10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài

Thông thường việc chọn đá phong thủy cho mỗi cung mệnh đều tuân theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy cũng không ngoại lệ. Màu sắc của đá có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống của chủ nhân sở hữu. Dưới đây là gợi ý về 10 loại đá phong thủy mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn.

 

MỤC LỤC

› 10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài

1. Thạch anh ưu linh trắng

2. Đá mắt hổ xanh đen

3. Thạch anh trắng

4. Đá núi lửa Obsidian

5. Đá mặt trăng MoonStone

6. Đá Topaz xanh dương

7. Đá thạch anh tóc đen

8. Đá Aquamarine

9. Gỗ hóa thạch xám ghi

10. Thạch anh ám khói đen

› Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

1. Nhẫn phong thủy

2. Vòng đá phong thủy

3. Đồng hồ phong thủy

 

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài

Có thể nói nước là yếu tố rất quan trọng đối với sự sinh tồn của vạn vật sống trên trái đất. Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy nên giữa chúng tồn tại mối quan hệ hỗ trợ, nuôi dưỡng và phát triển. Khi lựa chọn bất kỳ món trang sức hay đá phong thủy mệnh Thủy đều nên ưu tiên nhóm màu thuộc hành Kim như: trắng, xám, bạc…

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 1

Ngũ hành tương sinh chỉ ra mối liên hệ phát triển và có lợi giữa các cung mệnh trong ngũ hành

 

Những gam màu tương sinh sẽ mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống của các anh chàng, cô nàng mệnh Thủy. Bên cạnh đó các màu như đen, xanh nước biển cũng có mối liên hệ tương hợp giúp ổn định và cân bằng cuộc sống của Thủy.

 

Đồng hồ nữ mệnh Thủy may mắn

1. Thạch anh ưu linh trắng

Tinh thể thạch anh ưu linh trắng là cái tên khá quen thuộc ứng dụng nhiều trong chế tác trang sức phong thủy. Sở hữu sắc trắng thuộc hành Kim, loại đá này mang lại sự tự tin và bình an trong cuộc sống của người mệnh Thủy.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 2

Vòng thạch anh ưu linh trắng là câu trả lời tốt nhất khi được hỏi: mệnh Thủy hợp đeo đá màu gì?

 

Đây là loại đá phong thủy hợp mệnh Thủy có ý nghĩa phát quan, thu hút tài lộc và vượng khí cho chủ nhân. Nguồn năng lượng phát ra từ tinh thể thạch anh ưu linh trắng có tác dụng mang lại may mắn và cơ hội phát triển trong sự nghiệp và tình duyên.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 3

Tinh thể thạch anh trắng được ứng dụng nhiều trong việc chế tác vòng đá phong thủy mệnh Thủy

 

Nhiều người cho rằng, khi đeo trang sức đá phong thủy cho người mệnh Thủy làm từ đá ưu linh trắng có thể hóa giải mọi hiểu lầm, xung đột trong cuộc sống và cân bằng các mối quan hệ của chủ nhân.

 

2. Đá mắt hổ xanh đen

Để trả lời các câu hỏi như: mệnh Thuỷ đeo đá phong thuỷ màu gì? Mệnh Thuỷ hợp đá phong thuỷ màu gì? Mệnh Thuỷ nên đeo đá màu gì?… thì có thể tham khảo sự lựa chọn đá mắt hổ xanh đen.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 4

Trang sức đá mắt hổ xanh đen mang ý nghĩa về quyền lực và sức mạnh cho người sở hữu

 

Loại đá này được biết đến với giá trị thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt. Thông thường, mắt hổ thể hiện được những sự oai nghiêm và sức mạnh của loài vật được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Do đó, loại đá này mang ý nghĩa về quyền lực, sức mạnh và sự kiên trì.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 5

Thông thường, phái mạnh sẽ chọn đá mắt hổ xanh đen làm vòng đá hợp với mệnh Thủy

 

Nguồn năng lượng phát ra từ đá sẽ thu hút được tài vận, kích thích sự dũng cảm và vững vàng trong mọi quyết định của cuộc sống. Khi đeo vòng tay đá mắt hổ xanh đen bên người như một tấm khiên hộ mệnh tránh khỏi những điều xấu xa, ma quỷ. Ngoài ra, chúng còn giúp chủ nhân hạn chế các bệnh vặt hàng ngày.

 

3. Thạch anh trắng

“Pha lê trắng” là tên gọi mỹ miều của tinh thể thạch anh trắng được nhiều người biết đến. Chúng sở hữu nguồn năng lượng bên trong và ý nghĩa phong thủy tốt lành cho người mệnh Thủy. Do đó, đá thạch anh trắng là câu trả lời tốt nhất cho những vấn đề liên quan đến: mệnh Thuỷ hợp đá màu gì? mệnh Thủy hợp đá phong thủy màu gì? mệnh Thủy nên đeo đá màu gì?..

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài  - ảnh 6

Vòng đá cho người mệnh Thủy làm từ thạch anh ưu linh trắng luôn mang lại sự tinh khôi và trong sáng

 

Trong tự nhiên, các mỏ tinh thể trắng này chiếm phần lớn số thạch anh được khai thác. Người La Mã cổ đại cho rằng sự ra đời của loại đá phong thủy mệnh Thủy này có nguồn gốc từ các khối băng tan. Nên họ thường dùng chúng để làm mát và chế tác trang sức cho các nghi lễ tâm linh.

Khi đeo đá thạch anh trắng bên người sẽ làm giảm bớt năng lượng tiêu cực, căng thẳng và lo lắng. Nguồn năng lượng phong thủy của đá sẽ khai thông trí não, sự minh mẫn và dễ dàng tập trung trong mọi việc.

 

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Đá núi lửa Obsidian

Obsidian là một loại đá thuỷ tinh núi lửa được xem là viên đá tâm lý. Chúng có khả năng làm giảm các áp lực, bế tắc trong cuộc sống và cân bằng trạng thái tốt nhất cho chủ nhân. Chúng được xem là đá phong thuỷ theo mệnh Thuỷ vì sở hữu màu sắc lam thuộc nhóm hành Kim tương sinh với Thuỷ.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 7

Dây chuyền mặt đá Obsidian mang vẻ đẹp huyền bí và sang trọng

 

Thông thường, mọi người hay đặt viên đá Obsidian dưới gối để giảm bớt căng thẳng và điều hoà năng lượng bên trong người sở hữu. Ngoài ra, chúng có khả năng nâng cao hệ miễn dịch và giảm các bệnh lý về tiêu hoá và đường ruột.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 8

Trang sức làm từ đá Obsidian mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực

 

Trong phong thuỷ, đá Obsidian còn mang ý nghĩa về sự tỉnh táo, lá bùa hộ mệnh bảo vệ trọn vẹn cho người sở hữu trước những tác nhân gây hại đến sức khoẻ và cả tâm linh. Người Ấn Độ cho rằng năng lượng phát ra từ đá Obsidian có thể giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của bức xạ do ô nhiễm môi trường gây ra.

 

5. Đá mặt trăng MoonStone

Đá mặt trăng Moonstone là một trong số… Chúng sở hữu vẻ đẹp huyền ảo, lung linh và có sức hút với bất kỳ ai trong ánh nhìn đầu tiên. Đá mặt trăng ẩn chứa bên trong nguồn năng lượng thanh lọc tâm hồn, mang lại sự bình yên và hạnh phúc. Viên đá này tồn tại với sự bảo bọc của nhiều sắc sáng khác nhau như: vàng, xanh lam và tím.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 9

Phụ kiện làm từ đá mặt trăng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho vấn đề: “Mệnh Thủy hợp đá màu gì?”

 

Viên đá mặt trăng Moonstone được xem như lá bùa hộ mệnh cho những ai thường đi du lịch, đến nơi xa vào ban đêm hay cho những người phụ nữ mang thai cảm giác an toàn. Đặc biệt, năng lượng phát ra từ loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ này có khả năng kích thích, tiêu hao mỡ trong cơ thể giúp giảm cân và tránh béo phì.

 

6. Đá Topaz xanh dương

Đá Topaz xanh dương không chỉ là món trang sức phụ kiện thời trang đẹp được nhiều người ưa chuộng. Mà chúng còn được biết đến với màu sắc tương sinh với Thuỷ, trở thành một trong những loại đá phong thuỷ hợp mệnh Thuỷ.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 10

Topaz xanh dương là một trong những loại đá phong thủy cho mệnh Thủy

 

Loại đá này mang ý nghĩa về vận may và tài lộc trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đá Topaz xanh dương có khả năng kết nối tình yêu, hoà hợp và hạn chế những mâu thuẫn bất đồng giữa cả hai. Đặc điểm của Topaz này là có vân sinh trưởng bên trong đá chạy theo chiều dọc nên khi đeo bên mình sẽ giúp khả năng tiếp thu và truyền đạt thông tin của người sở hữu trôi chảy, thuyết phục hơn.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 11

Khi sở hữu phụ kiện làm từ đá Topaz sẽ luôn tràn đầy năng lượng

 

Ngoài ra, Topaz còn được gọi là “đá thức tỉnh nội tâm” bởi chúng mang lại nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và tinh thần lạc quan cho chủ nhân. Khi đeo đá Topaz bên người sẽ giúp cân bằng tâm trạng, cảm giác dễ chịu và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

 

Đồng hồ nam mệnh Thủy may mắn

7. Đá thạch anh tóc đen

Tinh thể thạch anh luôn là vật liệu phong thuỷ được ứng dụng nhiều nhất trong ngành phụ kiện thời trang. Thạch anh sở hữu nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau của từng loại. Trong số đó, thạch anh tóc đen có mối liên hệ tương sinh với mệnh Thuỷ và mang lại không ít những nguồn năng lượng tích cực cho người thuộc cung này.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 12

Vòng phong thủy cho người mệnh Thủy làm từ thạch anh tóc đen mang lại sức khỏe dồi dào

 

Loại đá phong thuỷ cho mệnh Thuỷ này sẽ mang đến phong thái tự tin, cảm giác an toàn, vận may và sự bình an trong cuộc sống. Chủ nhân khi đeo đá thạch tóc đen bên người sẽ có thể trấn tà và giảm bớt những mệt mỏi và lo âu. Bên cạnh đó, loại đá này sẽ giúp cho người sở hữu có khả năng nhạy bén hơn và dễ dàng cảm nhận được những thay đổi của sức khoẻ.

 

8. Đá Aquamarine

Một trong những loại đá phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ là Aquamarine. Loại đá này có khả năng hỗ trợ chữa các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm xoang, phổi, giảm bớt các tình trạng dị ứng của cơ thể. Aquamarine là viên đá màu xanh da trời và có độ mát lạnh khi chạm vào.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 13

Nhẫn Trang sức làm từ đá Aquamarine mang tính thẩm mỹ cao

 

Đối với ý nghĩa phong thuỷ, người đeo đá Aquamarine bên mình sẽ tăng khả năng giao tiếp với mọi người xung quanh. Đối với phái đẹp, nguồn năng lượng của loại đá này giúp kích thích sự tự tin của phụ nữ khi thể hiện những quan điểm và suy nghĩ riêng của bản thân.

Đối với những người thường xuyên giao tiếp như MC, giáo viên, nhân viên sale… mệnh Thuỷ nên đeo vòng đá Aquamarine sẽ dễ dàng truyền đạt với mọi người.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 14

Vẻ đẹp tinh khôi và dịu nhẹ từ vòng đá Aquamarine luôn có sức hút đặc biệt với phái đẹp

 

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

9. Gỗ hóa thạch xám ghi

Gỗ hóa thạch xám ghi được hình thành và nằm sâu trong lòng đất suốt hàng trăm năm nên chúng sở hữu nhiều nguồn sức mạnh huyền bí từ vũ trụ. Đặc biệt màu sắc xám ghi có sự tương sinh với người mệnh Thủy, nên loại đá này khi mang bên người sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và may mắn.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 15

Vòng phong thủy cho người mệnh Thủy làm từ gỗ hóa thạch xám ghi

 

Khi sử dụng vòng đá cho người mệnh Thủy làm từ gỗ hóa thạch sẽ giúp nâng cao sức khỏe, kích thích sự phát triển của hệ thần kinh và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, loại đá này sở hữu nguồn năng lượng tích dương cực lớn. Do đó sẽ có tác dụng giải hạn, xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh.

 

10. Thạch anh ám khói đen

Thạch anh ám khói đen là loại đá hợp mệnh Thủy, sở hữu cấu tạo màu sắc vô cùng đặc biệt. Chúng có sự phân tách và chuyển màu từ nâu đất sang đen, xám trắng bên trong lớp vân đá. Nếu tìm thấy được viên thạch anh ám khói chuyển hóa sang đen hoàn toàn ngoài tự nhiên là vô cùng quý hiếm.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 16

Vòng tay thạch anh ám khói mang lại tài lộc và vận may cho người sở hữu

 

Mọi người tin rằng khi mang thạch anh ám khói đen bên người sẽ đem lại nhiều tiền tài, vượng khí, giúp cho cuộc sống và sự nghiệp thuận lợi hơn. Hơn nữa, năng lượng của đá thạch anh ám khói giúp giải tỏa các nguồn năng lượng tiêu cực và mang lại động lực, sự hứng thú trong công việc.

 

Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

Phụ kiện thời trang luôn phát triển không ngừng và trở nên đa dạng, chiếm lĩnh toàn bộ thị trường thế giới. Ở mỗi giai đoạn khác nhau, yêu cầu về tính thẩm mỹ và xu hướng sử dụng phụ kiện của khách hàng sẽ có sự thay đổi đôi chút.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 17

Xu hướng lựa chọn vòng tay phong thủy ngày càng nhiều

 

Ngày nay, đời sống tâm linh dần được quan tâm nhiều hơn trong cuộc sống nên mọi người có xu hướng lựa chọn trang sức phong thủy như lá bùa hộ mệnh cho bản thân. Chúng thể hiện được mong muốn của chủ nhân về sự sung túc, bình an và thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc đời.

 

1. Nhẫn phong thủy

Trang sức phong thủy có thiết kế nhỏ nhắn và đa dạng về mẫu mã phong thủy nhất chính là nhẫn. Nhẫn phong thủy là tên gọi chung cho những mẫu được lựa chọn dựa trên mức độ tương sinh với cung mệnh và hợp tuổi với người sở hữu.

Thông thường, nhẫn phong thủy rất đa dạng về thiết kế, không chỉ đính đá mà còn gắn kèm cả linh thú. Mỗi một yếu tố đính trên nhẫn đều mang những ý nghĩa đặc biệt riêng, chung quy lại chúng đều đem đến sự may mắn và phúc khí tốt lành.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 18

Nhẫn đính đá thường mang lại sự huyền bí và thu hút người đối diện

 

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 19

Nhẫn Hồ ly giúp gắn kết mối quan hệ tình cảm và ngăn cản người thứ ba bước vào

 

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 20

Nhẫn tỳ hưu có khả năng chiêu tài lộc và bảo vệ gia chủ khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực

 

Có thể kể đến một số mẫu nhẫn phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay như: nhẫn hồ ly đại diện cho tình yêu, nhẫn kim tiền, nhẫn tỳ hưu thu hút tài lộc và vượng khí… Do đó, nhiều người có xu hướng lựa chọn nhẫn phong thủy làm trang sức đeo bên mình để thuận lợi hơn trong cuộc sống.

 

2. Vòng đá phong thủy

Đối với những cô nàng yêu thích trang sức phụ kiện sẽ không còn xa lạ với cái tên vòng đá phong thủy. Loại vòng tay này thường có thiết kế đặc biệt và vật liệu chế tác chính là các loại đá thiên nhiên nên chúng sở hữu màu sắc, kiểu dáng vô cùng ấn tượng.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 21

Vòng đá mix charm hiện đại và không kém phần cá tính

 

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 22

Thông thường đá thạch anh được ứng dụng nhiều khi chế tác trang sức vòng tay

 

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 23

Vòng tay đá cẩm thạch mang lại sự trường thọ và phú quý cho người sở hữu

 

Không chỉ riêng những người quan tâm đến phong thủy mà các tín đồ thời trang thông thường cũng sẽ ngã gục trước vẻ đẹp của những loại vòng đá này. Những viên đá chế tác có nguồn gốc ra đời từ sâu trong lòng đất qua hàng trăm năm luôn sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời.

Thông thường, người sở hữu sẽ là chọn vòng đá dựa trên màu sắc tương sinh với cung mệnh của bản thân. Điều này sẽ mang lại nhiều ảnh hưởng tốt đến những mong cầu tinh thần trong cuộc sống của người sở hữu.

 

YouTube video

 

Mệnh Thuỷ hợp màu gì: Mệnh Thuỷ nên đeo đồng hồ màu gì?

 

3. Đồng hồ phong thủy

Đồng hồ phong thủy không phải là tên gọi của một mẫu sản phẩm cụ thể nào, chúng được hiểu là xu hướng lựa chọn đồng hồ đeo tay dựa trên màu sắc, vật liệu hợp mệnh, hợp tuổi. Lúc này, đồng hồ không còn mang ý nghĩa về xem giờ thông thường mà mỗi phút, giây của nó đều có ý nghĩa quan trọng đối với những sự kiện trong đời người sở hữu.

10 loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 24

Đồng hồ đeo tay mang lại phong cách hiện đại và trẻ trung cho các cô nàng

 

Khách hàng có thể chọn mua chiếc đồng hồ từ bất kỳ thương hiệu nào trên thế giới như: Tissot, Frederique Constant, Rado, Doxa, Longines, Casio… với tiêu chí cân nhắc về màu sắc đá đính trên đồng hồ, dây da, mặt số tương sinh với cung mệnh của bản thân trong ngũ hành.

YouTube video

Top đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ cao cấp Thụy Sỹ hợp mệnh Thủy

 

Đồng hồ Thụy Sỹ hợp mệnh thủy

Lời kết

Sở hữu nguồn năng lượng của nước, người mệnh Thủy thường sẽ dễ nhạy cảm với mọi sự thay đổi trong cuộc sống. Do đó, lựa chọn trang sức đá phong thủy phù hợp với mình rất quan trọng. Chỉ cần xem xét về màu sắc tương sinh của đá, người mệnh Thủy hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ loại đá nào mà mình yêu thích.

 

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *