15 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ nhất, rẻ như hàng xách tay

Nếu bạn đang muốn tìm mua đồng hồ Orient giá rẻ, chính hãng mà không phải hàng xách tay thì 15 mẫu sau đây là dành cho bạn. Được biết, Orient là thương hiệu thuộc phân khúc bình dân nên giá bán sẽ rơi vào mức trên 2,1 triệu cho máy quartz và trên 3,2 triệu cho máy cơ.

Đồng hồ Orient giá rẻ đang được lựa chọn nhiều

Với ưu điểm là giá thành rẻ, chất lượng Nhật Bản, Orient không khó để trở thành một trong TOP 4 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Và dĩ nhiên, thực tế nó là như vậy.

Hiện nay, Orient cùng với CasioCitizen là 3 cái tên đến từ Nhật chiếm phần lớn thị phần. Đa số khách hàng sẽ là giới trẻ và người trung niên.

15 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ nhất, rẻ như hàng xách tay - Ảnh: Orient SUND6002W0

Là thương hiệu uy tín, giá bình dân đến từ Nhật nên đồng hồ Orient dễ dàng được người chơi tại Việt Nam lựa chọn – Ảnh: Orient SUND6002W0

Đó là lý do giải thích cho việc đồng hồ Orient giá rẻ có lượng tìm kiếm cao và để dễ dàng mua sắm hơn, Hải Triều sẽ cập nhật đầy đủ 15 mẫu đang được chọn nhiều.

10 mẫu đồng hồ Orient nam giá rẻ

Với giá chỉ từ 2,1 triệu, việc chọn mua đồng hồ Orient chính hãng giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên, nên hạn chế mặt hàng xách tay.

Vì trên thực tế, 2,1 triệu là mức giá đã quá hấp dẫn trong khi chọn mua đồng hồ xách tay sẽ rẻ hơn khoảng 10% nhưng đổi lại không có bảo hành.

Riêng 10 mẫu mà Đồng Hồ Hải Triều mang đến ngày hôm nay đều cam kết 100% chính hãng, tăng thêm 4 năm bảo hành và miễn phí thay pin trọn đời.

Mẫu 1 | Orient FUY03002W0

Càng về đêm, chiếc đồng hồ Orient giá rẻ mang số hiệu Orient FUY03002W0 càng đẹp nhờ kim và các cọc số chỉ giờ đều được phủ dạ quang.

Dĩ nhiên, ngoài việc mang đến phong cách sành điệu dành cho người chơi, dạ quang còn có một lợi ích quan trọng là hỗ trợ xem giờ vào buổi tối.

Tham khảo mẫu Orient FUY03002W0 với thiết kế sành điệu cho người hiện đại - ảnh 2

Tham khảo mẫu Orient FUY03002W0 với thiết kế sành điệu cho người hiện đại

Mẫu 2 | Orient FGW05005W0

Không phủ dạ quang hay thể thao như dây kim loại, phiên bản Orient FGW05005W0 lại phù hợp với dân văn phòng bởi thiết kế dây da thanh lịch cùng phong cách tối giản

Kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ và độ bền cao cũng là điểm cộng của dòng đồng hồ quartz Orient. Dây da là dây da chính hãng nên êm ái và dễ phối đồ.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế - ảnh 3

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế – Tham khảo mẫu FGW05005W0

Mẫu 3 | Orient FUG1X004D9

Orient FUG1X004D9 là phiên bản đồng hồ Orient giá rẻ mặt số màu xanh. Mặc dù vậy, chất liệu thiết kế vẫn luôn là điểm cộng cho sản phẩm lần này.

Theo đó, mặt kính là Mineral Crystal (hay còn gọi là kính cứng) với độ cứng cao, chịu lực tốt và có thể tái đánh bóng sau khi sử dụng hoặc bị trầy.

Phù hợp với mọi độ tuổi với giá phải chăng - ảnh 4

Phù hợp với mọi độ tuổi với giá phải chăng – Tham khảo mẫu FUG1X004D9

Mẫu 4 | Orient FUNG2003B0

Nếu như dây da có nhiều hạn chế khi tiếp xúc với nước thì đồng hồ dây vải là sản phẩm không thể bỏ qua khi có sự giao thoa giữa nhiều yếu tố.

Cụ thể, dây vải ít bị ảnh hưởng hơn nếu rửa tay, đi mưa thường xuyên. Độ chắc chắn, dẻo dai của dây vải giúp tăng tuổi thọ dây đeo Orient FUNG2003B0.

Nếu bạn yêu thích sự tối giản và hạn chế tiếp xúc với nước thì Orient FUNG2003B0 dành cho bạn - ảnh 5

Nếu bạn yêu thích sự tối giản và hạn chế tiếp xúc với nước thì Orient FUNG2003B0 dành cho bạn

Mẫu 5 | Orient FUNG2001D0

Đồng hồ quartz nổi tiếng với độ chính xác cao. Riêng phiên bản Orient FUNG2001D0 rơi vào khoảng ±15 giây mỗi tháng nhờ máy HT711, sản xuất tại Nhật.

Đặc biệt, hãng còn trang bị thêm pin SR920SW có tuổi thọ lên đến 5 năm rất lâu và tiện lợi. Nếu ít thay pin sẽ giúp tăng tuổi thọ của đồng hồ.

Phiên bản Orient FUNG2001D0 sở hữu độ bền và tuổi thọ pin lên đến 5 năm - ảnh 6

Mẫu 6 | Orient SUND6003W0

Thuộc bộ sưu tập Orient Swimmer nên sản phẩm Orient SUND6003W0 sở hữu mức độ chịu nước cao là 10ATM. Ở mức này, người dùng có thể đeo đồng hồ đi bơi.

Để đảm bảo giữ được độ chịu nước cao thì người dùng tránh sửa chữa tại những địa điểm không uy tín. Vì khi tháo rời bộ máy sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến bên trong.

Vì nằm trong bộ sưu tập Orient Swimmer nên sản phẩm chịu được nước cao lên tới 10ATM - ảnh 7

Mẫu 7 | Orient FKU00006W0

Tương tự, bạn vẫn có thể sử dụng đồng hồ Orient FKU00006W0 có thể đi tắm thoải mái, đi mưa được nhưng vẫn nên hạn chế bởi đây là đồng hồ dây da.

Bên cạnh đó, thép không gỉ ở phần niềng không mạ PVD như phiên bản lần này còn có thêm một điểm cộng là đánh bóng được trong trường hợp bị trầy xước.

Đồng hồ có thể dùng đi tắm, đi mưa tuy nhiên dây da vẫn là khuyết điểm hạn chế - ảnh 8

Mẫu 8 | Orient SUNE5004W0

Với mức giá chỉ khoảng 2,5 triệu, Orient SUNE5004W0 được xếp vào dòng đồng hồ Orient giá rẻ mà giới trẻ Việt Nam hay dân văn phòng đều có thể chi trả.

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn sở hữu phong cách thể thao, trẻ trung và hiện đại nên phù hợp người dùng ở mọi độ tuổi.

Orient SUNE5004W0 với giá cả phải chăng lẫn mẫu mã đơn giản, thích hợp cho dân văn phòng - ảnh 9

Mẫu 9 | Orient SUNE5005W0

Với đường kính mặt số là 41mm và bề dày mặt số là 8mm, Orient SUNE5005W0 vừa là chiếc đồng hồ Orient giá rẻ, vừa có thiết kế siêu mỏng dành cho nam tay nhỏ.

Trong khi đó, chất lượng cùng tính năng bên trong thì “hầm hố” không thua kém một phiên bản đồng hồ thể thao nào với máy quartz Nhật Bản, chịu nước 10ATM,…

Thuộc top các chiếc đồng hồ Orient giá rẻ, vừa có thiết kế siêu mỏng dành cho nam tay nhỏ - ảnh 10

Mẫu 10 | Orient FUNG2001B0

Nam giới rất yêu thích dạ quang trên đồng hồ nên hầu như toàn bộ các thiết kế đến từ thương hiệu Orient đều phủ dạ quang, và Orient FUNG2001B0 cũng không ngoại lệ.

Người dùng có thể cho mặt đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với các nguồn sáng khác nhau như ánh nắng mặt trời, bóng đèn huỳnh quang,… để kim sáng lên trong môi trường thiếu sáng.

Orient FUNG2001B0 là đồng hồ được phủ lớp dạ quang, có thể phát sáng trong bóng tối - ảnh 11

5 mẫu đồng hồ Orient nữ giá rẻ

Nếu như nam giới yêu thích giá trị thương hiệu cùng phong cách thể thao, mạnh mẽ thì nữ giới lại yêu cái vẻ đẹp sang trọng và thời trang đến từ Orient.

Dĩ nhiên, đồng hồ Orient nữ giá rẻ nhất cũng vẫn sẽ dao động ở mức từ 2,2 triệu. So với các sản phẩm của những thương hiệu khác thì mức giá này khá hấp dẫn cho một thiết kế hàng đầu và theo tiêu chuẩn Nhật.

Đặc biệt, nếu chọn mua tại Đồng Hồ Hải Triều thì ngoài 1 năm bảo hành quốc tế, quý khách hàng sẽ được tăng thêm 4 năm về máy và thay pin miễn phí trọn đời.

Mẫu 1 | Orient FQC0M002W0

Điểm cộng Orient FQC0M002W0 tuy là dòng đồng hồ nữ dây kim loại nhưng có thiết kế rất nhỏ gọn, phù hợp với mọi kích thước cổ tay các cô nàng.

Riêng về chất liệu thì đây là thép không gỉ 316L, có độ cứng cao, chịu lực tốt và không bị hôi tay nếu vệ sinh đồng hồ thường xuyên. Đặc biệt, nhờ khả năng chịu nước 5ATM nên các cô nàng thoải mái đi mưa, rửa tay và cả đi tắm.

Với khả năng chịu nước 5ATM nên các cô nàng thoải mái đi mưa, rửa tay và cả đi tắm - ảnh 12

Mẫu 2 | Orient SSZ3W001W0

Với thiết kế sang chảnh, mạ vàng PVD nhưng ít ai biết rằng, hãng đã trang bị hàng loạt tiện ích hấp dẫn trên mẫu Orient SSZ3W001W0 như dạ quang, chịu nước 5ATM, lịch ngày,… để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Về bộ máy sử dụng thì đây là máy quartz, được sản xuất tại Nhật nên có độ chính xác cao, rơi vào khoảng ±20 giây mỗi tháng và người dùng không cần phải tùy chỉnh nhiều như những dòng máy khác.

Sử dụng bộ máy quaztr nên có độ chính xác cao, sẽ rơi vào khoảng ±20 giây - ảnh 13

Mẫu 3 | Orient FQC10002W0

Được thiết kế theo phong cách giản dị với 3 kim nhưng Orient FQC10002W0 lại tạo bất ngờ với 8 viên đá Swarovski được đính cách điều tại 8 vị trí chỉ giờ.

Cho những ai chưa biết thì Swarovski là thương hiệu đá pha lê hàng đầu hiện nay và là loại vật liệu sử dụng nhiều trên các mẫu đồng hồ nữ ở phân khúc tầm trung.

Nổi bật với 8 viên đá Swarovski được đính cách điều tại 8 vị trí chỉ giờ - ảnh 14

Mẫu 4 | Orient FUNG7003W0

Vẫn là đá Swarovski nhưng ở phiên bản Orient FUNG7003W00 được đính dày đặc hơn nhằm gia tăng về giá trị và tính thẩm mỹ cho đồng hồ. Đây là điểm hấp dẫn nhất để phái đẹp chọn mua.

Ngoài ra, phần dây đeo làm bằng chất liệu da giúp thiết kế trở nên sang trọng hơn, thanh lịch hơn và cực kỳ gọn nhẹ, phù hợp với mọi kích thước cổ tay của các cô nàng.

So với Orient FQC10002W0 thì Orient FUNG7003W0 được đính đá dày đặc hơn - ảnh 15

Mẫu 5 | Orient SSZ3W003B0

Có giá bán chỉ hơn 2.5 triệu đồng, tuy nhiên Orient SSZ3W003B0 không thua kém bất kỳ chiếc đồng hồ nữ cao cấp nào trên thị trường.

Và điểm giá trị nhất trên đồng hồ đó chính là tông màu đen huyền bí, quyền lực, kết hợp vớp bộ phận vỏ và dây đeo được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ 316L.

Là một trong những sản phẩm nổi bật kết hợp với bộ phận vỏ và dây đeo từ thép không gỉ 316L - ảnh 16

5 lý do nên chọn đồng hồ Orient

  • Orient là 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay nên mức độ nhận diện cao, giá trị thương hiệu lớn. Cùng với đó là lịch sử phát triển lâu đời đã tạo uy tín cho người dùng.
  • Thiết kế đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật, bộ máy sử dụng đa phần đến từ Epson (trực thuộc sở hữu của Seiko). Chính điều này giúp chất lượng đồng hồ Orient được đánh giá cao, kể cả dân chơi chuyên nghiệp.
  • Thuộc phân khúc giá bình dân, dao động ở mức chỉ từ 2,1 triệu. So với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam hiện nay thì dễ dàng để chi trả. Dĩ nhiên, dòng đồng hồ nam hay nữ đều cũng sẽ rẻ như vậy.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất liệu, tính năng,… khác nhau có trên đồng hồ. Riêng tại Hải Triều hiện có hơn 300 mẫu. Đặc biệt ấn tượng với 3 phiên bản huyền thoại từ năm 1970 nay được tái sản xuất, gồm: RA-AA0B02R19B, RA-AA0B01G19BRA-AA0B03L19B.
  • Nếu như đồng hồ Orient xách tay giá rẻ tìm ẩn nguy cơ hàng giả thì khi mua tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được cam kết 100% chính hãng, bảo hành quốc tế 1 năm, tăng 4 năm bảo hành Hải Triều, miễn phí thay pin trọn đời,…

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *