Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán

Chinh phục bầu trời rộng lớn luôn là khát vọng vĩ đại từ trước cho tới nay của con người. Để thực hiện hoá điều đó, Longines Spirit chính là cỗ máy được sinh ra dành cho các phi công dũng cảm trong những công cuộc thám hiểm bầu trời rộng lớn.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, nên mua không?

1. Thiết kế

2. Vật liệu chế tác

3. Tính năng

4. Bộ máy

5. Giá bán

› 5 mẫu đồng hồ Longines Spirit đẹp không nên bỏ qua

1. Longines Spirit L3.821.4.53.2

2. Longines Spirit L3.820.4.93.0

3. Longines Spirit L3.811.4.73.6

4. Longines Spirit L3.811.4.93.0

5. Longines Spirit L3.810.1.53.6

› 3 BST hot hit không kém Longines Spirit

1. Longines Master

2. Longines Flagship

3. Longines Dolce Vita

› Chính sách bảo hành khi mua Longines tại Hải Triều

› Lời kết

 

Đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, nên mua không?

Longines Spirit được biết đến là bộ sưu tập các cỗ máy cao cấp tiên phong cho nền công nghiệp đồng hồ phi công công. Vậy dòng sản phẩm này có những điểm gì nổi bật khiến giới mộ điệu quan tâm đến như vậy? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ phi công là gì? Vì sao chúng được săn lùng?

Lịch sử ra đời chiếc đồng hồ phi công đầu tiên trên thế giới

Đồng hồ Longines của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Thiết kế

Các mẫu Longines Spirit mang một phong cách không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện sự thanh lịch rõ trên tay người đeo. Bạn không cần phải trở thành phi công để có thể đeo sản phẩm này vì thiết kế của Spirit vô cùng đa dụng nên phù hợp với trang phục hàng ngày.

Vì là dòng sản phẩm dành cho nam nên kích thước mặt số của Spirit sẽ tương đối lớn, dao động từ 40mm đến 42mm. Phần mặt số được trang trí theo xu hướng cổ điển với các chữ số theo kiểu Art Deco sắp xếp đều nhau và không gây rối mắt cho người xem.

Vì phải đeo găng tay suốt hành trình bay nên Longines đã thiết kế phần núm vặn có dạng Big Crown để các phi công dễ dàng tinh chỉnh hơn. Viền bên ngoài của cỗ máy sở hữu kiểu dáng cứng cáp và đầy mạnh mẽ như các mẫu đồng hồ thể thao hiện đại.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 1

Những thiết kế của cỗ máy Spirit mang rõ vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng

 

2. Vật liệu chế tác

Để hỗ trợ những người phi công trong những chuyến bay, Longines tích hợp kính Sapphire cho các cỗ máy Spirit. Loại kính cao cấp này có đặc tính chống trầy xước và chống sốc cực tốt, mặt kính được lớp phủ chống lóa giúp bạn dễ dàng quan sát khi gặp ánh sáng mạnh.

Lớp vỏ ngoài của bộ sưu tập Spirit được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ 316L cứng cáp và chống hao mòn cực tốt. Ngoài ra, phần dây đeo của sản phẩm có nhiều tùy chọn tùy theo phong cách mà bạn muốn bao gồm dây thép, dây da và dây vải.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 2

Longines Spirit 37 với sự đa dạng về phong cách cho bạn lựa chọn phù hợp với bản thân

 

3. Tính năng

Vì là dòng đồng hồ thể thao sang trọng nên dòng Spirit sở hữu nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng như: kháng nước 10 ATM, trữ cót dài,… Với mức chống nước 10 ATM (100 mét), người dùng hoàn toàn có thể sử dụng khi đi tắm hay thậm chí có thể đi bơi.

Nhằm không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm, Longines tích hợp có đa số các sản phẩm này khả năng trữ cót lên tới 64 giờ (khoảng 3 ngày). Ngoài ra, các vạch số và kim chỉ thời gian đều phủ một lớp dạ quang hỗ trợ người dùng xem giờ ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 3

Longines Spirit GMT với chức năng giờ thế giới có thể xem hai múi giờ cùng lúc

 

4. Bộ máy

Longines Spirit được trang bị bộ máy Caliber L888.4 có độ chính xác cao với tần số dao động 25200 vph mỗi giờ. Ngoài ra bên trong dòng máy này còn sở hữu phần dây tóc cân bằng bằng silicon với khả năng chống nhiễm từ và có độ bền vượt trội so với các loại khác.

Đặc biệt, những cỗ máy bên trong bộ sưu tập Spirit đều đạt chứng nhận COSC từ Viện kiểm tra chính thức của Thụy Sĩ về độ chính xác bộ máy. Với mức chống từ tính lên tới 1000 Gauss, cỗ máy này có độ sai số cực thấp chỉ dao động trong -4/+6 giây mỗi ngày.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 4

Bộ máy cơ đầy quyến rũ của dòng sản phẩm Spirit

 

5. Giá bán

Bộ sưu tập Spirit thuộc dòng đồng hồ thể thao cao cấp nên có mức giá tương đối cao dao động từ 50 đến 100 triệu đồng tùy mẫu. Đối với một thương hiệu lâu đời và đẳng cấp như Longines thì giá của sản phẩm này hoàn toàn tương xứng so với những gì nó mang lại.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 5

Vì thuộc dòng đồng hồ cao cấp nên giá thành của Spirit tương đối cao

 

Longines Spirit không chỉ là một món phụ kiện thông thường mà nó còn là người bạn đồng hành trong những chuyến hành trình và cả trong cuộc sống hàng ngày. Cỗ máy này không chỉ nổi bật với sự chất lượng mà còn đem đến vẻ đẳng cấp cho chủ nhân của chúng.

 

TOP Longines đáng mua nhất hiện nay

5 mẫu đồng hồ Longines Spirit đẹp không nên bỏ qua

Ở trên là những thông tin chi tiết về bộ sưu tập Spirit được nhiều tín đồ đam mê lẫn các chuyên gia đánh giá cao. Vậy đâu là những dòng nổi bật nhất của bộ sưu tập này? Hãy cùng Hải Triều khám phá một số phiên bản được ưa chuộng nhất sau đây.

 

YouTube video

 

Giới thiệu một số mẫu đồng hồ Longines sang trọng, đáng mua nhất từ trước cho tới nay

 

1. Longines Spirit L3.821.4.53.2

Có thể nói, đây là phiên bản được xem là cao cấp nhất trong bộ sưu tập Spirit bởi cỗ máy này sở hữu độ hoàn thiện cực kỳ cao. Về tổng thể, L3.821.4.53.2 được thiết kế theo phong cách sang trọng và thanh lịch trên từng chi tiết từ trong ra ngoài.

Phiên bản này sở hữu phần mặt số được chải tia sunburst tạo nên hiệu ứng ánh sáng rực rỡ khi nhìn vào. Ngoài ra, nhà sản xuất đã sử dụng phần dây bằng da bê để tạo nên sự thanh lịch cùng độ êm ái và gọn nhẹ khi đeo trên tay.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 6

Longines Spirit Flyback với vẻ đẹp thanh lịch mà hiếm dòng đồng hồ thể thao cao cấp nào có được

 

2. Longines Spirit L3.820.4.93.0

Không chỉ sang trọng từ vẻ bề ngoài mà cỗ máy này còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ cho người dùng. Ngay từ khi nhìn vào, ta có thể thấy phiên bản này nổi bật với các mặt số phụ được sắp xếp hợp lý để dành cho chức năng Chronograph.

Đặc biệt, mặt số còn được trang trí theo kiểu chải tia sunray giúp cỗ máy trở nên bóng loáng  và sang trọng khi gặp ánh sáng. Phần vỏ ngoài xung quanh mặt số được làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp và mạnh mẽ với dạng phun cát.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 7

Longines Spirit Chronograph với tính năng đếm giờ hỗ trợ người dùng

 

TOP Longines đáng mua nhất hiện nay

3. Longines Spirit L3.811.4.73.6

Tổng thể thiết kế của L3.811.4.73.6 hướng đến sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn không thiếu những nét mềm mại và trang nhã. Phiên bản này nổi bật với phần mặt số được trang trí theo kiểu phun cát nền trắng đem lại tính thẩm mỹ cao cho cỗ máy Spirit này.

Bộ vỏ và dây đeo bên ngoài của sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ được đánh bóng để gia tăng sự cứng cáp và bền bỉ cho đồng hồ. Ngoài ra, phần dây đeo có dạng ba dây liên kết chắc chắn tạo nên vẻ đẹp cổ điển và không kém phần sang trọng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 8

Longines Spirit Review

 

4. Longines Spirit L3.811.4.93.0

Phiên bản Spirit này sở hữu kích thước mặt số tương đối với đường kính 42mm nhưng đã được tinh chỉnh khiến nó không quá gồ ghề. Điều này giúp chiếc đồng hồ này vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng vốn có của bộ sưu tập Spirit.

Mặt số được trang trí dạng chải tia sunburst cùng các con số chỉ giờ theo phong cách Art Deco ở những năm đầu thế kỷ XX. Nhà sản xuất còn tích hợp thêm ô cửa sổ phụ góc 3 giờ dành cho tính năng lịch ngày để bạn dễ dàng theo dõi lịch trình.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 9

Kỹ thuật chải tia tạo nên hiệu ứng ánh sáng trên sản phẩm Spirit đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao

 

5. Longines Spirit L3.810.1.53.6

Để tạo nên sự cao cấp thực sự so với các phiên bản khác, nhà sản xuất đã sử dụng loại vật liệu titan để chế tác cho phần vỏ ngoài và dây đeo cỗ máy này. Titanium giúp bộ vỏ bên ngoài cứng cáp, bền bỉ và nhẹ hơn so với các loại thép thông thường.

Mặt số của đồng hồ có nền đen mờ tương phản với các con số chỉ thời gian có gam màu hơi ngả vàng độc đáo. Đặc biệt, phiên bản này còn sở hữu bộ máy cơ tự động có thời gian trữ cót lên tới 72 giờ (các mẫu thông thường chỉ có 64 giờ).

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 10

Longines Spirit Titanium với lớp vỏ ngoài hoàn từ Titanium đem đến sự cứng cáp cho cỗ máy này

 

3 BST hot hit không kém Longines Spirit

Cho tới nay, Longines đã trình làng vô số bộ sưu tập đình đám, gây tiếng vang lớn trên thế giới không chỉ mỗi dòng Spirit. Vậy đâu là những dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo một số bộ sưu tập dưới đây nhé!

 

1. Longines Master

Longines Master được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ cao sở hữu thiết kế mang phong thái đẳng cấp và sang trọng. Từng đường nét trên Longines Master đều được hoàn thiện bằng các loại vật liệu cao cấp hàng đầu cùng các kỹ thuật chế tác cách tỉ mỉ và tinh tế.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 11

Bộ sưu tập Longines Master mang đến giá trị và sự đẳng cấp cho các quý ông

 

Những bí mật của Longines Master Collection đã có lời giải đáp

Những bí mật của Longines Master Collection đã có lời giải đáp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP Longines Master đáng mua nhất hiện nay

2. Longines Flagship

Longines Flagship là sự pha trộn hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác tiên tiến cùng vẻ đẹp sang trọng mang giá trị vượt thời gian. Ngoài ra, Longines Flagship còn được biết đến là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Longines với chất lượng lẫn độc chính xác cực cao.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 12

Dòng Longines Flagship sở hữu bộ máy có độ chính xác cực cao

 

Các mẫu Longines cổ điển sang trọng

3. Longines Dolce Vita

Bộ sưu tập Longines Dolce Vita chính là hiện thân của vẻ đẹp trang nhã, duyên dáng và sang trọng của những người phụ hiện đại. Đa phần, những mẫu Dolce Vita thường phù hợp trong các buổi dạo chơi, dã ngoại hay thậm chí cả các sự kiện quan trọng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 13

Vẻ trang nhã và sang trọng trên chiếc đồng hồ Dolce Vita

 

TOP Longines dành cho các quý cô

Chính sách bảo hành khi mua Longines tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đơn vị kinh doanh các mẫu đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng luôn nhận được những chính sách bảo hành cùng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các mẫu Longines tại Hải Triều.

Một số chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều:

  • Thời gian bảo hành tăng thêm từ 1 đến 2 năm ngoài chế độ bảo hành quốc tế của hãng.
  • Sử dụng miễn phí dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất.
  • Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Thay pin miễn phí 100%, đối với dòng máy Quartz.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Spirit có gì đặc biệt, giá bán - Ảnh 14

Khi mua sắm tại Hải Triều, khách hàng sẽ luôn nhận được những quyền lợi tốt nhất

 

Lời kết

Bài viết trên là tất cả thông tin nổi bật về dòng sản phẩm Longines Spirit cùng một số phiên bản được ưa chuộng nhất của bộ sưu tập này. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng nổi tiếng khác của Longines mà Đồng Hồ Hải Triều đã đề cập ở trên.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến những thông tin chi tiết nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

9 Mẫu đồng hồ IWC Pilot (phi công) biểu tượng cho lịch sử hãng

Đồng hồ Hamilton Khaki Field có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Doxa Pilot, bộ sưu tập đồng hồ phi công phong cách thế chiến thứ 2

Nguồn:

Danny Milton – Hands-On The Longines Spirit Automatic 40mm (https://www.hodinkee.com/articles/longines-spirit-automatic-40mm-hands-on).

Danny Milton – Hands-On The New Longines Spirit Titanium Is, In Fact, A Hit (https://www.hodinkee.com/articles/the-new-longines-spirit-titanium-is-in-fact-a-hit).

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *