Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ đeo tay Nhật Bản là một trong những sản phẩm đáng mong chờ và sở hữu không thua kém gì so với Thụy Sỹ. Đồng hồ Orient nam là một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng trên thế giới. Vậy đồng hồ Orient Epson là gì? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

› Khám phá đồng hồ Orient Epson chính hãng

1. Đồng hồ Orient Epson là gì?

2. Xuất xứ đồng hồ Orient Epson

3. Giá đồng hồ Orient Epson

4. Bộ máy sử dụng (Orient Epson Movement)

5. Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Orient đáng sở hữu nhất

1. Orient SK

2. Orient Bambino

3. Orient Caballero

› Tổng kết

Khám phá đồng hồ Orient Epson chính hãng

Đồng hồ Orient Epson là từ khóa mà không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của nó nếu bạn không phải fan của Orient. Phải chăng đây là một dòng sản phẩm nào trong tất cả đồng hồ của Orient?

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

Khám phá chiếc đồng hồ Orient mặt đỏ bán chạy nhất tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Đồng hồ Orient Epson là gì?

Chúng ta sẽ còn tìm hiểu về quá trình hình thành của Orient trước để có thể hiểu hết. Nguồn gốc của thương hiệu Orient là một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ ở Tokyo – Yoshida Watch shop. Ông chủ Shogoro Yashida sau nhiều năm kinh doanh đã gây được ấn tượng với chiếc đồng hồ bằng vàng nguyên khối.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Orient Epson Watch tên gọi sau sự sáp nhật với Seiko Epson

Năm 1920 ông đã hợp thức hóa công việc sản xuất đồng hồ bằng nhà máy Tokyo Tokei. Thế nhưng vì kinh tế suy thoái ông buộc phải đóng cửa. Năm 1951 ông chính thức gia nhập lại thị trường với tên Orient Watch Co.Ltd.

Sau này Orient chính thức trở thành công ty con của Seiko Epson. Chính vì thế đồng hồ Orient Epson cũng từ đó mà xuất hiện như một định nghĩa cho các sản phẩm của Orient.

YouTube video

Đồng hồ ORIENT Caballero vs Orient Evoy: 3 điều bạn chưa biết

2. Xuất xứ đồng hồ Orient Epson

Như đã chia sẻ ở trên Orient Epson hay được biết đến nhiều hơn đồng hồ Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản. Sau quá trình sáp nhập hoàn toàn vào Seiko Epson vào năm 2017, Orient có những biến chuyển tích cực hơn khi có Epson tham gia vào chế tạo bộ chuyển động của hãng.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Orient Automatic Epson là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đáng sở hữu 

Đồng hồ Orient Epson được đánh giá ngày càng cao trong hầu hết các bộ chuyển động cơ học. Sự khó tính, nghiêm ngặt trong từng khâu lắp ráp khiến cho Orient có vị trí cao trong lòng người hâm mộ về đồng hồ cơ như dòng đồng hồ Orient Star.

Review đồng hồ Orient Ray 2 (II), hé lộ 6 điều bạn cần biết

Review đồng hồ Orient Ray 2 (II), hé lộ 6 điều bạn cần biết

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Giá đồng hồ Orient Epson

Mức giá dành cho một chiếc đồng hồ Orient Epson dao động từ 5 – 20 triệu đồng tùy vào những cải tiến chuyển động. Nhìn chung so với thị trường đồng hồ, đây là một mức giá phải chăng dành cho những ai yêu thích bộ chuyển cơ học được hoàn thiện tỉ mỉ.

Đồng hồ Orient Epson dần trở nên phổ biến trên thế giới hơn sau sự sáp nhập. Mặc dù không thể sánh với các thương hiệu Thụy Sỹ nhưng Orient vẫn rất đáng sở hữu. Bởi mỗi thương hiệu đều hướng đến phân khúc khách hàng khác nhau.

Đồng hồ Orient Epson có giá bán từ 5 – 20 triệu đồng – Ảnh: Orient RA-AR0004S10B

4. Bộ máy sử dụng (Orient Epson Movement)

Phần lớn đồng hồ Orient Epson đều được trang bị bộ chuyển động Cal.46 series. Một trong những nghiên cứu và ứng dụng vào đồng hồ Orient Epson là bộ hiển thị mức năng lượng còn lại của đồng hồ.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Đồng hồ Orient Epson dưới bàn tay của Epson được siết chặt hơn về chất lượng (Hình minh họa: Orient RA-AR0001S10B)

Trong 2 năm nghiên cứu tài liệu của Thụy Sỹ, nơi mà đồng hồ cơ phát triển cực mạnh. Cuối cùng Epson cũng ứng dụng thành công, bộ hiển thị này cho phép người dùng theo dõi mức năng lượng còn lại để sử dụng cho một chiếc đồng hồ cơ.

Nhiều năm phát triển bộ máy Cal.46, đồng hồ Orient Epson cải tiến đáng kể về nhiều mặt như độ sai số từ +15 đến -5 giây so với +25 đến -15 giây. Mức dự trữ cót tăng lên đáng kể từ 40 lên 50 giờ.

5. Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng Orient tại Việt Nam. Nơi mà mọi người dân được an tâm mua sắm các sản phẩm đồng hồ phân phối chính hãng và uy tín nhất.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Hải Triều là điểm đến hàng đầu cho mọi người mua sắm đồng hồ

Sở hữu nhiều showroom tại các khu vực trên cả nước, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi có nhu cầu mua sắm đồng hồ Orient chính hãng. Hải Triều tự tin mang đến những giá trị không đâu có được như:

◆ Tặng thêm bảo hành độc quyền Hải Triều  từ 4 – 5 năm

◆ Miễn phí giao hàng toàn quốc

◆ Miễn phí thay pin cho đồng hồ Quartz

◆ Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%

◆ Ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

TOP các dòng đồng hồ Orient đáng sở hữu nhất

Đồng hồ Orient sau nhiều phát triển cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm riêng biệt. Tùy vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng mà Orient đã dành cho khách hàng của mình những vẻ đẹp độc đáo.

YouTube video

Orient Star – BST cao cấp đắt giá nhất của Orient, bạn đã biết được gì?

1. Orient SK

Orient SK là một trong những siêu phẩm của những năm 70. Thành công khi ấy khiến cho Orient SK đến nay có giá trị sưu tầm trong giới điệu mộ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Orient đã cho hồi sinh phiên bản Orient SK từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Orient SK mặt lửa hay còn biết đến cái tên Orient SK thủy quân lục chiến là một trong những đồng hồ ăn khách nhất. Được làm lại từ đàn anh, Orient mang đến nhiều thay đổi nhỏ trong thiết kế, bộ máy và tính năng.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Orient SK mặt lửa RA-AA0B04R19B nổi bật với phong cách hầm hố và sang trọng

➤ Thiết kế độc lạ

Dù là phiên bản Orient SK xưa hay nay đều làm si mê bao ánh nhìn. Cụ thể mặt số của đồng hồ SK mặt lửa được thiết kế hoàn toàn khác với so với những gì truyền thống. Mặt kính tròn được bao quanh bởi khung viền thép không gỉ bất đối xứng. Mặt số sử dụng tông nền với gam màu bắt mắt.

TOP orient sk bán chạy

➤ Bộ máy

Phiên bản năm 2019 được sản xuất dựa trên công nghệ “Workhorse movement”, bộ máy Cal.F6922 được thay thế cho phiên bản cũ trước đó là Cal.469. Tất cả mang đến những giá trị vô hình cho khách hàng như tăng độ ổn định, độ chính xác và nhiều tính năng phụ khác.

TOP đồng hồ Orient Chronograph đẹp nhất, chính hãng 100%

TOP đồng hồ Orient Chronograph đẹp nhất, chính hãng 100%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Orient Bambino

Orient Bambino là một trong những dòng sản phẩm ra mắt năm 2012 và nhanh chóng tạo dấu ấn với người dùng. Đây là đồng hồ đeo tay phong cách cổ điển, vintage. Thiết kế đơn giản với mặt kính vòm ấn tượng cùng bộ máy automatic tinh tế.

Hiện tại Orient Bambino chính hãng được bán với mức giá từ 5 – 7 triệu. Một sản phẩm giá cả phải chăng cùng thiết kế đẹp là điều mà người dùng luôn tìm kiếm. Orient Bambino trải qua nhiều thế hệ sản xuất như Gen 1, 2, 3, 4, Open Heart. Mỗi thế hệ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và giá trị của Orient gói gọn trong chiếc đồng hồ đeo  tay.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Orient Bambino cổ điển, tinh tế dành cho các quý ông lịch lãm (Hình minh họa Orient Bambino RA-AG0005L10B)

➤ Thiết kế cổ điển với mặt kính vòm

Thiết kế mặt kính cong vòm mang đến cảm giác mềm mại nhưng vẫn đầy nam tính cho người đeo. Mặt khác thiết kế này mang đến trải nghiệm nhìn ngắm tốt hơn so với mặt kính thông thường.

TOP orient bambino bán chạy

➤ Bộ máy automatic

Orient là một trong các nhà sản xuất hiếm hoi có thể tự tay làm từ khâu sản xuất đến lắp ráp. Đồng hồ cơ là một trong những cỗ máy yêu cầu độ chính xác cao nên đa phân đều nhờ 1 bên thứ 3 hỗ trợ.

Việc chăm chút nghiên cứu phát triển bộ máy in-house khiến cho Orient trở nên tin tưởng và uy tín hơn so với các thương hiệu khác.

3. Orient Caballero

Vẫn là dòng đồng hồ cổ điển với thiết kế mặt số cong vòm ấn tượng. Nhưng đây không phải là Orient Bambino, một số thay đổi nhỏ trong thiết kế cũng đem lại nhiều hiệu quả hơn. Sâu đây là những sự khác biệt đó.

Đồng hồ Orient Epson là gì, của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Orient Caballero lại càng thu hút hơn với các chi tiết vintage (Hình minh họa: Orient Caballero FAG00003W0)

➤ Bộ đếm phút phong cách đồng hồ hàng hải

Orient Caballero sử dụng khung đếm phút thiết kế dạng đường ray Railway minute track được tạo thành bởi 2 đường tròn. Phong cách thiết kế này thịnh hành ở thế kỷ 18, mang đến những đường cổ điển, tinh tế hơn.

➤ Kim đồng hồ Breguet

Đây là kiểu kim đồng hồ thanh mảnh, có khoen tròn ở phần đầu kim. Một trong những thiết kế yêu thích gắn liền với các mẫu đồng hồ sang trọng, cao cấp.

TOP orient caballero bán chạy

➤ Bộ 12 số mặt đồng hồ phong cách “old school”

Thông thường để làm tăng thêm vẻ đẹp cổ điển, vintage, các thương hiệu đồng hồ sử dụng font chữ la mã hay font chữ số Ả Rập viết tay.

Tổng kết

Thông qua bài viết, hy vọng đã mang cho bạn đọc những thông tin bổ ích xoay quanh đồng hồ Orient Epson là gì. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, mua sắm đồng hồ Orient hãy ghé Hải Triều nhé.

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Orient automatic, SK, 3 sao cổ,… giá bao nhiêu?

Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 4 đầy đủ từ A

Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 5 đầy đủ từ A

Nam Quyền

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *