnh viễn cho đồng hồ pin khi mua tại Hải Triều
  • Được tư vấn từ các chuyên viên có kiến thức chuyên môn cao
  • Có trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế
  • Chính sách trả góp 0% hỗ trợ người dùng hấp dẫn

YouTube video

Bảo hành và hậu mãi là tiêu chí hàng đầu trong hơn 30 năm hoạt động Đồng Hồ Hải Triều

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hải Triều để rinh ngay chiếc đồng hồ Seiko chính hãng yêu thích cho mình, cùng với chính sách hấp dẫn thì đây được đánh giá là nơi để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn.

Lời kết

Trên đây là đánh giá chi tiết của mẫu đồng hồ Seiko 8T63-00D0, từ thiết kế mặt số trang nhã và vật liệu chế tác bền bỉ cho đến bộ máy thạch anh đáng tin cậy và các tính năng hỗ trợ thiết thực. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển, đo đạc thời gian chính xác thì Seiko 8T63-00D0 chắc chắn đáng để cân nhắc đấy.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *